Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

PortoBay Rio de Janeiro Hotel

Khách du lịch (1992)
Phòng & Phòng Suite (701)
Bể bơi & Bãi biển (240)
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Giới thiệu

Số 20 trong 299 khách sạn tại Rio de Janeiro
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Bãi biển
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Internet miễn phí
Wifi
Wifi công cộng
Internet
Bể bơi trên sân thượng
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Quầy bar cạnh bể bơi
Quầy bar trên sân thượng
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Sân thượng
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Bãi biển riêng
Dọn phòng
Ban công riêng
TV màn hình phẳng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Hiển thị thêm
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Tầm nhìn đẹp
Ngắm cảnh vịnh

Vị trí

Toàn màn hình
Liên hệ
Avenida Atlantica 1500, Rio de Janeiro, Bang Rio de Janeiro 22021-000 Brazil
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Đến với nơi đây
Sân bay Santos Dumont7 km
Internacional Airport18 km
Cardeal Arcoverde6 phút
Siqueira Campos14 phút
Xem tất cả khách sạn lân cận
2.810Đánh giá
49H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.506
  • 954
  • 250
  • 69
  • 32
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Tôi và bạn tôi mới vừa ở khách sạn giờ đang rời khỏi để đến sân bay tối nay. Chúng tôi đã đặt chỗ nhìn ra bờ biển và khi đến rất vui mừng khi được đưa phòng nhìn thấy toàn bộ biển trên tầng 10. Phòng dễ thương rất sạch sẽ wifi miễn phí tuyệt vời. Đồ ăn dồi dào và tuyệt vời. Trái cây vào bữa sáng mang hương vị nhiệt đới khác nhau và tươi mới. Nhân viên phục vụ vô cùng tận tâm và hiệu quả. Dịch vụ rất là tốt. Thanh trên mái nhà và hồ bơi thật là tuyệt vời khi nhìn từ chân và cơ sở vật chất rất thoải mái và yên tĩnh mặc dù giao thông nhộn nhịp không ngừng. Chúng tôi rất muốn giới thiệu cho một kỳ nghỉ thư giãn tại Rio.
Đọc thêm
Phản hồi từ PortobayRI, Gerente de recepção tại PortoBay Rio de Janeiro Hotel
Đã phản hồi 8 thg 4, 2014
Dear Guest, We are delighted to know that you enjoyed our services, it is pleasing to receive such comments as yours and to know we are caring for our guest properly. We are happy to know you enjoy the food of the restaurant and our new pool area. We all look forward to welcoming you again on your next visit to Rio. Sincerely Grateful, Amanda Vieira Front Office Manager
Đọc thêm
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Mặc dù là một khách sạn 5 sao và tính phí như vậy, Porto Bay Rio de Janeiro cư xử cách xa nó. Trong 3 ngày dài của tôi ở khách sạn đã có một vài sai lầm và sự bất tiện xảy ra với tôi và gia đình tôi. Vấn đề đầu tiên xảy ra ngay khi chúng tôi đến khách sạn. Khi chúng tôi đăng ký và đi đến phòng ba người của chúng tôi, chúng tôi đã có một bất ngờ đầu tiên (xấu) vì nó có mùi mạnh như nước thải. Chúng tôi đã gọi tiếp tân và rất bình tĩnh và lịch sự phàn nàn về nó. Thay vì nhanh chóng thay đổi chúng tôi sang một phòng khác, họ đã cử một nhân viên đến "kiểm tra mùi" của căn phòng. Nhân viên xác nhận rằng có một vấn đề và chuyển thông tin đến lễ tân. Sau đó, họ chuyển chúng tôi sang một phòng khác để thử và khắc phục tình hình. Tuy nhiên, điều đã xảy ra là chúng tôi đã được cung cấp một phòng NHÂN ĐÔI nhỏ hơn, rẻ hơn với giường RETRACTIBLE cho người thứ ba. Chúng tôi đã phải gọi tiếp tân một lần nữa để yêu cầu một phòng có chất lượng tương đương hoặc cao hơn so với phòng ban đầu. Chỉ trong lần thử thứ hai, chúng tôi đã được chuyển đến một căn phòng có chất lượng và kích thước tương đương, như chúng tôi đã đặt và trả tiền, ở một tầng khác. Nó thực sự trực tiếp bên dưới, nước thải đầu tiên - có mùi. Phần thông tin cuối cùng này sẽ rất quan trọng ở phía trước. Vấn đề thứ hai là thang máy. Chỉ có hai thang máy nhỏ. Cả hai đều chậm và chỉ có thể chứa khoảng 7 người chật cứng. Khách sạn này có 20 tầng phòng. Điều này làm cho rất nhiều khách cạnh tranh cho không gian trong đó. Điều đó làm cho thời gian chờ đợi cho thang máy tăng vọt. Không vui. Vấn đề thứ ba là dịch vụ khách hàng, điều này thực sự tồi tệ. Từ chối trách nhiệm, có một số ít nhân viên, chẳng hạn như người khuân vác và hai người phục vụ cụ thể, những người thực sự chuyên nghiệp và đáng yêu trong suốt thời gian chúng tôi ở, nhưng họ là ngoại lệ thay vì quy tắc. Để bắt đầu, nhân viên tiếp tân phải đối phó với việc kiểm tra và thay đổi phòng của chúng tôi hoàn toàn dừng lại nhìn chúng tôi mỗi khi chúng tôi đi qua bàn tiếp tân như thể cô ấy đang tránh chúng tôi sau những lời phàn nàn của chúng tôi. Chúng tôi thấy đây là một cử chỉ thô lỗ bởi vì trong một khoảnh khắc, chúng tôi đã không tôn trọng bất cứ ai, lên tiếng hoặc đưa ra một yêu cầu vô lý. Vào một dịp khác, một nhân viên của khách sạn đã đến phòng của chúng tôi vào buổi sáng, trong khi chúng tôi ở trong phòng, để kiểm tra xem chúng tôi có ăn bất cứ thứ gì của frigobar không. Chúng tôi có thể đã thức dậy nếu chúng tôi đang ngủ. Tôi đã ở trong nhiều khách sạn trong quá khứ và chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như vậy. Vào một dịp khác, một người nào đó tại quầy lễ tân gọi cho chúng tôi lúc 11 giờ 30 tối, làm gián đoạn giấc ngủ của chúng tôi, để cho chúng tôi một tin nhắn. Ngoài ra còn có một nhân viên miễn cưỡng giúp chúng tôi đặt ghế của chúng tôi bên hồ bơi của khách sạn và công khai cho thấy sự không sẵn lòng của anh ấy trong khi làm như vậy. Và không có nhiều nhân viên khác cố gắng đối xử tốt với chúng tôi. Vấn đề thứ tư là giá đồ uống trong quán bar. Khi nói đến nấu ăn, khách sạn này là nổi bật và các đầu bếp và đầu bếp xứng đáng được thẩm định. Bữa sáng rất tuyệt và thức ăn phục vụ cho bữa trưa, bữa tối và tại quán bar rất tuyệt. Nhưng đồ uống ở quán quá đắt và hầu như không có bất kỳ loại rượu nào có thể cảm nhận được trong đó. Tôi biết các khách sạn tính thêm một chút cho đồ uống và tôi không có vấn đề gì với nó, miễn là đồ uống mang lại chất lượng như mong đợi đằng sau giá. Nhưng không có cách nào khác để gọi tên những đồ uống đó ngoài những ly nước ép quá đắt. Vấn đề thứ năm, và tồi tệ nhất là khách sạn quyết định sửa hệ thống ống nước bị lỗi trong phòng đầu tiên của chúng tôi, phòng nằm ngay phía trên chúng tôi, trong hai ngày sau khi phòng của chúng tôi thay đổi. Những người thợ ống nước được thuê để thực hiện công việc phải sử dụng máy nghiền đá để phá sàn để sửa ống nước và điều này dẫn đến một lượng lớn tiếng ồn không ngừng trong ngày ngay phía trên phòng của chúng tôi. Tôi và gia đình đã cố gắng tích cực nhất có thể và tận hưởng kỳ nghỉ của chúng tôi. Tuy nhiên, tổng của tất cả những sai lầm này đã chứng minh không thể chấp nhận được đối với một khách sạn 5 sao tính giá khách sạn 5 sao. Để làm cho tất cả trở nên tồi tệ hơn, khi chúng tôi gọi tiếp tân để mang tất cả các mối quan tâm được trích dẫn trước đây của họ đến cho họ, họ đã đưa ra các khoản bồi thường cộng với 20 đô la không đáng có cho sự bất tiện của chúng tôi. Sau một chút trò chuyện, chúng tôi đã đồng ý về một giải pháp đầy đủ hơn sau đó. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trải nghiệm rất khó chịu ở khách sạn này và chúng tôi không hài lòng với các dịch vụ cung cấp cho chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng đánh giá này sẽ đóng vai trò là phản hồi sẽ được khách sạn sử dụng để phục vụ khách hàng tương lai tốt hơn.
Đọc thêm
Chúng tôi ở trên tầng 15 với một căn phòng góc tuyệt vời với tầm nhìn ngoạn mục xuống bãi biển Copcabana. Thật không may, chúng tôi không có ban công. Khách sạn rất sạch sẽ và nhân viên rất thân thiện. Thang máy - một trong số đó đã không hoạt động nhưng được sửa chữa khá nhanh - khá nhỏ đối với một khách sạn đạt tiêu chuẩn này. Một số công việc cải tạo ở ngoại thất tầng thấp hơn nhưng chúng tôi đã trải nghiệm Rio vào thời điểm đó. Khu vực bãi biển xung quanh khách sạn rất sống động nhưng chúng tôi cảm thấy rất an toàn - ngạc nhiên khi thành phố khẳng định rằng bãi biển được dọn sạch mỗi đêm dưới ánh mặt trời và dù che nắng. Sử dụng miễn phí dù che nắng khách sạn và giường tắm nắng trên bãi biển - những chú bé chắc chắn kiếm được tiền boa!
Đọc thêm
Khách sạn này là một trong những khách sạn tốt nhất chúng tôi có trong chuyến đi của chúng tôi. Đáng buồn thay, một trong những thang máy không hoạt động và không cố định trong ba ngày chúng tôi ở đó. Phòng của chúng tôi là tốt và cho một người hòa tan họ đã làm hết sức mình. Ít nhất là nó đã được bổ sung, theo Tiêu chuẩn Nam Mỹ. Nhà hàng rất đẹp, Đồ ăn rất ngon và Nhân viên đã làm hết sức vì chúng tôi không nói tiếng Portugese. Veiw đã làm được điều đó, khi chúng tôi dùng bữa xong, Mặt trời đã lặn, trên Bãi biển, Rực rỡ! ! Nhân viên tiếp tân đã giúp đỡ và tư vấn cho chúng tôi tải. Vì vậy, chúng tôi đã xem một chương trình Samba tuyệt vời, nếu không có sự giúp đỡ của họ, chúng tôi sẽ không biết về nó. Yêu cách khách sạn chứng minh Flip Flops! ! Họ thậm chí đã đi ra ngoài để cung cấp chúng cho tôi! ! Tôi đã giới thiệu khách sạn này cho người khác, vì chúng tôi thấy nó là Tốt.
Đọc thêm
Khách sạn rất đẹp, sạch sẽ và ở một vị trí trung tâm tuyệt vời. Các nhân viên khách sạn rất tốt, hữu ích và rất thân thiện. Thức ăn rất ổn, chắc chắn cần nhiều lựa chọn hơn trong bữa sáng, nhưng, nói chung, một trải nghiệm tuyệt vời chắc chắn sẽ quay trở lại! Tôi đánh giá cao khách sạn này nếu bạn đến thăm Rio.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
126 US$ - 296 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
rio internacional hotel, hotel porto bay rio internacional
ĐỊA ĐIỂM
BrazilBang Rio de JaneiroRio de JaneiroZona Sul (Khu phía Nam) / Copacabana
SỐ LƯỢNG PHÒNG
117
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị