The Leela Palace New Delhi là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm New Delhi, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi The Leela Palace New Delhi cung cấp cho du khách internet miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách, sân thượng và dịch vụ phòng. Hơn nữa, The Leela Palace New Delhi với bể bơi trên sân thượng và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Gần với một số địa danh nổi tiếng ở New Delhi như Safdarjung's Tomb (2,4 km) và Malai Mandir, New Delhi (2,7 km), The Leela Palace New Delhi Hotel là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.
Khi ở New Delhi, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ The Leela Palace New Delhi, bao gồm Karnataka Food Centre (1,4 km), Jamavar (0,0 km) và Rajinder Da Dhaba (1,9 km).
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Deer Park (1,7 km) và Sangam Courtyard (1,8 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở New Delhi!
Tôi vừa trở về sau một chuyến tour du lịch 7 ngày ở Ấn Độ. Đối tác và tôi ở tại năm khách sạn 5 sao khác nhau ở Delhi, Jaipur & Agra thế nhưng Lâu đài Leela đánh bại chúng hết. Nhân viên thân thiện, làm việc hiệu quả với vẻ ngoài đẹp đẽ. Phòng ốc sạch không tì vết, thoải mái và được trang bị với T.V. Bồn tắm đặc biệt mới lạ. Con gái và con rể tôi (chúng đang đi du lịch vòng quanh thế giới) đã gặp chúng tôi tại Lâu đài Leela Palace với tư cách là khách của chúng tôi và được nhân viên làm việc tại lâu đài đón tiếp nồng hậu. Nhân viên trực ở cửa lâu đàu không thể nào mà hữu ích hơn nữa. Một điểm yếu của lâu đài đối với tôi là nhà hàng Cirque. Nếu bạn đói, bạn nên đi ăn ở đâu đó khác. Tôi không phàn nàn về đồ ăn nhưng phần ăn rất nhỏ và rất đắt. Điều duy nhất là mùi xịt phòng được dùng ở hành lang quá mạnh và làm tôi buồn nôn. Tôi sẽ giới thiệu Lâu đài Leela – hiện nay đang đứng trong số 3 khách sạn tôi yêu thích nhất trên thế giới! …
Jamavar Là một nơi tuyệt vời để thưởng thức món ăn Ấn Độ. Thức ăn chính thống, âm nhạc đẹp và nhân viên rất hiếu khách đã làm cho thời gian ăn tối của chúng tôi đáng nhớ. Sẽ luôn muốn quay lại nơi xinh đẹp để thưởng thức những món ăn hảo hạng và những nhân viên giúp đỡ. Hoàn toàn khuyến khích! ! Cảm ơn Mahendra và Deepanshu vì đã quá lịch sự?
Rất thích kỳ nghỉ của chúng tôi tại Leela, dịch vụ chu đáo như vậy, nhân viên thân thiện, quản lý lịch sự và tất cả các tiện nghi mà người ta có thể tưởng tượng. Cảm ơn bạn vì một kỳ nghỉ tuyệt vời và mong có một chuyến thăm du lịch cùng gia đình tôi để tôi có thể chia sẻ với họ lòng hiếu khách tuyệt vời của bạn
Khách sạn cực kỳ sạch sẽ, phong cách và thoải mái. Các nhân viên rất chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp đỡ và chu đáo. Các nhà hàng có nhiều lựa chọn ngon miệng với một bầu không khí tuyệt vời. An ninh được nhanh chóng và kỹ lưỡng ở lối vào.
Ngay cả các vị thần cũng đang ngủ lúc 2 giờ. 45 giờ sáng ở Delhi nhưng không phải là những người tốt của khách sạn Leela Palace. Ngay khi chúng tôi hạ cánh và đi qua cổng an ninh, tôi nhận được cuộc gọi từ Govind, đại diện sân bay của khách sạn, rằng anh ấy đang đợi chúng tôi ở bên ngoài. Tôi không lo lắng vì khách sạn chưa bao giờ khiến tôi gặp mưa, mưa đá hay sấm sét! Được đưa vào chiếc xe BMW serie 7 sang trọng một cách hiệu quả, điện thoại của tôi kết nối ngay lập tức với Wi-Fi của xe, được hồi sức và sống dậy với hàng trăm tiếng bíp và đổ chuông. Shishu Pal, tài xế của chúng tôi, đã nhiệt tình chào đón chúng tôi, thông báo cho chúng tôi về sự ra đời của cô con gái nhỏ Arahita của anh ấy và lên kế hoạch cho buổi chiều. Như thường lệ, những người giữ cửa - những người giỏi nhất ở Delhi, chào đón chúng tôi một cách nồng nhiệt, và Ajit hỏi về những người còn lại trong gia đình. Các nhân viên an ninh chào đón chúng tôi với Namaste và nụ cười rất tươi. Túi của chúng tôi đã biến mất để xuất hiện lại một cách kỳ diệu trong phòng của chúng tôi sau 20 phút. Bước vào bên trong cánh cửa đôi của khách sạn cung điện, nó chỉ cảm thấy ngoạn mục hơn. Ba giám đốc điều hành quan hệ khách hàng dành cho chúng tôi sự chào đón truyền thống mà tôi yêu thích và không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Hít thật sâu hương thơm của hoa huệ trong vòng hoa của tôi, chúng tôi được dẫn thẳng vào phòng của chúng tôi, nơi làm thủ tục chỉ mất hai phút. Không còn quan tâm đến sự náo nhiệt bên ngoài, chúng tôi đổ xô ngay lập tức và nổi lên vào buổi chiều với món trà Darjeeling tuyệt hảo được mang đến tận phòng. Preeti đã sắp xếp các xét nghiệm PCR của chúng tôi ngay trong nhà cho chuyến hành trình trở về của chúng tôi, điều đó thật dễ dàng và chúng tôi đã sẵn sàng khám phá. Shishu Pal đã đợi chúng tôi. Sunil có mặt ở bàn bấm chuông, mỉm cười như mọi khi. Gurcharan, người gác cửa, và tất cả các nhân viên an ninh chào đón chúng tôi một cách nồng nhiệt. Khoảng nửa đêm, chúng tôi cảm thấy buồn nôn và yêu cầu sự kết hợp kỳ diệu của bánh mì nướng phô mai Chili với thêm ớt xanh, khoai tây chiên vàng giòn, mì Hakka với rau và thêm tỏi và nước sốt nóng, nấm Shitake và bánh bao đậu phụ với nước tương gừng trên lớp cơm jasmine . Hoàn toàn im lặng khi chúng tôi ngấu nghiến bữa ăn nóng hổi cực kỳ ngon lành, chỉ ngẩng đầu lên để thưởng thức món tráng miệng sô cô la mang tính biểu tượng và suy đồi - bánh sô cô la nóng chảy. Đó là một chiếc bánh nhỏ xíu, nhưng thành thật mà nói, dung nham tuôn trào như núi lửa. Đây chắc chắn không phải là bữa tối mà mẹ tôi từng phục vụ. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đầu bếp vì đã tạo ra bữa ăn tuyệt vời vào giữa đêm. Ngày hôm sau tại Club Lounge, Gaurav đã giúp chúng tôi đặt hàng bánh nướng tại tiệm bánh của khách sạn để được giao đi khắp thành phố. Tôi đã bỏ lỡ một vài gương mặt quen thuộc tại Lounge, nhưng năm ngoái đã không mấy tốt đẹp đối với người dân Delhi. Trở lại sân bay vào buổi chiều, nơi Prakash gặp chúng tôi ở lề đường và giúp chúng tôi vào bên trong sân bay cho đến khi nhập cảnh. Các nhân viên khách sạn chỉ đơn giản là hiện tượng. Đặc biệt ấn tượng là tuổi thọ của đội, một số người trong số họ đã gặp kể từ ngày khách sạn mở cửa, và cảm giác đầu tư ở mỗi người trong số họ. Như Preeti đã nói, khách sạn đã chăm sóc họ trong suốt đại dịch, và điều ít nhất họ có thể làm là đối với khách sạn. Tôi đã ở một số khách sạn ở New Delhi và không thể mơ đến nơi nào khác ngoài The Leela. Tôi rất cảm kích khi một nơi coi trọng dịch vụ khách hàng như thế này vẫn tồn tại. Leela là một ví dụ về lòng hiếu khách tuyệt vời và cách thức tiến hành công việc kinh doanh, đó là một nghệ thuật mà chúng ta đang đánh mất nhanh chóng. Các dịch vụ tổng thể và các cơ sở là vượt trội hơn so với năm sao. Leela là khách sạn tốt nhất mà tôi từng có đặc ân ở lại. Đó thực sự là một nơi tôi không bao giờ muốn rời khỏi, và nếu tôi làm vậy, đó là với hy vọng rằng tôi sẽ sớm trở lại.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị