Akdeniz Beach Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn yên tĩnh ở Oludeniz, hãy thử nghiệm Akdeniz Beach Hotel.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và Akdeniz Beach Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và đổi tiền. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe đường phố có sẵn cho khách.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu ý, có thể ghé thăm Cawa Cawa, Bella Gusto hoặc Tiger Beach Club, nằm cách chỉ vài bước chân từ Akdeniz Beach Hotel.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Kidrak Natural Park đều là những trải nghiệm thú vị.
Các nhân viên của Akdeniz Beach Hotel mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Vị trí
Đánh giá
- 541
- 200
- 105
- 70
- 103
- Lọc
- Tiếng Việt
Phòng bẩn thỉu, không được dọn dẹp, không có khăn sạch, không có giường sạch sẽ! ! !
Khi phàn nàn họ chỉ nhún vai.
Thức ăn ở dưới bất cứ thứ gì từ một quốc gia thuộc thế giới thứ ba! ! Chúng tôi có hai bệnh nhân tiểu đường loại 1 không thể ăn tại khách sạn nên chúng tôi cũng phải trả tiền một lần nữa để đi ăn.
Kiến khắp ban công do cây mọc ra từ đó! ! Nếu bạn muốn nói chuyện với gia đình từ ban công, bạn sẽ cần phải mở cửa sổ vì bạn đã thắng cả hai trên ban công!
Kính đã bẩn từ một thanh cung cấp tối thiểu! Nếu bạn muốn có một ly cà phê, bạn sẽ phải đợi một vài ngày để có một tách sạch! !
Nhân viên quán bar mặc dù rất vui khi được giúp đỡ! ! Freddie, Frankie và hilmi là một khoản tín dụng và sự tích cực duy nhất tôi có thể lấy từ khách sạn
Tại sao máy bay phản lực 2 có khách sạn này trên sách của họ lại nằm ngoài tôi? ? Avery máy bay phản lực vô ích 2 rep cũng được! ! Không phải nơi cô ấy nên hoặc có thể liên lạc mặc dù cô ấy nói cô ấy là? ?
Đánh giá 0 sao! ! Đừng ở đây ! !
họ yêu cầu một cái gì đó để làm là vô nghĩa. Một số khách cũng đã mua thức ăn từ cửa hàng để cho họ ăn.
Jet 2 nên xấu hổ khi có vị trí này trong sách của họ. Chúng tôi chỉ nhìn thấy người đại diện vào ngày cuối cùng của chúng tôi mặc dù cô ấy nói rằng cô ấy đã ở đó cả tuần mặc dù chúng tôi đã tiếp đón một vài lần vào thời điểm cô ấy nên ở đó và cô ấy đã ở đó. Cô hầu như không thể để mọi người phàn nàn về mọi thứ! Lời khuyên của tôi là không nên đi đây. Có rất nhiều khách sạn tốt hơn xung quanh nơi bạn có thể nhận được giá trị đồng tiền. Nơi này rõ ràng không quan tâm đến khách!
Trên một lưu ý tích cực, các nhân viên, Frankie, Freddy và Hilme là tuyệt vời! Họ sẽ tốt hơn nhiều ở một nơi khác! !
Tôi biết nhiều nhà sản xuất kỳ nghỉ thấy AK Deniz ổn và theo ý thích của họ nhưng tôi chỉ có thể nói với bạn về kinh nghiệm của tôi.
Mối quan tâm của tôi đầu tiên bắt đầu 72 giờ trước ngày khởi hành. Tôi đã nhận được email từ Jet 2 holiday nói rằng họ đã hạ cấp khách sạn này từ 3 sao xuống còn 2 sao nhưng yên tâm điều này không có nghĩa là khách sạn kém tốt hơn 'không cung cấp nhiều dịch vụ như các khách sạn 3 sao khác trong khu vực' và đây là lý do để hạ cấp. Tôi trả lời rằng tôi không vui vì tôi sẽ không bao giờ đặt phòng khách sạn 2 sao và vì gần đến giờ tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận thay đổi nhưng cảnh báo họ rằng nếu tôi thấy nó có chất lượng kém và không như Tôi mong đợi, tôi sẽ yêu cầu chuyển đến một khách sạn khác.
Khi đến nơi, tối muộn, các phòng của chúng tôi ở trong tòa nhà tiếp tân dường như là một phần cũ của khách sạn. Vì quá mệt mỏi khi đi du lịch, chúng tôi đã lấy phòng mặc dù lúc đầu kiểm tra chúng có vẻ không được tốt lắm. Mãi đến khi trời sáng, chúng tôi mới nhận ra phòng tồi tệ đến mức nào. Nếu bạn không tin tôi chỉ cần nhìn vào những bức ảnh đi kèm với bài đăng này. Tôi thực sự không biết bắt đầu từ đâu. Các cầu thang và hành lang dẫn đến phòng của chúng tôi tối và tồi tàn, các khu vực phòng ngủ, giường và đồ nội thất là tiêu chuẩn chỗ ở của sinh viên, cơ bản và chức năng. Tôi cảm thấy những bức ảnh trên cả khách sạn cũng như các trang web của Jet 2 holiday hoàn toàn sai lệch các phòng chúng tôi được phân bổ. Đó là những phòng tắm gây sốc thực sự, mốc đen trên trần nhà, vòi và vòi hoa sen rỉ sét, dây cáp bẩn của máy sấy tóc, nhà vệ sinh bẩn thỉu với một chiếc áo choàng để kéo xả nước, sơn trên trần nhà đã chảy xuống tường gạch, và ở lại cuối cùng là loạn luân chết trên tường tắm chứng tỏ căn phòng đã không được làm sạch đúng cách.
Các cú sốc tiếp tục đến các khu vực công cộng. Không có khu vực chỗ ngồi ở sảnh để nói chuyện, chỉ có một vài chiếc ghế bành bên ngoài nhà vệ sinh được sử dụng bởi cả quầy bar công cộng bên ngoài khách sạn cũng như khách của khách sạn. Không có bên trong hoặc khu vực ăn uống được bảo hiểm. Bạn đang ở ngoài khu vực ban công tiếp xúc với các yếu tố mà vào tháng Tư là gió và lạnh, chúng tôi ăn sáng, nếu bạn có thể gọi nó là bữa sáng trong áo khoác của chúng tôi, trên một cái bàn bẩn với khăn trải bàn bẩn ít nhất phải được sử dụng hai lần trước khi chúng tôi đến đó. Không thể phân biệt các nhân viên với một nhóm người dân địa phương tuổi teen đang ở lại khi tất cả họ đi xung quanh trong quần jean và áo phông. Thức ăn ở đằng sau cánh cửa nhà để xe có cửa cuốn và trong một căn phòng không lớn hơn nhiều. Vì chúng tôi chỉ có trà, cà phê và bánh mì cho bữa sáng nên tôi có thể nhận xét về chất lượng thực phẩm nhưng những gì tôi thấy về bữa sáng không khuyến khích tôi thử bữa trưa hoặc bữa tối.
Lúc 10 tuổi. 00 giờ chúng tôi đi tiếp tân, không khó khăn gì khi đang trên đường đến phòng của chúng tôi, nơi chúng tôi tìm thấy đại diện Jet 2 Holiday đã nói chuyện với 2 khách nữ, chúng tôi tình cờ nghe thấy họ cũng không hài lòng về phòng của họ hoặc khách sạn, chúng tôi đã tham gia vào và yêu cầu được chuyển ra khỏi khách sạn khủng khiếp này ngay lập tức. Cô ấy rất thông cảm, ghi lại những lời phàn nàn của chúng tôi về phòng khách sạn. Cô ấy đã đề nghị đi đến quản lý khách sạn và yêu cầu thay đổi phòng cho chúng tôi, nhưng sớm nhận ra những lời phàn nàn không chỉ về phòng, mà còn về cơ sở vật chất của khách sạn. Cô đã đi bất cứ lúc nào để liên lạc với trụ sở chính của mình để xem những gì có sẵn ở nơi khác. Khi trở về, cô ấy nói chúng tôi chỉ có 2 sự lựa chọn, đi đến khách sạn chỉ dựa vào bữa sáng hoặc trả thêm tiền để đến một khách sạn trọn gói khác tối thiểu 3 sao. Cô tuyên bố đây là những lựa chọn thay thế duy nhất. Tôi đã chỉ ra rằng có một thứ khác - chúng ta có thể yêu cầu được bay trở lại Vương quốc Anh.
Cả 2 người phụ nữ và nhóm của tôi đều đồng ý trả tiền thay đổi khách sạn nhưng chỉ trong tình trạng khó khăn vì chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự thay thế thực sự nào và chúng tôi sẽ yêu cầu bồi thường số tiền này khi trở về nhà.
Chúng tôi đã có cơ hội đi bộ đến khách sạn mới trước khi đồng ý và chúng tôi thấy điều đó hoàn toàn chấp nhận được và theo tiêu chuẩn mà chúng tôi mong đợi khi chúng tôi đặt phòng ban đầu.
Chúng tôi đã thanh toán, chuyển khách sạn (Oludeniz bởi Z Hotels) và kết thúc với một kỳ nghỉ tuyệt vời đáp ứng mọi mong đợi của chúng tôi.
Khi trở về nhà, tôi đã phàn nàn với Jet 2 holiday, người đã từ chối khiếu nại của tôi, tôi tiếp tục tranh luận với họ cho đến khi tôi hết quy trình khiếu nại của họ, họ tiếp tục tranh luận rằng tôi không có căn cứ nào để khiếu nại về khách sạn AK Deniz Beach. Sau đó tôi đã leo thang nó lên ABTA, người đã viết cho Jet 2 holiday mà không thành công. ABTA sau đó đề nghị tôi gửi đơn khiếu nại đến dịch vụ trọng tài độc lập của họ mà tôi đã làm và sau khi xem xét chi tiết, trọng tài viên đã đồng ý với tôi và khiến Jet 2 ngày lễ hoàn trả tất cả số tiền tôi đã trả để chuyển khách sạn. Một chiến thắng của David trước Goliath!
Kể từ khi khiếu nại, tôi thấy rằng cả Jet 2 holiday và Ak Deniz Beach Hotel đều đã sửa đổi trang web của họ và đang sử dụng nhiều ảnh hơn về các cơ sở khách sạn thực tế chứ không phải của các cơ sở bên ngoài khách sạn (được cảnh báo vẫn còn 2 ảnh. không phải của khách sạn mà là một quán bar bên ngoài). Hình ảnh của các phòng ngủ không có gì giống với 3 phòng chúng tôi được tặng vào tháng 4, tôi không biết các phòng này đã được nâng cấp chưa.
Ngoài ra một suy nghĩ cuối cùng khi đặt một kỳ nghỉ nhìn vào các bức ảnh nhưng xem có bất kỳ khu vực nào của khách sạn không bao gồm i. e. khu vực sảnh chờ hoặc bên trong quán bar / nhà hàng!
Tôi có thể hiểu một số đánh giá xấu, nhưng nếu bạn nhìn nó giống như chúng tôi đã làm, tự phục vụ, nhưng nếu bạn muốn một số thực phẩm hoặc đồ uống miễn phí, thì bạn không thể sai.
Chúng tôi sẽ trở về, nhưng vợ tôi không phải là một du khách tốt và chúng tôi đã gặp ác mộng trên hành trình về nhà, điều đó không liên quan, nhưng đó là lý do duy nhất chúng tôi có thể không quay trở lại. Chúng ta sẽ thấy.
Tổng thể, nói chung. Khu nghỉ mát rực rỡ, trải qua 9 ngày tại các vị trí khác nhau xung quanh đầm xanh, một số phần không tì vết, một phần sâu vài inch ở phần cuối fag. Người dân rất thân thiện. Mỗi địa điểm ăn uống, họ cố gắng kéo bạn vào, nhưng một "không phải tối nay" vững chắc và họ để bạn trên đường. Các khu nghỉ mát cho thực phẩm, mặc dù mọi nơi chúng tôi ăn là tuyệt vời. Khách sạn, nếu bạn có được một thỏa thuận tốt, là một cơ sở tuyệt vời để có kỳ nghỉ của bạn, nếu bạn sử dụng nó như chúng tôi đã làm, Tự phục vụ với thức ăn và đồ uống miễn phí khi và nơi bạn muốn.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị