Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
1700 Richmond Hwy, Arlington, VA 22202
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Marriott Hotels329 US$
Hotels.com329 US$
eDreams329 US$
Priceline329 US$
Expedia.com329 US$
Hurb339 US$
Xem 20 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (169)
Phòng & Phòng Suite (72)
Ăn uống (20)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
Cập nhật vào 16/02/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Crystal Gateway Marriott
Cập nhật vào 16/02/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 10 trong 51 khách sạn tại Arlington
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice
Thủ lĩnh Xanh Đối tác Xanh

Chào đón bạn đến với Crystal Gateway Marriott, "Mái nhà xa" của bạn ở Arlington. Crystal Gateway Marriott sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.

Nằm gần các địa danh như Crystal City Water Park (0,3 km) và John F. Kennedy Grave Site (2,9 km) đã làm Marriott Arlington trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Arlington.

Wifi được cung cấp cho khách, và các phòng của Crystal Gateway Marriott đều có tv màn hình phẳng.

Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và bảo quản hành lý. Du khách tại Marriott Crystal Gateway Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có sẵn.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Jaleo, Me Jana và Mele, là nhà hàng kiểu địa trung hải, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Nếu bạn thích khám phá Arlington, hãy thử bến du thuyền, như Columbia Island Marina.

Crystal Gateway Marriott giúp bạn khám phá Arlington một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Trẻ em lưu trú miễn phí
Xe đưa đón sân bay miễn phí
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Wifi trả phí
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Quầy đồ ăn nhanh
Máy bán hàng tự động
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Dịch vụ taxi
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Salon
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng tiện ích
Đổi tiền
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Khu vực sảnh chờ / khu ngồi xem TV chung
ATM trong khuôn viên
Nhân viên trực cửa
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Dọn phòng
Két sắt
Tiện nghi phòng VIP
Bàn là
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Phim theo yêu cầu
Đài phát thanh
Trạm nối iPod
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Xem thêm chi tiết phòng
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Xanh
Yên tĩnh
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói

Vị trí

Toàn màn hình
98Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 98 trên 100
188nhà hàngtrong phạm vi 1 km
9điểm du lịchtrong phạm vi 1 km
282Đánh giá44H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 169
  • 68
  • 26
  • 9
  • 10
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Nakia B đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Philadelphia, Pennsylvania:23 đóng góp8 cảm ơn
Các nhân viên tại Marriott này thật tuyệt vời. chúng tôi đến muộn hơn một chút so với bình thường và các tiếp viên phục vụ gặp chúng tôi với nụ cười và một bàn tay giúp đỡ. Người đàn ông chuông đã hơn cả hữu ích. Đã cho chúng tôi hướng dẫn về cách đi lại và ai là người có thức ăn tốt nhất.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Địa điểm
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
Hữu ích
Chia sẻ
euniquesnackster đã viết đánh giá vào thg 3 2020
13 đóng góp26 cảm ơn
Tôi đã có một vài vấn đề với khách sạn này. Không có vấn đề nào là một vấn đề lớn trong và của chính họ. Tuy nhiên, cách nhân viên khách sạn chọn xử lý các vấn đề là có vấn đề. Vấn đề # 1: Mặc dù nhận được email chào mừng từ Stephenie Joslin (Trợ lý điều hành) 3 ngày trước khi tôi ở lại, cô ấy không bao giờ trả lời tôi khi tôi gửi email lại cho cô ấy với các yêu cầu. Quan điểm của việc hỏi một thành viên ưu tú là bạn có thể làm gì cho họ nếu bạn không phản hồi? Vấn đề # 2: Sau khi đăng ký trên ứng dụng, tôi đã sử dụng chức năng trò chuyện để yêu cầu nâng cấp, nhưng lưu ý rằng phòng vẫn cần có 2 giường vì tôi đang ở với một người bạn và chúng tôi không muốn chia sẻ giường. . Một thời gian ngắn sau, tôi thấy rằng đặt phòng của tôi phản ánh một bản nâng cấp thành một bộ cơ sở với 1 giường cỡ king. Tôi nhắn tin cho khách sạn một lần nữa, cảm ơn họ đã nâng cấp, nhưng nhắc nhở họ rằng tôi cần 2 giường. Ngay sau đó, tôi thấy rằng đặt phòng của tôi phản ánh một bộ cơ sở với 2 giường đôi. Khi chúng tôi đến khách sạn và vào phòng, hóa ra đó là một bộ cơ sở với 1 giường cỡ king. Chúng tôi trở lại tầng dưới và thông báo cho quầy lễ tân về sai lầm. Sau đó họ đưa cho chúng tôi một bộ chìa khóa khác. Trong phòng thứ hai, chúng tôi tìm thấy một phòng khách thông thường với 2 giường đôi. Vì vậy, chúng tôi quay trở lại quầy lễ tân một lần nữa và thông báo với họ rằng đặt phòng của chúng tôi chỉ ra một bộ cơ sở với 2 giường đôi. Họ đã cố gắng nói với chúng tôi rằng phòng khách thông thường thực sự là một bộ cơ sở. NÓI DỐI! Sau đó tôi đã cố gắng nói chuyện với một đại lý khác, người nói với tôi điều tương tự và nói với tôi rằng người giám sát của anh ta đã nói chuyện với tôi qua điện thoại. NGHE LẠI! Tôi chưa bao giờ nói chuyện với bất cứ ai trên điện thoại về tình huống này. Vì vậy, tôi yêu cầu được nói chuyện với người giám sát nói. Người giám sát miễn cưỡng đi ra từ văn phòng phía sau để nói chuyện với tôi. Cô ấy rõ ràng khó chịu với tôi. Cô giả vờ không biết gì về tình hình. Có thể cô ấy không biết gì, nhưng với tư cách là đại diện của khách sạn và là người giám sát, đáng lẽ cô ấy phải chịu trách nhiệm và chỉ xin lỗi vì sự không may. Thay vào đó, cô ấy cố gắng đuổi chúng tôi bằng cách cho chúng tôi có một vài vật phẩm miễn phí từ Thị trường. Chúng tôi đã lấy một vài mặt hàng, nhưng thành thực mà nói, Thị trường không có bất cứ thứ gì thực sự khiến chúng tôi quan tâm. Không có lời xin lỗi đã được đưa ra. VẤN ĐỀ # 3: Thông qua chức năng trò chuyện, tôi đã hỏi trước về việc đồ vệ sinh trong phòng tắm có được đóng gói riêng không. Tôi chắc chắn rằng chúng được đóng gói riêng. Vì thế, tôi quyết định không mang đồ vệ sinh cá nhân. Nhưng khi tôi đến phòng, tôi thấy rằng có những chai dùng chung. Tôi đến quầy lễ tân để cho họ biết về thông tin sai lệch. Nhân viên lễ tân tỏ ra khó chịu với tôi, cho tôi một cái cớ kỳ quặc về việc họ vẫn đang học cách sử dụng chức năng trò chuyện trong ứng dụng và một số phòng có chung chai và một số có đồ vệ sinh cá nhân. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy gửi một số đồ dùng vệ sinh đến phòng của chúng tôi và nhanh chóng bỏ đi mà không cần hỏi số phòng của chúng tôi. Tôi về cơ bản đã phải hét số phòng của chúng tôi với cô ấy. VẤN ĐỀ # 4: Trước khi đến, tôi đã yêu cầu thêm 3 chiếc gối cỡ king và 2 chiếc chăn thêm. Vì họ không ở trong phòng khi đến nơi, tôi yêu cầu họ một lần nữa. Chúng tôi rời khỏi phòng một lúc và tìm thấy 2 chiếc gối tiêu chuẩn, 1 chiếc gối vua và 1 chiếc chăn khi chúng tôi trở về. Sau đó tôi đến quầy lễ tân để yêu cầu thêm 2 chiếc gối vua và 1 chiếc chăn. (Điều này xảy ra cùng lúc với yêu cầu đồ vệ sinh cá nhân.) Nhân viên lễ tân nói với tôi rằng gối vua không tồn tại trong khách sạn. NÓI DỐI! (Nếu đó là sự thật, tôi sẽ không nhận được 1 chiếc gối vua đã được giao đến phòng của chúng tôi.) Khi tôi bắt gặp cô ấy nói dối, cô ấy thậm chí còn khó chịu hơn với tôi (nhưng dĩ nhiên) Cô lấy gối và chăn vua ngay lập tức. Mặc dù đi ngủ lúc 1 giờ sáng, chúng tôi không bao giờ nhận được thêm gối hoặc chăn vua. BẠC BẠC: Đồ ăn là nhà hàng rất ngon và dịch vụ chúng tôi nhận được trong nhà hàng là hàng đầu. Và bữa sáng cho những người có quyền truy cập vào Câu lạc bộ M là tuyệt vời. . . đặc biệt là trạm trứng tráng. Nếu không, tôi nghĩ rằng bữa ăn sáng cũng có thể được mua riêng. MIPO: Không có nước đóng chai trong trung tâm thể dục hoặc Câu lạc bộ M. Cần mang theo một chai có thể tái sử dụng để mang nước ra khỏi những cơ sở đó. TÓM TẮT: Khách sạn có vị trí thuận tiện, sạch sẽ và cập nhật. Tuy nhiên, sự phổ biến của sự dối trá, thờ ơ, thông tin sai lệch và không có trách nhiệm khiến tôi cảm thấy bị đánh giá thấp như một vị khách. Thành thật mà nói, tất cả các vấn đề của tôi đáng lẽ không đáng kể và có thể dễ dàng được xử lý bằng những lời xin lỗi đơn giản và nhanh chóng khắc phục các sự cố (khi có thể). Thay vào đó, mỗi nhân viên chọn cách nói dối và hành động khó chịu. Thật đáng buồn khi họ đối xử với khách theo cách đó. Tôi rất vui khi ở lại chỉ là đêm. Tôi hy vọng các nhân viên khách sạn có thể biết rằng một lời xin lỗi chân thành (hoặc thậm chí là một lời xin lỗi giả mạo) có thể đi một chặng đường dài. Sai lầm xảy ra. Thông tin sai lệch xảy ra. Nhưng đối phó với những tình huống này bằng sự dối trá và phiền toái ở khách không nên là cách mọi thứ được xử lý.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
3 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
sheriptr đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Henry, Tennessee8 đóng góp2 cảm ơn
Yêu căn phòng! Giường và gối rất thoải mái và tôi thích phòng chờ! Thức ăn trong phòng chờ Eads rất ngon. Dịch vụ này là tuyệt vời trong suốt hội nghị. Chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa trong tương lai.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Daniel D đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Santa Fe, New Mexico11 đóng góp21 cảm ơn
Đầu tiên và quan trọng nhất là khách sạn là không thể tin được, nhân viên cực kỳ thân thiện và Câu lạc bộ M chắc chắn là giá trị thêm. Khi chúng tôi đăng ký, chúng tôi rất vui khi được làm việc với Thảo (cá nhân tôi chắc chắn rằng mọi thứ đều tuyệt vời MERYI NGÀY). Dịch vụ khách hàng của cô ấy sẽ là một trong những lý do chính khiến chúng tôi quay trở lại. Các phòng chúng tôi rất sạch sẽ, nhân viên cực kỳ thân thiện và rất hữu ích. Chúng tôi sẽ trở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
CGregory đã viết đánh giá vào thg 2 2020
12 đóng góp1 cảm ơn
Tôi đến đây cho một hội nghị và các nhân viên thực sự tốt đẹp. Tôi thích nó khi các khách sạn có một phòng đựng thức ăn nhỏ, và cái này có một cái với bánh mì và salad tươi cũng như các loại bánh ngọt khác. Họ thuận tiện có xe đưa đón bạn đến và đi từ sân bay. Coi chừng đỗ xe, nó $ 39.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
120 US$ - 427 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
marriott crystal gateway hotel arlington, crystal gateway marriott, marriott hotel crystal gateway, marriott arlington, arlington marriott
ĐỊA ĐIỂM
Hoa KỳVirginiaArlingtonCrystal City
SỐ LƯỢNG PHÒNG
701
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Crystal Gateway Marriott
Gần Crystal Gateway Marriott có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm The Tomb of the Unknown Soldier (1,0 dặm), Gravelly Point Park (1,1 dặm) và Arlington House - The Robert E. Lee Memorial (1,0 dặm).
Crystal Gateway Marriott có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm nhà hàng, phòng khách và trung tâm thể dục thẩm mỹ.
Crystal Gateway Marriott có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Crystal Gateway Marriott có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên, bãi đỗ xe công cộng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Crystal Gateway Marriott có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Lebanese Taverna, Jaleo và Legal Sea Foods.
Tôi có thể tập thể dục tại Crystal Gateway Marriott không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Crystal Gateway Marriott có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Crystal Gateway Marriott có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Crystal Gateway Marriott có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Crystal Gateway Marriott có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Có di tích lịch sử nào gần Crystal Gateway Marriott không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Arlington National Cemetery (2,6 dặm), Anderson House (5,8 dặm) và Old Town (6,1 dặm).
Crystal Gateway Marriott có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp lối vào ra cho xe lăn và cơ sở vật chất cho người khuyết tật. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.