Ramada Pudong Airport Shanghai
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Chào đón bạn đến với Ramada Pudong Airport Shanghai, "Mái nhà xa" của bạn ở Thượng Hải. Ramada Pudong Airport Shanghai sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Khi ở tại Ramada Pudong Airport Shanghai, du khách có thể khám phá Shanghai Zhang Wentian Former Residence (4,7 km), một trong những điểm đến nổi tiếng của Thượng Hải.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Ramada Pudong Airport Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, Ramada Pudong Airport Shanghai với trung tâm thể dục thẩm mỹ và nhà hàng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng lân cận, bao gồm MeiLin Ge (PuDong Airport) (1,4 km) và ShangHaiRen Jia (PuDongJiChang) (1,5 km), đều nằm trong khoảng đi bộ từ Ramada Pudong Airport Shanghai.
Ramada Pudong Airport Shanghai giúp bạn khám phá Thượng Hải một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 217
- 496
- 283
- 66
- 59
- Lọc
- Tiếng Việt
Đây thực sự là một Lừa đảo, bạn cũng đừng lãng phí thời gian khám phá. Nếu họ tiếp tục gây khó khăn, hãy cung cấp một số mức giá rất thấp để họ sẽ nguyền rủa bạn và rời đi.
Khách sạn cung cấp quạt theo yêu cầu nhưng phòng vẫn quá nóng để có một giấc ngủ ngon. Điều thú vị là tiền sảnh chính và hành lang khách sạn đều có điều hòa nhiệt độ.
Trong khi đó, có vẻ như ban quản lý khách sạn đã cố gắng lấy thêm chi phí và đặc quyền; ví dụ: Stella và Hoegaarden được phục vụ trong quầy bar không bị ướp lạnh và ly cũng không đầy đủ. Chúng tôi đã trả tiền cho phòng executive có phòng chờ và dịch vụ này đơn giản là không tồn tại.
Bữa ăn được phục vụ không sao cả, nhưng rất đắt và chúng tôi không thể tính phí cho phòng vì nhân viên không nhận được tiền đặt cọc khi nhận phòng. Thật đáng tiếc!
Nhân viên không được đào tạo đầy đủ và đối với khách sạn được coi là khách sạn quốc tế phục vụ khách nước ngoài, điều này đơn giản là không đủ tốt.
Giờ đây, khách sạn bắt đầu trông rất mệt mỏi, bao gồm cả phòng, và nét sang trọng từng tồn tại từ lâu đã biến mất.
Rất tiếc và đã kết thúc một kỷ nguyên!
Thanh toán - nhân viên có tiếng Anh rất, rất hạn chế và không hỏi chúng tôi có muốn đặt cọc để chúng tôi có thể tính phí cho phòng không.
Khi đến phòng, nhiệt độ là 28 . 5 °C.
Có vẻ như do hệ thống sưởi khu vực nên không có điều hòa nhiệt độ trong những tháng mùa đông. Tuy nhiên, họ có thể điều hòa nhiệt độ ở tiền sảnh và hành lang để điều này không đúng.
Khi đến nhà hàng, tôi đã gọi bia Hoegaarden thông thường của mình - máy lạnh đã tắt và bia ấm áp.
Đồng nghiệp của tôi đã gọi Stella và trải nghiệm điều tương tự.
Khách sạn mệt mỏi, nhà vệ sinh rất bẩn thỉu và khứu giác và trải nghiệm tổng thể là điều tôi muốn quên.
Rất tiếc, chúng tôi sẽ không bao giờ quay lại khách sạn này với những trải nghiệm chúng tôi đã có trong chuyến đi này.
Chúng tôi đã chứng kiến điều này khi, trong vài năm qua và trong những lần ghé thăm, khách sạn này đã từ chối liên tục và kỳ lưu trú tối nay là thời điểm cuối cùng
Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng khách sạn sân bay, tôi khuyên bạn nên lựa chọn khác.
Khủng khiếp.
Khách sạn nằm rất gần khách sạn nhưng hãy lưu ý rằng bạn không thể đi bộ và thời gian đi xe buýt có khoảng trống lớn vào buổi chiều. Vì tiền mặt không được sử dụng rộng rãi nên bạn cần có WeChat hoặc thanh toán khác nếu muốn đi taxi (và nếu muốn thay đổi).
Một số nhà hàng đã đóng cửa và các nhà hàng còn lại chỉ là mức trung bình.
Trước tiên, hãy đến đó. Có dịch vụ đưa đón tại khách sạn, thời gian thay đổi trong ngày. Dịch vụ đón tại Terminal 1 là từ Cổng 9 ở tầng 1 phố. Dịch vụ đón tại Terminal 2 từ Cổng 27 ở tầng 1 đường phố. Kế hoạch hiện tại được đính kèm nhưng quý vị cũng có thể xem liên kết bên dưới. Lưu ý rằng bạn có thể chọn dịch vụ trả phí nếu chỉ bỏ lỡ dịch vụ đưa đón. Đừng cố gắng đi bộ đến khách sạn dù khách sạn có vẻ ở gần. Về mặt lý thuyết, bạn có thể đi bộ nhưng bố trí đường bộ là như vậy mà bạn phải đi bộ ra khỏi đường và sẽ mất nhiều thời gian chờ đón xe đưa đón tiếp theo. Một số khách du lịch cho biết tài xế taxi sẽ không đưa bạn đến đó. Sai. Tôi đã đi taxi và không gặp vấn đề gì. Giá vé là 33 RMB. Tuy nhiên, tôi đã trả cho anh 100 RMB và yêu cầu anh giữ lại khoản thay đổi. Tất nhiên, anh ấy rất hài lòng và hòa mình vào tiếng Anh đa dạng. Nếu gặp sự cố, bạn chỉ cần đề nghị trả cho tài xế taxi nhiều hơn giá vé!
Tôi nhanh chóng nhận được một người phụ nữ trẻ không nói nhiều tiếng Anh. Một số người cho biết khách sạn không nói tiếng Anh hoặc nói ít tiếng Anh. Sai. Tôi thấy nhiều nhân viên khách sạn nói tiếng Anh đầy đủ, bao gồm nhân viên phục vụ, nhân viên nhà hàng và người quản lý. Quý vị cần kiên nhẫn. Nhân viên lễ tân đã cung cấp cho tôi một chiếc bàn chải răng và dụng cụ cạo râu, cả hai đều được tôi chấp nhận. Một người quen nói tiếng Anh tốt đã giúp tôi đến phòng. Thang máy được điều khiển bởi khóa phòng và tự động chọn đúng tầng khi thẻ chính được đặt gần người đọc. Phòng tôi nhìn ra một phần sân bay và tôi dành nhiều thời gian, đặc biệt là vào ban đêm, để quan sát taxi máy bay, cất cánh và hạ cánh. Khách sạn cung cấp ống thở miễn phí nhưng tôi không cần, mặc dù tôi ngủ nhẹ. Tôi có thể nghe động cơ máy bay nhưng tiếng ồn cũng không gây xâm nhập. Chất lượng giấc ngủ tuyệt vời, không có tiếng ồn từ các phòng liền kề hoặc từ trên cao.
Phòng nhỏ nhưng rất thoải mái. Có tiện nghi pha cà phê/trà, ghế ngồi dễ dàng, giường cỡ King lớn, không gian lưu trữ rộng rãi và khoang máy. Phòng tắm có bồn rửa, WC và vòi sen – không có bồn tắm. Đồ vệ sinh bao gồm gel tắm và dầu gội.
Wifi hoạt động tốt.
Tôi đã tắm và khi cố gắng điều chỉnh đầu vòi sen, tất cả đều rơi xuống sàn nhà, nhìn vào đầu tôi và chỉ đơn giản là bỏ lỡ bàn chân. Thiết bị giữ đầu vòi sen đã bị hỏng. Tôi đã chụp ảnh và đến quầy lễ tân để báo cáo sự cố. Nhân viên lễ tân đã thông báo cho người quản lý nói tiếng Anh tốt và rất xin lỗi. Anh ấy rất quan tâm đến phúc lợi của tôi và tôi có cần được chăm sóc y tế không. Tôi đã đảm bảo rằng tôi không làm vậy. Anh ấy muốn đưa tôi đến một căn phòng khác nhưng tôi nói tôi chỉ ở đó một đêm và đã xếp hành lý. Ông nói rằng ông sẽ được bảo trì để sửa chữa.
Khi đặt chỗ, tôi đã chọn một tùy chọn cho phép tôi sử dụng Phòng chờ Executive. Phòng chờ nằm ở tầng 7 và được cho là phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống vào buổi tối. Lưu ý rằng địa điểm này đang đóng cửa và đã đóng cửa kể từ đại dịch Covid! Có thể sẽ sớm mở cửa trở lại. Thật đáng ngạc nhiên khi nơi đây chưa mở cửa trở lại. Tôi không thấy thông tin nào khi đặt phòng khách sạn cho biết phòng khách đã đóng cửa. Tuy nhiên, không sao cả. Người quản lý cho biết đã sắp xếp để những người như tôi có thể lựa chọn đồ ăn nhẹ và đồ uống tại nhà hàng khách sạn và hướng dẫn tôi đến đó. Tôi được cho thấy một thẻ chứa nhiều món ăn khác nhau và chọn bia Tsingtao làm đồ uống. Một loạt các món ăn tráng lệ sớm xuất hiện và sau đó là bánh sô cô la. Mọi thứ đều tuyệt vời. Các món ăn nhẹ bao gồm cá hồi hun khói, trái cây tươi ngon cùng nhiều món ăn nóng và lạnh khác nhau. Tôi đã ăn một ly bia thứ hai. Nhân viên rất tốt bụng, chu đáo và nói tiếng Anh.
Thật đáng ngạc nhiên, khi tôi trở về phòng, vòi sen đã được khắc phục. Sự chú ý cực nhanh. Bạn sẽ không nhận được mức bảo trì này ở nhiều khách sạn trên toàn thế giới và đây là một trong những lý do tôi trao cho khách sạn này 5 sao.
Tôi đã ngủ ngon và đến dùng bữa sáng khi quán mở cửa lúc 06 giờ . Có rất nhiều lựa chọn đồ ăn ngon, nóng/lạnh, phương Tây và Trung Quốc.
Tôi đã đi xe đưa đón 0730 đến sân bay trên một chiếc xe buýt chỉ chứa 3 khách du lịch.
Tôi vô cùng hài lòng với kỳ lưu trú của mình tại khách sạn này dù chỉ mất 1 đêm. Có thể nếu tôi ở đó lâu hơn thì tôi có thể thấy kích thước phòng hơi hẹp nhưng hoàn toàn phù hợp với kỳ lưu trú của tôi. Nhân viên khách sạn xuất sắc.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị