Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Villa Echo Beach

Lưu
Chia sẻ
Jalan Batu Mejan Gang Echo, Canggu 80361 Indonesia
Expedia.com
Hotels.com
Orbitz.com
Travelocity
ZenHotels.com
StayForLong
Xem 7 giảm giá
Giá ở trên do các đối tác cung cấp cho một phòng, với quy định về số người ở khác nhau do cơ sở kinh doanh đưa ra, và không bao gồm tất cả các loại thuế và phí. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết chi tiết đầy đủ.
Khách du lịch (89)
Phòng & Phòng Suite (26)
Bể bơi & Bãi biển (22)

Giới thiệu

Số 42 trong 404 Cơ sở lưu trú đặc biệt tại Canggu
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Bữa sáng miễn phí
Trông trẻ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay miễn phí
Spa
Wifi
Có phục vụ bữa sáng
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Bếp nhỏ
Lò vi sóng
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hạng trung
164Đánh giá5H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 121
  • 32
  • 6
  • 2
  • 3
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Stuart G đã viết đánh giá vào thg 5 2019
Cronulla Beach, New South Wales, Australia7 đóng góp1 cảm ơn
Chúng tôi lần đầu tiên ở đây vào tháng 5 năm 2018 và chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời như vậy, chúng tôi đã đặt lại cho năm 2019. Người quản lý Ketut đến gặp chúng tôi mỗi sáng, hỏi chúng tôi những gì chúng tôi muốn làm, đưa ra đề xuất cho các hoạt động thân thiện với trẻ em và nói chung là rất hữu ích và thân thiện và mọi thứ đều hoàn hảo. Vì vậy, chúng tôi đã đặt lại cho năm 2019 và giống như lần trước chúng tôi đã đặt một hàng rào hồ bơi, một chiếc giường cho con gái 3 tuổi của chúng tôi và nguồn cung cấp thực phẩm khi chúng tôi đến. Nhưng năm 2019 không phải là trải nghiệm tương tự. Một tháng kể từ khi đến năm 2019, sau khi không nhận được phản hồi từ 5 email tôi đã gửi đến địa chỉ đặt phòng, tôi đã liên hệ trực tiếp với người quản lý trên whatsapp. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy không còn làm việc ở đó nữa và biệt thự đã được bán. Cuối cùng chúng tôi đã nắm được chủ cũ, người đã xác nhận qua email một tuần trước khi chúng tôi đến rằng biệt thự đã đổi chủ nhưng đặt phòng của chúng tôi sẽ được vinh danh, và tất cả mọi thứ chúng tôi đã tổ chức đều được bao gồm. Họ cung cấp cho tôi chi tiết liên lạc mới cho biệt thự. Sau đó tôi đã cố gắng tổ chức đón sân bay với những người chủ mới. Chúng tôi đến và họ đưa chúng tôi đến biệt thự bên cạnh ngôi nhà chúng tôi có năm ngoái. Không có hàng rào hồ bơi, không có giường cho con gái của chúng tôi và không có đồ dùng nào chúng tôi yêu cầu khi đến nơi. Người quản lý biệt thự mới bật lên và không biết tôi đang nói về cái gì. Tôi đã in ra email xác nhận tất cả những điều trên để tôi cho anh ấy thấy điều đó. Người quản lý chụp ảnh các email và đi lang thang và bắt đầu thực hiện cuộc gọi. Tôi nói với anh ấy tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đặt biệt thự bên cạnh và anh ấy kiểm tra biệt thự bên cạnh và có hàng rào hồ bơi nhưng ai đó sẽ đến vào ngày hôm sau để chúng tôi có thể ở lại đó. Họ muốn chúng tôi ở lại mà không có hàng rào hồ bơi và một đứa trẻ 3 tuổi đã cố gắng nhảy vào bể bơi trong thời gian ngắn chúng tôi đã ở đó. Sau khi thực hiện cuộc gọi, họ nói rằng chúng tôi có thể ở 1 đêm trong biệt thự mà chúng tôi đã đặt với hàng rào hồ bơi trong khi họ cố gắng và tìm ra một hàng rào hồ bơi khác. Tôi hỏi về cái giường và họ nói họ đã có một cái và cuối cùng cô ấy có một cái nệm trên sàn nhà. Không có dấu hiệu của các nguồn cung cấp vì vậy chúng tôi cuối cùng đã nhận được của riêng mình từ ngay dưới đường. Chúng tôi nhắn tin cho chủ cũ, người đã đồng ý từ khi chúng tôi đến, người quản lý đã liên lạc với cô ấy về các yêu cầu của chúng tôi và cô ấy đã xin lỗi và xác nhận lại mọi thứ nên được tổ chức. Đó chỉ là khởi đầu. Chúng tôi đã thanh toán số dư và hai lần trong suốt chuyến đi, người quản lý đã quay lại với tôi và xin thêm tiền vì anh ta nói rằng chúng tôi đã nói rằng chúng tôi đã trả đủ. Tôi đã cho anh ta xem email nói rằng chúng tôi nợ bao nhiêu và tôi thực sự đã làm tròn và trả nhiều hơn số tiền chúng tôi nợ. Anh ấy cũng chụp một bức ảnh của email đó. Chiếc tivi chính trong biệt thự đã làm việc. Chúng tôi nói với anh ấy vào ngày đầu tiên. Chúng tôi đã đề cập đến nó hàng ngày. Vào ngày thứ 3, người quản lý đến và cố gắng tự sửa nó và sau đó chuyển nó bằng một chiếc TV nhỏ từ một trong các phòng ngủ. Anh ta cũng không thể làm việc đó và cuối cùng có một kỹ thuật viên và sửa chiếc TV nhỏ, nhưng TV màn hình lớn không bao giờ được sửa. Chúng tôi đã được cung cấp dịch vụ nấu ăn buổi tối, chúng tôi đã được cung cấp một bảo mẫu (cả hai đều có sẵn vào năm ngoái). Đối với bữa sáng bao gồm bất cứ điều gì ngoài Mie Goreng là khủng khiếp (xem ảnh của tôi về một bát museli). Tôi đã không gặp Giám đốc trong 2 ngày và hỏi nhân viên và họ nói anh ta ở nhà và nếu tôi có thắc mắc thì họ nhắn tin cho anh ta. 1 buổi sáng, chúng tôi muốn có một tài xế và không thể tìm thấy một nhân viên trong 2 giờ. Văn phòng có người lái 24 giờ đã bị đóng cửa và khóa. Tôi rất vui vì chúng tôi đã lấy số trình điều khiển và tự sắp xếp nó từ đó trở đi. Tài xế của chúng tôi và 1 thành viên khác của đội ngũ nhân viên đều tuyệt vời nhưng phần còn lại của nó để lại rất nhiều điều mong muốn. Biệt thự vẫn ở một vị trí tuyệt vời, đã được sơn lại, có một hồ bơi tuyệt vời nhưng thậm chí có tính đến cách mọi thứ xảy ra ở Bali, mức độ dịch vụ là khủng khiếp và đôi khi làm cho một kỳ nghỉ thư giãn căng thẳng. Chúng tôi thành thật don don thậm chí mong đợi sự đối xử 5 sao nhưng tất cả những điều nhỏ nhặt cộng lại. Đến cuối chuyến đi, tôi không thể chờ đợi để về nhà. Và để tắt nó trong chiếc xe biệt thự trở lại sân bay, các thiết bị điện ngừng hoạt động và tất cả các đèn bên ngoài ngừng hoạt động. Đúng vậy, chúng tôi đã được lái đến sân bay, vào ban đêm không có đèn pha, không có đèn tín hiệu và khi chúng tôi đến sân bay, họ không thể mở chiếc xe khi nó chạy bằng điện và phải chuyển hành lý qua Các cửa phụ. . Cách nào để kết thúc chuyến đi! Chúng tôi đã lên kế hoạch trở lại vào năm sau với một gia đình khác vì chúng tôi đã nói với họ rằng năm trước tốt như thế nào. Khi chúng tôi trở lại, lần sau chúng tôi sẽ tìm thấy một nơi khác để ở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Sue-Ellen P đã viết đánh giá vào thg 5 2019
Dunsborough, Úc20 đóng góp5 cảm ơn
Gia đình chúng tôi yêu thích Biệt thự nguyên sơ này nằm trên khắp nhà hàng Parachute có vị trí rất tốt và được bổ nhiệm đẹp mắt. Chủ sở hữu biệt thự Maria chu đáo và liên lạc kịp thời để giúp đỡ mọi thứ. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại Villa Merah.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Sharon S đã viết đánh giá vào thg 1 2019
Adelaide, Úc25 đóng góp13 cảm ơn
Chúng tôi ở trong một biệt thự ba phòng ngủ và rất có thể đề nghị, vị trí yên tĩnh và chỉ cách Bãi biển Echo 150 m. Joni the Manager có dịch vụ khách hàng tuyệt vời và tổ chức xe tay ga và tài xế trong thời gian rất nhanh. Bữa sáng kiểu Pháp ngon miệng vào buổi sáng đầu tiên của chúng tôi, sau đó chúng tôi đã chọn dùng bữa sáng tại warungs trên bãi biển để ngắm cảnh. Biệt thự rất sạch sẽ và phòng ngủ và phòng tắm rất lớn (yêu thích vòi hoa sen ngoài trời). Hồ bơi kích thước lớn quá.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Jane L đã viết đánh giá vào thg 8 2018
5 đóng góp
Tất cả chúng tôi đều có một kỳ nghỉ đáng yêu đã để lại cho chúng tôi tất cả những kỷ niệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi ở Changu cho một đám cưới gia đình và đặt 3 biệt thự ở đây. Có rất nhiều nơi để ăn và mua sắm để mọi người cứ bận rộn. Nói chung, tôi muốn giới thiệu ở đây để ở lại. Các nhân viên không thể làm đủ. Tài xế Danu của chúng tôi rất đáng yêu và luôn hữu ích. Nhóm của chúng tôi thường chia sẻ các bữa ăn do đầu bếp chuẩn bị và chúng tôi thường có thể ăn với giá khoảng 5 đô la cho mỗi đầu, đó là giá trị ngoạn mục theo ý kiến ​​của tôi.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: We liked Sinar
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Adam C đã viết đánh giá vào thg 7 2018
Seaford, Úc3 đóng góp4 cảm ơn
Chúng tôi đặt tất cả các biệt thự cho một gia đình lớn và thu thập bạn bè. Mỗi người đều hoàn toàn bị thu hút bởi biệt thự. Các đầu bếp là tuyệt vời và thường 26 người trong chúng ta thường sẽ ăn cho dưới $ 50. Làm thế nào bạn có thể bị mất? Thật tuyệt vời. Không thể chờ đợi để quay trở lại. Cảm ơn nanga, outran, Katoo. Caroline - bạn đã tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã tổ chức mua sắm, ăn uống, thuê hàng rào hồ bơi, blah blah.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2018Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
KHOẢNG GIÁ
112 US$ - 121 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
villa echo beach hotel canggu
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaBaliNorth KutaCanggu
SỐ LƯỢNG PHÒNG
4
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Villa Echo Beach
Gần Villa Echo Beach có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Pantai Batu Mejan (Echo Beach) (0,4 dặm), Bali Climbing (0,2 dặm) và HookahPlace Canggu (0,2 dặm).
Villa Echo Beach có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
Villa Echo Beach có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm bếp nhỏ, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ.
Villa Echo Beach có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng trong khi lưu trú.
Villa Echo Beach có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Villa Echo Beach có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Naked Bun, Taco Casa và Green Spot Cafe.
Tôi có thể tập thể dục tại Villa Echo Beach không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong khi lưu trú.
Villa Echo Beach có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Villa Echo Beach có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Có di tích lịch sử nào gần Villa Echo Beach không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Tabanan Anom Palace (12,8 dặm), Blanjong Inscription (15,1 dặm) và Pura Dalem Sakenan Serangan (9,6 dặm).