Embassy Suites by Hilton Santa Ana Orange County Airport là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Santa Ana, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Santa Ana Embassy Suites cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhận phòng / trả phòng nhanh, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Santa Ana Embassy Suites, bãi đỗ xe công cộng có trả phí gần đó có sẵn.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Santa Ana, Embassy Suites by Hilton Santa Ana Orange County Airport nằm không xa Santa Ana Artist village (4,3 km) và Santa Ana Artist's Village (5,0 km).
Khách du lịch thích thưởng thức hàu có thể tới Boiling Crab hoặc Morton's The Steakhouse. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu địa trung hải như Chicken Maison Healthy Mediterranean, The Barrel Room hoặc Two Fishermen Grill.
Nếu còn thời gian, Bowers Museum of Cultural Art là một viện bảo tàng nghệ thuật yêu thích khá dễ đi đến.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Santa Ana!
Chúng tôi không bao giờ viết đánh giá xấu! Đây là ngoại lệ của chúng tôi. Đã phải yêu cầu mỗi ngày cho một cuộn giấy vệ sinh. Đã ở đây năm ngày, không bao giờ nhặt được bất kỳ chiếc khăn ướt nào - phải đặt chúng ở hành lang và hỏi thêm vì chỉ có ba chiếc được đưa cho một gia đình năm người! Hãy tập trung vào những điều cơ bản! Phòng ốc, sảnh đẹp. Nhân viên phục vụ bữa sáng chu đáo.
Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói, Hilton luôn là khách sạn đi đến của tôi, bằng chứng là trạng thái "Kim cương trọn đời" của tôi. Đầu tiên, có một lý do khiến đây là Phòng Đại sứ quán ít tốn kém nhất trong khu vực Quận Cam. Các nhân viên thân thiện, nhưng cực kỳ quên ... hoặc họ chỉ là không quan tâm. Hãy để tôi cung cấp kinh nghiệm lưu trú của tôi. Sau khi gia đình tôi đến phòng của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi thiếu khăn tắm và tất cả các vật dụng cần thiết để sử dụng giường sofa. Sau yêu cầu ban đầu của tôi về các mặt hàng lúc 4 giờ chiều và rất nhiều cuộc gọi tới quầy lễ tân, cuối cùng các mặt hàng của tôi đã đến lúc 8 giờ 30 tối. Vào sáng ngày thứ ba, chúng tôi gọi lúc 8 giờ 45 và yêu cầu dọn dẹp phòng của chúng tôi. Có, bạn vẫn phải yêu cầu dọn dẹp phòng của mình! Một lần nữa, sau rất nhiều cuộc gọi đến quầy lễ tân và hứa rằng dịch vụ dọn phòng sẽ đến ngay, phòng của chúng tôi cuối cùng đã được dọn dẹp vào lúc 7 giờ tối. Quầy Bar / Nhà hàng của khách sạn chỉ có 1 người làm việc và bạn phải chạy đi chạy lại quầy bar để gọi đồ ăn / thức uống cho mình. Họ gọi nó là một nhà hàng, nhưng nó giống như một quán bar, phục vụ đồ ăn. Khu vực hồ bơi nhỏ hơn hầu hết các khu vực đi bộ xung quanh hồ bơi có hệ thống thoát nước rất kém. Nước bị khách văng ra khỏi hồ bơi, để lại vũng nước lớn xung quanh khu vực lối đi bộ hồ bơi. Thật đáng buồn, khi chứng kiến chất lượng dịch vụ của khách sạn Hilton giảm sút mạnh trong vài năm qua. Vì vậy, cuối cùng, nếu bạn có thể TÌM ĐƯỢC KHÁCH SẠN KHÁC trong khu vực, bạn nên ở lại đó. Giống như câu nói cũ… “Bạn nhận được những gì bạn phải trả cho”, và trong suốt thời gian lưu trú của chúng tôi, chúng tôi thậm chí đã không nhận được điều đó!…
Quản lý rất kém, người quản lý không bao giờ trả lời cuộc gọi hoặc email. Sau khi kiểm tra, nhận thấy các mối quan tâm dưới đây: 1. Một vài vỏ gối có vết bẩn, gối cũng có mùi và không có ga trải giường / chăn cho giường sofa đã nói chuyện với đại diện, Shelo (không chắc có đúng chính tả không) nhưng gối / vỏ / chăn sạch sẽ không bao giờ được giao. Chờ từ 4 - 10 giờ tối, 6 lần theo dõi, 2 lần cô ấy trả lời "đang trên đường đi", 3 lần cô ấy giữ tôi rất lâu không giúp được gì, lần trước lúc 10 giờ tối cô ấy nói quản gia đi rồi, hình như rất vô ích. 2. Yêu cầu thẻ phòng hai lần nhưng không hoạt động, may mắn thay, khóa kỹ thuật số trong ứng dụng điện thoại của tôi đã hoạt động 3. Internet trong phòng không ổn định, đôi khi không có internet. 4 . Nhiệt độ nước nóng lạnh đột ngột, khiến người tắm rất khó chịu. 5. tiếng ồn quá mức, khó ngủ vào buổi tối…
Phòng vẫn chưa sẵn sàng ngay cả sau thời gian nhận phòng theo lịch trình là 4 giờ chiều và việc thanh toán trả phòng rất lộn xộn vì phí thẻ tín dụng không chính xác. Jonathan đã hỗ trợ khắc phục tình huống khi thanh toán nhưng tôi vẫn bị ngân hàng tính phí hai lần. Tôi đã gọi lại cho khách sạn để đổi khoản phí khác nhưng không thấy hồi âm và cho đến nay tôi chỉ liên lạc được với hộp thư thoại. Thẻ chìa khóa không hoạt động trong lần đầu tiên nên nó cần được xác thực lại tại quầy lễ tân. Tôi nghe nói có mẹo xoay lên, xoay xuống rồi đẩy để mở cửa, nhưng sao lại bận tâm đến thủ thuật này? Nếu đúng như vậy, họ nên giải quyết bằng cách cân nhắc rằng chỉ cần xoay núm xoay đơn giản (không cần bất kỳ thủ thuật nào) là đủ để mở cửa. Có những khách khác cũng có chìa khóa phòng không hoạt động tại thời điểm nhận phòng và được cho biết về cái gọi là lừa. Hệ thống AC không hoạt động nên nhân viên bảo trì / kỹ sư đã được gọi đến để hỗ trợ nhưng không may mắn sửa được. Anh ấy đưa ra một chiếc quạt tháp, đó là một ý tưởng vô cùng khủng khiếp sẽ không hữu ích vào thời tiết nóng nực ở LA. Anh ấy nói rằng không có phòng nào còn trống vì chúng đã được đặt hết, nhưng khi chúng tôi đến quầy lễ tân và cuối cùng tôi đã được cấp một phòng khác ngay lập tức. Nghe có vẻ như bộ phận kỹ thuật và lễ tân đã có ý tưởng từ trước rằng căn phòng có vấn đề về AC nhưng họ đã đề nghị nó, trừ khi chúng thực sự không đồng bộ hóa. Tiệc chiêu đãi buổi tối vẫn ổn nhưng đồ ăn nhẹ có hạn và một số đã cũ. Nhân viên phục vụ bãi đậu xe lịch sự và hữu ích - đó là một công ty khác với nhân viên khách sạn. Công bằng mà nói, nhiều nhân viên lễ tân cũng rất hữu ích. Bữa sáng nóng hổi vừa miệng, khu ăn uống đẹp, nhân viên phục vụ lịch sự. Chăn trong phòng dường như không được giặt sạch hoặc thay mới, ga trải giường bị rách, lông trên gối và giường cũ, không có khăn giấy tắm dự phòng. Nhân viên dọn phòng không quá hấp dẫn với khách và tôi đoán chỉ muốn sửa chữa xong và rời đi. Nếu bạn yêu cầu khăn tắm hoặc đồ vệ sinh cá nhân, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để đến nơi hơn bình thường và đáng ngạc nhiên là nhân viên An ninh đã giao hàng - điều mà tôi không tin đó là công việc của họ. Dịch vụ phòng đã không xảy ra ngay cả sau khi đưa ra nhiều yêu cầu. Mặc dù chúng tôi ở đây trước đó rất dễ chịu, nhưng kỳ nghỉ gần đây không phù hợp với kinh nghiệm trước đây của tôi. Kỳ nghỉ gần đây có nhiều trải nghiệm khó chịu khiến tôi sẽ phải suy nghĩ lại để ở lại khách sạn này một lần nữa.…
Hãy chắc chắn rằng khi bạn ở tại một khách sạn có thương hiệu lớn, hãy cố gắng mua một mức độ trải nghiệm nhất định cho chuyến đi của bạn để hỏi xem đó có phải là một công ty được nhượng quyền hay không. Nếu không, bạn sẽ trải qua địa ngục và quay trở lại và tiêu một khoản tiền lớn trong quá trình này. Chưa kể đến sự bối rối và khiêm tốn mà bạn sẽ trải qua với gia đình và bạn bè. Thật không may, đám tang được chờ đợi từ lâu của chồng tôi lại là chuyến đi phiêu lưu ác mộng của tôi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị