Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Garden Grove không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Holiday Inn Express Garden Grove, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và bếp nhỏ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và bảo quản hành lý khi nghỉ tại Holiday Inn Garden Grove. Ngoài ra, Holiday Inn Express còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Garden Grove trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Louie's On Main và Azteca Restaurant & Lounge, là quán rượu, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Crystal Cathedral (1,5 km), là một điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
Holiday Inn Express Garden Grove mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Garden Grove của bạn.
Chúng tôi đã ở lại đây trong khi chúng tôi đến thăm Disney Land. Nó khá gần. Tôi trượt băng đến công viên trong khoảng 20 phút. (Tôi trượt băng chậm). Chúng tôi đã lấy một chiếc Lyft với giá 15 đô la để đến công viên. Bữa sáng là OK. Có những thực phẩm đóng gói sẵn để sẵn trong tủ lạnh. Một lò vi sóng, một máy làm bánh quế và một máy nướng bánh mì. Bãi xe có rào chắn và có cổng điện bảo vệ.
Những bức tường mỏng đến mức bạn không thể ngủ được. Bạn có thể nghe thấy MỌI THỨ mà người hàng xóm của bạn đang làm và nói. TV. Bạn có thể nghe các cuộc hội thoại hoàn chỉnh. Chúng tôi đã gọi điện để phàn nàn và họ dường như không muốn giúp chúng tôi.
Tôi đã không bị đối xử như vậy. Tôi đã bị từ chối vì yêu cầu 1) trả phòng muộn, 2) không nhận được tiện nghi với tư cách là thành viên Diamond Wyndham. Nhà vệ sinh bị tắc và nước tràn ra sàn nhà tắm và thảm. Lễ tân phản hồi nhanh chóng và cử một nhân viên bảo trì trong vòng 5 phút. Quý ông này nói với tôi rằng bồn cầu bị tắc do người giúp việc làm rơi xà phòng vào bồn cầu. Những người dịch vụ bảo trì và người giúp việc đã làm tốt công việc của họ nhưng lễ tân không THÂN THIỆN và không đối xử với DIAMOND như những gì nên được đối xử tương ứng với các đặc quyền Kim cương được quảng cáo. LẦN ĐẦU TIÊN TÔI KIỂM TRA vào ngày 6 tháng 3 - ngày 8 tháng 3 nâng cấp đã bị từ chối và ngày 10 - 12 tháng 3 cũng bị từ chối. Nhưng lần đầu tiên vẫn ổn ngay cả khi tôi không nhận được bản nâng cấp.
Mặc dù là thành viên IHG Platinum Elite, nhân viên lễ tân không lịch sự và không bận tâm mang lại cho tôi lợi ích IHG (chai nước, nâng cấp) mặc dù khách sạn là một nửa khách sạn trống rỗng do mối đe dọa của Corona. Bỏ lỡ cơ hội tôi sẽ nói. Vị trí rất tốt, gần Disney ở Anaheim. Và bữa sáng cũng được chấp nhận (như trong bất kỳ HI Express)
Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng tôi đã bỏ lỡ nó và tôi chưa trở lại 24 giờ. Các nhân viên bắt đầu với ông Fernando rất ngọt ngào và chuyên nghiệp, Áp-ra-ham, người mà tôi sẽ ra ngoài vào giữa đêm vì tôi không thể ngủ và không thể ở trong phòng với tv hoặc gây ồn ào vì chồng tôi cần vẻ đẹp của anh ấy Nghỉ ngơi, anh ấy sẽ pha một bình cà phê mới pha và chỉ nói về những thứ trong cuộc sống, anh ấy thật tuyệt vời. Sau đó, có Luis là một con búp bê và rất thân thiện, và Estefani, đó là tính cách đáng yêu, chuyên nghiệp và ngọt ngào. Gino là một người mới, nhưng tôi có thể nói rằng anh ta sẽ bổ sung tuyệt vời cho khách sạn này. Và Maria làm việc nhà, rất tận tâm và tuyệt vời trong công việc, yêu cô ấy. Ăn sáng là tốt, và Maria đảm bảo mọi thứ sạch sẽ và theo thứ tự. (Maria khác nhau). Khách sạn rất sạch sẽ, cần một chút việc được thực hiện ở đây và đó. Nhưng tôi chắc chắn rằng Manuel sẽ chăm sóc điều đó. . thuận tiện đến rất nhiều nơi để đi, đặc biệt là Disneyland nơi có xe buýt đưa đón từ khách sạn này với mức phí 6 đô la khứ hồi. Lần thứ 7 của chúng tôi tại khách sạn này, chồng tôi và tôi đi du lịch rất nhiều đặc biệt là SoCal, và không có khách sạn nào khác chúng tôi sẽ đến đó sẽ khiến tôi hạnh phúc và tôi đã nói rằng làm cho tôi hạnh phúc hơn có thể khó khăn. . hẹn gặp lại sớm ! ! ! !…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị