Tìm kiếm khách sạn ở Tahoe City? Hãy xem Granlibakken Tahoe, khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Tahoe City một cách dễ dàng.
Các phòng tại Granlibakken Resort Tahoe City cung cấp tv màn hình phẳng và bếp nhỏ, và online thật dễ dàng với wifi miễn phí có sẵn.
Ngoài ra, Granlibakken Tahoe còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn ở Tahoe City trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Maritime Museum & Garden (0,8 km) và St. Nicholas Episcopal Church / Chapel of the Transfiguration (1,0 km), du khách tại Granlibakken có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Tahoe City.
Khi đến Tahoe City, bạn có thể muốn thử bánh bao tại một trong những nhà hàng lân cận như River Grill hoặc Wolfdale's.
Nếu còn thời gian, Commons Beach Park và Gatekeeper's Museum là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Granlibakken Tahoe bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Tahoe City có thể mang lại.
Chúng tôi đã đến Granlibakken hàng năm trong một vài năm và luôn thích ở lại. Chúng tôi thậm chí đã nói với bạn bè của chúng tôi về điều đó và 4 gia đình khác đã bắt đầu đến với chúng tôi vào năm ngoái, vì vậy những đứa trẻ của chúng tôi có thể chơi và trượt tuyết cùng nhau. Năm nay, mọi thứ đã khác. Và thành thật mà nói, tôi cảm thấy muốn tìm một địa điểm mới cho chuyến đi hàng năm của chúng tôi. Chúng tôi đã đặt phòng vào mùa thu cho kỳ nghỉ đông của chúng tôi và như mọi khi (vì đó là mối quan tâm lớn nhất của tôi với 3 đứa trẻ) Tôi đã yêu cầu một căn phòng trên mặt đất sẽ có một cánh cửa dẫn ra bên ngoài để những đứa trẻ của tôi không phải làm phiền các khách hàng khác ở hành lang. Tôi đã gọi trước chuyến đi của chúng tôi để chắc chắn về điều này và quầy lễ tân nói rằng họ đã đưa chúng tôi lên tầng ba và không có phòng nào khác có sẵn mà họ đã đặt phòng đầy đủ. Tôi nói với họ rằng tôi hiểu rằng họ đã được đặt trước, nhưng tôi đã là khách hàng lâu năm ở đó và họ nói với tôi khi tôi đặt phòng rằng việc đặt một căn phòng có cửa ra bên ngoài sẽ không có vấn đề gì. Tôi không hiểu tại sao họ không thể tìm ra cách chuyển chúng tôi sang một phòng khác, hoặc tại sao chúng tôi đã được đặt ở tầng trệt vì chúng tôi đã đặt phòng sớm như vậy. Khi chúng tôi đến, tôi hỏi lại. Người đàn ông ở quầy lễ tân nói, không lo lắng. Căn phòng mà chúng tôi đang ở là nơi các chủ sở hữu ở lại khi họ đến thăm và rất tốt và sẽ vượt quá mong đợi của chúng tôi. Khi chúng tôi đến phòng của chúng tôi, nó bụi bặm khắp nơi, như thể không có ai ở đó trong nhiều tháng. Chồng tôi đã dùng một miếng giẻ trắng để lau chùi kệ và đèn và những chiếc khăn anh ấy dùng đã biến thành màu đen. Có 4 bóng đèn ngoài, bao gồm bóng đèn trong tủ lạnh và 2 bóng đèn được rút ra. Đó là một hang động. Không có cách nào đây là nơi mà các chủ sở hữu của người ở lại trú ngụ. Cũng không có khăn tắm cho gia đình chúng tôi sử dụng tại bồn nước nóng. Chỉ có 2 cái ghế với một bàn bistro nhỏ, nên gia đình năm người của tôi phải thay phiên nhau ăn bữa ăn của chúng tôi. (Trong những năm trước đây đã có những người đàn ông ở quán bar / quầy nơi con tôi sẽ ngồi ăn). Bạn bè của chúng tôi cách chúng tôi hai cửa trong cùng một studio. Họ đã được cập nhật độc đáo và có 4 ghế cho gia đình 3 người của họ. Không chắc chắn tại sao chúng tôi có 2 ghế cho gia đình 5 người của chúng tôi. Tôi nhận được điện thoại để nói chuyện với quầy lễ tân một lần nữa và ngay lập tức bị giữ lại. Tôi đã bị giữ ít nhất 30 - 40 phút, khi chồng tôi quyết định chỉ đến quầy lễ tân để nói chuyện với họ ở đó. Anh ta mang bóng đèn ra và khăn bẩn. Khi anh quay lại, anh nói rằng người quản lý sẽ gọi vào ngày mai, họ sẽ cố gắng tìm ra một công tắc chuyển sang một phòng khác trên mặt đất. Anh ta để lại những chiếc khăn bẩn với họ và vài giờ sau đó, một người bảo trì đã đến để thay bóng đèn. Tuy nhiên anh ta chỉ có hai cái mà anh ta có thể thay đổi. Vì vậy, chúng tôi đã không có một ánh sáng trong tủ lạnh của chúng tôi trong suốt chuyến đi. Sau đó vào buổi tối, một túi khăn tắm được thả ra bằng cách dọn phòng, nhưng vẫn không có khăn tắm. Ngày hôm sau, chúng tôi ở ngoài trời cho đến chiều. Điện thoại của tôi đã chết trong khi ra ngoài. Tôi để những người khác lái xe 3 tuổi đi ngủ trưa. Tôi sạc điện thoại trong xe. Không có tin nhắn trong phòng hoặc trên điện thoại của tôi từ quản lý, vì vậy tôi quyết định gọi cho quầy lễ tân. Tôi đang ngồi trong bãi đậu xe với con gái đang ngủ ở đằng sau đó, xem dọn phòng sạch sẽ 3 phòng ở tầng trệt đang bỏ trống. Tôi gọi và nói rằng tôi đang tự hỏi liệu họ có thể chuyển phòng của chúng tôi không, rằng tôi đáng lẽ phải nhận được một cuộc gọi từ ban quản lý và tôi đã có một tin nhắn. Người đàn ông trên điện thoại rất ngắn và thiếu suy nghĩ. Anh ấy nói có những phòng khác không có phòng khác, đó là một khu vực mà anh ấy không thể làm được. Khi tôi nói với anh ấy, tôi đang nhìn xung quanh và thấy nhiều xưởng phim bỏ trống và đang xem họ làm sạch 3 studio trên mặt đất khi chúng tôi nói chuyện. Anh ta nói với giọng điệu hung hăng, chỉ vì bạn thấy vậy, không có nghĩa là họ có thể có sẵn. Tôi nói tôi đã hiểu điều đó, nhưng người quản lý đáng lẽ phải gọi cho tôi hôm nay và tôi đã không nhận được một cuộc gọi nào. Tôi đã không biết nếu có thể họ có thể thay đổi và có lẽ một trong những căn phòng đó có nghĩa là gia đình của chúng tôi. Vì vậy, tôi hỏi nếu tôi có thể vui lòng nói chuyện với người quản lý. Ông nói ông là người quản lý. Không bao giờ có bất kỳ lời xin lỗi dưới bất kỳ hình thức nào. Có vẻ như anh ấy đã không nghe tôi khi chúng tôi đang nói chuyện. Tôi nói với anh ấy rằng tôi hiểu tình hình phòng, nhưng kỹ năng phục vụ khách hàng của anh ấy còn thiếu, và anh ấy nên làm việc theo cách anh ấy nói chuyện với mọi người. Anh nói một cách mỉa mai, tôi sẽ xông lên và cúp điện thoại với tôi. Sau cuộc trò chuyện với Adam, người quản lý. Tôi chỉ từ bỏ hy vọng với công ty. Vì vậy, khi những thứ khác xuất hiện, tôi đã cố gắng để nó đi. Giống như khi phòng tắm nữ chỉ có 2 quầy hàng trong khu vực ăn uống đã bị hỏng. Nhà vệ sinh không xả nước và tôi đã báo cáo với nhân viên trực và họ đã không hướng đến nó hoặc làm một dấu hiệu để ngăn người khác đi vào. Tôi đã báo cáo với ban quản lý. Hoặc khi chồng tôi hỏi nhân viên trong phòng ăn một ít xi-rô (phong) cho bữa sáng của anh ấy, và họ nói với anh ấy rằng họ không có. Chúng tôi chỉ cần gạt nó đi. Hoặc khi lò sưởi trong phòng dường như làm việc cả ngày lẫn đêm và lũ trẻ của chúng tôi rùng mình. Chúng tôi chỉ gói chúng lại nhiều hơn. Hoặc khi một lần nữa không có sự thay thế của khăn hồ bơi, chúng tôi nghĩ có lẽ đó là chúng tôi chứ không phải họ. Nhưng để trả hơn $ 1600. 00 trong 4 đêm, bạn nghĩ rằng sẽ có dịch vụ khách hàng tốt hơn và phòng tốt hơn nhiều. Các nhân viên đã cố gắng hết sức để giúp chúng tôi và tất cả đều tốt, đó là khi làm việc với ban quản lý, ý kiến của chúng tôi đã thay đổi về khách sạn này. Đặc biệt là xem xét chúng tôi đã trả lại khách hàng trong nhiều năm và đã mang lại nhiều khách hàng quay trở lại cùng với chúng tôi. Chúng tôi thậm chí đã suy nghĩ về việc thực hiện một chuyến đi thứ hai đến tuyết trong năm nay, trước khi ở lại này. Không chắc bây giờ nếu gia đình hoặc bạn bè của chúng tôi sẽ trở lại vào năm tới.…
Khu nghỉ mát đẹp gần thành phố tahoe. Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Đồi trượt tuyết tuyệt vời. Trẻ em và người lớn sẽ yêu thích chúng như nhau. Họ cũng có một trượt tuyết ở đó người mới bắt đầu và người trượt tuyết trung cấp sẽ thích.
Sự kiện chúng tôi đã ở lại là tuyệt vời. Tuy nhiên, nó đã bị lu mờ bởi phòng của chúng tôi. Căn phòng đóng băng (theo nghĩa đen bạn có thể thấy hơi thở của mình) và giải pháp duy nhất được cung cấp là một máy sưởi di động bổ sung. Phải mất 3 giờ để căn phòng ấm lên đến nhiệt độ thoải mái. Và hãy thử ngủ với 2 máy sưởi di động lớn chạy trên giường của bạn, không quá yên tĩnh. Quầy lễ tân rất xa cách và không nỗ lực cải thiện trải nghiệm của chúng tôi. Họ thậm chí không cung cấp bất kỳ khoản bồi thường nào cho sự bất tiện của chúng tôi. Tất cả điều này để nói rằng tôi không thể cho họ đánh giá cao hơn hoặc đề nghị của tôi.
Đó là lý do vì vậy tôi không chắc nhà nghỉ hoạt động như thế nào khi nó hoàn toàn hoạt động, nhưng bạn có thể nói rằng họ đang chuẩn bị cho cuộc vui. Tôi đã ở trong lớp hầu hết thời gian và thay đổi thời gian xảy ra ngay khi chúng tôi đến đó và không được đi bộ tất cả 78 mẫu đất. Tôi muốn giới thiệu địa điểm này cho tất cả mọi người. Nhược điểm duy nhất, nếu bạn không thích đi bộ, hãy thuê một chiếc xe hơi. Vì lý do họ đã phục vụ thức ăn, rất tốt. Họ đáp ứng các tiêu chuẩn, nhưng nếu bạn đến sớm hoặc muộn, hãy chắc chắn dừng lại để thực phẩm và đồ uống. Trừ khi bạn thích đi bộ. Nhà bếp sạch sẽ và tiện dụng. Tôi sẽ đến đó một lần nữa trong tích tắc. <3
Sau chuyến thăm bốn ngày, rõ ràng rằng sự chú ý trong một số lĩnh vực nhất định cần được đánh giá lại và các nỗ lực của nhân viên đã được thực hiện để chăm sóc các vấn đề gặp phải. Thật là một chút thất vọng khi thấy một nhân viên thổi bụi, kim thông và lá trên những chiếc xe đậu của khách khi rõ ràng nên sử dụng một cây chổi. Một yêu cầu đã được gửi đến văn phòng để người đó quay trở lại và thổi bay tất cả các mảnh vỡ ra khỏi những chiếc xe đã được thực hiện nhưng không có lúc nào là lời xin lỗi được đưa ra. Dường như lẽ thường sẽ bắt buộc một khái niệm đơn giản là tôn trọng tài sản của người khác sẽ ngăn cản người này thói quen dọn dẹp thiếu suy nghĩ. Dịch vụ dọn phòng không kê lại khăn và trong ba lần, một chuyến đi phải được thực hiện tại bàn để có được một số thay thế. Vào ngày thứ ba, người ở bàn làm việc mang một ít đến phòng. Bữa sáng được mở rộng ở một số khu vực như trái cây tươi nhưng thiếu protein bữa sáng cơ bản. Có một số trứng dễ dàng; một điều ước cho một số người khó khăn đã được vui vẻ đáp ứng. Thịt ăn sáng duy nhất có sẵn là Chorizo. Màu sắc mùa thu là một nền tảng tuyệt vời (trong hình) từ phòng ăn và trong toàn bộ khách sạn. Không có xe đẩy hành lý có sẵn để vận chuyển đồ đạc của khách từ xe của họ đến phòng. Điều này đã được đề cập như một tiện nghi phổ biến trong các khách sạn và một yêu cầu được đưa ra cho người quản lý để có được một số vì lợi ích của khách trong tương lai.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị