Chào đón bạn đến với Hampton Inn & Suites Baton Rouge - I-10 East, "Mái nhà xa" của bạn ở Baton Rouge. Hampton Inn & Suites Baton Rouge - I-10 East sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Baton Rouge Hampton Inn đều có tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và báo chí hàng ngày. Du khách tại Hampton Inn & Suites Baton Rouge - I-10 East Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu trung quốc, có thể ghé thăm China Express, Hunan Chinese Restaurant hoặc Oriental Pearl Restaurant, nằm cách chỉ vài bước chân từ Hampton Inn & Suites Baton Rouge - I-10 East.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như địa điểm lịch sử Magnolia Mound Plantation và The Old Governor's Mansion, đều nằm trong khoảng cách gần từ khách sạn.
Hampton Inn & Suites Baton Rouge - I-10 East giúp bạn khám phá Baton Rouge một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Chúng tôi ở lại đây cho đêm Valentine. Chúng tôi đã có một cuộc họp vào ngày hôm sau! Có nấm mốc phát triển trong bồn tắm trên caulk, cauld cũng bị mất trong bồn. Bữa sáng không ngon lắm, trứng và xúc xích đều ổn. Hàng nướng đều cứng và không ăn được. Chỉ có một máy làm bánh quế, dài dòng cho một chiếc bánh quế!
Phút cuối cùng ở với một số gia đình của tôi. Chúng tôi đã có phòng 2 nữ hoàng phòng thu và đó là một thiết lập tuyệt vời cho chúng tôi và những đứa trẻ. Thưởng thức bữa sáng ngon miệng vào buổi sáng - - rất nhiều! Nhân viên rất thân thiện, nhưng lạnh lùng và có vẻ thực sự quan tâm rằng chúng tôi rất thích ở lại. Vị trí rất thuận tiện cho tôi - 10 và rất nhiều nhà hàng và mua sắm!
Nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ và thoải mái và các lựa chọn bữa sáng là trên trung bình. Nhân viên bán hàng ở phía trước khi chúng tôi đến rất thân thiện và hữu ích trong việc làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời! Chắc chắn sẽ ở lại!
Khi đi vào, tiền sảnh rộng lớn ấn tượng, được trang trí tốt và sạch sẽ. Tôi ngay lập tức và nhiệt tình chào đón bằng một nụ cười của Liesa ở quầy lễ tân. Quá trình kiểm tra của tôi diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Hành lang đến phòng tôi có mùi lạ, nhưng may mắn là nó không ở trong phòng tôi. Căn phòng sạch sẽ, ngoại trừ những tấm thảm cảm thấy như thể chúng cần được làm sạch sâu. Các tiện nghi rất phong phú, và bữa sáng kiểu lục địa rất ngon và tươi. Nó yên tĩnh vào ban đêm, vì vậy tôi có thể ngủ mà không bị gián đoạn. Khi tôi lần đầu tiên cảm thấy chiếc giường, chất lượng dường như thiếu, nhưng đó không phải là trường hợp khi tôi thực sự ngủ trong đó. Những chiếc gối hơi mềm, nhưng tôi đã có thể chất đống chúng từ khi tôi ở một mình và không phải chia sẻ.
Khi chúng tôi đến khách sạn, sau 10 giờ tối, chúng tôi đã kiệt sức sau một ngày dài ở thị trấn. Khi chúng tôi kiểm tra nhân viên tại quầy lễ tân không đề cập đến bất kỳ vấn đề nào xảy ra với cơ sở. Sau khi chúng tôi ổn định trong phòng và tắm rửa và thay bộ đồ ngủ đi ngủ, chồng tôi đi vào phòng vệ sinh và nhận thấy nhà vệ sinh sẽ xả nước. Tôi gọi cho quầy lễ tân và một người phụ nữ trả lời và nói sẽ có người đến kiểm tra nhà vệ sinh. Chúng tôi đợi 30 phút và không có ai đi qua. Tôi gọi cho quầy lễ tân một lần nữa và một người đàn ông trả lời và anh ta cũng nói sẽ có người đến kiểm tra nhà vệ sinh. Trước nửa đêm, cùng một người đàn ông kiểm tra chúng tôi vào khách sạn xuất hiện với một pít tông. Khi tôi hỏi một số câu hỏi, anh ấy xác nhận toàn bộ tầng một đang có vấn đề về hệ thống ống nước. Chúng tôi không thể sử dụng đúng cách nhà vệ sinh cho phần còn lại của chúng tôi. Chúng tôi đã thông báo cho người giúp việc vào sáng hôm sau rằng có phân còn sót lại trong nhà vệ sinh vì chúng tôi không thể xả nước. Người giúp việc cho biết hệ thống ống nước luôn là một vấn đề ở tầng một. Chúng tôi đã cố gắng sử dụng nhà vệ sinh ở khu vực sảnh vào sáng hôm sau và những nhà vệ sinh đó cũng sẽ không xả nước. Tại thời điểm này, tôi đã bị kích thích và cần sử dụng nhà vệ sinh làm việc đúng cách. Khi kiểm tra tôi đã bày tỏ sự không hài lòng của chúng tôi và yêu cầu hoàn lại tiền. Một công nhân khác đã đến quầy lễ tân và lắng nghe những lời phàn nàn của chúng tôi. Ông tuyên bố vì mưa ngày hôm trước có vấn đề với hệ thống ống nước. Tôi nói rằng chúng tôi đã ở trong khu vực cả ngày và không gặp mưa. Chúng tôi đã được hoàn lại tiền và rời đi để lấy xăng gần đó và sử dụng một phòng vệ sinh làm việc đúng cách.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị