Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Pretoria không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với The Capital Menlyn Maine, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ, bếp nhỏ và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
The Capital Menlyn Maine cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của The Capital Menlyn Maine, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu á, có thể ghé thăm Koi, Altitude rooftop bar hoặc Matsuya, nằm cách chỉ vài bước chân từ The Capital Menlyn Maine.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Museum of Natural History và The National Cultural History Museum đều là những trải nghiệm thú vị.
The Capital Menlyn Maine mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Pretoria của bạn.
Khách sạn sạch sẽ, mọi người rất thân thiện và phần tốt nhất là các nhà hàng và trung tâm mua sắm trong khu vực cộng với Starbucks là một điểm cộng rất lớn. > Xe đưa đón là một bổ sung tuyệt vời cho khách sạn và các tài xế rất có sức chứa
Phòng thanh lịch và sạch sẽ. Dịch vụ lễ tân rất thân thiện và hữu ích. Các sàn hồ bơi là tuyệt vời, thư giãn và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ và nhân viên phục vụ phòng thô lỗ, lười biếng và không muốn giúp đỡ. Muốn giới thiệu nhân viên phù hợp hơn với ngành khách sạn
Tất cả như mong đợi của tiêu chuẩn này của khách sạn, phạm vi tốt và sự lựa chọn của các nhà hàng trong khách sạn và khu vực xung quanh. dịch vụ được cung cấp bởi nhân viên khách sạn rất chuyên nghiệp và lịch sự, một lĩnh vực cần cải thiện là để đảm bảo rằng công ty vận tải được sử dụng để chuyển sân bay phản ứng kịp thời hơn để trả lời điện thoại và xác nhận yêu cầu đặt phòng
Có 2 đêm đặt trước và trả trước, chỉ để đi bộ và được nhân viên tiếp tân thông báo rằng khách sạn đã được đặt đầy đủ và đó là Aaah. . . Vâng, vâng, điều đó xảy ra. Tôi đã giải thích lại rằng tôi đã trả tiền cho căn phòng đó và có một tài liệu tham khảo đặt phòng 3 tuần trước và nhân viên tiếp tân rất háo hức để giải thích lại với tôi rằng những điều này xảy ra khi ném. Sau những cuộc thảo luận vô bổ với các nhân viên tiếp tân, họ nói với tôi rằng tôi sẽ được nâng cấp lên khách sạn bên cạnh mà tôi trích dẫn Đây là một khách sạn tốt hơn so với chúng tôi và đắt hơn (điều này thực sự mang tính giải trí). Anh ấy thậm chí còn nói với tôi rằng đó là Khách sạn Chị của chúng tôi và tôi không nên lo lắng (không cần phải nói rằng khi tôi đến khách sạn bên cạnh và hỏi nhân viên tiếp tân nếu các khách sạn có liên kết với anh ấy, tôi sẽ cười với tôi. Những kẻ này chỉ cần đặt trước quá nhiều thời gian và gửi mọi người thông qua giáo dục).…
Tôi đã ở lại thủ đô qua nhiều chuyến thăm nhưng chuyến đi cuối cùng này là tồi tệ nhất. Thái độ của nhân viên tại quầy lễ tân là rất không mong muốn. Họ giống như người máy, không có hơi ấm. Trả tiền, đây là chìa khóa của bạn, tạm biệt. Dù khách sạn có đẹp đến đâu, thái độ của nhân viên cũng nên phản ánh vẻ đẹp đó. Sau những rắc rối của du lịch thời hiện đại, bạn mong muốn được tiếp xúc với con người đẹp đẽ chứ không phải dịch vụ như robot. Hãy sống nhân viên tiếp tân khách sạn thủ đô. Làm cho chúng tôi cảm thấy được tôn trọng và hoan nghênh!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị