Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Punta Cana tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần nhà hàng, Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Punta Cana.
Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khu nghỉ dưỡng (trọn gói) cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng tôm bao gồm Kukua Beach Club, Los Gallos và Isla, đều không xa Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive.
Royalton Bavaro Resort & Spa - All Inclusive chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Punta Cana không bao giờ quên.
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời khi đến thăm Punta Cana lần đầu tiên. Đặc biệt là với đội ngũ nhân viên sẽ chăm sóc bạn như thể bạn là hoàng gia. Martina Villa đã chăm sóc dọn dẹp và trang trí phòng của chúng tôi mỗi ngày. Cô ấy thực sự quan tâm đến khách và yêu công việc của mình. Cô ấy thật tử tế và chuyên nghiệp. Miguel là máy chủ của chúng tôi bên bãi biển. Tôi ngả mũ chào quý ông này. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ, cố gắng mang đồ uống đến cho khách của khách sạn và nở một nụ cười thật tươi trên khuôn mặt của họ. Tôi không thể nhớ tên của những người phụ nữ trong quán cà phê nhưng họ thực sự là những người pha chế có năng khiếu. Tôi cảm thấy như một số khách của khách sạn có thể thô lỗ với nhân viên pha chế. Họ rất thiếu kiên nhẫn kèm theo thái độ thậm chí không chịu boa cho những cô gái trẻ này. Một điều mà tôi phải phê bình là nếu bạn không phải là thành viên câu lạc bộ kim cương, bạn sẽ không thể đặt chỗ trước các nhà hàng. Họ sẽ cung cấp cho bạn một máy nhắn tin để bạn có thể đợi. Một lần chúng tôi đến nhà hàng bít tết vào khoảng 630 và họ đã có những vị khách dài ba trang giấy chờ được ngồi. Chúng tôi đã kết thúc việc đi đến quán bar thể thao. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đến đây với một nhóm lớn gia đình, hãy quên nó đi, cũng như có được câu lạc bộ kim cương nếu bạn có thể. Tôi yêu cầu chồng tôi và tôi trong bảy ngày, tổng cộng là 700 đô la Mỹ ngoài những gì chúng tôi đã trả cho khách sạn và chuyến bay. Khi tôi cố gắng nâng cấp, chúng đã được bán hết. Ngoài ra, tôi sẽ nói rằng chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời!…
Chúng tôi đã có một tuần tuyệt vời, khách sạn tuyệt vời và đã đánh dấu tất cả các hộp cho một kỳ nghỉ gia đình với những đứa trẻ nhỏ hơn. Tôi thực sự khuyên bạn nên chọn Diamond Club. Nó cho phép truy cập vào bãi biển và hồ bơi riêng, các hoạt động và nhà hàng tại khu nghỉ mát. Tòa nhà 19 là tòa nhà gần bãi biển nhất, hồ bơi Diamond Club và dễ dàng tiếp cận nhất nếu bạn có nhu cầu ra vào phòng của mình. Felix Felix, quản gia của chúng tôi, là một phần thưởng bổ sung. Anh ấy rất hữu ích trong việc sắp xếp mọi thứ cho chúng tôi để chúng tôi có thể trở lại và tận hưởng kỳ nghỉ một tuần của mình. Tất cả trong tất cả một chiến thắng tổng thể! Wendy
Chúng tôi đã đặt Royalton Bavaro dựa trên các đánh giá tuyệt vời và nghiên cứu cá nhân. Thật không may, câu lạc bộ kim cương đã được bán hết và thậm chí không thể cung cấp cho chúng tôi khi đến nơi vì họ đã bán quá mức nhưng chúng tôi vẫn ổn với điều này. Chúng tôi đã đặt 3 dãy phòng gia đình. Các phòng sạch sẽ, tuyệt vời và rộng rãi. Các cơ sở được giữ rất tốt và bãi biển đẹp. Các vấn đề: Vào ngày thứ hai của chúng tôi cho bữa trưa, chúng tôi định đi ăn buffet ở bãi biển, người đàn ông chạy cửa nói với chúng tôi không có bàn cho 10 người, chúng tôi đề nghị ngồi riêng và đợi bàn nhưng anh ấy nói rằng anh ấy vẫn chưa có ' t có bất kỳ bảng nào. Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác để đi và thử thứ gì đó khác mặc dù chúng tôi thực sự mong đợi được ngắm cảnh bãi biển cho bữa trưa (ngày thứ 2 của kỳ nghỉ). Khi chúng tôi bỏ đi, hơn 15 người đứng sau chúng tôi đều bước vào bữa tiệc buffet và được xếp bàn. Tôi đến và hỏi anh ấy tại sao họ vào còn chúng tôi thì không nhưng anh ấy không thể cho tôi câu trả lời, điều này thực sự kỳ lạ. Tiếp theo, cùng đêm hôm đó, chúng tôi đã ở trong cửa hàng / cửa hàng quà tặng và khi đang đi ngang qua một kệ đựng cốc, chắc hẳn một người đã ở trên mép và ngã xuống và vỡ ra. Không ai thậm chí còn chạm vào nó. Người đàn ông làm việc trong cửa hàng đến và quan sát chúng tôi nhặt chiếc cốc bị vỡ mặc dù chúng tôi không phải là người đánh rơi nó. Anh ta nhìn chúng tôi rất tức giận và nói "anh trả tiền cho nó". Tôi trả lời "không, chúng tôi chưa bao giờ chạm vào cốc" và anh ta chộp lấy nó và đập nó xuống quầy. Chúng tôi rời khỏi cửa hàng một cách rất khó chịu mà không mua hàng. Tôi đã xếp hàng để vào Zen (nhà hàng Teppanyaki) nửa tiếng vào buổi sáng, họ mở cửa đặt chỗ hàng ngày lúc 8 giờ sáng, chúng tôi xếp hàng hai lần trước 7 giờ 30 sáng chỉ để được thông báo là đã hết vé trong ngày. Cuối cùng thì khi chúng tôi đặt chỗ, họ đã cho nhóm chúng tôi ngồi tách biệt nhau trong nhà hàng. Điều này là tốt, nhưng chỉ cần biết, không có buổi biểu diễn thực sự tại nhà hàng, không có lửa, v.v. Tuy nhiên, thức ăn khá ngon. Chúng tôi đã xếp hàng ba đêm để cố gắng vào nhà hàng bít tết, đêm nào chúng tôi cũng được thông báo là đã đầy và quay lại lúc 6 giờ chiều, hôm nay chúng tôi xếp hàng lúc 5 giờ 30 chiều để không bị bỏ lỡ một lần nữa và kết thúc ăn buffet như mọi nhà hàng đều giống nhau, và vì chúng tôi không thể có được câu lạc bộ kim cương nên chúng tôi không thể đặt chỗ trước. Cuối cùng thì chúng tôi cũng vào được Hunter, nhà hàng bít tết lúc 6 giờ chiều. Vào lúc 6 giờ 10 phút tối, một người đàn ông đến và nói "bạn đã gọi món chưa?" tại chúng tôi "Đây là nhà hàng của tôi, bạn cần đặt hàng ngay bây giờ, có một xếp hàng" rất thô sơ. Điều này khiến chúng tôi mất toàn bộ trải nghiệm ăn tối của mình. Toàn bộ tình hình thực phẩm tại khu nghỉ mát là rất tầm thường. Bữa sáng tự chọn hết món mỗi ngày, bạn sẽ yêu cầu chúng và được thông báo là "hết sạch". Thịt xông khói hết liên tục, theo nghĩa đen, bạn sẽ phải xếp hàng hơn một nửa trong hơn 20 phút chỉ để kiếm được một nửa thời gian nó chưa được nấu chín. Tôi biết họ cố gắng và tiêu chuẩn của chúng tôi có thể khác ở đây, nhưng khi trả hàng nghìn đô la cho một tuần, tôi hy vọng món ăn sẽ ngon hơn và không lặp lại như vậy. Các phòng của chúng tôi không được dọn dẹp vào một trong những ngày chúng tôi lưu trú, họ cố gắng nói với chúng tôi rằng đó là vì chúng tôi đặt biển báo trên phòng ghi "Vui lòng phục vụ" và điều đó khiến nhân viên bối rối. Tại sao có các dấu hiệu sau đó, và tại sao họ không hiểu chúng? Tôi nghĩ đây chỉ là một cái cớ vì ai đó trong nhóm của chúng tôi đã dựng cùng một bảng hiệu và phòng của họ đã được dọn dẹp. Vì vậy, chúng tôi không có khăn sạch và cát trên sàn, không có gì trong tủ lạnh, v.v. Tôi đã yêu cầu đồ ăn nhẹ / đồ uống được chuyển đến phòng của chúng tôi và được thông báo rằng chúng sẽ được gửi ngay nhưng điều đó cũng không bao giờ xảy ra. Tất cả điều này đã được thực hiện ngay tại quầy lễ tân khi tôi đang đưa tất cả các vấn đề khác của chúng tôi đến sự chú ý của họ. Tôi đã từng nói chuyện với một người ở dịch vụ khách và được cho biết rằng anh ta đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực về việc nhân viên thô lỗ với khách. Tôi là một người thích du lịch và đã nhiều năm, tôi là một đại lý du lịch và quản lý một nhà hàng. Tôi biết rằng đối xử với khách là phần quan trọng nhất trong công việc của tôi và tôi chưa bao giờ trải nghiệm những chuyến du lịch như thế này. Tôi là người trong nhóm của chúng tôi đã chọn khu nghỉ mát này nhưng tôi không biết rằng tôi có thể giới thiệu nó cho bất kỳ ai sau khi trải nghiệm. Điều này đã gây thất vọng ít nhất để nói rằng. Không có gì được thực hiện cho chúng tôi cho bất kỳ vấn đề mà chúng tôi có. Như đã đề cập ở trên, tôi đi du lịch khá thường xuyên, tôi không biết rằng chúng tôi đã bao giờ thất vọng như thế này chưa. Không có đồ ăn nhẹ trong phòng (theo nghĩa đen là không có gì), hầu như không có gì để chọn cho dịch vụ phòng, phải gọi điện xuống chỉ để lấy nước / nước cho phòng, phòng chưa được dọn dẹp cho đến tối, không thể vào nhà hàng, một lần nữa , không thể sử dụng câu lạc bộ kim cương để đặt trước và không phải là nhân viên thân thiện nhất mà chúng tôi đã gặp trong bất kỳ kỳ nghỉ nào. Tôi sẽ không quay lại khu nghỉ dưỡng này, cũng như không giới thiệu nó cho bất kỳ ai vì có rất nhiều người khác ngoài kia với cách phục vụ / đồ ăn tốt hơn.…
Bãi biển đẹp. Vui vẻ để đi bộ và bơi lội. Khách sạn ổn. Không có gì sai chỉ là không có gì đặc biệt. Những người làm việc ở đó rất cố gắng nhưng có thể được đào tạo tốt hơn về tính kiên định. Đồ uống có hương vị khác nhau tùy thuộc vào người làm ra nó. Thức ăn ổn nhưng hầu hết các món ăn phụ đều nguội. Họ đang làm việc vì tiền boa và dịch vụ chỉ là thứ yếu. Nếu dịch vụ được đào tạo là trước thì họ sẽ nhận được những lời khuyên tốt hơn.
Đây là chiếc Royalton đầu tiên chúng tôi đến và đã bị thổi bay. Đi du lịch với chồng tôi và hai đứa trẻ 4 và 7 (không phải câu lạc bộ kim cương) với một phòng suite gia đình. Khu nghỉ mát là LỚN nhưng yêu thích sự đa dạng mà nó mang lại cho trẻ em cho các hoạt động; hồ bơi bãi biển sông lười và khu vực té nước dành cho trẻ em. Chúng tôi đang ở trong tòa nhà 16, trung tâm của nhà hàng Grazie bên hồ bơi. Rất nhiều phòng tắm sạch sẽ trên toàn bộ khu nghỉ mát. Mỗi buổi tối, chúng tôi đến một quán ăn gọi món, Grazie, Rio, Oceanside, Hunter. Dịch vụ tuyệt vời thức ăn tuyệt vời trẻ em cũng có sự lựa chọn của thực đơn dành cho trẻ em. Thật không may, hệ thống đặt chỗ cho tiếng Nhật của họ không thể nhận được ESP sớm hơn nên chúng tôi đã không ăn ở đó. Bữa sáng tự chọn là hoàn hảo. Bữa trưa chúng tôi ăn từ xe tải thực phẩm. Chương trình giải trí buổi tối cho trẻ em được dẫn dắt bởi "Happiness". Cô ấy là tốt nhất! Chúng tôi đã có dịch vụ đồ uống tuyệt vời của Milagros, Isael và Ricardo. Tôi không thể hiểu làm thế nào mà mọi người có thể phàn nàn về bất cứ điều gì ở khu nghỉ mát này. Căn cứ, hồ bơi, đồ ăn và dịch vụ đều là những thứ hàng đầu và đặt phòng là quyết định tốt nhất. Rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời! Muốn giới thiệu cho bất kỳ ai và đã giúp tôi kết nối với Royaltons.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị