Shangri-La's Eros Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến New Delhi, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Khi ở tại Hotel Shangri La New Delhi, du khách có thể khám phá Birla Mandir Temple (Lakshmi Narayan) (2,3 km) và Hanuman Temple / Statue (3,3 km), những điểm đến hàng đầu của New Delhi.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Shangri La Hotel Delhi cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Hotel Shangri-la, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu hàn quốc, có thể ghé thăm The Shim Tur, The Cafe hoặc Rani Cafe, nằm cách chỉ vài bước chân từ Shangri La Hotel Delhi.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Gurudwara Bangla Sahib (1,0 km), Connaught Place (1,2 km) hoặc India Gate (1,9 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở New Delhi!
Thức ăn và dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi đã có chức năng Marraige đáng nhớ với thực đơn tuyệt vời do đầu bếp Devraj Bhatt chế biến và tất cả sự lịch sự dành cho ông Shashank sharma vì đã đặt trước những gì một người tuyệt vời hướng dẫn và kết nối tuyệt vời mà chúng tôi cảm thấy chúng tôi đang ở nhà, đội ngũ mọi người rất tuyệt là tài sản thực của khách sạn.
Cảm ơn Mary từ nhà hàng Tamra đã chăm sóc chúng tôi rất chu đáo. Cô ấy chăm sóc con gái tôi rất chu đáo và khiến chúng tôi thoải mái như đang ở nhà. Tất cả trong một khách sạn sang trọng đẹp, sạch sẽ với tất cả các tiện nghi. Nhân viên nhã nhặn, lịch sự và được đào tạo. Sự lây lan của chúng vào Bữa sáng, Bữa trưa và Bữa tối là đáng kinh ngạc và giúp bạn tăng cảm giác thèm ăn. Bể bơi an toàn, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên túc trực giúp đỡ quý khách có nhu cầu. Các nhà hàng Ý và Trung Quốc Sorrento và Shang Palace đều phục vụ tốt cho vị giác của bạn. Nói chung là một trải nghiệm hài lòng. Đặc biệt phải nhắc đến ông Laxman Rao, một tác giả lớn về văn học tiếng Hindi và đã khiến chúng tôi yêu thích masala Chai của ông.
Lễ tân đã thô lỗ với chúng tôi Chúng tôi đã đặt phòng điều hành Và khi chúng tôi đến khách sạn sau chuyến bay dài Không có nước hoặc đồ uống chào đón nào được cung cấp cho chúng tôi Chúng tôi hỏi nhân viên lễ tân xem anh ấy có thể cho chúng tôi một số thức uống giải khát như trà hoặc cà phê không Anh ấy ngay lập tức từ chối và nói rằng nó không có trong gói hàng của chúng tôi Ngoài ra khi vào phòng, tôi mở minibar và ngạc nhiên là không có gì trong minibar Tất cả đều trống rỗng Lần này Shangrila làm chúng tôi thất vọng Tôi không mong đợi điều này từ EROS
Dịch vụ rất tốt từ ông Ashish Rawat trong bộ phận Bán hàng & Đặc biệt cảm ơn đầu bếp Devraj về món ăn tuyệt vời Cảm ơn toàn thể nhóm vận hành tiệc, đặc biệt cảm ơn từ Clarkia Hospitality Pvt Ltd Naveen K Sharma
Đây là một khách sạn đẹp và rất sạch sẽ. Các cơ sở và vị trí là tuyệt vời. Tiêu cực LỚN duy nhất là dịch vụ, nó kinh khủng ở tất cả các khu vực ngoại trừ cạnh hồ bơi và spa. Trải nghiệm đăng ký thật tồi tệ, rất gấp gáp và rất mạnh mẽ. Dịch vụ ăn sáng chậm và vô hình với sự nhầm lẫn về việc ai đang làm gì. Khách sạn duy nhất trong 20 năm du lịch ở Ấn Độ mà bạn phải xếp hàng để vào ăn sáng. Dịch vụ quán bar rất tệ, thức ăn đến chậm và đến từng miếng và có một lần không bao giờ đến. Phục vụ đồ uống hoàn toàn nhầm lẫn khi thanh toán hóa đơn mặc dù chúng tôi là một bữa tiệc gồm 6 người trong 3 phòng riêng biệt và được tư vấn những đồ uống cần tính tiền cho phòng nào. Khi chúng tôi phàn nàn mức độ dịch vụ trở nên rất chậm hoặc không tồn tại. Ngay cả khi chúng tôi kiểm tra hoàn toàn nhầm lẫn về những gì phòng đã được tính cho những người và tiền phòng không chính xác. Bạn phải trả khoản tiền cao nhất để ở lại đây và do đó bạn mong đợi một mức độ dịch vụ và tính chuyên nghiệp cao hơn. Khách sạn và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao nhưng dịch vụ ở nhiều khu vực hoàn toàn không đủ. Tôi có ở lại đây nữa KHÔNG trừ khi có cải tiến lớn về dịch vụ.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị