Tìm kiếm khách sạn ở Rio de Janeiro? Hãy xem JW Marriott Hotel Rio de Janeiro, khách sạn quyến rũ, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Rio de Janeiro một cách dễ dàng.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và khách có thể kết nối internet với internet miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Rio De Janeiro Marriott cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Marriott Rio De Janeiro, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi ở tại Rio De Janeiro Marriott, du khách có thể khám phá Leme (2,2 km) và Forte Duque de Caxias (2,4 km), những điểm đến hàng đầu của Rio de Janeiro.
Khi ở Rio de Janeiro, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Marriott Rio De Janeiro, bao gồm Churrascaria Palace (1,0 km), Pérgula (0,9 km) và Le Ble Noir (0,7 km).
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Forte de Copacabana (1,5 km) là một trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ JW Marriott Hotel Rio de Janeiro.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại JW Marriott Hotel Rio de Janeiro bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Rio de Janeiro có thể mang lại.
Các phòng của khách sạn - như mô tả bên dưới, cũ kỹ và lỗi thời. Dịch vụ là tuyệt vời. Thức ăn rất tuyệt. Phòng tập thể dục thuận tiện. Hồ bơi đủ đẹp và có thể sửa lại. Vị trí là tuyệt vời. Tất cả các đánh giá dưới đây là khá đúng. Nhìn chung, đó là một nơi tuyệt vời, đừng mong đợi những căn phòng tuyệt vời.
Có lẽ thương hiệu JW nằm ở vị trí cao nhất của chuỗi Marriott. Nhưng không có cách nào khách sạn này đáp ứng được yêu cầu này ngoài vị trí có thể mặc dù tất cả các khách sạn năm sao ở Rio đều nằm ngay trên bãi biển. Các hành lang có mùi hôi và phòng của tôi vẫn còn nặng mùi hơn. Khách sạn đang rất cần được tân trang lại. Tôi đã có một phòng nhìn ra biển trên một tầng cao. Tôi tưởng tượng nếu bạn không nhìn thấy nơi này, chúng tôi thực sự thất vọng. Lý do duy nhất tôi cho hai sao thay vì chỉ một là vì tất cả các nhân viên đều cố gắng thực sự để làm cho trải nghiệm tốt hơn, rất thân thiện và chuyên nghiệp. Kết luận của tôi: tránh.
Tôi chỉ ở đó vào tháng 3 năm 2022 và tôi chắc chắn sẽ không gọi khách sạn này là khách sạn 5 sao. Những hình ảnh trông đẹp hơn rất nhiều so với khách sạn. Khi tôi đến phòng khách sạn của tôi không được sạch sẽ. Tôi tìm thấy một mớ tóc trong vòi hoa sen và nhân viên đã không làm gì để đáp ứng cho tôi. Khi tôi trả phòng, tôi vẫn không thể nói chuyện với người quản lý nên tôi nói rằng họ có thể gửi email cho tôi về hóa đơn và thay vì nghe người quản lý, họ chỉ tính toàn bộ số tiền cho tôi.
Theo tôi, Marriot là một trong những địa điểm tốt nhất ở Rio. Đặt ngay trên bãi biển ở Copacabana, bạn còn có thể yêu cầu gì hơn nữa. Các dịch vụ là tuyệt vời, các nhân viên là tuyệt vời. Tôi muốn luyện tập tiếng Bồ Đào Nha của mình nhiều hơn nhưng mỗi khi tôi nói, các nhân viên có thể dễ dàng nói tôi là người nước ngoài và sẽ nói chuyện trôi chảy bằng tiếng Anh, sao mà kể từ khi vợ tôi là người Brazil, cô ấy luôn nói nhiều nhất khi chúng tôi đi nghỉ ở Brazil. Các phòng đều tuyệt vời, được phục vụ hàng ngày, khu vực trên tầng mái rực rỡ với một phòng tập thể dục nhỏ phù hợp với nhu cầu kỳ nghỉ của bạn. Tuy nhiên, dịch vụ của nhà hàng là 10 trên 10 - điều tiêu cực duy nhất mà chúng tôi trải qua mỗi sáng tại bữa sáng tự chọn, mọi nhân viên đều rất đáng yêu ở quầy bar, một nhân viên phục vụ, cho dù bạn có lịch sự với cô ấy như thế nào đi chăng nữa, xin chào buổi sáng, cảm ơn cô ấy đã như vậy rất thô lỗ mỗi ngày Ngoài ra, một nhân viên sẽ không làm phiền kỳ nghỉ của chúng tôi - chúng tôi sẽ quay lại sau một nhịp tim:)…
Tôi là thành viên Gold Elite trọn đời và trải nghiệm này rất kém. Khách sạn đang rất cần được tân trang lại. Toàn bộ sàn nhà bốc mùi ẩm thấp và những tấm thảm bẩn thỉu và rách nát. Phòng suite của chúng tôi không có ánh sáng mặt trời tự nhiên, ngột ngạt, vòi hoa sen và bồn rửa không thoát nước đúng cách, ván ốp chân tường bị bẩn và hư hỏng, đèn và thảm bẩn và ánh sáng trong vòi hoa sen không hoạt động bình thường. Điều thực sự làm tôi khó chịu là việc đưa đón sân bay từ sân bay Galeao đến khách sạn bị tính phí R $ 400. Để so sánh, chúng tôi ở Copacabana Place 2 tuần sau đó và chỉ bị tính phí R $ 190 cho cùng một hành trình trong giờ cao điểm. Khách sạn này chắc chắn không đạt tiêu chuẩn của Marriott chứ chưa nói đến tiêu chuẩn của JW.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị