Radisson Blu Jaipur là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Jaipur, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng tại Radisson Blu Jaipur cung cấp tv màn hình phẳng, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Jaipur khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và sân thượng. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi trên sân thượng và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại Radisson Blu Jaipur.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Jaipur, Radisson Blu Jaipur nằm không xa Surya Mandir (0,4 km) và Brihaspati Dham Mandir (1,1 km).
Khách du lịch tìm kiếm nhà hàng kiểu á có thể tới Okra, Saffron - authentic Indian fine dining at Jaipur Marriott hoặc LohaGarh Fort Resort.
Jaipur cũng là nơi sinh ra Pachouli, một viện bảo tàng lịch sử tự nhiên nổi tiếng nằm không xa Radisson Blu Jaipur.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Jaipur!
Tôi ở trong bộ gỗ sồi hiện tại của Radison Blue Jaipur và căn phòng thật kinh khủng với nước rò rỉ của vòi hoa sen, cửa không bị khóa và phải chạy nước trong nửa giờ để lấy nước nóng. Họ tuyên bố căn phòng là một trong những căn phòng tốt nhất của họ và tôi đưa bố mẹ tôi đến căn phòng đó và họ sắp rơi vào phòng tắm do nước tràn khắp sàn nhà. Đã yêu cầu hai giường đôi và họ đã cho một giường và một giường có thể gập lại rất khó chịu.
Một khách sạn rất đẹp nằm gần sân bay. Các dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời tại khách sạn Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy một số nghệ thuật khăn đẹp được tạo ra bởi indra trong phòng của tôi khi tôi trở về phòng làm việc, tôi thường có một nụ cười rất đẹp trên khuôn mặt do những nghệ thuật đó. Indra đã làm một công việc tuyệt vời trong việc giữ cho phòng của tôi rất gọn gàng và sạch sẽ, không thể chờ đợi để quay lại lần nữa để gặp tất cả các bạn. Thực phẩm là tuyệt vời ở reaturant. Nhân viên lễ tân luôn chào đón với một nụ cười rất tốt trên khuôn mặt. Yêu nó các bạn là tốt nhất.
Một khách sạn mệt mỏi, trung bình. Trong chuỗi của nó, vị trí tồi tệ nhất mà chúng tôi ở lại. Khi nhân viên tiếp tân / quản lý chính đến thô lỗ, không thông minh và giống như họ đang giúp đỡ bạn bằng cách hạ thấp bản thân để nói chuyện với bạn. Điều này là so sánh trực tiếp với những người khác mà chúng tôi đã ở lại trong chuyến đi đến Ấn Độ, điều đó thật tuyệt vời. Có thể là do nó bán mình như một khách sạn sân bay / kinh doanh? Dù bằng cách nào, đó không phải là một bầu không khí dễ chịu để ở lại Thức ăn nhà hàng tốt ở mức trung bình, nhưng bị chia rẽ bởi sự hỗn loạn hoàn toàn và thiếu nhân viên đàng hoàng ngoài một quý ông, chúng tôi may mắn thấy phần còn lại không muốn phục vụ hoặc hữu ích hoặc cung cấp dịch vụ. Bữa sáng đặc biệt là một cơn ác mộng và những việc như phải yêu cầu 3 nhân viên khác nhau đổ đầy nước nóng vào bữa tiệc buffet thật bực bội, chờ đợi 20 tâm trí cho trứng khi tôi hoàn thành sau đó vô dụng. . . chỉ là một vài ví dụ về việc thiếu tổ chức hoặc sẽ cho bất cứ ai làm bất cứ điều gì. Nhân viên quán bar bên bể bơi bên cạnh vô dụng. Đã thử để có một thức uống và sau nửa giờ đặt hàng, chúng tôi bỏ cuộc và đi xuống cầu thang. Các phòng đều ổn nhưng những bức tường mệt mỏi và hư hỏng không mang đến cho bạn trải nghiệm khách sạn 4 sao Sẽ không ở lại đây một lần nữa…
Chúng tôi đã ở đây 1 đêm trong bộ (401). Rajat đã cung cấp cho chúng tôi kiểm tra sớm. Anh ấy rất thân thiện. Thật ra anh xứng đáng nhận giải thưởng trong sự hiếu khách. Tôi đã ở rất nhiều tài sản trước đây nhưng không thấy một người như anh ta. Chúa phù hộ anh ta. Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng các khách sạn radisson từ tương lai trở đi.
Khách sạn kinh doanh nhỏ xinh gần sân bay, phòng đầy đủ tiện nghi, minibar chứa rất nhiều đồ ăn nhẹ rất thú vị so với các khách sạn khác. Bữa sáng trải rộng có phần hạn chế, nhưng tất cả trong một khách sạn kinh doanh du lịch đàng hoàng.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị