InterContinental Shanghai Jing'An, an IHG hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn InterContinental Shanghai Jing'An khi đến Thượng Hải. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Gần các địa danh như Jing'an Temple (2,6 km) và Former French Concession (3,1 km) đã làm InterContinental Shanghai Jing'An trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Thượng Hải.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Intercontinental Shanghai Puxi Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, InterContinental Shanghai Jing'An với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ bãi đỗ xe có sẵn.
Nếu bạn tìm kiếm hải sản, có thể ghé thăm Cheng Long Xing Xie WangFu, Long Bar at Waldorf Astoria Shanghai on the Bund hoặc BESPOKE (The St. Regis Shanghai Jingan), nằm cách chỉ vài bước chân từ Intercontinental Shanghai Puxi Hotel.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Jade Buddha Temple (0,9 km), M50 Creative Park (1,1 km) và Shanghai Natural History Museum (Jing'an) (1,4 km), đều là một trong số những điểm yêu thích ở Thượng Hải nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn.
Tại InterContinental Shanghai Jing'An, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Thượng Hải.
Vị trí
Đánh giá
- 1.736
- 328
- 72
- 37
- 32
- Lọc
- Tiếng Việt
Tín hiệu Wi - Fi ổn định ở mọi nơi.
Phòng tập được bảo trì tốt, sạch sẽ, đặt hàng và máy móc khá hiện đại.
Buffet sáng ngon, nhiều món ngọt và mặn.
Sảnh quá tối, thiếu cửa sổ và ánh sáng tự nhiên.
Quá trình đăng ký dường như kéo dài mãi mãi và có cảm giác vô tổ chức như thể không có sự giám sát hoặc quản lý phù hợp.
Hành lang tồi tàn và khi tôi về đến phòng, tôi kinh hoàng trước mùi và bầu không khí ẩm ướt. Máy điều hòa, điện thoại, đèn ngủ và vòi trong phòng tắm không hoạt động bình thường.
Tôi yêu cầu đổi phòng và nhân viên lễ tân gắt gỏng giao cho tôi một phòng mới mà không thèm nhìn tôi lấy một lần. Phòng mới tốt hơn đáng kể (ví dụ như có vòi hoạt động) nhưng vẫn có mùi ẩm ướt rõ rệt.
Nhân viên trong khu vực quầy bar cực kỳ chậm chạp và không thể pha chế những đồ uống đơn giản được liệt kê trong thực đơn của họ.
Bữa sáng tự chọn rất lộn xộn và một lần nữa cảm thấy nóng bức khó chịu do vị trí ở tầng một.
Nhân viên dọn phòng đã làm rất tốt một cách công bằng và đồ giặt mà tôi cho vào đã nhanh chóng được trả lại trong tình trạng tốt.
Rõ ràng tôi sẽ khuyên bạn nên ở lại đây. Liên lục địa cần sắp xếp hành động của họ vì nơi này là một quảng cáo tồi tệ nhất có thể.
Phòng đã được gắn và cần chú ý. Về mặt tích cực, bữa sáng ở nhà hàng chính rất ngon. Xin lỗi nhưng lần tới khi tôi ở trong thị trấn, tôi sẽ ghé thăm một khách sạn chị em
Trong sảnh câu lạc bộ, tôi nhờ người phụ nữ ở đó giúp đặt bữa tối. Cô không gọi cho nhà hàng mà chỉ dùng ứng dụng để tìm kiếm. Cuối cùng, tôi đã tự gọi điện đến nhà hàng để đặt chỗ mặc dù tiếng Thượng Hải của tôi không - cho lắm - giỏi.
Ngày hôm sau khi tôi ăn sáng, vì phòng chờ không mở cửa vào buổi sáng, họ yêu cầu tôi ăn sáng trong quán cà phê và không sao cả. Tuy nhiên, nhân viên quán cà phê muốn tính tiền cho bữa sáng, điều này cho thấy rõ ràng sự giao tiếp không đầy đủ.
Nói chung, phần cứng ổn, vị trí tồi và dịch vụ kém, chắc chắn đã khiến kỳ nghỉ của gia đình tôi trở nên đáng nhớ
Check - in/check out mất ~15 phút, do quầy lễ tân chỉ có 2 người. (Điều này giống nhau trên nhiều lượt truy cập bây giờ). Không phải vô lý khách sạn 5 sao mà nhân viên lễ tân đàng hoàng
Tuy nhiên, điều phàn nàn chính của tôi là căn phòng có mùi khói thuốc lá và mùi mốc nói chung. Điều này đã đủ tồi tệ nhưng sau đó dịch vụ khách hàng khủng khiếp xuất hiện. . .
Được hỏi khi vào phòng ~ 9 giờ tối, để dọn phòng, hay để tôi chuyển đi. Điều này đã không xảy ra
Đi ra về lúc nửa đêm, gọi lễ tân là dọn phòng hay em chuyển đi? Không thể trả lời và người quản lý nhiệm vụ sẽ gọi lại cho tôi sau vài phút.
Một giờ sau. . . lúc 1 giờ sáng - vẫn không dọn dẹp. Khiếu nại. Người quản lý trực cho biết người quản lý khách sạn sẽ nói chuyện với tôi vào buổi sáng và đề nghị dọn phòng.
Vào buổi sáng, không có liên hệ nào từ người quản lý, khi thanh toán lại phàn nàn và yêu cầu người quản lý. Không thể nói chuyện với anh ta. Và đã được tính phí đầy đủ cho căn phòng
Một sự hỗn loạn tuyệt đối của dịch vụ khách hàng.
4 lần khác nhau có cuộc trò chuyện và chỉ bị phớt lờ / đẩy sang người tiếp theo
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị