Ocean Blue & Sand là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Bavaro, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Các phòng tại Ocean Blue Golf Resort cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khu nghỉ dưỡng (trọn gói). Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Ocean Blue Dominican, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn thích nhà hàng kiểu địa trung hải, Ocean Blue Golf Beach Resort Punta Cana nằm gần Citrus Restaurant, Ca Javi và Tronco Beach Restaurant.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Bavaro!
Chúng tôi ở đây trong 3 tuần, nói chung là ổn, đội giải trí lo lắng không mệt mỏi, điều tốt là ok luôn luôn có nhiều đồ ăn và nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên, trong 2 tuần đầu tiên, giường tắm nắng trên bãi biển và bên hồ bơi rất nhiều đầy đủ, cho đến khi người Mỹ đến. Mỗi giường tắm nắng đều có một chiếc khăn tắm trước 6 giờ. 30 giờ sáng và nhiều giường không được sử dụng cả ngày. Bây giờ chúng ta hãy nói về dịch vụ khách sạn ,. . . không giúp được gì
Dịch vụ khách hàng quá kém, điều đó thực sự không đáng. Đầu tiên, hãy nói về (một vài) điều tốt: khách sạn sạch sẽ, vị trí tốt và phòng đẹp. Nhưng đó là về tất cả. Tôi sẽ không kể chi tiết mọi thứ nếu không bạn sẽ không bao giờ đọc nó nhưng mọi điều về dịch vụ khách hàng được cung cấp đều khiến tôi cảm thấy tồi tệ hơn về nơi này. Một vài ví dụ: - ngày đầu tiên tôi và chồng tôi đến, nhân viên hướng dẫn của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi ở lại 1 giờ vào ngày hôm sau vì một “điều bất ngờ thú vị”. Thực sự là một giờ rưỡi (vì tôi đã dừng nó!) Bài phát biểu thương mại để bán cho chúng tôi đăng ký H 10 của họ. Anh chàng bán hàng đang chơi bài diễn thuyết của mình khi hỏi chúng tôi 3 lần những điều tương tự, khiến chúng tôi phải đến thăm một căn phòng “đặc quyền” (trông giống như căn phòng “bình thường” của chúng tôi). Đây chỉ là khoảng thời gian vô ích hơn nữa khi bạn chỉ ở đây cả tuần để cố gắng tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình. - Vào giữa kỳ nghỉ của mình, tôi đã được yêu cầu thanh toán các dịch vụ bổ sung được tính trên phòng vì “chính sách quy định như vậy” và khi tôi đến quầy lễ tân để thanh toán, họ đã giễu cợt tôi rằng “tôi nghiêm túc đến mức nào”… - Về đồ ăn: Mình bị ngộ độc thực phẩm với món sushi, các nhà hàng ăn đêm thực sự tệ hơn tiệc buffet và nếu bạn tham gia các khóa học không có trong thực đơn (mà bạn trả tiền) nó sẽ được lấy ra khỏi tủ đông (thậm chí cả tôm hùm… ) - cuối cùng chúng tôi chỉ rời đi lúc 3 giờ chiều ngày khởi hành, vì vậy ngày hôm trước tôi đã hỏi liệu chúng tôi có thể hưởng lợi từ việc thanh toán muộn hay không. Đầu tiên, tôi đã gọi cho lễ tân từ phòng của mình, họ nói với tôi rằng tôi phải đến quầy lễ tân. Sau đó, tôi đến quầy lễ tân, họ nói với tôi rằng họ không thể làm điều đó tối nay (tôi không hiểu tại sao) và tôi phải quay lại vào ngày mai lúc 9 giờ sáng. Sau đó, khi tôi làm vậy, họ nói với tôi rằng họ sẽ tính phí 10 đô la mỗi giờ (được thôi) nhưng vì một lý do khó hiểu mà họ không thể đưa nó vào phòng và tôi phải thanh toán trực tiếp bằng thẻ… nhưng tôi không có thẻ của tôi trên người nên tôi nói với họ rằng tôi sẽ quay lại với nó. Khi tôi quay lại hai giờ sau (tôi vẫn muốn không dành cả ngày cuối cùng của mình để tới lui ở quầy lễ tân), họ thực sự nói với tôi rằng chúng tôi không thể ở trong phòng cho đến 3 giờ chiều mà chỉ 1 giờ chiều. CƯỜI. Nếu tôi vẫn còn nghi ngờ về khách sạn này, thì đây là giọt hy vọng cuối cùng… Và tôi không nói về việc mọi nhân viên cố gắng bán cho bạn thứ gì đó, tìm kiếm các mẹo ở mỗi bước. Bạn chỉ cảm thấy như một đô la trên đôi chân. Và cho dịch vụ rất kém.…
Bạn phải đi xem Octopus (Sadan Hernandez) với Turissimo Caribe tại sảnh trước gần TV của quầy lễ tân. Anh ấy TUYỆT ĐỐI THẬT TUYỆT VỜI! ! ! Chúng tôi đã đặt 2 chuyến đi khác nhau với anh ấy và cả hai đều tuyệt vời và tốt cho mọi lứa tuổi. Anh ấy đối xử với chúng tôi như chúng tôi là gia đình của anh ấy. Sẽ quay lại chỉ để gặp lại anh ấy
Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Ocean Blue! Các nhân viên thật tuyệt vời, từ nhân viên pha chế đến tất cả những người làm việc trong nhà hàng cũng như tiệc buffet, tất cả họ đều tuyệt vời! Tôi sẽ phải nói rằng toàn bộ Đội Xanh đã thực hiện chuyến đi của chúng tôi! Họ đều rất vui! Đặc biệt là Pok mon và Cherry! Tốt nhất! Chúng tôi sẽ nhớ tất cả chúng nhất khi về nhà.
Tôi yêu thức ăn, sạch sẽ, phòng và ban công rộng. Tôi thích những bản nhạc êm dịu phát ra từ những chiếc loa được ngụy trang thành những phiến đá trên con hẻm chính. Dưới đây tôi muốn mô tả những gì tôi không thích và những gì cần được sửa chữa. 1. Phân biệt giới tính đối với nam giới trong nhà hàng gọi món của Ý. Người phục vụ phục vụ tất cả phụ nữ với món chính và rời đi. Người đàn ông duy nhất trong bàn của chúng tôi không có đĩa chỉ vì anh ta là nam. Cuối cùng thì anh ấy cũng được phục vụ khi mọi người gần như đã hoàn thành bữa ăn của họ. Hành vi này của một người phục vụ gây khó chịu không chỉ cho người đàn ông mà cho tất cả mọi người trong bàn. Lưu ý: khi chúng tôi ghé thăm nhà hàng Ý vào một lần khác, một người phục vụ khác đã đối xử bình đẳng với tất cả mọi người. 2. Ghế bãi biển cạnh hồ bơi - có rất nhiều lỗ để chứa ô nhưng không đủ ghế và ô trên bãi biển. Tôi đã cố gắng tìm một chiếc ghế lúc 11 giờ sáng - chỉ tìm thấy một chiếc bị hỏng. 3. Quảng cáo sai sự thật về buổi hòa nhạc trong nhà hát. Ví dụ: một cây đàn Guitar với bộ gõ được quảng cáo trong rạp chiếu lúc 9:30 tối. Khi chúng tôi đến vào thời điểm đó chỉ có một rạp hát trống rỗng. Tại sao quảng cáo và sau đó không cung cấp? Chỉ cần nói - không có buổi hòa nhạc. 4 . Mỗi buổi tối đều có tiếng nhạc rất lớn tại sảnh đợi. Vì sảnh chính chỉ là nơi để tụ tập vào buổi tối nên chúng tôi phải lấy rượu và bia trước và ngồi ở hồ bơi trên những chiếc ghế bên bờ biển. Khách sạn này cần một quầy bar yên tĩnh để mọi người có thể nói chuyện và nghe thấy nhau.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị