Tìm kiếm khách sạn ở Denver? Hãy xem the ART, a hotel, khách sạn sang trọng, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Denver một cách dễ dàng.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini, và the ART, a hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm sân thượng, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Denver như Colorado State Capitol (0,6 km) và United States Mint (0,6 km), the ART, a hotel là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.
Khách du lịch thích thưởng thức thịt thăn filet mignon có thể tới Fogo de Chão Brazilian Steakhouse, Guard and Grace hoặc EDGE Restaurant & Bar at Four Seasons Hotel Denver. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu ấn độ như Mehak India's Aroma Restaurant, Biju's Little Curry Shop hoặc Little India Restaurant & Bar.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử 16th Street Mall (1,2 km), Denver Art Museum (0,2 km) hoặc LoDo (1,7 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại the ART, a hotel bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Denver có thể mang lại.
Chúng tôi ở trong một trong những dãy phòng lớn của thủ đô trong vài ngày trên tầng mà tôi nghĩ là tầng cao nhất. Chúng tôi rất thích kỳ nghỉ của mình, có thể sẽ ở lại một lần nữa với một thỏa thuận tốt hơn nhưng tôi không chắc nó xứng đáng với số tiền chúng tôi đã trả. Tôi đã có những trải nghiệm tốt hơn trong các phòng khách sạn ở thành phố lớn mà tôi đã trả số tiền này, vì vậy nó không đáp ứng chính xác mong đợi của tôi. Ưu điểm: Suite lớn (có ban công!) Quang cảnh tuyệt vời Vị trí tốt nếu bạn đang tìm kiếm Bảo tàng gần đó Nước nóng, áp lực tốt Giường êm ái Đội vệ sinh tốt bụng TV lớn Nhiều chỗ ngồi trong suite có cửa sổ lớn Nhược điểm: ~ Gối lông vũ thực sự tồi tệ đến mức không thể ngủ ngon được. Một số đánh giá trên Google đề cập đến điều này. Chúng tôi đã mua một chiếc gối tại TJ Maxx. ~ Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà hàng thiếu nhiều tương tác, tất cả những người mà chúng tôi đã tương tác dường như làm phiền chúng tôi tồn tại. Thức ăn là meh. ~ Chúng tôi đã đặt phòng này * đặc biệt * cho bồn tắm, nhưng bồn tắm thoát nước chậm. Chúng tôi đã gọi điện hai lần để xem có ai đó nhìn vào không, nhưng không bao giờ có người cố gắng đến phòng. ~ Máy thông gió AC ở sảnh chính bị chặn sau cửa phòng ngủ khi mở, điều này khiến cả dãy phòng ngột ngạt. Lỗi thiết kế lớn.…
Chúng tôi rất thích kỳ nghỉ của mình tại khách sạn Art ở Denver. Đó là một trong những khách sạn tốt bụng với các tác phẩm nghệ thuật và lối trang trí đáng kinh ngạc. Các nhân viên rất tuyệt vời, đặc biệt là Barbara, người ngay lập tức khiến chúng tôi cảm thấy được chào đón và chăm sóc! Chắc chắn sẽ đặt lại vào lần tới khi tôi cần một nơi để ở lại Denver.
Thích khách sạn này, bầu không khí siêu sôi động, mọi thứ đều rất sạch sẽ. Phòng của tôi trông mới toanh. . . . và Star và Barbara rất hữu ích. Tôi đã có một vài yêu cầu đặc biệt mà tôi cần trợ giúp và họ đã xử lý chúng một cách dễ dàng và giúp tôi kết nối với các nhà hàng và khu mua sắm tuyệt vời. Tôi sẽ không ở bất cứ nơi nào khác trong Quận Nghệ thuật hoặc bất cứ nơi nào ở trung tâm thành phố cho vấn đề đó. Tôi quá hư hỏng ở đây.
Tôi làm việc cho Hilton Corporate và tôi phải nói rằng sự chú ý đến dịch vụ khách hàng và chi tiết của John, Barbara và Najah thật đáng kinh ngạc. Tính chuyên nghiệp của họ rất đáng nể và đỉnh cao. Làm gương ở mức tốt nhất.
Tôi thực sự mong đợi được lưu trú này với một người bạn đang ở ngoài thị trấn đến thăm. Tôi đã đặt một bộ bằng cách sử dụng một phần điểm. Khi tôi gọi điện để theo dõi phòng của chúng tôi, tôi được thông báo rằng phòng tôi đã đặt không có bồn ngâm, vì vậy tôi đã yêu cầu nâng cấp lên một cái đã có và được đảm bảo rằng nó sẽ được chăm sóc và thay đổi giá sẽ được áp dụng cho phòng của tôi. thẻ tín dụng trong hồ sơ. Khi đến nơi, chúng tôi được cho xem một phòng không có bồn tắm và tôi được cho biết cuộc gọi điện thoại của tôi chỉ được đánh dấu là “Yêu cầu” và không những không có phòng nào mà khách sạn còn được đặt trước quá nhiều. Tôi đã rất ngạc nhiên và thất vọng. Khi tôi yêu cầu nâng cấp vào hai đêm tiếp theo, tôi được thông báo rằng họ không thể làm điều đó cho đến ngày hôm sau và đó không phải là một sự đảm bảo mặc dù tôi đã được thông báo rằng có 3 cái có sẵn vào ngày hôm đó. Tôi được thông báo rằng bất kỳ ai cũng có thể đặt những phòng đó vào thời điểm chúng tôi có thể nâng cấp vào ngày hôm sau. "Hệ thống" của họ không thể đáp ứng nâng cấp ngày hôm trước. Bối rối trước điều này, chúng tôi đồng ý ở lại phòng của mình và kiểm tra lại vào sáng hôm sau và nhanh chóng được một nhân viên lễ tân khác nhanh chóng nâng cấp lên một dãy phòng. Căn phòng tuyệt vời và sạch sẽ và chính xác những gì chúng tôi muốn. Kết thúc buổi sáng cuối cùng của chúng tôi và pin máy dò khói của chúng tôi đã tắt lúc 5 giờ 45 sáng. Bảo trì đến nhanh chóng nhưng đó là một sự bất tiện lớn và rất ít ngủ. Chúng tôi đã được trả phòng trễ một giờ chỉ sau khi chúng tôi yêu cầu. Tôi cũng được thông báo nâng cấp thêm $ 40 mỗi đêm, chỉ để tìm thấy trên hóa đơn của tôi và sau khi theo dõi với nhân viên lễ tân, nó là $ 60 / đêm. Không có lời xin lỗi, không có chỗ dựa cho sự gián đoạn, thông tin sai lệch, thông tin sai lệch. Trải nghiệm thực sự đáng thất vọng, đặc biệt là đối với một thành viên của Hilton.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị