Chào đón bạn đến với Sheraton Grand Rio Hotel & Resort, "Mái nhà xa" của bạn ở Rio de Janeiro. Sheraton Grand Rio Hotel & Resort sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Rio de Janeiro như Rocinha (1,4 km) và Lagoon (2,2 km), Sheraton Rio là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Sheraton Rio cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Sheraton Rio, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Nếu bạn thích nhà hàng kiểu ấn độ, Rio De Janeiro Sheraton nằm gần Taj Mahal Restaurante.
Rio de Janeiro cũng là nơi sinh ra Marina Da Gloria, một bến du thuyền nổi tiếng nằm không xa Sheraton Rio Hotel.
Sheraton Grand Rio Hotel & Resort giúp bạn khám phá Rio de Janeiro một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
1. Các phòng cần được bảo trì và cập nhật thích hợp. Ba trong số các đèn trong phòng 2221 không hoạt động. 2. Nhân viên lễ tân rất thân thiện và chuyên nghiệp. Một số nhân viên phục vụ trong nhà hàng và quán bar rất thân thiện nhưng một số lại thô lỗ. Trên thực tế, một số F & be manager là những người kém thân thiện nhất. Khách sạn 4 * chúng tôi ở Copacabana cung cấp dịch vụ tốt hơn nhiều. 3. Là một khu nghỉ mát năm sao, không có dịch vụ bàn bên hồ bơi và bãi biển là một thất vọng lớn. Tại sao khách gọi đồ uống từ những người bán hàng bên ngoài trên bãi biển lại thuận tiện hơn chính khách sạn? 4 . Thực đơn bữa trưa rất hạn chế và nhàm chán. Chỉ có ba nhà hàng cho bữa tối cũng không đủ. Bạn không thể ăn món Pháp, mì ống và bánh pizza mỗi đêm nếu bạn ở đó trong một tuần. 5. Rất thất vọng khi biết rằng chúng tôi không thể ngồi trên ban công để ngắm cảnh. Ban công trong tháp chính rất hẹp nên bạn chỉ có thể đứng. Chỉ một số phòng bốn tầng thấp nhất có ban công lớn hơn với một bàn và hai ghế. Chúng tôi sẽ không quay lại chỗ nghỉ này nữa.…
Tôi đã ở hơn 100 đêm trong các chuỗi khách sạn khác nhau trong thời gian xảy ra đại dịch và cho đến nay đây là TRẢI NGHIỆM LÀM VIỆC TÔI ĐÃ CÓ TRONG MỘT NGÀY LỄ / VACATION. ĐẦU TIÊN TẮT: NẾU BẠN KHÔNG PHẢI LÀ KHÁCH NÓI TIẾNG CHÂU ÂU TRẮNG, BẠN KHÔNG PHẢI VẤN ĐỀ. HỌ CHỈ MUỐN CÁC ĐỊA PHƯƠNG CÓ MÓN. THE DOORMEN / VẬN TẢI CREW: Một lần nữa, nếu BẠN KHÔNG PHẢI LÀ KHÁCH NÓI BÓNG ĐÁ TRẮNG, BẠN KHÔNG ĐƯỢC CHÀO MỪNG. Không phải MỘT LẦN họ chào hay chào tôi. Khi tôi cần phương tiện đi lại, tôi không còn quan trọng nữa. Tôi chỉ di chuyển đến bên cạnh bãi biển, và sắp xếp phương tiện di chuyển của riêng mình. Dọn phòng: 2 trên 5 Một ngày nọ, mọi thứ đều ổn, ngày hôm sau, họ quên RỜI RỬA MẶT BẰNG SẠCH, và vùng biển Marriott Bonvoy của tôi chỉ đến một cách bất ngờ. Quầy lễ tân: MỘT LẦN LẠI NẾU BẠN KHÔNG PHẢI LÀ KHÁCH NÓI TIẾNG CHÂU ÂU TRẮNG, TẠI SAO BẠN LẠI Ở ĐÂY? Tôi đứng xếp hàng chờ đến lượt mình trong khi vị khách oger vui lòng nhảy xếp hàng, và họ đã giúp họ ngay lập tức. Đây thực sự là một tài sản tốt đẹp. Tôi là một thành viên vàng thời gian trực tiếp của Marriott nhưng tài sản này là một thất vọng. Thanh toán: HỌ ĐÃ THỬ TĂNG TỶ LỆ TỶ LỆ CỦA TÔI! Tôi đã cho phép cô ấy cố gắng giải thích, nhưng tôi rõ ràng đã có ứng dụng Marriott bonvoy của mình và xác nhận qua email nên tôi phải chờ đợi để nhận được mức giá mà tôi đã sắp xếp theo THÁNG TRONG NĂM. Nếu bạn đến rio, đặc biệt là lần đầu tiên, và BẠN LÀ MỘT KHÁCH NƯỚC NGOÀI KHÔNG NÓI TIẾNG BỒ ĐÀO NHA, bạn sẽ rất thất vọng. Nơi này mang lại cho người dân carioca một cái tên xấu. Như thời của tôi, tôi chưa bao giờ cảm thấy không được chào đón như vậy. Hãy ở bất kỳ nơi nào khác để thực sự có một khoảng thời gian vui vẻ, thú vị trong rio. Bởi vì họ không muốn bạn ở lại đó. Marriott Bonvoy, vui lòng xem xét kỹ chỗ nghỉ này.…
Cách xa sự náo nhiệt của các dải chính, khu nghỉ mát khách sạn này có một bầu không khí thân thiện, nơi bạn luôn cảm thấy an toàn! Vâng, quang cảnh tuyệt vời và bãi biển hơi riêng là một phần thưởng tuyệt vời, nhưng viên ngọc thực sự trên chiếc vương miện này chính là cây quyền trượng! Xin gửi lời cảm ơn vô cùng đặc biệt tới Paolo và Cesar, những người đã quan tâm đến chúng tôi một cách tuyệt vời, đặc biệt là ở dịch vụ ăn sáng! Họ không thể làm được nhiều hơn, và hầu hết các nhân viên cũng vậy! Ngay cả dịch vụ taxi tư nhân cũng tuyệt vời
Sheraton là một khoảng thời gian tuyệt vời, với một khung cảnh tuyệt đẹp. Và rất nhiều nhân viên tốt bụng và có sức chứa, với mức độ dịch vụ cao, tất cả các nhân viên làm việc ở quầy lễ tân không phải là năm sao mà gần hơn với 3/4 sao. Chúng tôi có một số vấn đề với căn phòng đầu tiên chúng tôi nhận được, có một rò rỉ nước, và chúng tôi cần phải nói với họ bốn lần trước khi có chuyện xảy ra, chúng tôi nhận được một căn phòng mới, đó là một căn phòng đẹp có ban công, nhưng chúng tôi đã gặp rất nhiều rắc rối. với khóa cửa và đã gọi dịch vụ cho vấn đề về cửa, một đến nhiều lần. Điểm nhấn trong kỳ nghỉ của chúng tôi phải là nhân viên hướng dẫn Guilherme S. Borges, người đã làm cho buổi hẹn ăn tối của chúng tôi trở thành một trải nghiệm khó quên bằng cách hướng dẫn chúng tôi đến những nhà hàng tốt nhất ở Rio. Guilherme là một nhân viên hướng dẫn 5 sao và cũng rất phục vụ. Sheraton Grand ở Rio thật may mắn khi có một nhân viên chất lượng cao như vậy làm việc cho họ ??…
Taiana, nhân viên lễ tân, người hôm nay đã tăng thêm dặm để có thể phục vụ trong một thời gian dài. Tôi đoán đó là Khách sạn và cô ấy thực sự vượt quá mọi mong đợi có thể để biến một giấc mơ thành hiện thực. Taiana bạn là tốt nhất! ! Sự kết hợp của khách sạn ngoạn mục nhất của Rio de Janeiro kết hợp với dịch vụ tuyệt vời là điều mà người dân Ward hy vọng sẽ tìm thấy khi đến thăm nơi tráng lệ này. Taiana cảm ơn bạn
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị