Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Disney's Pop Century Resort khi đến Orlando. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Nằm gần các địa danh như Disney's Boardwalk (2,1 km) và Characters in Flight (3,2 km) đã làm Disney Pop Century Resort trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Orlando.
Các phòng tại Disney Pop Century cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và khách có thể được kết nối internet miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Pop Century Hotel khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe có sẵn tại Disney Pop Century Resort.
Khi ở Orlando hãy nhớ thử bánh ngô burrito địa phương được yêu thích tại Paradiso 37, Everything POP Shopping & Dining hoặc Maya Grill.
Orlando cũng là nơi sinh ra Academy of Television Arts and Sciences Hall of Fame Plaza, một đài kỷ niệm nổi tiếng nằm không xa Pop Century.
Tại Disney's Pop Century Resort, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Orlando.
Bài đánh giá này không nhất thiết phải phản ánh toàn bộ Pop - Century mà là những gì rất có thể là Kỳ nghỉ Disney cuối cùng của chúng ta. Disney đã quên mất điều gì đã đưa họ đến với vị trí của họ, giải trí và phục vụ khách hàng của họ theo những cách kỳ diệu, sáng tạo. Thay vào đó, lợi ích của họ trong các vấn đề về Truyền thuyết chính trị và Công bằng xã hội sẽ dẫn đến việc họ bị tổn hại. Thật đáng xấu hổ và có thể tránh được. Đối với các gia đình trung bình, khu nghỉ mát Pop Century là một nơi thoải mái và vui vẻ để ở. Các chuyến đi Gondola đến Epcot là một liên lạc tốt đẹp và các phòng ấm cúng cho một gia đình 4 người (ngay cả với Giường Murphy) khi đến nơi. Nhưng với Dịch vụ Dọn dẹp diễn ra cách ngày và dịch vụ thùng rác không tồn tại, người ta mong đợi nhiều hơn từ Disney (đặc biệt là khi trả $ 189 / đêm cho một Resort Bình dân). Đó từng là giá tại các khu nghỉ dưỡng vừa phải của Disney. Việc tăng giá và khoét lỗ một cách trắng trợn là điều đáng xấu hổ đối với cốt lõi. 15 đô la / ngày để đậu xe tại khu nghỉ dưỡng (0 đô la Pre - Covid), không cung cấp gói Bữa ăn, 75 đô la cho bữa trưa và 250 đô la cho bữa tối là không bền đối với các gia đình trung bình trong nền kinh tế đang thất bại của chúng ta. Chúng tôi đã giảm $ 2200 trước khi làm điều đầu tiên tại Pop Century hoặc Disney. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ 4 đêm chỉ với 2 Ngày ở Công viên (1 Ngày ở Epcot, 1 Ngày ở Magic Kingdom). Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một hoạt động ngoài địa điểm vào một ngày khác. Tất cả các quy tắc trên trang web của họ về Covid This, Mặt nạ rằng, Yêu cầu Đặt chỗ + Nhập học Công viên là hoàn toàn tào lao! 75% nhân viên không đeo mặt nạ (điều mà tôi tán thành và rất vui khi thấy), vậy tại sao Trang web của họ và cổng Trải nghiệm Disney của tôi không phản ánh điều này? Bạn không cần đeo mặt nạ khi xếp hàng hoặc trên bất kỳ chuyến đi nào trong nhà? Lần duy nhất chúng tôi được yêu cầu đeo mặt nạ là khi chúng tôi cố gắng lên xe buýt tại khu nghỉ mát của mình để đến Vương quốc Phép thuật. Chúng tôi không có của chúng tôi với chúng tôi vì chúng tôi không cần chúng vào ngày hôm trước tại Epcot (không đi xe buýt, đã đi xe buýt Gondolas vì đó là lựa chọn duy nhất để đến Epcot từ Pop Century trừ khi bạn lái xe). Họ đang giao chúng tại trạm xe buýt nhưng tại thời điểm đó, chúng tôi đã bực mình với việc thực thi có chọn lọc các quy tắc và chúng tôi đã đợi trong hàng hoặc trở về phòng để lấy mặt nạ, chúng tôi sẽ mất lợi thế vào cửa sớm. ở trên trang web nên chúng tôi chỉ quyết định lái xe. Khi đến Trung tâm Giao thông & Bán vé, chúng tôi đã cố gắng lên Monorail nhưng bị từ chối cho vào mà không đeo khẩu trang. Thay vào đó, chúng tôi bị dồn dập như bầy gia súc về phía Phà (phân loại rõ ràng Kẻ đeo mặt nạ và Người bị lộ mặt), một lần nữa phải xấu hổ với Disney vì đã chơi chính trị và thực thi có chọn lọc các quy tắc của riêng họ. Sau khi đến Vương quốc Phép thuật (8 giờ 45 phút), chúng tôi đi thẳng đến Chuyến tàu của 7 chú lùn để tận dụng lợi ích của Quyền nhập cảnh sớm khi ở trên Disney Property. Lúc 8 giờ 50 sáng, đã có 120 phút chờ đợi. Làm thế nào điều này xảy ra khi cánh cổng vừa mở lúc 8:30? Rõ ràng, họ không còn giới hạn Việc vào Công viên do Mối quan tâm của Covid và Khoảng cách xã hội bởi vì đám đông sẽ bác bỏ bất kỳ lập luận nào mà bất kỳ ai cố gắng đưa ra chỉ dựa trên số lượng đầu. Vậy tại sao chúng tôi lại đặt Park là "Đặt chỗ trước" nếu rõ ràng là không có Giới hạn về đám đông? Họ cho bao nhiêu người vào Công viên sẽ mua vé nhưng Bạn vẫn không thể đến gần các nhân vật để chụp ảnh. Không có ý nghĩa gì. Rõ ràng là Disney đang cố gắng khôi phục những mất mát của Covid nhưng tốc độ họ làm như vậy sẽ phá vỡ cơ sở khách hàng của họ và chỉ gây nguy hiểm cho sự tồn tại trong tương lai của họ. Tôi là khách hàng lâu năm của Disney. Vợ tôi và tôi đã kết hôn ở đó nhưng Ma thuật rõ ràng đã biến mất. Đây không phải là Disney của Walt nữa! Anh ấy sẽ xấu hổ về những gì đã được thực hiện với tác phẩm của mình. Nó không còn thân thiện với gia đình nữa với (các) hành vi mà tôi đã chứng kiến trong các công viên. Cha mẹ không cần phải trở về phòng của họ sau một ngày ở công viên và giải thích cho con cái hoặc thanh thiếu niên của họ tại sao 2 người đàn ông hoặc 2 phụ nữ (những người biết những ngày này) lại làm một số việc họ đang làm trong công viên Giải trí Disney . Đừng nhầm, $$$ của chúng tôi sẽ xuất hiện ở những nơi khác trong tương lai. Không có gì đáng nhớ đối với chúng tôi như một gia đình về chuyến đi cuối cùng này.…
Chúng tôi đã đến thăm vào tháng 4 năm 2022. Pop cung cấp phương tiện di chuyển tuyệt vời. Việc đến công viên sớm hơn 30 phút tạo ra sự khác biệt lớn nếu bạn thực sự có thể đưa gia đình ra khỏi cửa để tận dụng điều đó. Điều này có thể khó khăn khi cửa sổ sớm là 7 - 7h30 và bọn trẻ không muốn di chuyển sớm. Đám đông rất lớn tại các công viên. Một số chuyến có thời gian chờ hơn 2 giờ đồng hồ. Chúc phòng có lò vi sóng. Nhưng chúng tôi đã sử dụng những cái trong khu vực ăn uống một vài lần vào khoảng 5 giờ chiều (không chờ đợi, hai lò vi sóng rất sạch sẽ nhưng bạn phải đi bộ qua). Nhân viên đã kiên nhẫn và hữu ích. Họ thậm chí còn giúp chúng tôi bảo quản thức ăn trong tủ lạnh vài giờ sau khi chúng tôi trả phòng. Bạn có thể đặt hàng tạp hóa được giao đến khách sạn. Họ làm rất tốt công việc giữ cho họ mát mẻ cho đến khi bạn nhận. Nhớ mang theo kem dưỡng da bên cạnh kem chống nắng. Không có kem dưỡng da nào được cung cấp cả. Khi chúng tôi bắt UberX từ MCO đến Pop sau 5 giờ chiều, chi phí khoảng 75 đô la trước tiền boa (37 phút đi xe). Chúng tôi hầu như không thể nhét vừa tất cả các vali của mình vào! Chuyến đi Uber XL của chúng tôi từ Pop đến MCO (Thứ Tư khoảng 3 giờ chiều, 30 phút đi xe) là $ 50 trước tiền boa.…
Có lẽ là một trong những khách sạn tồi tệ nhất mà chúng tôi từng ở. Đặt hai phòng đoàn tụ gia đình đặc biệt và cả hai phòng bị kẹt ở giữa bộ phận giặt là của họ. Họ để những chiếc xe lớn đựng khăn màu xanh lá cây bên ngoài hàng đêm hàng chục thùng đựng đồ màu xanh lá cây cao chật chội. Không có lý do gì cho điều này tại bất kỳ KHU NGHỈ DƯỠNG DISNEY nào, đặc biệt là khi BẠN trả giá cao ngất ngưởng và họ quảng cáo rằng đó là nơi hạnh phúc nhất trên trái đất. Chúng ta sẽ không thảo luận về Ga trải giường bị cong vênh; sơn tối và mệt mỏi - không có rung cảm hạnh phúc trong các phòng. Cố gắng giải thích với Madison ở quầy lễ tân và cô ấy vội vàng đuổi tôi theo vì cô ấy đang giao du với một đồng nghiệp, điều này khiến tôi cảm thấy như tôi đang làm phiền cô ấy.
Đây là kỳ nghỉ thứ hai của tôi tại Disney's Pop Century và nó không làm tôi thất vọng. Tôi đã đặt trước và ở trong Phòng Ưu tiên. Có tầng cao nhất trong khu 50 giây, phòng 4262. Rất gần hồ bơi và đi bộ nhanh chóng đến sảnh đợi và skyliner. Khiếu nại duy nhất của tôi là tôi ở gần hồ bơi đến nỗi tôi có thể nghe thấy tiếng nhạc nổ cả ngày, mỗi ngày. Không phải là vấn đề lớn vì tôi đã dành hầu hết thời gian của mình ở công viên, nhưng khi tôi phải quay lại sớm vào đêm trước chuyến bay khởi hành rất sớm, điều đó khiến tôi khó ngủ. Nhân viên đều rất thân thiện và hữu ích. Do COVID, dịch vụ dọn phòng rất thưa thớt. Họ chỉ đến thăm một lần trong suốt 6 đêm lưu trú của tôi và tất cả những gì họ làm là đổ rác. Không có vấn đề gì lớn vì tôi đi du lịch một mình nên không gây lộn xộn hay có nhiều rác, nhưng nếu tôi đi du lịch cùng gia đình, tôi sẽ muốn có dịch vụ dọn phòng thường xuyên hơn.…
Bất kỳ khách nghỉ dưỡng thông thường nào cũng nói về việc dành những buổi chiều trở lại khu nghỉ dưỡng của họ để chợp mắt. Bạn có thể quên điều đó ngay bây giờ. Chúng tôi đã ở đây hai tuần và mỗi buổi chiều chúng tôi trở về nghỉ ngơi đã bị hủy hoại. Hệ thống kiểm tra phòng luôn xảy ra vào buổi chiều, vì vậy giữa giấc ngủ ngắn sẽ có tiếng gõ cửa với CM muốn nhìn xung quanh phòng của bạn và họ sẽ không chấp nhận câu trả lời. Hoặc, người dọn phòng sẽ dọn dẹp các phòng ở hai bên, đập và đổ vỡ như thể họ đang sửa sang lại nó chứ không phải là quét bụi. Nói về dọn phòng, nó không tồn tại khi chúng tôi ở đó, vì vậy tại sao lại có quá nhiều tiếng ồn mà cả hai bên chúng tôi đều là một bí ẩn, tất cả số tiền trả cho phòng và dọn phòng chỉ bao gồm việc đổ rác, không quét bụi hay dọn dẹp và như để làm sạch sâu giữa các khách, không có cách nào, nhà vệ sinh đã được bẩn thỉu. Thật tiếc khi dịch vụ dọn phòng quá kém vì phần còn lại của khu nghỉ mát rất tuyệt, Skylines khiến việc đi đến EPCOT và DHS trở nên dễ dàng ngay cả khi công viên đóng cửa. Tôi sẽ gia nhập Pop từ năm 2013 và tôi hy vọng rằng ban quản lý, đặc biệt là người đứng đầu bộ phận quản lý sẽ giải quyết vấn đề này. Và xin vui lòng thoát khỏi kiểm tra phòng. Người ta đề xuất rằng đó là về việc kiểm tra hành vi bất chính của khách, ôi thôi! Không ai sẽ trả những mức giá này để làm những việc mà họ có thể làm với chi phí thấp hơn rất nhiều ở Motel 6. Giống như hệ thống đặt phòng, đó là việc kiểm soát khách. Thoát khỏi việc kiểm tra phòng, trả 200 đô la + một đêm sẽ mang lại cho khách sự riêng tư và yên bình.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị