The Westin Sacramento Riverfront Hotel & Spa



Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn The Westin Sacramento khi đến Sacramento. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Nằm gần các địa danh như Old City Cemetery (3,4 km) và Our Lady of Guadalupe Church (4,3 km) đã làm The Westin Sacramento trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Sacramento.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và online là có thể vì wifi trả phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
The Westin Sacramento cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của The Westin Sacramento, bạn có thể tận hưởng bể bơi và phòng khách, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi ở Sacramento hãy nhớ thử thịt thăn filet mignon địa phương được yêu thích tại Scott's Seafood on The River.
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá viện bảo tàng quân đội nổi tiếng như California Military Museum.
Tại The Westin Sacramento, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Sacramento.
Vị trí
Đánh giá
- 200
- 98
- 41
- 22
- 22
- Lọc
- Tiếng Việt
Chúng tôi đã đặt một đêm ở khách sạn để thư giãn và chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt. Chúng tôi đến nơi vào khoảng 4 giờ : 00 giờ chiều nhưng được thông báo rằng phòng của chúng tôi chưa sẵn sàng và sẽ mất thêm 30 đến 40 phút. Chúng tôi chắc chắn sẽ nhận được cuộc gọi khi có. Mặc dù hiểu rằng sự chậm trễ có thể xảy ra nhưng chúng tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi.
Đến 5 : Vào 00 giờ chiều, tôi tiếp cận quầy lễ tân một lần nữa và được cho biết phòng vẫn chưa sẵn sàng và sẽ tiếp tục chờ cuộc gọi. Để dành thời gian, chúng tôi đã đến nhà hàng/quán bar. Đến 6 : Vẫn chưa có thông tin cập nhật, tôi kiểm tra lại và biết rằng phòng của chúng tôi đã sẵn sàng nhưng không ai thông báo cho chúng tôi.
Cuối cùng, chúng tôi được chỉ định một phòng suite xinh đẹp, nhưng sự chậm trễ đã làm hỏng hoàn toàn kế hoạch của chúng tôi. Khi chúng tôi yêu cầu hành lý, nhân viên chuông chỉ đến lúc 6 giờ : 25 giờ chiều, khiến tôi không có thời gian tắm. Tôi đã vội vã quét quần áo và rời đi lúc 7 giờ : 00 giờ chiều, làm tăng thêm sự căng thẳng không cần thiết cho kỳ lưu trú mang tính thư giãn.
Là thành viên Bonvoy lâu năm, chúng tôi luôn đánh giá cao tiêu chuẩn và dịch vụ cao mà Marriott cung cấp, đó là lý do vì sao trải nghiệm này đặc biệt thất vọng. Chúng tôi mong đợi kỳ lưu trú miễn phí diễn ra suôn sẻ và căng thẳng và đáng tiếc là tình hình này không đáp ứng được những kỳ vọng đó.
Tôi đã liên hệ với người quản lý, Shanirra Mendoza, qua email nhưng thật không may, tôi chưa nhận được phản hồi nào.


Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị