Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Walt Disney World Swan khi đến Orlando. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Gần các địa danh như Academy of Television Arts and Sciences Hall of Fame Plaza (1,0 km) và Tree of Life (3,2 km) đã làm Walt Disney World Swan trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Orlando.
Các phòng tại Walt Disney World Swan cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với internet miễn phí.
Dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Orlando có cá & khoai tây chiên như The Boathouse, T-Rex Cafe và Raglan Road Irish Pub & Restaurant, tất cả đều nằm không xa Walt Disney World Swan.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Disney's Hollywood Studios (0,9 km) và Disney's Boardwalk (0,6 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Walt Disney World Swan.
Tại Walt Disney World Swan, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Orlando.
Tôi đã có một trải nghiệm tương tự như nhiều bài đánh giá khác. Chúng tôi có hai phòng (1 là tiêu chuẩn 2 nữ hoàng và phòng còn lại là phòng vua với ban công có cửa kéo). Không có hệ thống kiểm soát độ ẩm trong phòng và không có quạt trong phòng tắm. Chúng tôi chắc chắn có thể ngửi thấy mùi nấm mốc và khó thở. Chúng tôi đã ở trọn một tuần và tất cả chúng tôi bắt đầu hắt hơi ngay khi bước vào phòng. Chúng tôi đã thử cực lạnh và ấm, giống như ngủ trong chăn ướt.
Chuyến thăm thứ hai của chúng tôi đến đó vì chúng tôi yêu thích khả năng tiếp cận, chúng tôi đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra rằng mặc dù có biển báo ở mọi nơi yêu cầu khẩu trang, nhưng khoảng 30 - 40% người dân không đeo khẩu trang. Nhiều lần tôi đã yêu cầu nhân viên thực thi chính sách của họ và họ đã không làm. Là một tài liệu ER, người biết rõ sự nguy hiểm của COVID, điều này là không thể chấp nhận được. Ngoài ra, ban quản lý không bao giờ trả lời email của tôi. Chúng tôi sẽ không trở về.
1. Chúng tôi đến nơi lúc 12 giờ trưa. Chúng tôi được nhận phòng lúc 3 giờ 58 chiều sau khi kiểm tra với bàn 3 x và nhận thấy nhiều người khác nhận được chìa khóa phòng. Chúng tôi đã trả số tiền cao nhất cho việc đặt phòng trễ (2 tuần). 2. Giữ rất rất lâu trên đường dây điện thoại dịch vụ khách 3. Giữ nhà là một sự ô nhục. Đã dọn giường và lấy khăn tắm đã qua sử dụng. Đó là nó. Không thay khăn, không thay kính bẩn, không thay đường / kem (kem đông lại trong cà phê) không được hút chân không và tôi vẫn nghiêng như mọi khi. Chúng tôi thậm chí không bận tâm đến việc yêu cầu dọn phòng vào ngày hôm sau. 4 . Bồn tắm sẽ không thoát nước. Chồng phải làm sạch mớ lông trên cống sau khi cầm cự với dịch vụ khách 7 phút, không thể chờ đợi được nữa. Chúng tôi đã phàn nàn. Chúng tôi đã được cung cấp một đêm tổng hợp mà KHÔNG được ghi có vào hóa đơn. Tuy nhiên, công bằng mà nói, tôi phải đề cập đến việc họ yêu cầu thanh toán muộn. 5. Sau 10 phút chờ xe buýt, chúng tôi không được phép vào mà không có khẩu trang. Chúng tôi đã tiêm phòng, chúng tôi không ngại đeo chúng nếu cần, nhưng không ai nói với chúng tôi. Chúng tôi phải trở về phòng để lấy chúng và đợi xe buýt 20 phút nữa. Đáng lẽ họ phải nói với chúng tôi lúc nhận phòng. Chúng tôi vừa trải qua 5 ngày ở Universal và chưa bao giờ nhắc đến mặt nạ. 6. Hoàn toàn không đáng tiền. Tôi sẽ thử một sản phẩm Disney khác vào lần tới. 7. Hai sao được trao chỉ vì căn cứ và vị trí rất đẹp. Nhân viên chuông rất dễ chịu. số 8 . Bữa sáng tự chọn ở Dolphin thật tệ hại P. S. chúng tôi vừa chuyển từ một khách sạn Universal, nơi chúng tôi ở lại trong 4 đêm. Chúng tôi không có 1 lời phàn nàn nào. Ước gì chúng tôi ở lại đó thay vì chuyển và chỉ Ubered đến Disney. Sẽ có chi phí cho chúng tôi ít hơn một nửa và tận hưởng nó nhiều hơn.…
Tôi và gia đình nghỉ tại khách sạn Swan từ ngày 12 - 14 tháng Ba. Tôi đã là thành viên của Marriott trong nhiều năm, có địa vị, v.v. Tôi đã cố nhận phòng lúc 2:30 và phòng của chúng tôi không còn trống (tôi hiểu) vì vậy tôi đã bị thuyết phục trả 100 đô la để "nâng cấp" phòng của chúng tôi và kiểm tra sau đó. Khi bước vào phòng có mùi hôi và chúng tôi thấy ẩm ướt bên ban công nhỏ được cho là nơi "nâng cấp". Căn phòng có mùi ẩm mốc khó chịu và sau đó chúng tôi tìm thấy bơ đậu phộng hoặc thứ gì đó tương tự trên khăn trải giường. Tôi đã liên hệ với quầy lễ tân qua tin nhắn vì tôi không thể gọi được bất kỳ ai trả lời điện thoại sau nhiều lần thử và rất nhiều người phải chờ đợi và chúng tôi phải đến công viên Disney để đặt chỗ. Tôi đã không nhận được cuộc gọi lại cho đến 10 giờ tối hôm đó, khiến tất cả chúng tôi thức giấc. Sau đó tôi được thông báo rằng họ không thể chuyển phòng của tôi. Tôi hỏi họ có thể làm gì và tất cả những gì họ cung cấp là khoản tín dụng 40 đô la. Tôi đã yêu cầu vui lòng không trả 100 đô la vì đây không phải là bản nâng cấp và họ đã đồng ý đổi 40 đô la thành 100 đô la nhưng điều đó không thực sự mang lại cho chúng tôi bất cứ điều gì vì trải nghiệm tồi tệ này mà nó chỉ là thứ mà chúng tôi không nên phải trả bất kể. Tôi chưa bao giờ viết đánh giá trước đây nhưng đã được Swan gửi qua email để chia sẻ kinh nghiệm của tôi nên tôi đã làm như vậy. Tôi nhận được một email trở lại một vài ngày sau đó vẫn không được cung cấp gì vì sự bất tiện và tổng phòng. Tôi chưa bao giờ được đối xử theo cách này ở bất kỳ khách sạn nào. Tôi sẽ thử lại nếu họ cung cấp thứ gì đó cho trải nghiệm này nhưng email của tôi gửi lại cho họ đã bị bỏ qua. Rất thất vọng.…
Mọi thứ đều hoàn hảo tại Swan - bắt đầu từ việc nhận phòng. Các giám hiệu rất thân thiện và hiệu quả. Căn phòng sạch sẽ - thích có hai giường cỡ Queen. Rất thoải mái. Gối tốt! Một chiếc áo choàng. Khăn lông mịn đẹp. Tiện nghi tuyệt vời. Yêu thích bồn rửa đôi với cửa ở giữa - tuyệt vời khi nhiều người đã sẵn sàng. Thiết lập tuyệt vời dành cho cha mẹ ở chung phòng với trẻ em hoặc thanh thiếu niên. Chúng tôi đi bộ đến Disney và Epcot và cũng sử dụng những chiếc thuyền miễn phí. Các hồ bơi rất đáng yêu và không quá đông đúc. Thật dễ dàng để có được thức ăn và cà phê. Yêu thích tô tôm nổ đủ gọi món nữa. Các cơ sở rất đẹp! Dịch vụ dọn phòng đến ngay lập tức. Dịch vụ phòng đã đúng giờ, mặc dù họ vẫn đang sử dụng tất cả các hộp nhựa / Covid / mang ra và tôi thích các món ăn và đồ dùng bằng phẳng hơn. Không thể chờ đợi để quay trở lại. Đây là khách sạn yêu thích của tôi khi đến thăm Disney.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị