Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
6526 Yount Street, Yountville, CA 94599-1270
8 người đang xem khách sạn này
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Booking.com
1.281 US$
1.200 US$
Xem giảm giá
Travelocity1.200 US$
Expedia.com1.199 US$
Agoda.com1.200 US$
Orbitz.com1.200 US$
Hotwire.com1.200 US$
ZenHotels.com1.281 US$
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (682)
Phòng & Phòng Suite (307)
Ăn uống (69)
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Giới thiệu

Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Thủ lĩnh Xanh Cấp bạch kim
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar cạnh bể bơi
Có xe đạp
Trông trẻ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Trạm sạc xe điện
Bãi đỗ xe có bảo vệ
Bãi đỗ xe
Internet miễn phí
Wifi
Internet
Bồn tắm nước nóng
Phòng tắm hơi
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi trên sân thượng
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tại phòng
Quầy đồ ăn nhanh
Rượu vang / rượu sâm banh
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Mát xa toàn thân
Nhà tắm Thổ Nhĩ Kỳ
Mát xa
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng quà tặng
Khách sạn không hút thuốc
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Điều hòa nhiệt độ
Lò sưởi
Dọn phòng
Ban công riêng
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Nước đóng chai
Hiển thị thêm
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Quyến rũ
Nằm ở vị trí trung tâm
1.449Đánh giá13H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.248
  • 134
  • 45
  • 13
  • 9
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Khách sạn nhỏ tuyệt vời ngay tại trung tâm của Yountville. Đi bộ đến mọi thứ. Nhà hàng Lucy thật tuyệt vời cho bữa sáng nhưng bữa sáng tự chọn kiểu lục địa được bao gồm cũng khá ngon. Hướng dẫn viên rất am hiểu.
Đọc thêm
Bardessono biến tôi thành anh hùng cho vợ tôi! Tôi đã lên kế hoạch cho một nơi nghỉ ngơi cho sinh nhật lần thứ 40 của cô ấy. Cô đáp xuống Yountville và để phần còn lại cho tôi. Quyết định tốt nhất tôi đưa ra là ở lại Bardessono! Các căn cứ là đẹp, phòng là hoàn hảo và dịch vụ là tuyệt vời. Từ lúc chúng tôi được chào đón và cho xem tài sản của Samantha (người hướng dẫn), chúng tôi thấy mọi khía cạnh của tài sản đều là đỉnh cao. Đồ ăn, rượu và dịch vụ tại Lucy (nhà hàng trong nhà) rất hoàn hảo. Chúng tôi rất thích dịch vụ spa và toàn bộ đội ngũ ở đó thật tuyệt vời! Là một phần thưởng bổ sung, Bardessono có sẵn xe hơi và xe đạp cho bạn, bao gồm cả thời gian lưu trú của bạn. Thật tuyệt khi không cần chiếc SUV lớn của chúng tôi, mà thay vào đó, lấy chiếc Lexus roadster mà họ có trên tài sản. Nó làm cho một ổ đĩa dễ chịu hơn nhiều đến một số thị trấn khác ở phía bắc của Yountville. Một điều trị bất ngờ là đội ngũ hướng dẫn viên đi ra ngoài để đảm bảo đặt phòng của chúng tôi, ngay cả những người ở các khách sạn khác (e. G. Cho bữa tối) đã được xác nhận, và các cơ sở khác biết rằng chúng tôi đang tổ chức sinh nhật cho vợ tôi. Chúng tôi đến từng bữa tối và nếm rượu vang để chào đón nồng nhiệt, những bàn có tầm nhìn đẹp nhất và tất cả các loại đồ uống / món tráng miệng miễn phí. Điều này là nhờ Samantha và Matt cố gắng cung cấp dịch vụ vượt quá mong đợi. Chúng tôi mong muốn chuyến đi tiếp theo của chúng tôi đến Napa và hoàn toàn sẽ được đặt với Bardessono! PS Vị trí rất thuận tiện là tốt. Khoảng cách đi bộ đến mọi nhà hàng, phòng thử rượu, cà phê / tiệm bánh và tất cả các cửa hàng.
Đọc thêm
+1
Bardessono là khách sạn cuối cùng mà tôi ở trong chuyến đi 14 ngày, đưa tôi đến Thượng viện HK, Amanoi, Aman Tokyo và The Ritz Carlton Half Moon Bay, thật dễ hiểu, sự kỳ vọng của tôi đối với Bardessono rất cao, và thật không may họ đã làm không sống theo nó Như một sự từ chối, thượng viện và 2 người đàn ông rất ngoạn mục, rằng quán bar được đặt có lẽ cao một cách vô lý, vì vậy đánh giá của tôi có thể hơi khó khăn một chút. Hãy bắt đầu với sản phẩm cứng: Vị trí: Vị trí này là tuyệt vời, nó nằm ở trung tâm của Yountville, trong khoảng cách đi bộ đến tất cả các nhà hàng lớn như tiệm giặt ủi Pháp. Bản thân khách sạn này rất đẹp, khách sạn này là một trong 2 khách sạn ở Mỹ có chứng nhận bạch kim LEED, khá tuyệt. Cảnh quan được thực hiện rất tốt, và nơi này cảm thấy khá thanh thản. Phòng: Các phòng đều rộng rãi, chúng tôi đã dẫn đầu trong phòng, và theo hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi đã không được nâng cấp mặc dù đặt phòng với tài năng. Căn phòng hiện đại và rộng rãi, nhưng cảm thấy hơi lạnh. So với Aman Tokyo và Upper house, nơi cả hai cũng cực kỳ hiện đại, nội thất của bộ Bardessono cảm thấy vô trùng, và hơi rẻ. Một ví dụ là bảng điều khiển cho rèm trên lò sưởi được đặt trên một góc nghiêng và không thẳng, chú ý nhỏ đến các chi tiết như vấn đề này khi bạn đang sạc $ 1000 + mỗi đêm. Sự sạch sẽ cũng ổn, rèm cửa bẩn thỉu và phủ đầy bụi, với điều kiện là rèm được đặt ở bên ngoài cửa sổ, rõ ràng đây không phải là một phần của danh sách kiểm tra vệ sinh hàng ngày. Phòng tắm này rất phù hợp với khách sạn này, đặc biệt là bồn tắm, nó rất rộng và rất thoải mái cho 2 người, khách sạn duy nhất khác mà tôi thấy chiều rộng của một bồn tắm này là ở khách sạn Suites of the Rosewood ở Bắc Kinh. Tiện nghi: Tôi đã không có cơ hội để kiểm tra spa, nhưng thực đơn spa ở đây trông khá tốt. Những chiếc xe nhà đã có sẵn đó là một lợi thế. Khách sạn có sự hợp tác với Lexus, nơi khách có thể lấy xe từ đội xe của họ trong 4 giờ lái thử. Là một người đam mê xe hơi, tôi yêu thích chương trình này và đã có thể lái thử LC 500 trong khoảng một giờ. Mặc dù có một chút dịch vụ bỏ lỡ ở đây, mà tôi sẽ giải quyết sau. Sản phẩm mềm: Đến trước Trước khi đến khách sạn này là một lá thư chung chung, nó không được cá nhân hóa, tôi đã trả lời mẫu đơn và lưu ý rằng tôi đang tổ chức lễ đính hôn trong thời gian ở Napa, nhưng rõ ràng không ai đọc điều này, vì không có nhân viên nào nhắc đến lời chúc mừng chúng tôi trong thời gian lưu trú Đăng ký vào Kiểm tra quá trình là ổn, chúng tôi đã được cung cấp một tour du lịch bất động sản và một tour du lịch phòng nhanh chóng. Tuy nhiên như đã đề cập ở trên, nhóm không biết rằng chúng tôi đang tổ chức lễ đính hôn. Cũng không có đề cập đến việc đặt phòng của tôi thông qua một đại lý tài năng, và không đề cập đến lợi ích của tôi. Trong thực tế, tôi đã phải hỏi về họ vào ngày hôm sau và thậm chí sau đó nhân viên bàn dường như không chắc chắn. Một người đàn ông, có vẻ như người quản lý đã có thể trả lời câu hỏi của tôi, rất may. Dịch vụ tổng thể: Tầm thường là tốt nhất để mô tả điều này. Dịch vụ này rất ổn, người bán chuông rất thân thiện và hữu ích. Nhưng đội ngũ lễ tân không có vẻ quá thân thiện. Họ trả lời câu hỏi của bạn, nhưng họ không đưa ra sự đánh lừa rằng họ quan tâm đến trải nghiệm của khách. Một người phụ nữ ở quầy lễ tân và người phụ nữ ở bàn hướng dẫn gần như không bao giờ mỉm cười, và nhìn tổng thể khá đau khổ. Một trải nghiệm rất khác với 2 Amans và The Upper House. Một cặp dịch vụ mất hiệu lực, vào đêm đầu tiên tôi gọi cho quầy lễ tân và hỏi muối tắm, và nhân viên lễ tân phải kiểm tra xem đây có phải là thứ mà khách sạn cung cấp không. . . . Tôi cảm thấy như một khách sạn tầm cỡ này nên đào tạo đội của họ tốt hơn để biết điều này. Vào ngày trả phòng, tôi đã hỏi ngay sau khi ăn sáng (10 giờ sáng) để xem LC 500 có sẵn không, nhân viên lễ tân nói với tôi rằng xe đã hết, vì vậy tôi hỏi họ có thể gọi cho tôi trong phòng của tôi không xe trở nên có sẵn. (Tôi đã kiểm tra trước khi ăn sáng lúc 9 giờ sáng và được thông báo là xe cũng đã hết, vì vậy tôi đoán là nó sẽ quay lại trước 1 giờ chiều.) Lúc 1 giờ chiều tôi nhận được một cuộc gọi đến phòng của mình, tôi rất hào hứng nhận cuộc gọi vì tôi cho rằng xe đã quay lại. Tuy nhiên, đại lý khách đã đưa cho tôi tiêu chuẩn, "chúng tôi có thể làm gì để giúp tạo điều kiện cho việc kiểm tra của bạn, chẳng hạn như gửi một người bán chuông đến phòng của bạn", nói cách khác, nói với tôi rằng đã đến lúc phải đi. Điều mà tôi cảm thấy khó chịu, vì khi tôi đăng ký, tôi đã yêu cầu trả phòng trễ 2 giờ chiều và được thông báo rằng đó sẽ không phải là vấn đề. Nhưng tôi đã không tranh luận về điều đó, thay vào đó tôi đã hỏi "hiện LC đã có sẵn" mà người đại diện trả lời "oh hãy để tôi kiểm tra" và một lát sau họ nói "ồ vâng, LC hiện đã có sẵn". Điều này làm tôi phát điên, vì dường như người đại diện quên mất yêu cầu của tôi để họ gọi tôi cho LC, và thay vào đó gọi để 'lịch sự' nhắc nhở tôi rằng đã đến lúc phải rời đi. Một lần nữa, tôi sẽ không tức giận vì đây là một khách sạn Sheraton, Westin hoặc Holiday Inn, nhưng tại một khách sạn sang trọng được cho là tính phí 1000 đô la một đêm, điều này là không thể chấp nhận được. Vụ tai nạn dịch vụ cuối cùng đã xảy ra sau đó. Sau cuộc trò chuyện ở trên, tôi đã chật cứng, vì vậy tôi đã trả phòng, rồi tiếp tục đi xuống cầu thang với ý định kiểm tra - lái LC trong một giờ trước khi khởi hành ra sân bay. Trong quá trình kiểm tra, tôi đã hỏi nhân viên kiểm tra (cùng một người đã gọi cho tôi trước đó) rằng trước khi cô ấy đóng tài khoản của tôi, nếu tôi có thể yêu cầu 2 nước trái cây khi tôi rời khỏi nhà sau khi lái thử và tính tiền đó vào phòng của tôi và có tín dụng bev thực phẩm và bev của tôi được áp dụng cho nó. Cô ấy trả lời, "bạn sẽ phải quay lại và đặt hàng sau và nói với bất cứ ai ở quầy lễ tân khi bạn quay lại". . . . một lần nữa tại một cơ sở của tầm cỡ được cho là này, câu trả lời tôi mong đợi là "chắc chắn, và bạn có thể trở lại vào lúc nào để tôi có thể đặt cả hai loại nước trái cây trong xe của bạn". . . . nhưng tất nhiên điều đó đã không xảy ra. Thay vào đó khi chúng tôi trở lại, chúng tôi phải đến nhà hàng để gọi nước ép, và chúng tôi phải giải thích lại toàn bộ tình huống. Và để làm cho tình hình tồi tệ hơn, khách sạn không cung cấp ống hút, mà tôi nhận được ống hút nhựa có hại cho môi trường, nhưng ống hút giấy cũng không được cung cấp. Trớ trêu thay, nước trái cây được phục vụ là cốc nhựa dùng một lần, có nắp có các khe cắm cho một ngôi sao, nhưng không có ngụm lỗ để uống với ống hút. Khi chúng tôi hỏi thành viên nhóm nhà hàng, "điều này sẽ rất khó uống nếu không có ống hút", anh ta chỉ nhún vai và nói "xin lỗi chúng tôi là một tài sản không có rơm". Một lần nữa, kỳ vọng của tôi đối với một tài sản của tầm cỡ được cho là này để anh ta chạy qua đường đến một nhà hàng khác hoặc Starbucks để lấy 2 ống hút cho khách của họ. . . . nếu họ thực sự quan tâm. Điều đó dường như không giống như anh ấy đã làm. Nhìn chung, khách sạn có dịch vụ tầm thường, có vẻ như không ai thực sự quan tâm ở đây về trải nghiệm của khách. Họ không vượt lên và vượt lên, họ thậm chí không đáp ứng được những kỳ vọng tối thiểu của tôi khi nói đến dịch vụ. Đối với một tài sản tương đối nhỏ, chẳng hạn, không ai có thể cá nhân chào đón chúng tôi bằng tên xung quanh tài sản. Kỳ vọng của tôi có vẻ cao / không hợp lý, nhưng dựa trên chuyến đi của tôi, khách sạn này có giá ở công viên bóng tương tự như Thượng viện HK và Aman Tokyo, và tôi sẽ nói Hồng Kông và Tokyo đều là những thành phố rất đắt đỏ có thể so sánh với Napa. Và nếu khách sạn nói rằng Napa là một môi trường thoải mái hơn so với Hồng Kông hay Tokyo, thì dịch vụ và trải nghiệm của khách sạn này thậm chí không đến gần Amanoi, một khách sạn nghỉ dưỡng ở một thành phố nhỏ ở Việt Nam. Tôi phải nói rằng khách sạn này là điểm thấp trong toàn bộ 5 khách sạn. Các sản phẩm cứng là phong nha, nhưng dịch vụ là thiếu ánh. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ, hoặc có tiêu chuẩn cao về dịch vụ, tôi khuyên bạn nên tìm nơi khác ở Napa để có trải nghiệm sang trọng thực sự.
Đọc thêm
Đi đến Thung lũng Yountville / Napa như một phần của kỷ niệm 25 năm ngày cưới của chúng tôi. Bất động sản Bardessono là vị trí tuyệt đẹp và tuyệt vời để đi bộ đến một số thực phẩm tốt nhất ở Mỹ. Chúng tôi yêu thích sự bền vững và các sáng kiến xanh của tài sản. Hướng dẫn viên của chúng tôi, Matt, là tuyệt vời. Chúng tôi sử dụng sân riêng và hồ bơi - cả hai đều là những tiện nghi tuyệt vời. Đặt phòng duy nhất của chúng tôi là với dịch vụ; dịch vụ phòng đã bỏ lỡ một món quà kỷ niệm được gửi bởi một người bạn, quầy lễ tân không bao giờ gọi lại chìa khóa của chúng tôi và Lucy (nhà hàng) đã quên chúng tôi trong bữa tối - lúc đó chỉ có bốn bàn). Thức ăn của chúng tôi đã muộn và phải mất hơn 20 phút để họ mang một ly rượu thứ hai. . . . ngay cả sau khi nhắc nhở họ
Đọc thêm
Gần đây chúng tôi đã ở Bardessono trong một tuần vào giữa tháng 4 để tham dự một hội nghị làm việc tại khu nghỉ mát Silverado gần đó. Tôi đã sử dụng chương trình Amex Fine Hotels and Resorts để bảo đảm phòng và khi nhận phòng, chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi đã được nâng cấp lên Steam Spa Suite. Có một chai rượu vang miễn phí và một đĩa đồ ăn nhẹ trong phòng của chúng tôi. Phòng của chúng tôi rất tuyệt - Bây giờ tôi nghiện vòi sen. Giường rất thoải mái (nhìn lại, chúng tôi nên yêu cầu một chiếc gối chắc chắn hơn một chút, nhưng đó là sở thích của chúng tôi) và chúng tôi đã sử dụng khu vực ngồi ngoài trời. Tôi thích rằng minibar được bổ sung hàng ngày với những chai nước miễn phí và đồ uống / đồ ăn nhẹ khác. Thật là một liên lạc tốt đẹp! Dịch vụ người giúp việc rất tuyệt, và tất cả các tiếp viên đều thực sự hiệu quả và dễ chịu. Vệ sinh đã làm một công việc tuyệt vời. Chúng tôi đã sử dụng khu vực tập thể dục một vài lần trong suốt thời gian lưu trú - lưu ý, vào buổi chiều, nội thất trở nên cực kỳ nóng với ánh nắng mặt trời buổi chiều, ngay cả với một bức tường mở. Người hâm mộ có thể là một sự bổ sung tốt đẹp - tôi đã không thấy bất cứ khi nào tôi ở đó, nhưng tôi có thể đã bỏ lỡ họ. Chúng tôi chỉ thất vọng một lần, khi chúng tôi hy vọng có được một bữa trưa nhanh chóng tại Lucy. Bà chủ nhà không thân thiện chút nào, và chúng tôi được cho biết không có chỗ ngồi ngoài trời (điều đó vẫn ổn), nhưng chúng tôi đợi khoảng 10 phút để ngồi một mình trong nhà hàng, nơi chúng tôi lại đợi khoảng 10 phút nữa được chú ý bởi nhân viên phục vụ. Trên một lưu ý tích cực, bữa ăn là tuyệt vời. Năm ngoái chúng tôi ở một khách sạn khác ở Yountville để so sánh, và chúng tôi chắc chắn sẽ chọn Bardessono vào năm tới khi chúng tôi trở lại.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
622 US$ - 1.798 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
bardessono hotel yountville
ĐỊA ĐIỂM
Hoa KỳCaliforniaNapa ValleyYountville
SỐ LƯỢNG PHÒNG
62
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị