Kensington Hotel - Seorak
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn lãng mạn ở Sokcho, hãy thử nghiệm Kensington Stars Hotel.
Khi ở tại Kensington Stars Hotel, du khách có thể khám phá Seorak Cinerma (4,4 km), một trong những điểm đến nổi tiếng của Sokcho.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Kensington Stars Hotel cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Kensington Stars Hotel, bạn có thể tận hưởng bồn tắm nước nóng và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Gwongeumseong Fortress (1,6 km) và Sinheungsa Temple (1,2 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Các nhân viên của Kensington Stars Hotel mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Vị trí
Đánh giá
- 59
- 96
- 64
- 24
- 9
- Lọc
- Tiếng Việt
Toàn bộ khách sạn đã rất lỗi thời và đang kêu gọi cải tạo. Mặc dù các phòng rộng rãi nhưng chúng luôn rất nóng, lỗi thời và phòng tắm rất khó chịu về kích thước và dịch vụ mà nó phải cung cấp. Hầu như không có lựa chọn đồ uống hoặc thức ăn nào vào các ngày trong tuần, hãy cẩn thận, nhưng nếu bạn có một con mèo thì đó không phải là vấn đề lớn. Bữa sáng rất hạn chế và nghèo nàn với các lựa chọn. Không có gì cho người ăn chay hoặc lựa chọn thuần chay, không có bánh ngọt. Một số thực phẩm có thẻ sai, e. g. , cá chiên trông giống như màu nâu băm và thực sự có nhãn hiệu đó. . . có thể là một vấn đề đối với một số người có chế độ ăn kiêng hạn chế. Nếu bạn đến thăm công viên Seoroksan chỉ trong một ngày, thì bạn nên ở lại một đêm. Lần tới chúng tôi sẽ ở lại thị trấn Sokcho.
Tuy nhiên, một số khía cạnh khiến khách sạn thất vọng. Nước nóng rất khó lấy - Tôi đã cố gắng tắm vào buổi chiều và một lần nữa vào lúc nửa đêm mà không may mắn.
Các khách sạn lớn hơn ở Hàn Quốc có xu hướng kiểm soát điều hòa trung tâm, vì vậy nếu bạn thích một căn phòng mát mẻ, bạn sẽ hết may mắn vào tháng 10? ? Ngay cả khi mở cửa sổ nhỏ và bật 'điều hòa nhiệt độ, căn phòng vẫn ngột ngạt.
Sau khi tìm thấy một túi giặt và đơn đặt hàng, tôi được thông báo rằng khách sạn không còn cung cấp dịch vụ đó nữa. Thật đáng thất vọng.
Khăn tắm đã bị sờn / sờn ở mép (chúng đã qua niên hạn sử dụng) và mặc dù phòng khách sạn chúng tôi đang ở có tầm nhìn tuyệt vời nhưng các cửa sổ lại quá bẩn nên thật khó để thực sự tận hưởng quang cảnh. Mặc dù tôi đánh giá cao COVID đã có tác động đến ngành khách sạn nói chung, nhưng tôi chắc chắn rằng Kensington, với tầm nhìn và vị trí gần Seoraksan, hoạt động tốt hơn hầu hết.
Một số điểm chính từ kỳ nghỉ của chúng tôi:
- trần nhà ẩm mốc.
- một chiếc máy khuếch tán siêu bốc mùi khiến ai cũng phải đau đầu.
- bữa sáng ấm áp.
- sàn bị bong tróc và không bằng phẳng.
- thảm hành lang trông giống như người ta đã nôn vào chúng. Vết bẩn ở khắp mọi nơi.
- cái "nệm" được cho là dành cho phòng gia đình mỏng hơn doona (chăn cho tất cả các bạn Châu Âu) Tôi đã trả tiền cho một phòng gia đình được quảng cáo là phù hợp cho ba người. Có một giường đôi và mỏng hơn một tấm đệm chăn. Tôi yêu cầu một chiếc “nệm” khác để đảm bảo cảm giác ngủ trên đá và họ tính thêm 10000 won cho tôi.
- Tôi đã nói với quầy lễ tân khi nhận phòng rằng tôi muốn trả tiền bữa sáng cho mọi người cũng như các phòng. Vì vậy, tổng cộng đã nhiều hơn 100 đô la Âu so với số phòng đã đặt. Khi vào bữa sáng, họ cho tất cả chúng tôi vào, cho chúng tôi ngồi xuống và khi tôi đang dọn đĩa lên, một người đàn ông đến và nói rằng tôi chưa trả tiền cho đủ người. Tôi nói rằng tôi đã thanh toán khi nhận phòng và anh ấy đã đi và kiểm tra và xác nhận là như vậy. thật là một cách để khiến mọi người cảm thấy không được chào đón.
Tôi không để ý đến các bài đánh giá khác nhau và lẽ ra tôi nên làm như vậy. Xin đừng lãng phí tiền của bạn ở đây. Không phải đi bộ lâu để đến lối vào núi và rất nhiều xe taxi.
Nếu không, có rất ít lý do để khen ngợi khách sạn này, đó là một sự xấu hổ vì có khả năng nó có thể là tuyệt vời.
Phong cách tiếng Anh kỳ quặc có lẽ không phải là sở thích của mọi người, nhưng một số bảo trì là cần thiết. Hành vi của sự rườm rà bề ngoài Có rất nhiều ví dụ về bảo trì chất lượng kém. Những chiếc giường mềm mại và nệm cần thay thế, các phòng bị bụi bẩn và thảm bị ố.
Bữa sáng tự chọn khá ngon mặc dù vì một số lý do được đặt ra ở sảnh tầng một như thể ai đó đã quên tìm phòng cho nó.
Các nhà hàng dường như được mở theo một số chương trình ngẫu nhiên và chắc chắn không ai được chia sẻ trước. Nhà hàng trên tầng cao nhất có thể là tuyệt vời với tầm nhìn tuyệt vời. Ăn ở đó một lần khi họ cũng cung cấp một thực đơn Hàn Quốc, thức ăn là tốt. Các nhà hàng cách đó khoảng một km gần sớm.
Khách sạn dường như thờ ơ với việc có khách hàng và quên rằng họ nên cung cấp dịch vụ thay vì chấp nhận có người ở đó.
Địa điểm là tuyệt vời và không may nếu bạn muốn ở lại công viên có rất ít sự lựa chọn, nhưng đây là một khách sạn nghèo mà với một chút nỗ lực có thể là tốt.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị