Chào đón bạn đến với Le Meridien Paro, Riverfront, "Mái nhà xa" của bạn ở Paro. Le Meridien Paro, Riverfront sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Le Meridien Paro, Riverfront cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, Le Meridien Paro, Riverfront với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực, Bamboo Chic (0,0 km) và Latest Recipe (0,0 km) chỉ cách vài bước chân từ Le Meridien Paro, Riverfront.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số địa điểm lịch sử nổi tiếng, như Rinpung Dzong và Paro Taktsang (Tiger’s Nest).
Le Meridien Paro, Riverfront giúp bạn khám phá Paro một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Chồng tôi và tôi đã chọn khách sạn này như một phần trong hành trình tuần trăng mật của chúng tôi ở Bhutan. Chúng tôi được chào đón bởi nhân viên lễ tân, Deki, người đã chủ động giới thiệu các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn cho chúng tôi. Chúng tôi ấn tượng nhất với Bếp trưởng điều hành, Tanuj. Khi chúng tôi đến bữa sáng tự chọn, anh ấy đã tiếp cận chúng tôi và mời chúng tôi nước dùng gà và cháo. Điều này được đánh giá rất cao vì cả súp gà và cháo đều siêu ngon và giữ ấm cho chúng tôi trong mùa lạnh ở Bhutan. Anh ấy cũng rất chú ý đến các yêu cầu của chúng tôi và đã chủ động đề xuất một thực đơn cho bữa tối của chúng tôi. Trên hết, anh ấy hoàn thành các yêu cầu của bánh bao một cách hoàn hảo mà cả chồng tôi và tôi đều đánh giá cao nó. Vì chúng tôi phải bắt chuyến bay rất sớm vào buổi sáng, nên khách sạn đủ tử tế để sắp xếp một bữa sáng đóng gói để chúng tôi mang theo. Toàn bộ trải nghiệm F & be đã làm cho kỳ nghỉ rất đáng nhớ. Có một số trục trặc nhỏ trong phòng khi chúng tôi gặp sự cố điện đột ngột trong đêm đầu tiên. Chúng tôi nhấn mạnh đến quầy lễ tân và họ đã hành động ngay lập tức. Rất may, nó đã không tái diễn vào đêm thứ hai.…
Một kỳ nghỉ thú vị vào cuối chuyến đi bận rộn của chúng tôi. Điều này đã cho chúng tôi cơ hội để thư giãn và chuẩn bị cho lịch trình bận rộn đang chờ đợi chúng tôi. Trải nghiệm tổng thể là tốt và khách sạn đáp ứng mọi kỳ vọng từ khách sạn 5 sao. Không có gì nhiều để làm tại khách sạn ngoài spa, phòng tập thể dục thông thường, vv Điều này xuất hiện nhiều hơn như một khách sạn kinh doanh hơn là một khu nghỉ mát mà chúng tôi đã giả định. Có lẽ một buổi tối văn hóa hoặc giúp đỡ trong việc lên kế hoạch cho một vài hoạt động - đánh bại các hoạt động ở một địa điểm du lịch như Paro sẽ rất tuyệt vời.
Khách sạn là bản sao chính xác của tên 'Riverfront'. Khi bạn ở trong khách sạn, bạn sẽ không ra ngoài vì khung cảnh từ khách sạn thật ngoạn mục và lửa trại sẽ hoàn thành buổi tối của bạn. Khuôn mặt tươi cười, lòng hiếu khách tuyệt vời và thức ăn ngon. Cảm ơn bạn đến Bikash tại quán cà phê đã chăm sóc chúng tôi. Chúng tôi rất thích quay lại nhiều lần.
Chuyến đi gần đây của tôi đến Le Meridien Paro là một trải nghiệm tuyệt vời về cách các nhân viên khách sạn vượt lên trên và vượt ngoài mong đợi của chúng tôi để cung cấp. Thức ăn cũng tuyệt vời. Đặc biệt hét lên với JInu, Nishanth và đầu bếp Chandan và chắc chắn sẽ ghé thăm lại.
Hiện tại tôi đang viết từ tiền sảnh. Chúng tôi đã kiểm tra trong ngày hôm qua. Dịch vụ này thật thảm hại. Đồ dùng vệ sinh được bổ sung cho một người ngay cả khi có 2 khách. Thức ăn là thứ tồi tệ nhất chúng ta đã ăn trong một khách sạn hạng sao. Nếu bạn mong đợi dịch vụ kinh tuyến LE, bạn sẽ thất vọng. Tôi đoán đây là một nhượng quyền thương mại do đó là tiêu chuẩn tệ hại nhất. GM không thể truy cập được cho khách sau giờ làm việc hoặc vào cuối tuần. Đề nghị của tôi, trả thêm 100 đô la và ở lại Taj Tashi. Nó chỉ khoảng 1 giờ lái xe. Những hình ảnh được chụp trong sảnh khách sạn. Hy vọng chúng ta có thể kiểm tra ngày hôm nay chính nó. Chúng tôi đã trả tiền cho 3 N & 4 D. Chúng tôi chán ngấy sau 1 đêm.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị