Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Meraden La Oasis khi đến thăm Anjuna. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và Meraden La Oasis làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và báo chí hàng ngày. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Khi ở Anjuna, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Meraden La Oasis, bao gồm Shiva Valley (1,4 km), Curlie's (1,4 km) và Sri Restaurant & Bar (1,9 km).
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Meraden La Oasis khi trải nghiệm tất cả những gì mà Anjuna có thể đưa lại.
Đây là một trong những khách sạn tốt nhất chúng tôi ở. Phòng rất lớn. Căn phòng rất sạch sẽ. Các nhân viên tại quầy lễ tân rất thân thiện, hữu ích và chuyên nghiệp. Sảnh rất đẹp và sạch sẽ. Khu vực ăn sáng rất rộng. Điều quan trọng nhất là gần bãi biển anjuna. Tôi chắc chắn sẽ ở lại khách sạn này một lần nữa và đề nghị những người khác quá.
Phòng đã tốt, sạch sẽ và rộng rãi! Bãi biển Anjuna gần 1. 3 km Người ta phải ghé thăm chợ trời trên wed. Vagator gần 3 km Bể bơi - xem phòng là tốt nhất. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện :) Thức ăn cũng ngon Nói chung là tốt!
Khách sạn rất tốt. Rất gần bãi biển Anjuna. Tôi ở đó 3 lần. Nhân viên lịch sự và giúp đỡ. Phần tốt nhất bạn sẽ có được thức ăn tốt cho bữa sáng, bữa trưa và DInner. Tôi cảm thấy Hồ bơi cần một số bảo trì đã thấy một số côn trùng khi tôi ở đó.
Đây là một khách sạn rất trung bình và hoàn toàn không giống như cách nó được hiển thị trong ảnh. Các phòng đều tốt và đủ lớn nhưng hành lang, hội trường và nhà hàng rất nhỏ. Điều tồi tệ nhất là nhân viên khách sạn, đặc biệt là người tên "Renny", anh chàng có râu không có cách nói chuyện với khách hàng. Anh ta là nhà hàng lớn của nhà hàng và từ chối thậm chí hâm nóng thức ăn một lần nữa nếu trời lạnh trong bữa sáng. Họ chuẩn bị maggie lúc 7 giờ sáng và thời gian ăn sáng là 8: 30 - 11 giờ sáng. Chúng tôi đạt đến 9: 30 và lúc đó tình trạng maggie không được tốt. Nó trở nên lạnh và cứng. Khi yêu cầu họ chuẩn bị nó một lần nữa hoặc làm nóng nó, họ từ chối nói rằng họ sẽ không chuẩn bị nó nhiều lần. Đó là một kinh nghiệm tồi tệ nhất về nhân viên. Bể bơi cũng bị gãy cầu thang có thể rất nguy hiểm, giường trong phòng bị hỏng. Không có cửa hàng gần đó và chỉ có 1 cửa hàng gần đó để nhận activa hoặc bốn bánh mà họ làm cho nó là độc quyền. Dịch vụ phòng mất 1 giờ thậm chí chỉ cho một cốc sữa. Vì vậy, dịch vụ phòng thực sự kém. Người Renny từ nhân viên của họ không có cách cư xử để nói chuyện với khách hàng và cũng không cư xử tốt với ngôn ngữ cơ thể xấu của mình. Anh ấy không xứng đáng là một phần của ngành dịch vụ khách sạn. Chỉ có điểm tốt là hương vị của thực phẩm và quản lý tiếp tân. Hương vị thức ăn rất ngon và bãi biển Anjuna là 1. Cách đó 5 km. Không thể đi bộ đến đó vì vậy chúng tôi chỉ phải đưa activa đến đó. Nghỉ ngơi tất cả là một sự lãng phí. Con gái 3 tuổi của tôi và wofe của tôi bị thương do sàn bể bơi bị vỡ. Vì vậy, tôi sẽ không đề nghị điều này cho bất cứ ai.…
Ở lại hồ bơi đẹp, phòng nghỉ tuyệt vời, chúng tôi đã đến goa rất nhiều lần nhưng chúng tôi yêu khách sạn này và thích nơi này rất nhiều nhân viên tốt và thức ăn hữu ích là tốt Tôi muốn giới thiệu khách sạn này cho mọi người nơi tốt nhất để tận hưởng kỳ nghỉ của bạn
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị