Garcia Resort & Spa
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Garcia Resort & Spa khi đến thăm Oludeniz. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh quyến rũ cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và online là có thể vì internet miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Garcia Resort & Spa cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Garcia Resort & Spa, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khách du lịch thích thưởng thức lẩu có thể tới Olive Grove. Nếu không, bạn có thể thử đồ nướng như Nazar Restaurant hoặc The Bull Grill & Cocktail Bar.
Oludeniz cũng là nơi sinh ra Kidrak Natural Park, một công viên nổi tiếng nằm không xa Garcia Resort & Spa.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Garcia Resort & Spa khi trải nghiệm tất cả những gì mà Oludeniz có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 2.302
- 559
- 359
- 166
- 184
- Lọc
- Tiếng Việt
VUI LÒNG ĐỌC NÀY ĐẾN KẾT THÚC! !
Chúng tôi đã chịu đựng 9 ngày rất đáng nhớ! ! ! Khi nhân viên đến, người sói chào đón chính xác, tuy nhiên phòng là cơ bản và phục vụ mục đích của nó, tuy nhiên chuông báo khói được buộc bằng một túi nhựa. Chúng tôi đã trả thêm 350 cho một phòng bơi lên. Đến tối muộn có vẻ hoàn hảo. Sáng đến, giờ ăn sáng. Vâng, tôi nghĩ rằng không ai có thể làm hỏng món trứng tráng, tôi có thể sai như thế nào! ! ! Phòng bơi lên là một sự lãng phí hoàn toàn tiền trừ khi bạn thích tắm nước đá! Nói chuyện với một vài nhân viên, chúng tôi nhanh chóng phát hiện ra rằng độ tuổi trung bình là khoảng 17 tuổi!
(Không có gì ngạc nhiên khi họ không quan tâm). 3 ngày trong chúng tôi đã giảm xuống để làm bánh sandwich chip cho bữa ăn tối của chúng tôi, vì khách sạn phục vụ cho người Trung Quốc được và được ưa chuộng bởi hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ hơn tất cả các khách bao gồm. Đêm thứ ba, chúng tôi đã cấm Marie 1 x đậu Hà Lan 1 x cà rốt rồi một với đậu Hà Lan và cà rốt (do đó có một lựa chọn salad đậu Hà Lan và cà rốt vào ngày hôm sau) Vào đêm thứ 4, các lựa chọn bữa tối của chúng tôi là khoai tây nghiền, đậu nướng hoặc salad . Nhân dịp này, người quản lý quản lý đến nói chuyện với một phòng khách đầy bất mãn, anh ta tỏ ra không thương cảm và nói đơn giản rằng khi anh ta đến nhà hàng lúc 20 tuổi. 30 họ đang phục vụ chip! ! Wow quan điểm của tôi là bữa ăn tối được phục vụ giữa 19. 00 - 21: 00 và nhà hàng sẽ sẵn sàng phục vụ sau đó, quan điểm của tôi là họ nên chọn các lựa chọn thực phẩm 5 * Tôi thậm chí còn cho chó ăn đậu nghiền và đậu! thức ăn đã gây sốc! Đêm cuối cùng của chúng tôi! Khách sạn quảng cáo đồ ăn nhẹ giữa 23. 00 - 00. Dịch vụ phòng 00 và 24 giờ. Nghĩ rằng thức ăn rất tệ mà mọi đứa trẻ đang chờ để được cho ăn ở quán ăn vặt. Họ đã đóng cửa nó để tôi đưa tôi và một vài đứa trẻ của bạn đi tham quan nhà bếp trong quá trình tìm kiếm thức ăn, quay video, tuy nhiên TripAdvisor sẽ không tải lên. Không cần phải nói tôi đã bị sốc với sự bẩn thỉu và mùi. Ngày cuối cùng! Thời tiết là cơn mưa xối xả khủng khiếp, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ sử dụng spa, nó đã bị khóa! ! Vâng, tất cả chúng tôi đều nói rằng chúng tôi có thể ở trong phòng cho đến khi chuyển khoản mà không phải trả thêm phí (trong tâm trí tất cả chúng tôi đã bay vào khoảng nửa đêm), chúng tôi nghĩ rằng đây là điều ít nhất họ có thể làm. Hmmmm cho đến khi chúng tôi phát hiện ra khách sạn đóng cửa lúc 10 giờ sáng không có thức ăn hay đồ uống! ! Điều đó dẫn đến việc chúng tôi tìm kiếm thức ăn! Chúng tôi giải phóng hai ổ bánh mì, một vài gói bơ và một con dao. Cuối cùng cũng tìm thấy một thành viên của đội ngũ nhân viên đã cho chúng tôi pho mát, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể làm bánh sandwich phô mai với một vài Pringleùi mà tôi đã để lại trong phòng cho những vị khách và trẻ em còn lại. Họ thậm chí đã khóa các slide lên và từ chối bật vòi cho những đứa trẻ còn lại, những người lấy một ít khăn tắm bãi biển còn lại (vì chúng tôi không cung cấp những cái sạch) làm ướt chúng để sử dụng slide để khách sạn gửi an ninh (ai nhìn giống như một phương thức? để thổi còi và chớp còng tay.
SỰ GIẢI TRÍ ? chúng tôi đã có 8 đêm cá mập và sô cô la, một ảo thuật gia phải có một bộ ma thuật marvens cho Xmas, một vũ công bụng trung niên và chơi lô tô phải trả tiền thưởng rượu vang (bao gồm tất cả) và phiếu ăn uống tại một nhà hàng có đóng cửa. Alacarte - một loạt các món ăn tự chọn được phục vụ trên sân thượng bị nhiễm khuẩn ong (một lần nữa chỉ có thể đặt trong 3 ngày đầu tiên)?
Snack bar là phong nha, tuy nhiên đã trở nên thận trọng của kebab gà được đưa ra ngày này qua ngày khác sau khi đối tác của tôi bị bệnh trong hai ngày!
những người dọn dẹp thật đáng yêu, và cô gái trẻ tươi cười trên quầy bar hoàn toàn đáng yêu và luôn chào đón. 5 * chỗ ở có thể, khách sạn là tiềm năng, tuy nhiên không may quản lý tồi! ! Quá thất vọng để nói thêm! !
Lần thứ hai thất vọng. Tôi sẽ không bận tâm về việc khu vực này đẹp như thế nào hay những việc cần làm như tôi đã làm năm ngoái.
Năm sao, không còn nữa.
Đầu tiên, bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng bởi vô số người châu Á đang kiểm tra, những người sử dụng nó trong một đêm trên cơ sở và được nói với chi phí 30 một đêm. Chúng rất to nếu bạn cố ngủ. Không có gì chống lại cá nhân họ. Nhưng khi tôi đặt một khách sạn năm sao không phải là & được.
Thứ hai thực phẩm trong nhà hàng chúng tôi đã nói về nó năm ngoái với các món đặc biệt mỗi đêm. Chánh hang thịt v.v ... Năm nay lạnh và nhạt nhẽo. Soggy lạnh chip rất nhiều thời gian ở đó không có ở đó. nếu họ hết, họ không muốn nấu thêm, bạn phải hét lên để họ nấu thêm. Quá thất vọng với sự lựa chọn thực phẩm nóng. Chúng tôi đã đến Hisaronu cho bữa ăn tối cho thức ăn nóng.
Các quán bar hồ bơi. Chúng tôi rất thích ăn ở đó. nhưng trừ khi bạn muốn ăn bao quanh bởi ong bắp cày. Ý tôi là tôi đã thử ăn ở đó và có mười con ong trên đĩa của tôi. Hầu hết mọi người gọi đồ ăn và chạy đến phòng của họ để ăn nó. Thật xấu hổ khi chúng tôi nói với mọi người năm ngoái nó tốt như thế nào vào năm ngoái
Các nhân viên rất thân thiện và làm việc chăm chỉ, cảm ơn đặc biệt đến Ozge, hoa nhài, Gul bar đấu thầu thân thiện và khiến chúng tôi cười đặc biệt là cocktail Guls khi mọi người bước ra khác nhau
Thật là xấu hổ khi những gì đáng lẽ là một thời gian mơ ước đã bị phá hỏng bởi một trong những lý do chúng tôi quay trở lại. Thức ăn.
Chúng tôi đã làm phiền khi phàn nàn với các mối quan hệ của khách vì bạn có thể thấy các phản hồi của khách sạn đối với những lời chỉ trích trên tripadvisor rằng mọi lời chỉ trích đều được tạo nên và không đúng sự thật
Vì vậy, để kết luận sẽ không vội vã xuống các đại lý du lịch này để đặt lại một ngôi sao năm sao
Thêm 3 sao với đồ ăn nhạt nhẽo
Nhưng vị trí tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Thật là ngại quá.
Ady & Emma, phòng 1205
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị