Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area

Lưu
Chia sẻ
2940 N Greenfield Rd, Phoenix, AZ 85016-7700
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Orbitz.com
Expedia.com
Staybridge.com
142 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 23/12/21
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Hotels.com
Travelocity
eDreams
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (5)
Phòng & Phòng Suite (27)
Ăn uống (7)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Cập nhật vào 20/11/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area
Bạn có thêm câu hỏi?
Cập nhật vào 20/11/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 77 trong 187 khách sạn tại Phoenix
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Bãi đỗ xe
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Internet
Trẻ em lưu trú miễn phí
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Tủ lạnh
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
27Đánh giá1H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 25
  • 0
  • 1
  • 0
  • 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Elliot đã viết đánh giá vào thg 3 2020
2 đóng góp
Mọi thứ đều tốt: phòng đẹp, sạch sẽ và rộng rãi, nhân viên thân thiện, bữa sáng đẹp. Tất cả mọi thứ hoạt động tốt và trong tình trạng tốt (tủ lạnh, lò vi sóng, lò sưởi, vv). Không có gì siêu phi thường, nhưng mọi thứ đều tốt. Chắc chắn sẽ ở lại!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Slo-Lju đã viết đánh giá vào thg 10 2019
Ljubljana, Slovenia1072 đóng góp864 cảm ơn
Đến khách sạn có Stephanie phía sau quầy lễ tân. Cô ấy cần được khen ngợi vì cô ấy thực sự là nhân viên duy nhất tôi gặp, người phụ thuộc vào công việc của cô ấy, cô ấy thân thiện, niềm nở và chuyên nghiệp. Đây là một tài sản mới mở, vì vậy mọi thứ đều vô nhiễm, không có vết trầy xước, vết hoặc vết bẩn ở bất cứ đâu trong khuôn viên hoặc trong bộ. Sự sạch sẽ của bộ cũng tốt. Tôi đã nhận thấy điện thoại trong bộ phần mềm không hoạt động và chúng tôi đã bị làm phiền bởi những chiếc khăn xơ xác, rõ ràng là chưa bao giờ được giặt. Chúng tôi sử dụng hồ bơi và thấy nước hồ bơi rất lạnh, quá lạnh để tận hưởng bơi lội. Khi kiểm tra - Stephanie nói với tôi rằng họ sẽ có Xã hội vào lúc 5 giờ 30, vì vậy vài phút trước giờ tôi đến khu vực ăn uống. Người phụ nữ chịu trách nhiệm chuẩn bị, không chào tôi, sủa tôi, chúng tôi bắt đầu lúc 5 giờ 30! Sau đó tôi lịch sự nói với cô ấy rằng đã qua 5: 30 và chỉ vào đồng hồ của tôi. Cô ấy nói rằng đồng hồ của cô ấy trong nhà bếp ở phía sau và đó là lý do họ chưa sẵn sàng. Bây giờ, cần bao nhiêu nỗ lực để đặt đồng hồ chính xác? Và để lịch sự hơn một chút với khách. Tôi cũng ngạc nhiên khi Xã hội không có bia hay rượu. Tôi đã ở tại vài chục khách sạn của Staybridge và đây là lần đầu tiên. Nhận ra tài sản là Mormon - sở hữu và vận hành có thể đưa ra câu trả lời. Sáng hôm sau, bữa sáng, được cho là bắt đầu lúc 6 giờ 30, cũng không đúng giờ. Vâng, tôi quên mất, họ đang ở trên đồng hồ nhà bếp thời gian trực tiếp. Khi kiểm tra - tôi đã được trao một lá thư chào mừng, có chữ ký của Erica, giám đốc bán hàng. Đó là một loại thư chào mừng khác thường mà tôi thường nhận được, nơi họ liệt kê các tiện nghi và tính năng bổ sung của các khách hàng cấp cao nhất và chúc bạn có một kỳ nghỉ tốt đẹp. Trong bức thư này, Erica đã yêu cầu tôi liên lạc với cô ấy và cho cô ấy biết lý do tôi đến thăm là gì. Nó có vẻ tốt và chào đón, vì vậy tôi đã viết email cho Erica, trả lời câu hỏi của cô ấy và cũng khuyên cô ấy rằng tôi sẽ kéo dài thời gian ở lại thêm một đêm nữa (tôi đã đặt phòng riêng). Nếu bạn đưa ra những lá thư yêu cầu khách liên lạc với bạn, tôi tin rằng đó là cách cư xử cơ bản để sau đó ít nhất là gửi một phản hồi lịch sự. Chà, tôi chưa bao giờ nghe lại từ Erica. Dịch vụ dọn phòng (chạm nhẹ) sau đêm thứ hai thật kinh khủng. Những chiếc giường không được làm, chỉ có chăn được kéo lên, không có gì (ngay cả giấy vệ sinh mà chúng tôi đã hết) được thay thế, thùng rác chỉ được lấy ra khỏi thùng (với một số còn lại ở phía dưới), mà không thay đổi Những túi rác. Nhưng tôi đã nhận thấy các thành viên dọn phòng đã đi qua một số đồ đạc của chúng tôi. Tôi có một hộp các tông nhỏ lạ mắt ban đầu được dùng làm bao bì cho một chiếc khăn cao cấp mà tôi nhận được một lần làm quà tặng. Ngày nay tôi sử dụng hộp để giữ tất cả các hóa đơn và thẻ tín dụng trong đó khi đi du lịch. Nó được giữ cùng với một dải cao su màu xanh. Sau chuyến thăm vệ sinh, dây cao su đã được di dời và hộp còn lại một nửa. Hơn nữa, một trong hai túi vệ sinh cũng được mở ra và nội dung thay đổi. Tôi rất muốn tin rằng đó là sự tò mò thuần túy, nhưng nếu cái hộp hoặc cái túi có chứa bất cứ thứ gì có giá trị thì sao? Nó sẽ được thực hiện? Dành hơn 100 đêm hàng năm trong các khách sạn tôi sẽ có một thời gian khó nhớ khi lần dọn phòng cuối cùng tìm kiếm đồ đạc của tôi. Vào buổi sáng cuối cùng của chúng tôi (Chủ nhật), chúng tôi đã xuống phòng tuyệt vời lúc 7 giờ 15 để uống cà phê và chờ bữa sáng, được lên kế hoạch cho 7: 30. Trong khi chúng tôi đang uống cà phê tôi nhận thấy không có ai ở quầy lễ tân, ngay cả khi có khách cần dịch vụ. Ngay cả một quý ông đến nơi làm việc, người sau đó đã dọn dẹp bàn và giúp đỡ với bữa sáng, không thể tìm thấy bất cứ ai ở quầy lễ tân văn phòng. Quầy lễ tân không có người trông coi trong gần một giờ. Điều gì sẽ xảy ra nếu có trường hợp khẩn cấp, hãy để báo động báo cháy? Bây giờ, trở lại bữa sáng vào Chủ nhật. Lúc 7: 30 khi nó được cho là đã sẵn sàng, không có gì sẵn sàng. Có một cô gái trẻ, xuất hiện như thể cô ấy chưa bao giờ cầm một cái đĩa hay bát, từ từ chuẩn bị một số thứ, nhàn nhã mang một món đồ ra khỏi bếp cứ sau mười phút. Trong khi ngày càng có nhiều khách đang chờ đợi. Một lúc sau, một phụ nữ tóc vàng đến qua cửa trước và sau đó xuất hiện trong khu vực ăn sáng, rõ ràng là để giúp đỡ. Hóa ra người phụ nữ này là Diane, GM. Bạn sẽ nghĩ rằng một GM sẽ chịu trách nhiệm ngay lập tức về tình huống này, chào mừng 17 người đang chờ bữa sáng bị trì hoãn nghiêm trọng, giải thích những gì đã xảy ra (tôi hy vọng điều gì đó đã xảy ra, rằng đây không phải là kinh doanh như thường lệ), xin lỗi khách. Không, không phải GM này. Cô ấy đóng vai trò giúp bữa sáng sẵn sàng như một hoạt động vui vẻ vào sáng chủ nhật, làm một trò chơi về nơi - làm - chúng tôi - giữ e. g. dao kéo, khăn ăn, phục vụ thìa, v.v ... Cô ấy có vẻ thích thú và đang nói chuyện riêng tư lớn tiếng với người phụ nữ khác, trong khi chúng tôi đang chờ đợi và chờ đợi. Hoàn toàn không phù hợp và không chuyên nghiệp của một GM, thiếu tôn trọng khách. Cuối cùng khi họ mang một ít thức ăn ra ngoài (khoảng 8 giờ sáng) thì có quá ít, tất cả đã biến mất sau khi 3 vị khách có phần của họ. Tôi đang trong một lịch trình, vì vậy tôi rời bữa ăn sáng đóng gói vali của tôi và đi đến quầy lễ tân để kiểm tra. Lần này, nó đã được nhân viên của Diane, GM. Khi tôi đến gần bàn thì cô ấy đang nói chuyện điện thoại với khách hàng nói rằng đang đợi hệ thống, sau đó, một lúc sau, hãy cho tôi vào hệ thống. Dường như cô không biết mình đang làm gì và vận hành phần mềm quản lý khách sạn trên máy tính. Sau đó cô ấy giữ khách hàng để kiểm tra tôi. Điện thoại reo lần nữa và cô cố gắng giữ máy lại, nhưng một nỗ lực không thành công khác. Có vẻ như cô ấy không quen với việc điều khiển điện thoại. Điện thoại lại reo. Cô run rẩy, vã mồ hôi và hiện rõ trên đầu với những nhiệm vụ mà cô đang thực hiện. Làm việc trong ngành du lịch trong nhiều thập kỷ, tôi thực sự cảm thấy tiếc cho cô ấy. Tôi không muốn thêm vào sự khốn khổ của cô ấy, vì vậy tất cả những gì tôi muốn là biên nhận của tôi cho đêm còn lại (họ không làm kiểm tra nhanh - nơi bạn sẽ nhận được biên lai dưới cửa), vì vậy tôi có thể lên đường. Một nửa chặng đường của hoạt động kiểm tra kéo dài Diane nhìn tôi và nói, ngoài bữa sáng nay, mọi thứ còn ổn không? Tôi không phải là một kẻ đạo đức giả, nếu tôi được hỏi tôi luôn nói về những ấn tượng tôi có trong thời gian ở khách sạn. Vì vậy, trước tiên tôi đã bổ sung cho cô ấy một tài sản hoàn toàn mới, sáng bóng và sạch sẽ, nhưng sau đó giải thích những thiếu sót với Xã hội và bữa sáng (chỉ có một trong số 4 đúng giờ), việc dọn phòng kém và nước hồ bơi đóng băng. Trước khi tôi phải mô tả làm thế nào chúng tôi nhận thấy một thành viên dọn phòng đã tìm kiếm đồ đạc của chúng tôi (theo hiểu biết của cô ấy để đề phòng trước khi có chuyện nghiêm trọng hơn xảy ra với một vị khách khác), cô ấy bắt đầu xin lỗi. Cô ấy đã xin lỗi ba lần và nói rằng cô ấy sẽ không tính phí tôi cho lần cuối cùng, đêm thứ 4 chưa được thanh toán. Chúng tôi nói tốt - tạm biệt và rời đi. Lái xe đi tôi phản ánh tất cả mọi thứ và thực sự ngạc nhiên tích cực về cách cô ấy phản ứng. Như tôi đã nói, tôi không có ý định tự mình đưa ra các vấn đề, tôi không yêu cầu bất kỳ khoản bồi thường nào. Nhưng phản ứng cuối cùng của cô ấy chính xác là những gì tôi sẽ làm, giảm giá 25% cho khách cho các vấn đề được đề cập. Thêm vào đó, tôi có thể sẽ theo dõi email một vài ngày sau đó, cố gắng không để mất khách hàng Phần thưởng IHG hàng đầu. Sau một vài ngày, tôi đã kiểm tra bảng sao kê thẻ tín dụng của mình và với sự hoài nghi của tôi, đó là khoản phí hoàn toàn cho đêm thứ 4. Nó làm cho Diane, GM, không trung thực và gian lận. Những đặc điểm tồi tệ nhất cho một người nào đó trong ngành khách sạn. Có một câu nói trong tiếng mẹ đẻ của tôi, khi bạn đã trải qua điều gì đó tồi tệ, bạn đã trải qua điều đó ba lần - lần đầu tiên, lần cuối cùng và không bao giờ trở lại. Nó có thể được áp dụng cho kỳ nghỉ của tôi tại khách sạn này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
Giá trị
Dịch vụ
Giấc ngủ
Mẹo chọn phòng: Until the get their act together properly, avoid this hotel
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Jcp đã viết đánh giá vào thg 9 2019
12 đóng góp27 cảm ơn
Tôi vừa đăng một bài đánh giá YESTERDAY meaNt cho PHONG CÁCH Biltmore Phoenix az Và do nhầm lẫn, nó đã được đăng lên Extended Stay Bạn có thể vui lòng sửa Khách sạn hoàn toàn mới, rất sạch sẽ, giường thoải mái, có bếp nhỏ. Tuyệt vời cho 2 ngày của tôi. Vị trí rất thuận tiện. Winona trong quản gia là tuyệt vời! Có một chút va chạm tốc độ với kiểm tra muộn của tôi, nhưng tất cả đã làm việc ra! Tinh thần cho Staybridge Phoenix Biltmore Và nó đã được đăng để kéo dài thời gian lưu trú, bạn vui lòng Đúng và thay đổi Cảm ơn bạn Jcp @naj 212
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Ana W đã viết đánh giá vào thg 9 2019
1 đóng góp
Khách sạn mới đẹp, gối đẹp nhất, phòng rộng rãi và nhà bếp được tích hợp đầy đủ bát đĩa và dụng cụ, hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dài, nhân viên rất thân thiện, rất thuận tiện cho bệnh nhân của PCH hoặc Viện Tim
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Rmatt2 đã viết đánh giá vào thg 9 2019
7 đóng góp7 cảm ơn
Trải nghiệm tại khách sạn Staybridge là tuyệt vời như mọi khi. Địa điểm này đã được mở gần đây. Tôi tình cờ là người 1 phố ở trong phòng tôi được chỉ định. Các cơ sở là tốt. Phòng tập thể dục và khu vực giặt ủi đẹp. Bữa sáng tự chọn là tốt. Ngay cả đối với những đứa trẻ kén ăn của tôi. Các nhân viên tại quầy lễ tân là tuyệt vời. Tôi muốn giới thiệu vị trí này cho bất cứ ai đang tìm kiếm một khách sạn giá cả phải chăng. tôi
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
117 US$ - 297 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Hoa KỳArizonaTrung tâm ArizonaPhoenixEncanto
SỐ LƯỢNG PHÒNG
106
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area
Gần Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Circle 6 Studios (0,2 dặm), Rips Bar (0,9 dặm) và Cactus Candy Company (0,7 dặm).
Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, đỗ xe miễn phí và cơ sở vật chất cho người khuyết tật.
Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Binkley's Restaurant, Barrio Cafe và Asi Es La Vida Restaurant.
Có di tích lịch sử nào gần Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Orpheum Theater (5,1 dặm), Rosson House Museum (4,4 dặm) và Wrigley Mansion (4,6 dặm).
Staybridge Suites Phoenix Biltmore Area có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp cơ sở vật chất cho người khuyết tật. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.