Koh Tao Coral Grand Resort
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Koh Tao Coral Grand Resort khi đến thăm Koh Tao. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Koh Tao Coral Grand Resort cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm điều hòa nhiệt độ, quầy bar mini và bàn làm việc, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách, ghế bãi biển và ô dù che nắng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và phòng khách. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Koh Tao, Koh Tao Coral Grand Hotel nằm không xa Mango Viewpoint (1,4 km) và Sail Rock (Dive Site) (2,0 km).
Koh Tao có rất nhiều đồ nướng. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Seafood By Pawn, Flaming Hog BBQ và The Hacienda Bar & Grill, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Nếu còn thời gian, The Gallery là một phòng trưng bày nghệ thuật yêu thích khá dễ đi đến.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Koh Tao Coral Grand Resort khi trải nghiệm tất cả những gì mà Koh Tao có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 94
- 145
- 104
- 97
- 98
- Lọc
- Tiếng Việt
Đối tác của tôi đang đi được nửa chặng đường lặn, đó là điều tốt duy nhất dành cho nơi này (anh ấy khuyên bạn nên đến trường, đừng ở khách sạn).
Căn phòng khá nhiều như quảng cáo nhưng sự thất vọng đến từ việc thiếu các kỹ năng dịch vụ khách hàng cơ bản từ nhân viên. Vào một ngày, tôi đến quầy tiếp tân để phàn nàn về bữa sáng. Có những con kiến trong hỗn hợp trứng tráng, nấm mốc trong hộp đựng nước cam và sàn nhà không được làm sạch để những con kiến đang nuốt thức ăn còn sót lại sau khi khách trên sàn nhà. Tôi đã rất kinh hoàng và từ chối trả thêm tiền cho một bữa sáng không hợp vệ sinh và tôi sẽ không ăn. Người đàn ông tại quầy lễ tân chỉ mỉm cười và nói rằng tôi phải phàn nàn với khách sạn. com cho họ để nâng nó với trụ sở chính. Không một lời xin lỗi, chỉ là một nụ cười. Trụ sở chính cũng thất bại trong việc giúp đỡ, nhưng khách sạn. com rất may đã hoàn trả cho chúng tôi bữa sáng cho phần còn lại của chúng tôi từ túi riêng của họ.
Hôm nay là ngày thứ hai và tôi thức dậy sớm để bắt taxi 8 giờ 45 sáng, họ phải đến bến tàu. Một dịch vụ đưa đón mà khi nhận phòng, nhân viên tiếp tân đã viết trên tờ thông tin của chúng tôi. cùng một nhân viên tiếp tân (khi được hỏi họ nói rằng không có người quản lý, tôi thấy điều đó thật khó tin) nói với tôi rằng họ chỉ có một dịch vụ lúc 8 giờ 30 sáng và 13 giờ 30 chiều, và 8: 45 và 13: 45 không còn hoạt động nữa vì nó quá yên tĩnh, vì vậy tôi phải đợi đến 13: 30 cho chiếc taxi tiếp theo. Một lần nữa, không một lời xin lỗi, chỉ là một nụ cười và cười vào mặt bạn. Tôi hy vọng một khách sạn sẽ làm theo lời họ và đặt dịch vụ thay cho bạn vì đó là lỗi của họ, nhưng không.
Chỉ cần tránh nơi này - nhân viên thô lỗ là một cách chắc chắn để phá hỏng kỳ nghỉ của bạn, tôi đang đếm ngược ngày.
Sẽ đặt lại.
Chồng tôi và tôi đã đặt chỗ ở đây trong một đêm cho kỷ niệm 20 năm ngày cưới của chúng tôi. Đặt một căn nhà gỗ cao cấp trên bờ biển với tầm nhìn ra biển
Trả thêm tiền cho căn phòng này.
Điều tốt duy nhất là cảnh biển. Khi chúng tôi kiểm tra ở Aoq, người kiểm tra chúng tôi chỉ cho tôi một ly đồ uống chào mừng chứ không phải chồng tôi Cô ấy nghĩ anh ấy là người Thái Khi cô ấy hỏi anh ấy và anh ấy không đến từ Thái Lan, sau đó cô ấy đã cho anh ấy uống nước cam thật thô lỗ Sau đó, chúng tôi đã nhận được phòng của chúng tôi. Căn phòng đã chạy xuống. Máy điều hòa không khí, quạt trần và TV không hoạt động. Gọi tiếp tân họ đã gửi ai đó xuống để sửa nó. Chúng tôi ra ngoài ăn tối trở lại và phát hiện ra không có gì đã được sửa chữa. Đi xuống để tiếp nhận nhưng tiếp nhận đóng cửa lúc 9. 30 giờ chiều. Có một số khẩn cấp để gọi nhưng không ai trả lời điện thoại. Không có ai xung quanh khách sạn có thể giúp chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng ngủ trong phòng. Trời nóng quá. Bên ngoài mát hơn. m chồng tôi ngủ trên ghế boong. Trả tiền cho không có gì một nhà khách sẽ tốt hơn. Sáng hôm sau đi tiếp tân để nói chuyện với người quản lý Aoq. Cô ấy thật thô lỗ. Đã không cố gắng giúp chúng tôi. Nói với tôi rằng không có người quản lý tại khách sạn này. Rằng cô ấy là người quản lý. Mà tôi không tin. Tất cả những gì họ cho chúng tôi là 4 đồ uống miễn phí được mua trong giờ hạnh phúc. Chúng tôi đã trả 3000 baht cho căn phòng thậm chí không đáng giá 400 baht
Tôi không biết cô ấy đang điều hành nơi này như thế nào
Nơi bẩn và chạy xuống. Nhân viên không làm gì chỉ trên điện thoại di động của họ. Đặc biệt là trong nhà hàng. Bữa sáng thật kinh khủng và là thức ăn cũ. Cửa sổ và nhà hàng rất bẩn don don biết nhà bếp sẽ như thế nào
Không có dịch vụ khách hàng nào cả. Chỉ có một người Jore hữu ích và cố gắng giúp chúng tôi. Anh đến và kiểm tra căn phòng và thấy mọi thứ không hoạt động và nói với Aoq.
Nơi tồi tệ nhất từng ở lại. Hình ảnh là sai không phải những gì họ hiển thị trên đặt phòng. com
Tránh xa nơi này. Nhân viên đều lười biếng và không hữu ích chút nào. Có rất nhiều khách sạn khác xung quanh đó là cách tốt hơn và rẻ hơn
- Làm hỏng kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi, chúng tôi vẫn đang chờ đợi một số tiền hoàn lại đã được thực hiện nhưng đã không nghe thấy gì
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị