Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Quality Inn & Suites

Lưu
Chia sẻ
3956 W Colonial Dr, Orlando, FL 32808-7926
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Booking.com
75 US$
64 US$
Xem giảm giá
eDreams64 US$
Quality64 US$
Hotels.com75 US$
Agoda.com64 US$
Expedia.com75 US$
FindHotel64 US$
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (3)
Phòng & Phòng Suite (20)
Ăn uống (5)

Giới thiệu

Số 312 trong 380 khách sạn tại Orlando
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Điện thoại
Giá quần áo
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Đài phát thanh
Máy sấy tóc
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Có phòng hút thuốc
Xem thêm chi tiết phòng
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
13Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 3
  • 4
  • 1
  • 0
  • 5
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Krystal R đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
Miami, Florida84 đóng góp20 cảm ơn
Tôi sẽ không bao giờ ở tại một khách sạn chất lượng miễn là tôi sống. Tôi chưa bao giờ có một trải nghiệm kinh khủng như vậy ở bất kỳ lần lưu trú nào trước đây. Đây là một đánh giá dài nhưng tôi muốn chắc chắn rằng tôi giải thích lý do tại sao. Khi tôi gọi điện đến nhận phòng sớm, người phụ nữ trả lời cuộc gọi của tôi nói rằng sẽ không có nhận phòng sớm vì khách sạn đã được đặt đầy đủ. Chúng tôi gọi lại khoảng 2 và một người đàn ông trả lời và nói rằng có, chúng tôi thực sự có thể kiểm tra sớm. Một người phụ nữ, người đã trả lời điện thoại trước đó, người mà sau này tôi tìm thấy là người quản lý, nói với chúng tôi rằng khách sạn không đánh giá cao thực phẩm từ bữa sáng được đưa trở lại phòng vì họ gặp lỗi, đã là một lá cờ đỏ thứ 2. Tôi hỏi cô ấy nếu chúng tôi có thể có một phòng trên tầng 1 và cô ấy nói chúng tôi không thể vì khách sạn đã đầy và cô ấy không thể di chuyển mọi người xung quanh. Căn phòng có vẻ đã được cải tạo nhưng nệm bị biến dạng và không thoải mái và căn phòng BẮT ĐẦU thuốc lá và nấm mốc. Tôi đã mua một bình xịt Lysol tại CVS vì tôi đã trả trước 2 tuần và chúng tôi quyết định sử dụng nó. Chúng tôi trở lại vào tối hôm đó và bãi đậu xe gần như trống rỗng, có nghĩa là cô ấy có thể đã chuyển phòng của chúng tôi nếu cô ấy muốn. Sáng hôm sau chúng tôi đến bữa sáng khoảng 9: 10, đến 9 giờ 30. Bf của tôi đã hỏi một người phụ nữ đang làm việc trong khu vực ăn uống nếu cô ấy có một loại ngũ cốc khác vì có 1 trái trong khu vực ăn uống. Cô vặn lại rằng nếu anh ta muốn có thêm ngũ cốc thì anh ta nên có mặt lúc 6 giờ 30 sáng và giờ đã là 9 giờ 30, và không còn thức ăn nữa. Đó không phải là 9: 30. Bf của tôi đã cười nó và nói với cô ấy 6: 30 là quá sớm với anh ấy và cô ấy lặp lại rằng anh ấy nên đến đó sớm hơn nếu anh ấy muốn có thức ăn. Mọi người tiếp tục đi vào khu vực ăn uống và cô ấy tiếp tục la hét với họ, nói rằng không còn thức ăn và đã 9 giờ 30 rồi bắt đầu đóng sầm cửa và đóng cửa trượt sau một số khách bước vào lúc 9 giờ 24. Vị khách cuối cùng nói lại với cô và nói với cô "mam, 9: 24 chứ không phải 9: 30" và cô bắt đầu hét lên rằng đó là 9: 30 và làm sao họ có thể mong họ có thức ăn. Cô cứ đi đi lại lại, dọn dẹp mọi thứ trong khi hét lên với anh khi anh bình tĩnh một cách đáng ngạc nhiên, nói với cô một lần nữa rằng vẫn chưa đến 9 giờ 30. Tôi đứng dậy lấy nước trái cây khi cô ấy đang đi và tôi nói với anh ấy, "này, cứ để cô ấy tỏ ra thô lỗ và cô ấy sẽ không dừng lại." Cô ấy chạy lại chỗ tôi và bắt đầu hét vào mặt tôi về việc cô ấy không thô lỗ, làm thế nào cô ấy thậm chí không nói với tôi, rằng tôi không biết cô ấy hoặc biết cô ấy đến từ đâu hoặc có khả năng, về cơ bản đe dọa để chống lại tôi. Tôi ngồi xuống, vẫn nói với cô ấy rằng cô ấy hiếu chiến và thô lỗ và cuối cùng người quản lý cũng đến và thì thầm cô ấy vào phòng sau "MARISOL CALM DOWN." Tôi ăn sáng xong và đợi người quản lý quay lại và giải thích rằng tôi không ' Tôi cảm thấy thoải mái khi ở lại một đêm và tôi không hài lòng với phòng của mình. Cô ấy nói với tôi rằng Marisol chưa bao giờ chộp lấy như thế, rằng cô ấy làm hai công việc, rằng căn phòng tôi đang ở được sửa sang lại rõ ràng, về cơ bản đó không phải là lỗi của cô ấy vì cô ấy đã làm việc quá sức và họ sẽ không trả lại tiền cho tôi nhưng đó là họ sẽ tạo ra một ngoại lệ. Chúng tôi quay lại để kiểm tra và tôi nhận thấy cô ấy đã tính tiền cho tôi vào một đêm khác nói rằng đó là ủy quyền thanh toán. Tôi đã gọi cho ngân hàng của mình và khi tôi gọi điện thoại với họ, khoản phí đã được ghi có, nói với tôi rằng tôi chỉ được ghi có khoản phí "ủy quyền", không phải đêm tôi không ở lại. Tôi đã trả 170 cho hai đêm, được tính thêm 84, sau đó ghi có 84 và vẫn không có khoản tín dụng cho đêm thứ hai. Tôi đã giải thích với người quản lý và cô ấy nói với tôi rằng tôi không biết tôi đang nói gì, rằng ngân hàng không biết gì cả. Vào thời điểm đó, bf của tôi nói với cô ấy có lẽ cô ấy là người không biết và đã phạm sai lầm và cô ấy đã giơ ngón trỏ lên cho anh ấy và nói "ĐỪNG BẮT ĐẦU VỚI TÔI." Đây là NGƯỜI QUẢN LÝ. Bf của tôi nói với cô ấy rằng anh ấy không cố gắng tranh luận với cô ấy, anh ấy chỉ cố gắng giải thích rằng không ai là hoàn hảo và hỏi cô ấy nếu có thể cô ấy đã phạm sai lầm và cô ấy kịch liệt phủ nhận bất kỳ sai lầm nào từ phía cô ấy. Một vị khách khác cũng buồn bã vì theo cô ấy, cô ấy đã ở đó cả tuần với một mức giá và tối thứ bảy họ sẽ tính tiền gấp đôi của cô ấy để ở lại và tôi tình cờ nghe cô ấy nói "Tôi có thể lấy đồ của mình và tìm ở đâu đó rẻ hơn nhưng Tôi không muốn đóng gói và giải nén "và người quản lý nói với cô ấy" HÃY THỬ. Đi đến khách sạn khác! "Sau khi tôi thấy điều này và thấy rằng chúng tôi chắc chắn là người duy nhất thất vọng ở nơi này, chúng tôi mới rời đi. Tôi không muốn ở lại thêm một giây và chúng tôi quyết định chỉ lái xe trở về nhà và không tìm khách sạn nào khác vì đó là một cơn bão tiêu cực ở nơi mà chúng tôi không muốn nó đi theo chúng tôi ở nơi khác. THƯỞNG của nơi này. Không có những thứ như dịch vụ khách hàng, sự đồng cảm hay sự lịch sự trong toàn bộ khách sạn đó. Khi họ đặt tên là Quality Inn, họ chắc chắn không chỉ định loại chất lượng.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
tammyBaltimore_Md đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Baltimore, Maryland1.982 đóng góp454 cảm ơn
Ở trong một bộ được sửa sang lại gần đây ở phía sau xa đường phố bận rộn. Giường rất thoải mái, tiếc là áp lực nước & nước nóng khi tắm không phải là tốt nhất. Chỉ có tiêu cực để đề cập là truyền hình và thiếu nhiều kênh tốt. Ăn sáng tối thiểu. Nhân viên lễ tân rất đẹp & thân thiện.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Rugby đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
3 đóng góp2 cảm ơn
Rất thích kỳ nghỉ ngắn của chúng tôi ở đây. . những căn phòng rất sạch sẽ xuất hiện gần đây. Nhân viên lễ tân Jennifer, rất hữu ích và kiên nhẫn. Nếu bạn cần một căn phòng sạch sẽ, rẻ tiền cho buổi tối thì tốt, ngay gần khu hội chợ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Địa điểm
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
WorldTraveler14 đã viết đánh giá vào thg 8 năm 2019
1 đóng góp
Bạn bè của tôi và tôi đang đi đến một sự kiện tại Sân vận động cắm trại Thế giới và chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi chúng tôi quyết định ở tại nhà nghỉ này. Có vẻ như các nhà nghỉ đã trải qua một cuộc cải tạo đầy đủ. Quá trình kiểm tra nhanh chóng và dễ dàng, nhân viên cực kỳ thân thiện và thân thiện, bữa sáng vào buổi sáng có nhiều loại thức ăn và các phòng nằm ngoài mong đợi của chúng tôi. Phòng có một cảm giác hiện đại, ấm cúng và rất sạch sẽ. Chúng tôi chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Alexis G đã viết đánh giá vào thg 8 năm 2019
1 đóng góp
Gần đây tôi đã ở đây và ngạc nhiên với mọi thứ mới. Các nhân viên đã lịch sự và chuyên nghiệp và việc kiểm tra vào / ở / kiểm tra - diễn ra suôn sẻ. Đối tác của tôi và tôi đã đi du lịch rất nhiều cho công việc kinh doanh của chúng tôi và điều cuối cùng chúng tôi muốn vào cuối ngày là phải lo lắng về việc chúng tôi sẽ đi ngủ ở đâu. Trên tất cả, chúng tôi ở đây là thú vị và rắc rối miễn phí. Chúng tôi sẽ ghi nhớ chúng cho các chuyến đi trong tương lai.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
61 US$ - 101 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Hoa KỳFloridaMiền trung FloridaOrlando
SỐ LƯỢNG PHÒNG
80
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Quality Inn & Suites
Gần Quality Inn & Suites có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm SAK Comedy Lab (4,9 dặm), The Great Escape Room Orlando (5,0 dặm) và Amway Center (4,5 dặm).
Quality Inn & Suites có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe cho khách.
Gần Quality Inn & Suites có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như NYPD Pizza, Krispy Kreme và Border Grill Fresh-Mex.
Có di tích lịch sử nào gần Quality Inn & Suites không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan City Hall (5,0 dặm) và Jack Kerouac House (3,8 dặm).
Quality Inn & Suites có tầm nhìn đẹp không?
Có, khách thường yêu thích ngắm cảnh thành phố tại khách sạn.