Chào đón bạn đến với Courtyard by Marriott Fresno, "Mái nhà xa" của bạn ở Fresno. Courtyard by Marriott Fresno sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Nằm gần những địa danh yêu thích như St James' Anglican Cathedral (3,8 km) và Save Mart Arena (4,2 km), du khách tại Fresno Courtyard có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Fresno.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Fresno Marriott cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ. Hơn nữa, Courtyard Fresno với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Fresno hãy nhớ thử tôm địa phương được yêu thích tại Pismo's Coastal Grill, The Cheesecake Factory hoặc Fresno Fleming's Prime Steakhouse & Wine Bar.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Arte Americas hoặc Fresno Art Galleries, đều là với khách du lịch.
Courtyard by Marriott Fresno giúp bạn khám phá Fresno một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Họ đưa người khác vào phòng tôi vào đêm thứ hai của tôi - cho tôi một căn phòng mới chưa được dọn dẹp. Khi tôi kiểm tra và nói với nhân viên lễ tân (Lesley) những gì đã xảy ra, cô ấy thật thô lỗ và chỉ đơn giản nói "trời ạ, thật không may". . . và không có gì hơn! Ngoài ra, tôi đã sử dụng tỷ lệ gia đình đặc biệt - sau đó nhận được hóa đơn sau khi thanh toán và đêm đầu tiên không ở mức đặc biệt. Tôi gọi để yêu cầu nó được thay đổi và được quầy lễ tân (trước tiên là Sabrina, sau đó là Sabrina) nói rằng họ sẽ không thay đổi. Tôi yêu cầu nói chuyện với tổng giám đốc và được yêu cầu gọi lại một cách thô lỗ và rằng "điều đó không thành vấn đề, bởi vì nó sẽ không được thay đổi". Rất may tôi là thành viên ưu tú bạch kim nên tôi đã gọi cho bàn thưởng của Marriott và người Stephanie tốt bụng và nói với tôi rằng nó sẽ được sửa chữa - 1/2 giờ sau tôi nhận được tiền hoàn trả cho đêm đầu tiên - tổng giám đốc không bao giờ gọi cho tôi . Tôi sử dụng Marriott mọi lúc - tôi sẽ không bao giờ quay lại khách sạn này - dịch vụ khách hàng tồi tệ nhất và vô cùng tồi tệ của một khách sạn tôi từng ở. . . không bao giờ. . . .…
Tôi ở trong phòng vua. Tôi thích cách bạn có thể trò chuyện với quầy lễ tân thông qua ứng dụng. Điều này đã giúp phối hợp kiểm tra sớm. Nhân viên thân thiện, tuyệt vời và họ giải quyết mối quan tâm duy nhất của tôi. Tôi đang cố ngủ và tôi nghe thấy tiếng đập vào tường nối phòng ngủ với hành lang. Tôi đã gửi cho quầy lễ tân một tin nhắn yêu cầu họ kiểm tra và tiếng ồn đã dừng lại trong vài phút. Họ trả lời rằng một đứa trẻ đang đá bóng quanh hành lang và họ đã chăm sóc nó bằng một lời xin lỗi. Tôi không thể yêu cầu một nơi tốt hơn để ở lại trong khi đi công tác.
Các nhân viên lễ tân không thân thiện và thô lỗ. Thảm hành lang đã mòn và bẩn. Tường mỏng như tờ giấy - bạn có thể ở đây mọi người trong hội trường và bên ngoài trong hồ bơi. Phòng đã hẹn hò và áp lực nước tắm kém. Tôi ở lại 50 đêm một năm tại ERICotts - nhưng suy nghĩ lại về điều đó sau trải nghiệm này.
Chúng tôi chọn khách sạn này vì đây có vẻ là khách sạn đẹp nhất trong danh sách giải đấu bóng mềm "ở lại & chơi". Nó sạch sẽ, an toàn và có một khu vực hồ bơi tuyệt đẹp. Chúng tôi đã ăn tại Bistro của họ, nơi cung cấp một thực đơn tốt; tuy nhiên, thực phẩm mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị và chỉ ở mức trung bình. Có một chút khó khăn để tìm lối vào lần đầu tiên của bạn ở đó, vì vậy hãy vào TRƯỚC cửa hàng truyện tranh. Cuối cùng chúng tôi cần một đêm nữa vì đội của chúng tôi đủ điều kiện để chơi vào ngày hôm sau, nhưng họ đã tăng giá để tăng gấp đôi tỷ lệ, vì vậy chúng tôi quyết định ở lại nơi khác. Điều đó thật đáng thất vọng và có khả năng sẽ khiến tôi không thể ở lại đó một lần nữa. Có rất nhiều tài sản khác gần đó để lựa chọn. Họ đã mất hai đặt phòng đêm đó và kinh doanh trong tương lai.…
Trước hết hãy để tôi nói với bạn rằng khách sạn này là một nỗi đau để tìm. Tôi đã lái xe qua nó hai lần. Không có dấu hiệu cho khách sạn ra khỏi đường chính. FYI khi bạn thấy các cửa hàng truyện tranh mất quyền đầu tiên. Khách sạn ở phía sau. Khách sạn là khách sạn sân trung bình của bạn. Đã hơi lỗi thời nhưng không có gì để phàn nàn. Nhìn chung khách sạn vẫn ổn.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị