Occidental Punta Cana là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Bavaro, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Occidental Grand Flamenco Punta Cana cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi công cộng có sẵn.
Khu nghỉ dưỡng (trọn gói) cung cấp nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi ở Bavaro hãy nhớ thử tôm hùm địa phương được yêu thích tại Citrus Restaurant, Huracan Cafe hoặc Fuego Latin Fussion.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Bavaro!
Chúng tôi đã đến thăm khu nghỉ mát này trong 7 ngày vào tháng 3 năm 2022 từ Canada. Bãi biển rất đáng yêu nhưng không may là rất thất vọng với một số điều. Ưu điểm: - Bãi biển đẹp, nhiều ghế luôn có sẵn - 3 hồ bơi rộng, sạch sẽ và luôn có sẵn ghế - Phòng rộng, nhiều chỗ để đồ - Resort không bận rộn - bánh pizza nướng bằng lò củi và bánh tacos đêm khuya rất ngon - Giải trí tại sảnh rất tốt, có một máy nghe nhạc saxophone và các ca sĩ tuyệt vời. Nhược điểm: - Resort chỉ có một buffet mở cửa phục vụ bữa ăn nên rất đông khách, thường không có nhân viên phục vụ đồ uống, thường phải ăn cả bữa rồi mới lấy đồ uống. - đã cố gắng đặt món theo kiểu gọi món vào ngày đầu tiên và được thông báo là đã hết chỗ cho ngày hôm đó và không thể đặt chỗ cho các đêm sau. Ngày hôm sau trở lại đúng 8 giờ sáng và người công nhân lại nói với chúng tôi rằng tất cả các xe hàng đã đầy. Chúng tôi đã phải phàn nàn với người quản lý để có thể đặt xe trong tuần, phản hồi của họ là “lẽ ra bạn nên đặt trước cho tuần khi bạn đến” rất bực bội khi phát hiện ra nhân viên đã nói dối về việc có thể đặt xe la trước. - đồ uống dưới mức trung bình, không bao giờ có nhiều rượu, đồ uống đông lạnh chưa bao giờ thực sự đông lạnh. - khó lấy đồ uống xung quanh quầy bar bên hồ bơi vì có thác nước xung quanh quầy bar mà bạn sẽ phải thoát ra với đồ uống đang mở của mình - Sự quấy rối liên tục từ các nhân viên của khu nghỉ mát khi cố gắng bán dịch vụ mát-xa và chụp ảnh. Điều này cực kỳ khó chịu vào cuối tuần vì nó đã xảy ra - ít nhất 5 lần một ngày. Điều này khiến tôi ít có khả năng đặt chỗ mát-xa hơn. - Trong suốt tuần, chúng tôi bắt đầu nhận thấy có sự khác biệt về dịch vụ mà chúng tôi nhận được so với những khách nói tiếng Tây Ban Nha, nhân viên luôn phục vụ bàn nói tiếng Tây Ban Nha trước, phục vụ đồ uống trước và dường như nhân viên quấy rối người nói tiếng Anh nhiều hơn khi cố gắng bán dịch vụ cho họ . - Vì khu nghỉ dưỡng không bận rộn với khách, tôi thấy mình phải chờ phục vụ, đợi đồ uống rất lâu, xếp hàng dài chờ đợi để có được trứng tráng và bánh crepe vào buổi sáng. Tôi có cảm giác rằng họ đã sa thải nhân viên cho covid và vẫn chưa bố trí lại để phù hợp với sức chứa tăng lên tại khu nghỉ mát. Đây là lần thứ 4 bao gồm tất cả mà tôi đã đến và không may là cho đến nay dịch vụ tồi tệ nhất mà tôi đã trải nghiệm. Tôi yêu những bãi biển ở Punta Cana vì vậy tôi sẽ quay trở lại khu vực này, nhưng hoàn toàn không phải là khu nghỉ mát này.…
Thức ăn không ngon. Tìm thấy đá trong thức ăn của tôi và tôi thực sự sứt mẻ răng. Khách sạn sẽ không đổ lỗi cho điều đó. Nhân viên trong khu nghỉ mát cầu xin tiền boa và nếu bạn không cho tiền boa, họ sẽ coi bạn như một cục đất. Các giám sát viên và lễ tân là vô cùng thô lỗ.
Những bãi biển chỉ đơn giản là đáng kinh ngạc, hoàn hảo, yên bình. . . Nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi và thoát khỏi căng thẳng! Thời gian của chúng tôi ở đó rất tốt! Các hoạt động trên bãi biển và hồ bơi thật tuyệt vời, cũng như các buổi biểu diễn về đêm. Đối với bữa tối ban đêm, chúng tôi đề xuất nhà hàng Mexico và tiệc tự chọn Alc zar. Về các phòng, giường rất dễ xếp và mọi thứ rất sạch sẽ. VÀ ĐIỀU TỐT NHẤT TỐT NHẤT TỐT NHẤT là chiếc bánh pizza ở Pizzeria. Nó có phong cách veru italian, với bột chua tuyệt vời
Trước hết, đây là đánh giá tồi tệ đầu tiên của tôi về một khách sạn ở đất nước này. Nói chung, tôi hiểu những gì các khách sạn ở đất nước này đang trải qua, nhưng điều này vượt xa tình trạng thiếu nhân viên và thông lệ. Tôi đã đăng ký vào Cấp độ Hoàng gia và tất cả đều tốt. Massiel là người duy nhất biết bất cứ điều gì về dịch vụ khách hàng. Sau đó mọi thứ khác đều xuống dốc Khi tôi đặt chỗ cho bữa tối tại một nhà hàng gọi món, điều đầu tiên từ miệng Victoria là tôi cần phải trả thêm tiền và cô ấy sẽ không đặt chỗ cho đến khi tôi được thanh toán xong. Điều này đã được sắp xếp và sau đó cứ sau đó có vẻ như tôi cần phải tiếp tục thanh toán các sai sót kế toán với cô ấy lol. Tôi đã nói chuyện ngắn gọn với một người giám sát, người đã nói với tôi rằng điều này đã được giải quyết. Chưa bao giờ! ! Khi trở về Canada, tôi nhận ra rằng tôi đã bị tính phí quá cao vào thẻ của mình 3 lần. 3 lần sạc. Cho đến nay, tôi vẫn chưa thể thực sự nói chuyện với ai đó về cách giải quyết. Tôi đã sắp xếp phương tiện đi lại từ sân bay về khách sạn và thứ tư, và khi tôi khởi hành từ khách sạn từ sân bay, vì một lý do nào đó, tôi đi taxi chứ không phải xe đưa đón và cuối cùng phải trả tiền taxi. Đây là một câu chuyện kinh dị từ đầu đến cuối…
Chúng tôi muốn trốn khỏi mùa đông miền Trung Tây để có chút nắng, nhưng cả hai chúng tôi đều phải làm việc. Đó là lý do chính khiến tôi chọn resort này. Ưu điểm - Suite rất rộng rãi cho phép cả hai chúng tôi có nhiều không gian làm việc, với bàn làm việc ở một bên và bàn trong phòng liền kề. - Tôi đã đọc những lời phàn nàn về đồ ăn, nhưng trừ khi bạn là một người rất kén ăn, còn không thì vẫn có thứ gì đó phù hợp để ăn hàng ngày. Các nhà hàng đặc sản chỉ ổn, dịch vụ chậm. - Thử nghiệm covid tiện lợi gắn liền với khách sạn, được yêu cầu cho chuyến bay trở về. - Bãi biển sạch nhưng rất nhỏ. - Các chương trình giải trí phong phú vào mỗi buổi tối - Hồ bơi rất đẹp. Nhược điểm - Không ai trả lời ở quầy lễ tân khi bạn gọi. - Nhân viên rất không thân thiện, đặc biệt là tại cửa hàng quà tặng của khách sạn ở sảnh. - Tài sản cần sửa chữa. - Giải trí diễn ra muộn và rất ồn ào. - Không được phép mang thức ăn ngoài tiệc buffet, như cà phê mang đi. - Wifi không đáng tin cậy. - Nhân viên ép bạn mua đồ quá thường xuyên.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị