Grand Hyatt Rio de Janeiro là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Rio de Janeiro, mang đến không khí sang trọng cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Grand Hyatt Rio de Janeiro cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Grand Hyatt Rio de Janeiro, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Rio de Janeiro, Grand Hyatt Rio de Janeiro nằm không xa Região Olímpica da Barra da Tijuca (4,3 km) và Olimpic Park (4,5 km).
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu địa trung hải, có thể ghé thăm Maccherone, Gabbiano Ristorante hoặc Quadrifoglio, nằm cách chỉ vài bước chân từ Grand Hyatt Rio de Janeiro.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động để tham gia trong vùng, Bosque da Barra (1,2 km) là một điểm đến nổi tiếng chỉ nằm trong khoảng đi bộ từ Grand Hyatt Rio de Janeiro.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Rio de Janeiro!
Tôi thực sự sẽ giới thiệu khách sạn này vì một số lý do, nhưng trên hết, nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn đầy đủ dịch vụ với một sự rung cảm rất đặc biệt. . . đây chính là nó! Khách sạn nghỉ dưỡng này được vận hành rất tốt với đội ngũ nhân viên cực kỳ chu đáo. . . Tôi không thể nói với bạn. Có ba nhà hàng. . . đối với tôi tốt nhất là Shiso (nhà hàng Nhật Bản) do đầu bếp Guillherme điều hành. . . ngồi tại quầy sushi và tự thưởng cho mình một bữa ăn Nhật Bản 5 sao (nấu chín hoặc sống). Đầu bếp người Brasilian này đã sống và học tập tại Osaka, Nhật Bản và biết rõ anh ta đang làm gì. (Tôi là khách du lịch tự do đến châu Á hơn 40 năm và có thể nói với bạn rằng tôi cực kỳ sáng suốt. Điều khác mà tôi thích về trải nghiệm của mình là Bữa sáng kiểu Brasilian ngon ở Tano. Hồ bơi siêu sạch và có nhân viên cứu hộ toàn thời gian: the phòng tập thể dục phong phú với trang thiết bị hiện đại. Có thể tôi cũng đã đến phòng tập thể dục dành cho hội viên của mình. Khách sạn nằm ở phía bên kia đường và mặc dù bãi biển của Brasilian là công cộng, nhưng có những chiếc ghế dài rất đẹp với ô và nhân viên khách sạn sẽ hỗ trợ bạn. Hãy nhớ mang theo khăn tắm biển (của nhân viên hồ bơi). Có xe đạp để đạp trên hàng km đường đi xe đạp an toàn. Các phòng được trang bị rất tốt và có Xà phòng và Kem dưỡng ẩm Granado sang trọng (Granado là một thương hiệu nổi tiếng ở Brasil với hơn 100 năm). Vị trí của khách sạn có thể nhìn xa Rio de Janeiro, Ipanema và Copacabana ... không phải vậy. Hệ thống đường hầm đưa bạn đến Rio Centro trong vòng 40 phút trong thời gian giao thông trung bình đến cao điểm. Đi đến Sugarloaf và Tượng Chúa Cứu Thế tương tự thời gian du lịch. Rừng Tijuca và Parque Lages cách đó 35 phút vào thứ Hai và Confeiteria Colombo (nếu phải đi ở Rio... Ngay cả ông bà bà tuyệt vời của tôi cũng có buổi hẹn hò đầu tiên ở đó vào những năm 1800 quả là một điều trị tuyệt vời!) Hãy nghe lời khuyên của tôi , đặt Grand Hyatt!…
Bởi tòa nhà và nội thất nó là một Grand Hyatt. Nhưng cả dịch vụ và định hướng dịch vụ đều không ở cấp độ Grand Hyatt. Nếu bạn là một doanh nhân và mong đợi bữa sáng trước 7 giờ sáng hoặc trong phòng - hãy quên nó đi.
Những người đàn ông cửa là người chào đón nhất mà bạn mong đợi Lễ tân, rất đáng thất vọng, giải quyết chậm, không có sự phân biệt thành viên Hyatt rất thường xuyên phải chờ đợi trong hàng đợi để được tham dự Danh sách cho các thế giới để mô tả trải nghiệm nhà hàng Nhật Bản từ đồ ăn đến đầu bếp và tất cả nhân viên của nó. Rất khuyến khích Ăn sáng một niềm vui để bắt đầu một ngày của bạn với tất cả sự đơn giản từ tất cả nhân viên
Tôi ở Grand Hyatt từ ngày 13 tháng 8 năm 2021 đến ngày 1 tháng 9 năm 2021. Tôi bắt gặp covid trong thời gian ở lại và phải ở lại thêm 14 đêm. Vào ngày trả phòng của tôi ngày 1 tháng 9 năm 2021. Tôi đã được lập hóa đơn gấp đôi với giá 2040 đô la. Kể từ khi tôi trở lại Texas Hoa Kỳ. Tôi đã gọi rất nhiều cuộc điện thoại. Tôi đã được giới thiệu đến email của họ. Tôi đã gửi nhiều email đến Grand Hyatt ở Barra Rio de Janeiro. Tôi không có bất kỳ phản hồi nào cho đến tối nay. Các nhân viên tại quầy lễ tân rất tốt trong thời gian tôi ở lại và dịch vụ phòng chỉ là ok. Thức ăn nguội lạnh. Thực đơn rất hạn chế. Resturante Nhật Bản hầu hết thời gian đóng cửa và cả hai nơi đều đóng cửa lúc 9 giờ tối. Đây là một trải nghiệm tồi tệ và chi phí cao như vậy. Nó chỉ là điên rồ. Họ là nhiều khách sạn tốt hơn ở Rio. Tôi sẽ sớm đưa Grand Hyatt ra tòa. Tôi hứa rằng nó sẽ khiến họ mất hơn 2040 đô la. Cười…
Lần đầu tiên ở Brazil ??, và chúng tôi quyết định thực hiện nửa đầu của chuyến đi ở Copacabana (xem đánh giá về kỳ nghỉ của chúng tôi tại Fairmont!) Và nửa sau tại Grand Hyatt ở Barra de Tijuca. Mọi điều tốt đẹp bạn đã đọc về khu nghỉ dưỡng này đều là sự thật! ! ! Dịch vụ VIP, tài sản đẹp, tiện nghi sang trọng, nhà hàng tốt, và những bãi biển yên bình (không gì bằng Copacabana, lol). Ngay từ khi chúng tôi đến, Ingrid đã có mặt tươi cười chào đón chúng tôi đến với dãy phòng Presidental của chúng tôi (cũng rất đẹp!). Nó giống như chúng tôi đã biết cô ấy trong nhiều năm và cô ấy là một phần của gia đình chúng tôi! Mọi người đều khiến cậu con trai 9 tuổi của chúng tôi cảm thấy được bao gồm và chào đón. Victor và Karina cũng đã vượt lên trên và hơn thế nữa để đảm bảo chúng tôi có mọi thứ chúng tôi cần. Tất cả mọi người trong Grand Club Lounge, những người tham dự hồ bơi và nhà hàng, cũng như nhân viên hướng dẫn và lễ tân cũng vậy. Tất nhiên tôi đã thử Atiaia Spa và nó bao gồm tất cả các tiện nghi sang trọng - phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, vòi hoa sen, không gian thư giãn thanh bình, v.v. - và liệu pháp mát-xa Atiaia của tôi thật tuyệt vời! Thời gian lưu trú tại Grand Hyatt là 10/10 - chắc chắn sẽ giới thiệu nếu không có gì hơn vì dịch vụ chúng tôi đã trải nghiệm từ đội ngũ nhân viên tuyệt vời!…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị