Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Fairfield Inn & Suites Orlando Lake Buena Vista khi đến Orlando. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Characters in Flight (2,4 km) và Grand Cypress Academy Of Golf (3,3 km), du khách tại Orlando Country Inn có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Orlando.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Fairfield Inn & Suites Orlando Lake Buena Vista Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhận phòng / trả phòng nhanh và báo chí hàng ngày. Hơn nữa, Fairfield Inn & Suites Orlando Lake Buena Vista Hotel với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Orlando có cá & khoai tây chiên như The Boathouse, T-Rex Cafe và Raglan Road Irish Pub & Restaurant, tất cả đều nằm không xa Orlando Country Inn.
Nếu bạn thích khám phá Orlando, hãy thử viện bảo tàng khoa học, như SKELETONS: Museum of Osteology.
Tại Fairfield Inn & Suites Orlando Lake Buena Vista, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Orlando.
Mới đây, vào tuần trước, tôi đã tìm đến khách sạn Fairfield Inn vào ngày 16 tháng 3. Khi tôi cùng bạn trai của mình tiến tới quầy đón tiếp khách hàng, Vanessa đã nhanh chóng tiếp đón và kiểm tra phòng. Thật may là mọi thứ đã đều sẵn sàng đón chúng tôi vào ở. Khi Vanessa thực hiện các thủ tục check in, tôi cùng cô ấy đã tranh thủ tán ngẫu vài ba câu chuyện khá thú vị. Vanessa quả là một cô gái rất thân thiện. Sau đó, khi đang đi trên đường ra ngoài ăn tối, chúng tôi đã dừng lại nói chuyện nhiều hơn. Tôi làm trong một khách sạn ở DC. Tại đó, tôi chưa từng gặp một ai cởi mở như Vanessa. Tôi đã bị ấn tượng cực mạnh. Cô ấy cũng đưa ra một vài lời khuyên bổ ích về những lựa chọn bữa sáng và các món ăn ngon miệng. Quả thực đúng như những gì cô ấy nói. Món trứng ở đây thật tuyệt vời! Căn phòng tôi ở được dọn dẹp sạch sẽ và gọn gàng. Trong đêm đầu nghỉ chân tại nơi đây, tôi đã bật mình tỉnh dậy bởi một hồi chuông báo thức phát ra ở đâu đó. Ngay lập tức, tôi đã gọi điện phản ánh song dường như người trực khách sạn đang quá bận rộn, song anh ta cũng hữa sẽ gửi người tới tắt chuông báo thức ở phòng bên cạnh giúp tôi. Giường ngủ rất thoải mái, các tấm ga cũng được giặt rũ trắng sáng, sạch sẽ. Tôi đánh giá ba sao cho điểm dừng chân này bởi lẽ khách sạn nằm khá xa khu trung tâm thế nên bạn cần phải thuê hẳn một chiếc chiếc xe ô tô để đi vào đó. Điều này khiến chúng tôi mất cả ngày thứ hai khi ở lại đây. Tôi cũng bình chọn 3 sao cho dịch vụ phòng mà khách sạn cung cấp, bởi lẽ khi ở lại đây, tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề gì to tát và bữa ăn sáng thì đặc biệt ngon khiến tôi nghĩ khách sạn này xứng đáng nhận đươc 3 sao. Khi làm thủ tục thanh toán, tôi không thể dùng thẻ lên máy bay của mình để in trên máy tính ở hành lang. Vì vậy, tôi đã nhờ nhân viên nữ ở quầy lễ tân in ra cho tôi. Tôi thật sự muốn giới thiệu khách sạn này tới mọi người . :)…
Khách sạn đang trong quá trình cải tạo các phòng của mình, nhưng vẫn cung cấp một kỳ nghỉ tuyệt vời. Các nhân viên rất hữu ích và khách sạn rất sạch sẽ. Các tiện nghi không bị ảnh hưởng bởi công việc, và đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Chúng tôi thực sự rất thích kỳ nghỉ của mình tại khách sạn vào tháng 3 năm 2022. Các nhân viên thật tuyệt vời, Xin lưu ý, Sam và Orlando tại Lễ tân rất chuyên nghiệp, cực kỳ hữu ích và hiểu biết. Khách sạn có bữa sáng nóng hổi bổ sung tuyệt vời và rất nhiều tiện nghi. Khách sạn rất gần Disney Springs và Disney World. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nó cho bất kỳ ai đến thăm Orlando để có một trải nghiệm thú vị rõ ràng. Tốt lắm các bạn.
Khách sạn đẹp, giá cả tuyệt vời! Nhân viên thân thiện! Họ đang thực hiện một số cải tạo, điều này không ảnh hưởng đến việc lưu trú. Khiếu nại nhỏ nhất của tôi là vòi hoa sen không thoát nước nhanh như nó cần. Chúng tôi chắc chắn sẽ chọn khách sạn này một lần nữa! Đủ gần tất cả các công viên!
Đây là một khiếu nại cụ thể về vấn đề xảy ra vào ngày 12 tháng 3 năm 2022. Chúng tôi đến khách sạn lúc 10 giờ sáng, và có thể hiểu là khá sớm, chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi sẽ phải quay lại sau một giờ để nhận phòng chính thức, nhưng chúng tôi hoan nghênh để lại hành lý của chúng tôi ở đó như thông lệ khách sạn tiêu chuẩn. Chúng tôi để lại hành lý và số điện thoại của chúng tôi để liên lạc nếu có bất kỳ điều gì xảy ra (ví dụ: phòng đã sẵn sàng sớm, hoặc bất kỳ vấn đề nào.?). Chúng tôi không nhận được liên lạc cả ngày, vì vậy chúng tôi trở về khách sạn lúc 11 giờ tối, sẵn sàng nhận phòng. Sau khi cho biết tên của tôi, họ không thể tìm thấy tôi. Nhân viên trực ban đêm đó tên là Nilso, với người quản lý trực (tất nhiên là không có ở đó) là Natalie Bastos. Nilso đã mất một lúc để tìm tôi, và thông báo trước với tôi rằng đường ống nước đã bị vỡ nên chúng tôi sẽ không thể ở lại đêm đó. Anh ấy xác nhận rằng việc đặt chỗ của chúng tôi là từ ngày 15 tháng 3 đến ngày 20 tháng 3. Hai phút sau, anh ta cố gắng nói rằng đặt phòng của chúng tôi thực sự là từ ngày 16 tháng 3 - ngày 20 tháng 3, và chúng tôi đã nhầm lẫn. Tôi cho anh ta xem xác nhận và trấn an anh ta rằng người bán hàng trước đó đã nói với tôi rằng các ngày là 15-20. Sau đó, cuối cùng anh ấy cũng thừa nhận rằng đó là ngày 15-20, tuy nhiên vì đường ống nước bị vỡ, họ sẽ không thể chứa chúng tôi vào đêm hôm đó. Sau đó, anh ta tiếp tục cung cấp cho chúng tôi 'Thư đi bộ' cho Crowne Plaza, tại 8686 Palm Parkway. Anh ấy nói với chúng tôi rằng họ sẽ có thể chứa chúng tôi trong một đêm, nhưng chúng tôi sẽ cần phải quay lại vào ngày hôm sau để kiểm tra lại. Chúng tôi có 7 kiện hành lý vì chúng tôi đang có một kỳ nghỉ dài hai tuần từ Vương quốc Anh và vào lúc 12 giờ sáng, có một cơn lốc xoáy và bão nóng lên kèm theo mưa xối xả ở Orlando. Natalie và Nilso đã không tổ chức vận chuyển cho những vị khách bị dời chỗ - thay vào đó, Nilso nói với chúng tôi rằng chúng tôi 'sẽ chỉ đến đó' - hoàn toàn không thông cảm với thực tế là lúc trời đang giông bão, chúng tôi có 7 kiện hành lý lớn, và Uber tất nhiên sẽ tính giá tăng đột biến cho "chỉ một 3 phút lái xe". Nilso hoàn toàn không phản ứng với sự căng thẳng mà điều này đã gây ra cho chúng tôi, cực kỳ lạnh lùng, thề thốt trước mặt chúng tôi, nói dối chúng tôi, và cuối cùng đưa chúng tôi lên đường đến Crowne Plaza. Chúng tôi đến Crowne Plaza (chúng tôi cũng thấy một vị khách khác đã chuyển chỗ ở đó đã ở Fairfield trước đó) - nhân viên lễ tân nhìn chúng tôi với vẻ ái ngại và thốt lên 'tại sao họ tiếp tục gửi họ đến đây, chúng tôi không có phòng nào cả! '. Rõ ràng là Nilso và Natalie vừa đưa những vị khách rời đi đến Crowne Plaza suốt đêm. Họ đã không kiểm tra với Crowne Plaza trước đó để kiểm tra kỹ xem liệu có còn phòng ngay từ đầu hay không. Chúng tôi đã dành một giờ với Nilso để cố gắng biện minh cho ngày nhận phòng của chúng tôi và tìm kiếm hậu cần vận chuyển đến Crowne Plaza (vui nhộn cần một cuộc gọi điện thoại cho Natalie để xác nhận xem họ có thể trang trải chi phí Uber của chúng tôi hay không. , tất nhiên, vẫn chưa được bảo hiểm mặc dù cuối cùng cô ấy đã đồng ý), và bây giờ Crowne Plaza cho chúng tôi biết rằng họ đã nói với Fairfield cả đêm rằng họ không có phòng. Cuối cùng, chúng tôi đã phải trả gấp 2 lần cho một phòng vào phút cuối tại Holiday Inn sau khi phải hủy đặt phòng với bạn tại đây. Tôi đã đặt vé này trở lại vào tháng 4 năm 2021 để tránh những mức giá này vì chúng tôi biết rằng Kỳ nghỉ Xuân là một mùa bận rộn. Thật kinh tởm.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị