Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
19 Ashoka Road Connaught Place, New Delhi 110001 Ấn Độ
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
Hotels.com
eDreams
63 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 22/06/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Orbitz.com
Travelocity
Hurb89 US$
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (1280)
360
Toàn cảnh (7)
Phòng & Phòng Suite (194)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Giới thiệu

#109 trong số 2.683 tại New Delhi
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Hotel The Royal Plaza khi đến thăm New Delhi. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.

Hotel The Royal Plaza là khách sạn dành cho gia đình cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì internet được cung cấp cho khách.

Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và phòng khách, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến New Delhi. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Gần các địa danh như Birla Mandir Temple (Lakshmi Narayan) (2,1 km) và Hanuman Temple / Statue (3,2 km) đã làm Ramada New Delhi trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở New Delhi.

Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số hải sản, bao gồm Ganesh Machhiwala, Sanadige Delhi và On the Waterfront, đều nằm gần Hotel The Royal Plaza.

New Delhi nổi tiếng với những phòng trưng bày nghệ thuật, bao gồm New Kashmir Art Gallery, Art Spice và Delhi Art Gallery, nằm không xa Hotel The Royal Plaza.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Hotel The Royal Plaza khi trải nghiệm tất cả những gì mà New Delhi có thể đưa lại.

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Wifi
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Câu lạc bộ đêm / DJ
Trông trẻ
Xe đưa đón sân bay
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi trả phí
Bể bơi người lớn
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Phòng tắm hơi
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Quầy đồ ăn nhanh
Quầy bar phục vụ khách bơi lội
Quầy bar cạnh bể bơi
Quầy bar trên sân thượng
Thuê ô tô
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa đầu
Dịch vụ trang điểm
Làm móng
Mát xa
Mát xa cổ
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Sân thượng
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Báo
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Điện thoại
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Bàn là
Phòng tắm riêng
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Tủ lạnh
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng cô dâu
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Cổ điển
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hindi
3868Đánh giá31H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.788
  • 704
  • 669
  • 325
  • 382
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Baljinder C đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Surrey, British Columbia3 đóng góp2 cảm ơn
Tôi ước gì sẽ không có chuyện ngôi sao. Tôi sẽ không giới thiệu khách sạn này vì nhân viên. Hôm nay, chúng tôi đã đăng ký từ Canada với đại gia đình của tôi từ Jalandhar vì tôi đã có id và những thứ khác với tôi và vợ tôi đi cùng tôi nhưng người được gọi là quản lý Ishwinder Kaur và người phục vụ khác đã không cho phép tôi nhận phòng và tôi đã để nhận phòng khách sạn khác với cùng một ID. Ý tôi là cùng một thành phố các chính sách khác nhau, Nhân viên thảm hại và gia đình tôi phải ở lại đó vì họ từ chối hoàn lại 12000. Đừng đi khách sạn này. Quá đắt nhưng không hợp lý với giá Phòng có mùi không tốt về mặt vệ sinh. Nhân viên thô lỗ
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Shiva Likhdhari đã viết đánh giá vào thg 4 2022
1 đóng góp1 cảm ơn
Tủ lạnh Không hoạt động. Không có nước lạnh. Rèm cửa bám đầy bụi. Ngăn kéo đầy rác. Đây là tiền bản quyền của không quá royal_plaza. Khách sạn tồi tệ nhất. Bạn sẽ tìm thấy những khách sạn paharganj tốt hơn thế này nhiều. Nghiêm túc sẽ không giới thiệu điều này cho bất kỳ ai.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Praveen đã viết đánh giá vào thg 4 2022
1 đóng góp
Những đứa trẻ này đặc biệt hữu ích và rất giỏi trong công việc. Khách sạn đẹp và yên tĩnh. Cô gái quan hệ khách kritika rất lịch sự và luôn ở đó để giúp đỡ. Rất năng động và tích cực. Sẽ quay lại sớm. . . . .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Hotels reporting đã viết đánh giá vào thg 4 2022
1 đóng góp2 cảm ơn
+1
Xin chào, Trước khi bắt đầu giải thích kinh nghiệm của tôi trong khách sạn này, tôi không muốn hỏi một câu hỏi. TẠI SAO MỌI NGƯỜI CHỌN LẠI Ở KHÁCH SẠN TỐT, ĐẶC BIỆT CÁC KHÁCH SẠN CÓ ĐÁNH GIÁ BỐN SAO TRÊN? Mọi người có thể đưa ra câu trả lời của họ bất cứ khi nào họ muốn. Câu trả lời của tôi cho câu hỏi này là - Vệ sinh - ngày nay việc tự chăm sóc và bảo vệ cơ thể là rất quan trọng vì tình hình đại dịch vẫn chưa được tìm kiếm đầy đủ. Và theo quan điểm của tôi nếu vệ sinh và sạch sẽ ở các khách sạn thì không có vấn đề gì khác. Và tất nhiên việc thanh trừng vốn đã là bắt buộc nhưng các khách sạn không tuân theo các quy trình của đại dịch. Không có mặt nạ và không có sanitisation. Tôi muốn đánh giá cao ông Dev Dhaiya, người đứng đầu FNB dept. Trong khách sạn kỳ lạ này, tôi chỉ tìm thấy người đã giải quyết các vấn đề của tôi trong khách sạn liên quan đến nước và dọn phòng ngay cả khi không phải từ các bộ phận quan tâm. Anh ấy biết rất rõ cách làm thế nào để trấn an khách, giải quyết các vấn đề của khách và cách phản ứng khi khách gặp khó khăn. Anh ấy không cười khi thấy khách của mình gặp rắc rối, anh ấy không vây quanh một phụ nữ với đồng nghiệp của mình khi trò chuyện như nhân viên lễ tân và bảo vệ. Anh ta phải ở một vị trí tốt nào đó trong khách sạn để có thể dạy nhân viên khách sạn cách cư xử với khách. Từ kinh nghiệm làm việc tại khách sạn, tôi đã học được giám đốc văn phòng và tổng giám đốc đến gặp khách, người đã gặp rất nhiều vấn đề trong khách sạn nhưng không ai nghĩ đến việc hỏi tôi về kinh nghiệm của tôi với họ. Điều này không có trong cách cư xử hiếu khách. Sau sự việc của tôi, chỉ có ông Dhaiya quan tâm đến việc biết về trải nghiệm và sự thoải mái của tôi. Cảm ơn ông Dev Dhaiya rất nhiều vì tôi đã ở lại thoải mái và giải quyết các vấn đề về khách sạn của tôi. Tôi đã đặt khách sạn này trong 6 đêm và 7 ngày, tức là một tuần. Tôi đã nhận phòng vào ngày 27/03/2022 và thời gian lưu trú của tôi kéo dài 03/04/2022. Khách sạn này tự đặt tên là khách sạn năm sao hoặc cao hơn khách sạn bốn sao nhưng họ không có cơ sở vật chất như các khách sạn bốn và năm sao khác. Hãy để tôi tóm tắt cách thức hoạt động của khách sạn này. Khách sạn này chỉ có 1 người ở quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng và trả phòng nên khách phải đợi lâu mới làm thủ tục nhận phòng. Họ không cung cấp nước khoáng, chỉ cung cấp nước máy mà họ cho uống và gọi đó là chính sách của họ và thêm vào đó, họ cung cấp nước máy từ vòi bẩn nên tôi không nghĩ bất kỳ người yêu vệ sinh nào sẽ đánh giá cao loại nước uống này. Họ cung cấp cho khách phòng bẩn, wc với vết bẩn bô, gương phòng tắm có bọt xà phòng và vết nước ở khắp mọi nơi, nội thất / gạch trong phòng tắm bẩn. Các chai chứa đầy nước RO rất mất vệ sinh, dường như họ không rửa chúng sau mỗi lần sử dụng. đã đặt và thanh toán cho phòng deluxe king (phòng sang trọng cao cấp) và họ đã phân bổ cho tôi phòng deluxe của họ là phòng cơ bản. Những người ở trong khách sạn biết sự khác biệt của cao cấp và cao cấp. Thay vì cung cấp sự thoải mái, họ sẽ cho một kỳ nghỉ khó chịu nhất. Tôi thực sự không giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ ai. Nhân viên hoàn toàn không có cách cư xử hiếu khách. Nhân viên lễ tân sẽ cười lớn trước lời phàn nàn của bạn và không để ý đến. Tôi đến quầy lễ tân lúc nửa đêm để yêu cầu họ cho nước và đang quay video để ghi lại cuộc nói chuyện giữa nhân viên và tôi. Tôi phải làm việc này vì khách sạn này đã lãng phí 3 ngày của tôi để đáp ứng nhu cầu về khoáng chất chứ không phải vòi một nên tôi nhận ra là phải họ quay video để họ không thể thay đổi tuyên bố của mình và từ chối chúng. vì vậy tôi đã cố gắng làm bằng chứng để bảo vệ mình và nhân viên an ninh khách sạn đêm khác nhau và các nhân viên khác cũng vây quanh tôi từ khắp mọi nơi và tôi ở bên cạnh cây cột. Tôi sẽ cố gắng cho mọi người xem tất cả những video mà tôi đã làm về những sự cố trong khách sạn vì nói một cách ngắn gọn thì nó rất dài dòng. Khách du lịch là phụ nữ độc thân không an toàn ở đây Tôi nói điều này từ kinh nghiệm của riêng tôi. Tôi ở đây giống như tôi đã tự đưa mình vào một cuộc sống kỳ quái.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
narendra s đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Pune1 đóng góp2 cảm ơn
Xin chào tất cả mọi người, xin đừng nghĩ đến việc đặt phòng khách sạn này. . . . . bada pachtaoge, dịch vụ v. Tội nghiệp mỗi và mọi khách bị phát hiện la hét ở quầy lễ tân, phục vụ phòng: trễ và kém, quầy lễ tân: không sẵn sàng hợp tác, phòng: không gọn gàng, đồ ăn tìm thấy ở nhiều nơi, nếu bạn muốn một số kinh nghiệm khủng khiếp và nếu bạn muốn trừng phạt người đã biết của bạn thì hãy giới thiệu cho anh ta khách sạn này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
53 US$ - 78 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộLãnh thổ thủ đô quốc gia DelhiNew DelhiConnaught Place/Janpath
SỐ LƯỢNG PHÒNG
419
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Hotel The Royal Plaza
Gần Hotel The Royal Plaza có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Delhi Metro Museum (0,4 dặm), National Philatelic Museum (0,4 dặm) và Nero Bar (0,3 dặm).
Hotel The Royal Plaza có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar phục vụ khách bơi lội, quầy bar trên sân thượng và bể bơi.
Hotel The Royal Plaza có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Hotel The Royal Plaza có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar phục vụ khách bơi lội, quầy bar trên sân thượng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Hotel The Royal Plaza có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, bãi đỗ xe có bảo vệ và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Hotel The Royal Plaza có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Tamra, Mister Chai và Sorrento.
Tôi có thể tập thể dục tại Hotel The Royal Plaza không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Hotel The Royal Plaza có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Hotel The Royal Plaza cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Hotel The Royal Plaza có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Hotel The Royal Plaza có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Hotel The Royal Plaza nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng hindi.