Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Sheraton Orlando North khi đến thăm Maitland. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng tại Maitland Sheraton cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Sheraton Maitland, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Maitland, Sheraton Maitland nằm không xa Maitland Art Center (2,4 km) và Maitland Civic Center (2,7 km).
Khi bạn đói, hãy nhớ thử An Tobar, The Silly Grape và Teak Neighborhood Grill, là quán rượu, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Nếu còn thời gian, The Holocaust Memorial Resource and Education Center là một viện bảo tàng lịch sử yêu thích khá dễ đi đến.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Sheraton Orlando North khi trải nghiệm tất cả những gì mà Maitland có thể đưa lại.
Thật là một kỳ nghỉ tuyệt vời! Mọi người đều rất tốt, thân thiện và luôn sẵn sàng khi cần thiết. Không thể nói đủ những điều tuyệt vời. Chúng tôi đã làm việc với Amy ở phía trước nhiều lần trong suốt thời gian chúng tôi ở lại và cô ấy luôn đồng hành. Chắc chắn sẽ ở lại khi có cơ hội.
Sau khi có một trải nghiệm kinh khủng trong chuyến thăm cuối cùng của mình, tôi đã trả phòng sớm và không hoàn thành kỳ nghỉ của mình. Sau đó tôi bị tính tiền cho 2 phòng trong 1 tuần. Mọi nỗ lực để chấn chỉnh tình hình đều không thành công. Tôi liên tục được yêu cầu nói chuyện với những người khác nhau và không bao giờ nhận được cuộc gọi lại sau nhiều lần để lại thông tin của mình. Cuối cùng tôi đã nói chuyện với Cherisse Boynes và cô ấy dường như là người duy nhất sẵn sàng hỗ trợ và cô ấy đã sửa chữa tình huống một cách duyên dáng! Trước đây, tôi đã thảo luận thêm về vấn đề này với ban quản lý vì tôi tưởng tượng sẽ không làm được gì vì sự bất tiện của mình, vì vậy tôi cứ để nó trôi qua. Nhanh chóng đến tuần này, hồ bơi các khách sạn khác của tôi không còn chỗ trống nên tôi rất miễn cưỡng quyết định quay lại. Sau khi gặp Gigi, người đã kiểm tra tôi, tôi không cảm thấy gì khác ngoài sự hài lòng. Nơi này cần thêm 17 người của cô ấy. Nó gần như thể cô ấy là trợ lý riêng của tôi với cách cô ấy đáp ứng mọi yêu cầu của tôi. Thật không dễ dàng khi đi du lịch với 4 đứa trẻ nhưng nhờ Gigi, tôi đã thay đổi quan điểm của mình về khách sạn này và chắc chắn sẽ quay lại lần nữa.…
Cơ sở rất sạch sẽ với tầm nhìn tuyệt vời và thiết kế tòa nhà. JoVonne ở quầy lễ tân giúp tôi tìm một căn phòng ưng ý. Dọn giường cho một kỳ nghỉ thoải mái. Tôi khuyên mọi người nên ở lại một đêm tại Sheraton.
Phòng của tôi rất đẹp - giường thoải mái, không gian tốt, phòng tắm đẹp, v.v. Tuy nhiên, nhân viên, đặc biệt là quản lý lễ tân, đã phạm lỗi với nước với sự kiêu ngạo và hoàn toàn coi thường dịch vụ khách hàng. Một ví dụ: Tôi đã đặt một phòng "Tầng Câu lạc bộ", nhưng ba lần tôi cố gắng đến câu lạc bộ nói trên, nó đã bị khóa. Tôi đã báo cáo điều này với một người làm việc ở quầy lễ tân, Sal, và anh ta thừa nhận rằng Câu lạc bộ không còn mở cửa nữa, nhưng tôi sẽ được tặng phiếu thưởng cho bữa sáng tự chọn miễn phí khi tôi ghé qua quầy lễ tân. Sáng hôm sau, người quản lý ở quầy lễ tân nói với tôi: 1) Câu lạc bộ đã đóng cửa vì các "vận động viên chuyên nghiệp" luôn phá hoại cơ sở và lấy quá nhiều (của??). 2) Rằng tôi không được nhận phiếu ăn sáng miễn phí, mặc dù tôi đã đặt Phòng Câu lạc bộ, nơi đáng lẽ Câu lạc bộ sẽ cung cấp bữa sáng, món khai vị buổi tối và cocktail miễn phí. Khi tôi nói với anh ta rằng Sal đã hứa với tôi một phiếu ăn sáng miễn phí, anh ta miễn cưỡng đưa nó cho tôi trong khi càu nhàu rằng Sal đã làm điều sai trái và anh ta sẽ phải gạt Sal sang một bên và "thẳng tay trừng trị" WOW! ! ! Sau đó, tôi tiếp tục đến bữa sáng tự chọn, nơi một nhân viên chào đón tôi bằng cách nói rằng cô ấy "không làm việc cho người quản lý lễ tân" và rằng phiếu giảm giá không phải dành cho bữa sáng miễn phí, mà chỉ để giảm giá $ 6 so với $ bình thường. 16 giá! ! ! Vì vậy, bây giờ hoàn toàn tức giận, tôi chấp nhận "đề nghị" và ăn sáng. Một nhân viên rất tử tế đã hai lần rót cà phê cho tôi và khi tôi đi thanh toán, anh ta ở đó và nói: "Đừng lo lắng về điều đó, tôi sẽ lo liệu". Vì vậy, tôi đã nhận được bữa ăn miễn phí sau khi tất cả, nhưng quyết định sau đó và ở đó rằng tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ giao lại công việc kinh doanh của mình cho khách sạn Sheraton Orlando North và đội ngũ nhân viên được đào tạo kém, gần như thù địch của nó.…
Nhận được một căn phòng được tân trang lại là điều quan trọng và nó đi kèm với một khoản phí bảo hiểm mà chúng tôi đã chấp nhận. Có một số điều bạn không mong đợi ở bất kỳ mức giá nào. 1 - Tủ lạnh đang hẹn giờ và sẽ chỉ chạy trong (2) hai giờ. Không có bộ điều nhiệt. Hoàn toàn vô dụng vào thời điểm nó nguội đi, nó sẽ tắt. Điều này thật thái quá bất kể họ có thể viện ra lý do tiết kiệm năng lượng nào. Sẽ không tốt nếu bạn dùng thuốc nhạy cảm với nhiệt độ hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn cần giữ lạnh. Xem hình ảnh. 2 - Với $ 13 / $ 20 một đêm, bạn nhận được chỗ đậu xe ngoài trời với cổng vẫn mở vì chúng không hoạt động bình thường. 3 - 2/2 Khăn tắm đã bị thủng lỗ trên chúng. ** 4 - Có những sợi lông trong vòi hoa sen của người thuê trước. ** Chúng tôi đã để lại cho họ một ghi chú. ** Nào các bạn, đây là Sheraton không phải là Motel 8.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị