Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino

Lưu
Chia sẻ
Highway Macao Playa Arena Gorda, Bavaro, Punta Cana 23301 Cộng hòa Dominica
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Expedia.com
Hotels.com
Orbitz.com
Priceline
eDreams
Travelocity
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (8062)
360
Toàn cảnh (32)
Bể bơi & Bãi biển (2117)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 19/01/22 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Cập nhật vào 19/01/22 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#11 trong số 59 tại Bavaro
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Punta Cana tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần nhà hàng, Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Punta Cana.

Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.

Khu nghỉ dưỡng (trọn gói) cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng tôm bao gồm Kukua Beach Club, Los Gallos và Isla, đều không xa Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive.

Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Punta Cana không bao giờ quên.

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Lặn bằng ống thở
Trông trẻ
Bãi đỗ xe
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Sông lười
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi riêng
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Quầy bar phục vụ khách bơi lội
Quầy bar cạnh bể bơi
Sân quần vợt
Thể dục thẩm mỹ
Nhân viên giải trí
Giải trí buổi tối
Bóng bàn
Câu lạc bộ đêm / DJ
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Thiết bị vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Mát xa đầu
Mát xa
Salon
Bảo vệ 24 giờ
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Cửa hàng quà tặng
Cửa hàng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Bãi biển riêng
Phòng tắm phụ
Dọn phòng
Máy pha cà phê / trà
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Máy sấy tóc
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Bàn là
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Tủ lạnh
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh biển
Tầm nhìn đẹp
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Tây Ban Nha
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói

Vị trí

Toàn màn hình
52Có thể đi bộ một đoạn
Điểm: 52 trên 100
12nhà hàngtrong phạm vi 1 km
2điểm du lịchtrong phạm vi 1 km
6814Đánh giá1719H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 4.709
  • 1.123
  • 446
  • 235
  • 306
Sự an toàn của khách du lịch
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Irene M đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Chicago, Illinois9 đóng góp1 cảm ơn
+1
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời khi đến thăm Punta Cana lần đầu tiên. Đặc biệt là với đội ngũ nhân viên sẽ chăm sóc bạn như thể bạn là hoàng gia. Martina Villa đã chăm sóc dọn dẹp và trang trí phòng của chúng tôi mỗi ngày. Cô ấy thực sự quan tâm đến khách và yêu công việc của mình. Cô ấy thật tử tế và chuyên nghiệp. Miguel là máy chủ của chúng tôi bên bãi biển. Tôi ngả mũ chào quý ông này. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ, cố gắng mang đồ uống đến cho khách của khách sạn và nở một nụ cười thật tươi trên khuôn mặt của họ. Tôi không thể nhớ tên của những người phụ nữ trong quán cà phê nhưng họ thực sự là những người pha chế có năng khiếu. Tôi cảm thấy như một số khách của khách sạn có thể thô lỗ với nhân viên pha chế. Họ rất thiếu kiên nhẫn kèm theo thái độ thậm chí không chịu boa cho những cô gái trẻ này. Một điều mà tôi phải phê bình là nếu bạn không phải là thành viên câu lạc bộ kim cương, bạn sẽ không thể đặt chỗ trước các nhà hàng. Họ sẽ cung cấp cho bạn một máy nhắn tin để bạn có thể đợi. Một lần chúng tôi đến nhà hàng bít tết vào khoảng 630 và họ đã có những vị khách dài ba trang giấy chờ được ngồi. Chúng tôi đã kết thúc việc đi đến quán bar thể thao. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đến đây với một nhóm lớn gia đình, hãy quên nó đi, cũng như có được câu lạc bộ kim cương nếu bạn có thể. Tôi yêu cầu chồng tôi và tôi trong bảy ngày, tổng cộng là 700 đô la Mỹ ngoài những gì chúng tôi đã trả cho khách sạn và chuyến bay. Khi tôi cố gắng nâng cấp, chúng đã được bán hết. Ngoài ra, tôi sẽ nói rằng chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Geoffrey P đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Cote Saint-Luc, Canada2 đóng góp
Chúng tôi đã có một tuần tuyệt vời, khách sạn tuyệt vời và đã đánh dấu tất cả các hộp cho một kỳ nghỉ gia đình với những đứa trẻ nhỏ hơn. Tôi thực sự khuyên bạn nên chọn Diamond Club. Nó cho phép truy cập vào bãi biển và hồ bơi riêng, các hoạt động và nhà hàng tại khu nghỉ mát. Tòa nhà 19 là tòa nhà gần bãi biển nhất, hồ bơi Diamond Club và dễ dàng tiếp cận nhất nếu bạn có nhu cầu ra vào phòng của mình. Felix Felix, quản gia của chúng tôi, là một phần thưởng bổ sung. Anh ấy rất hữu ích trong việc sắp xếp mọi thứ cho chúng tôi để chúng tôi có thể trở lại và tận hưởng kỳ nghỉ một tuần của mình. Tất cả trong tất cả một chiến thắng tổng thể! Wendy
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
RoadTripTraveller18 đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Toronto, Canada6 đóng góp6 cảm ơn
Chúng tôi đã đặt Royalton Bavaro dựa trên các đánh giá tuyệt vời và nghiên cứu cá nhân. Thật không may, câu lạc bộ kim cương đã được bán hết và thậm chí không thể cung cấp cho chúng tôi khi đến nơi vì họ đã bán quá mức nhưng chúng tôi vẫn ổn với điều này. Chúng tôi đã đặt 3 dãy phòng gia đình. Các phòng sạch sẽ, tuyệt vời và rộng rãi. Các cơ sở được giữ rất tốt và bãi biển đẹp. Các vấn đề: Vào ngày thứ hai của chúng tôi cho bữa trưa, chúng tôi định đi ăn buffet ở bãi biển, người đàn ông chạy cửa nói với chúng tôi không có bàn cho 10 người, chúng tôi đề nghị ngồi riêng và đợi bàn nhưng anh ấy nói rằng anh ấy vẫn chưa có ' t có bất kỳ bảng nào. Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác để đi và thử thứ gì đó khác mặc dù chúng tôi thực sự mong đợi được ngắm cảnh bãi biển cho bữa trưa (ngày thứ 2 của kỳ nghỉ). Khi chúng tôi bỏ đi, hơn 15 người đứng sau chúng tôi đều bước vào bữa tiệc buffet và được xếp bàn. Tôi đến và hỏi anh ấy tại sao họ vào còn chúng tôi thì không nhưng anh ấy không thể cho tôi câu trả lời, điều này thực sự kỳ lạ. Tiếp theo, cùng đêm hôm đó, chúng tôi đã ở trong cửa hàng / cửa hàng quà tặng và khi đang đi ngang qua một kệ đựng cốc, chắc hẳn một người đã ở trên mép và ngã xuống và vỡ ra. Không ai thậm chí còn chạm vào nó. Người đàn ông làm việc trong cửa hàng đến và quan sát chúng tôi nhặt chiếc cốc bị vỡ mặc dù chúng tôi không phải là người đánh rơi nó. Anh ta nhìn chúng tôi rất tức giận và nói "anh trả tiền cho nó". Tôi trả lời "không, chúng tôi chưa bao giờ chạm vào cốc" và anh ta chộp lấy nó và đập nó xuống quầy. Chúng tôi rời khỏi cửa hàng một cách rất khó chịu mà không mua hàng. Tôi đã xếp hàng để vào Zen (nhà hàng Teppanyaki) nửa tiếng vào buổi sáng, họ mở cửa đặt chỗ hàng ngày lúc 8 giờ sáng, chúng tôi xếp hàng hai lần trước 7 giờ 30 sáng chỉ để được thông báo là đã hết vé trong ngày. Cuối cùng thì khi chúng tôi đặt chỗ, họ đã cho nhóm chúng tôi ngồi tách biệt nhau trong nhà hàng. Điều này là tốt, nhưng chỉ cần biết, không có buổi biểu diễn thực sự tại nhà hàng, không có lửa, v.v. Tuy nhiên, thức ăn khá ngon. Chúng tôi đã xếp hàng ba đêm để cố gắng vào nhà hàng bít tết, đêm nào chúng tôi cũng được thông báo là đã đầy và quay lại lúc 6 giờ chiều, hôm nay chúng tôi xếp hàng lúc 5 giờ 30 chiều để không bị bỏ lỡ một lần nữa và kết thúc ăn buffet như mọi nhà hàng đều giống nhau, và vì chúng tôi không thể có được câu lạc bộ kim cương nên chúng tôi không thể đặt chỗ trước. Cuối cùng thì chúng tôi cũng vào được Hunter, nhà hàng bít tết lúc 6 giờ chiều. Vào lúc 6 giờ 10 phút tối, một người đàn ông đến và nói "bạn đã gọi món chưa?" tại chúng tôi "Đây là nhà hàng của tôi, bạn cần đặt hàng ngay bây giờ, có một xếp hàng" rất thô sơ. Điều này khiến chúng tôi mất toàn bộ trải nghiệm ăn tối của mình. Toàn bộ tình hình thực phẩm tại khu nghỉ mát là rất tầm thường. Bữa sáng tự chọn hết món mỗi ngày, bạn sẽ yêu cầu chúng và được thông báo là "hết sạch". Thịt xông khói hết liên tục, theo nghĩa đen, bạn sẽ phải xếp hàng hơn một nửa trong hơn 20 phút chỉ để kiếm được một nửa thời gian nó chưa được nấu chín. Tôi biết họ cố gắng và tiêu chuẩn của chúng tôi có thể khác ở đây, nhưng khi trả hàng nghìn đô la cho một tuần, tôi hy vọng món ăn sẽ ngon hơn và không lặp lại như vậy. Các phòng của chúng tôi không được dọn dẹp vào một trong những ngày chúng tôi lưu trú, họ cố gắng nói với chúng tôi rằng đó là vì chúng tôi đặt biển báo trên phòng ghi "Vui lòng phục vụ" và điều đó khiến nhân viên bối rối. Tại sao có các dấu hiệu sau đó, và tại sao họ không hiểu chúng? Tôi nghĩ đây chỉ là một cái cớ vì ai đó trong nhóm của chúng tôi đã dựng cùng một bảng hiệu và phòng của họ đã được dọn dẹp. Vì vậy, chúng tôi không có khăn sạch và cát trên sàn, không có gì trong tủ lạnh, v.v. Tôi đã yêu cầu đồ ăn nhẹ / đồ uống được chuyển đến phòng của chúng tôi và được thông báo rằng chúng sẽ được gửi ngay nhưng điều đó cũng không bao giờ xảy ra. Tất cả điều này đã được thực hiện ngay tại quầy lễ tân khi tôi đang đưa tất cả các vấn đề khác của chúng tôi đến sự chú ý của họ. Tôi đã từng nói chuyện với một người ở dịch vụ khách và được cho biết rằng anh ta đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực về việc nhân viên thô lỗ với khách. Tôi là một người thích du lịch và đã nhiều năm, tôi là một đại lý du lịch và quản lý một nhà hàng. Tôi biết rằng đối xử với khách là phần quan trọng nhất trong công việc của tôi và tôi chưa bao giờ trải nghiệm những chuyến du lịch như thế này. Tôi là người trong nhóm của chúng tôi đã chọn khu nghỉ mát này nhưng tôi không biết rằng tôi có thể giới thiệu nó cho bất kỳ ai sau khi trải nghiệm. Điều này đã gây thất vọng ít nhất để nói rằng. Không có gì được thực hiện cho chúng tôi cho bất kỳ vấn đề mà chúng tôi có. Như đã đề cập ở trên, tôi đi du lịch khá thường xuyên, tôi không biết rằng chúng tôi đã bao giờ thất vọng như thế này chưa. Không có đồ ăn nhẹ trong phòng (theo nghĩa đen là không có gì), hầu như không có gì để chọn cho dịch vụ phòng, phải gọi điện xuống chỉ để lấy nước / nước cho phòng, phòng chưa được dọn dẹp cho đến tối, không thể vào nhà hàng, một lần nữa , không thể sử dụng câu lạc bộ kim cương để đặt trước và không phải là nhân viên thân thiện nhất mà chúng tôi đã gặp trong bất kỳ kỳ nghỉ nào. Tôi sẽ không quay lại khu nghỉ dưỡng này, cũng như không giới thiệu nó cho bất kỳ ai vì có rất nhiều người khác ngoài kia với cách phục vụ / đồ ăn tốt hơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Caa đã viết đánh giá vào thg 3 2022
16 đóng góp32 cảm ơn
Bãi biển đẹp. Vui vẻ để đi bộ và bơi lội. Khách sạn ổn. Không có gì sai chỉ là không có gì đặc biệt. Những người làm việc ở đó rất cố gắng nhưng có thể được đào tạo tốt hơn về tính kiên định. Đồ uống có hương vị khác nhau tùy thuộc vào người làm ra nó. Thức ăn ổn nhưng hầu hết các món ăn phụ đều nguội. Họ đang làm việc vì tiền boa và dịch vụ chỉ là thứ yếu. Nếu dịch vụ được đào tạo là trước thì họ sẽ nhận được những lời khuyên tốt hơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Mẹo chọn phòng: Lots of families and unsupervised kids
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Denise S đã viết đánh giá vào thg 3 2022
1 đóng góp
Đây là chiếc Royalton đầu tiên chúng tôi đến và đã bị thổi bay. Đi du lịch với chồng tôi và hai đứa trẻ 4 và 7 (không phải câu lạc bộ kim cương) với một phòng suite gia đình. Khu nghỉ mát là LỚN nhưng yêu thích sự đa dạng mà nó mang lại cho trẻ em cho các hoạt động; hồ bơi bãi biển sông lười và khu vực té nước dành cho trẻ em. Chúng tôi đang ở trong tòa nhà 16, trung tâm của nhà hàng Grazie bên hồ bơi. Rất nhiều phòng tắm sạch sẽ trên toàn bộ khu nghỉ mát. Mỗi buổi tối, chúng tôi đến một quán ăn gọi món, Grazie, Rio, Oceanside, Hunter. Dịch vụ tuyệt vời thức ăn tuyệt vời trẻ em cũng có sự lựa chọn của thực đơn dành cho trẻ em. Thật không may, hệ thống đặt chỗ cho tiếng Nhật của họ không thể nhận được ESP sớm hơn nên chúng tôi đã không ăn ở đó. Bữa sáng tự chọn là hoàn hảo. Bữa trưa chúng tôi ăn từ xe tải thực phẩm. Chương trình giải trí buổi tối cho trẻ em được dẫn dắt bởi "Happiness". Cô ấy là tốt nhất! Chúng tôi đã có dịch vụ đồ uống tuyệt vời của Milagros, Isael và Ricardo. Tôi không thể hiểu làm thế nào mà mọi người có thể phàn nàn về bất cứ điều gì ở khu nghỉ mát này. Căn cứ, hồ bơi, đồ ăn và dịch vụ đều là những thứ hàng đầu và đặt phòng là quyết định tốt nhất. Rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời! Muốn giới thiệu cho bất kỳ ai và đã giúp tôi kết nối với Royaltons.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Mẹo chọn phòng: Pay for your rapid test when you book your appointment.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
238 US$ - 673 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ca-ri-bêCộng hòa DominicaLa Altagracia ProvincePunta CanaBavaro
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino
Gần Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Arena Gorda Beach (0,4 dặm), Sky Casino Punta Cana (1,1 dặm) và Punta Blanca Mall (1,0 dặm).
Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar phục vụ khách bơi lội, wifi miễn phí và bữa sáng.
Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar phục vụ khách bơi lội, bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Kukua Beach Club & Restaurant, Restaurant Maiko và Restaurant Garden Grill.
Tôi có thể tập thể dục tại Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Royalton Bavaro, An Autograph Collection All-Inclusive Resort & Casino có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.