OYO 12464 Hotel C Pearls
OYO 12464 Hotel C Pearls
Plot No-542 Above Vishal Mega Mart, Metro Pillar No 511, Main Rohtak Road, New Delhi 110041 Ấn Độ
Toàn màn hình
Xem tất cả ảnh(27)27
Phòng & Phòng Suite (15)
Ăn uống (4)
Trung tâm dịch vụ & Phòng sự kiện (2)
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cảBạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.
Giới thiệu
1,0
Số 105 trong 133 khách sạn đặc biệt tại New DelhiĐịa điểm
Phòng
Dịch vụ
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
Tiện nghi của khách sạn
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bữa sáng miễn phí
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi trong phòng
Dịch vụ phòng
Vị trí
Plot No-542 Above Vishal Mega Mart, Metro Pillar No 511, Main Rohtak Road, New Delhi 110041 Ấn Độ
Khoảng cách từ khách sạn
1Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 0
- 0
- 0
- 0
- 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Chúng tôi đã đặt địa điểm này cho một đám cưới của anh trai tôi và đó là một dịch vụ thảm hại hoàn toàn. Chúng tôi đã có hơn 15 phòng đặt và đoán số lượng người phục vụ chúng tôi, chỉ có 4. Bạn yêu cầu trà và đợi trong 2 giờ nữa, bạn yêu cầu trà chờ trong 2 giờ và cuối cùng bạn đi xuống cầu thang đến một quán trà để lấy trà và tự phục vụ cho người thân. Bữa ăn tự chọn được phục vụ lạnh và chọn trong một giờ mà không cần kiểm tra hoặc hỏi xem mọi người có còn trong phòng để dùng bữa không. Bữa sáng không đủ cho tất cả các thành viên, họ đang đếm số parathas mà mọi người đang có và cuối cùng từ chối rằng chúng tôi không thể phục vụ nữa vì bạn đã dùng hết số lượng bữa ăn của mình. Tôi có nghĩa là họ có thể đã yêu cầu; chúng tôi thậm chí đã sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho nó nhưng những nghi thức thảm hại mà những kẻ này có. Họ thu hút mọi người ban đầu với căn phòng, trong nền không ai biết về dịch vụ. Các phòng có mền và ga trải giường có mùi như tuổi và có vết máu. Tôi đã thể hiện điều này với một trong những anh chàng quản lý cấp cao của họ tên là Chirag.
Không có khăn / khăn tay trong phòng, không có bột nhão răng không có xà phòng. Bạn yêu cầu họ lấy khăn hoặc khăn lau tay - họ sẽ đơn giản quay lại với bạn nói rằng đồ giặt đã đến. Ngay cả khi bạn yêu cầu họ ngày hôm sau thay đổi người giám sát khăn tay đang giữ nhà sẽ quay lại với bạn nói, hãy ở lại một hoặc 4 ngày, chúng tôi sẽ chỉ cung cấp một khăn tay. Nhân viên hút Beedi bên trong hành lang và khói bay thẳng vào phòng của bạn - nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ không có ai lắng nghe bạn. Những kẻ này có tiêu chuẩn thấp đến mức họ sẽ trả tiền cho cuộc sống của bạn và sẽ không đợi đến khi thanh toán vì họ biết loại dịch vụ, họ đã khiến khách hàng có thể yêu cầu giảm giá hoặc sẽ không trả toàn bộ số tiền. Trường hợp của tôi không như vậy mặc dù - tôi đã đảm bảo thực hiện toàn bộ khoản thanh toán bất kể là gì.
Sự cố để chia sẻ - Chúng tôi cần 2 phòng cho các nhân viên trong tiệm để mọi người sẵn sàng trong 3 giờ, ban đầu họ từ chối sau đó họ đồng ý và tính cho chúng tôi mức giá tiêu chuẩn bình thường cho phòng và điều đó cũng cho cả ngày thuê. Ý tôi là trong gói chúng tôi đặt phòng ở mức giá chiết khấu, nhưng vì chúng tôi có nhu cầu, họ đã tính thêm cho chúng tôi bằng tiền mặt. Don Tiết biết liệu điều này có được đưa đến thông báo quản lý hay không. Đừng trở thành con mồi của những kẻ này, họ có dịch vụ thảm hại và không có trách nhiệm đối với dịch vụ thảm hại đang bị Offred. Hoàn toàn vô lý hiếu khách và lãng phí thời gian. ĐI TRÊN RỦI RO RIÊNG CỦA BẠN! ! ! ! ! !
Không có khăn / khăn tay trong phòng, không có bột nhão răng không có xà phòng. Bạn yêu cầu họ lấy khăn hoặc khăn lau tay - họ sẽ đơn giản quay lại với bạn nói rằng đồ giặt đã đến. Ngay cả khi bạn yêu cầu họ ngày hôm sau thay đổi người giám sát khăn tay đang giữ nhà sẽ quay lại với bạn nói, hãy ở lại một hoặc 4 ngày, chúng tôi sẽ chỉ cung cấp một khăn tay. Nhân viên hút Beedi bên trong hành lang và khói bay thẳng vào phòng của bạn - nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ không có ai lắng nghe bạn. Những kẻ này có tiêu chuẩn thấp đến mức họ sẽ trả tiền cho cuộc sống của bạn và sẽ không đợi đến khi thanh toán vì họ biết loại dịch vụ, họ đã khiến khách hàng có thể yêu cầu giảm giá hoặc sẽ không trả toàn bộ số tiền. Trường hợp của tôi không như vậy mặc dù - tôi đã đảm bảo thực hiện toàn bộ khoản thanh toán bất kể là gì.
Sự cố để chia sẻ - Chúng tôi cần 2 phòng cho các nhân viên trong tiệm để mọi người sẵn sàng trong 3 giờ, ban đầu họ từ chối sau đó họ đồng ý và tính cho chúng tôi mức giá tiêu chuẩn bình thường cho phòng và điều đó cũng cho cả ngày thuê. Ý tôi là trong gói chúng tôi đặt phòng ở mức giá chiết khấu, nhưng vì chúng tôi có nhu cầu, họ đã tính thêm cho chúng tôi bằng tiền mặt. Don Tiết biết liệu điều này có được đưa đến thông báo quản lý hay không. Đừng trở thành con mồi của những kẻ này, họ có dịch vụ thảm hại và không có trách nhiệm đối với dịch vụ thảm hại đang bị Offred. Hoàn toàn vô lý hiếu khách và lãng phí thời gian. ĐI TRÊN RỦI RO RIÊNG CỦA BẠN! ! ! ! ! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Phòng
Địa điểm
Dịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không tìm thấy kết quả. • Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
Chia sẻ ảnh du lịch đẹp nhất của bạn
Hãy cho cả thế giới biết trải nghiệm của bạn về khách sạn.
Nhận câu trả lời nhanh
Hãy đặt những câu hỏi hàng đầu cho khách du lịch khác và nhân viên khách sạn.
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Hotel C Pearls
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộLãnh thổ thủ đô quốc gia DelhiNew Delhi
SỐ LƯỢNG PHÒNG
24
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vịOYO 12464 HOTEL C PEARLS (New Delhi) - Đánh giá Khách sạn đặc biệt - Tripadvisor
Câu hỏi thường gặp về OYO 12464 Hotel C Pearls
Gần OYO 12464 Hotel C Pearls có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm ET DMC (7,8 dặm), Unity One (7,1 dặm) và Vedic Expo (5,9 dặm).
OYO 12464 Hotel C Pearls có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và dịch vụ phòng.
OYO 12464 Hotel C Pearls có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng trong khi lưu trú.
Gần OYO 12464 Hotel C Pearls có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Seventh Sense, Indyaki và Level 2.
Có di tích lịch sử nào gần OYO 12464 Hotel C Pearls không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Bhool Bhulaiya (5,1 dặm) và Saffron Travels (7,9 dặm).