Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn sang trọng ở Detroit, hãy thử nghiệm The Westin Book Cadillac Detroit.
Trong khi ở The Westin Book Cadillac Detroit, du khách có thể khám phá Ford Field (0,8 km) và Mexicantown (4,3 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Detroit.
The Westin Book Cadillac Detroit là khách sạn sang trọng cung cấp tv màn hình phẳng, bàn làm việc và khu ghế ngồi trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi trả phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và nhà hàng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Detroit. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi đến Detroit, bạn có thể muốn thử tôm tại một trong những nhà hàng lân cận như Fishbones, Texas de Brazil hoặc Mario's Restaurant.
Nếu còn thời gian, Detroit Downtown, Detroit RiverFront và Comerica Park là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Các nhân viên của The Westin Book Cadillac Detroit mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Đây là đi - đến trung tâm thành phố Detroit. Các phòng bắt đầu khoảng 200 đô la và có thể nhận được tới 400 đô la và hơn thế nữa, ngay cả trong tuần, tùy thuộc vào các hội nghị trong thị trấn. Công trình cải tạo rất đẹp; không gian phòng khiêu vũ là tuyệt vời cho các sự kiện, cả hai nhà hàng đều tốt, Starbucks, phòng tập thể dục, vv Tất cả mọi thứ bạn cần. Các phòng rất cơ bản, mặc dù.
Nơi này là HORRIBLE! ! ! ! Đặt phòng trước 3 tháng cho buổi hòa nhạc Garth Brooks. Thật không may, tôi đã nhận ra rằng tôi đã làm điều đó với một trang web của bên thứ 3. Khi chúng tôi đến ngày diễn ra buổi hòa nhạc, họ nói rằng họ không đặt chỗ trước cho chúng tôi. Tôi cho anh ta xem Email và số xác nhận của tôi và họ nhìn vào đó như thể tôi đã đặt phòng từ McDonald. Tôi đã gọi cho dịch vụ khách hàng của bên thứ 3 và được cho biết rằng Westin đã gửi cho họ một email chỉ vài giờ trước đó để hủy đặt phòng của chúng tôi. NHIỆM VỤ CỦA! ! ! ! May mắn thay, chúng tôi sống cách đó một giờ và không bay đến từ một tiểu bang khác. Chúng tôi cũng đã gọi cho trụ sở (Marriott theo nhân viên của Westin) và họ nói rằng đó không phải là cách họ vận hành. Các nhân viên, quản lý và nhân viên không có thiện cảm và chỉ không quan tâm hoặc không hiểu mức độ của họ đã ảnh hưởng đến đêm của chúng tôi như thế nào khi họ đứng sau quầy cười với nhau khi chúng tôi đang tranh giành phút cuối để tìm một khách sạn khác (rõ ràng là chúng tôi không tìm thấy một). Khi bạn trả $ 650. 00 cho một đêm ở lại, bạn mong đợi để có được phòng đó và dịch vụ tốt hơn. Rõ ràng có ai đó đang kiếm thêm một ít tiền ở bên làm việc như thế này. Sẽ làm cho một câu chuyện tốt cho tin tức. Ồ, họ cũng đã làm điều này với một số người khác. Nơi này có TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI! ! ! ! !…
Ưu điểm: The Westin cho phép chúng tôi kiểm tra muộn vào Chủ nhật, điều mà tôi thực sự đánh giá cao. Chiếc giường rất thoải mái (mặc dù tấm trải giường có thể mềm hơn.) Tôi ngủ như người chết. Nhược điểm: Khách sạn không có nhiều sự quyến rũ. Nó chung chung - nhìn so với các khách sạn khác trong trung tâm thành phố Detroit. Và một chút khó chịu khi có một quảng cáo dán vào gương.
$ 400 một đêm, 40 phút trong và vẫn có thể tìm ra nơi đỗ xe. Dấu hiệu cho thấy phía tây trong bãi đậu xe (người phục vụ chỉ ở 35 một đêm) đậu sau đó nói với chúng tôi đã nhận được. Bây giờ tôi đang cố gắng đăng ký trong khi chồng tôi tìm thấy chỗ đậu xe và thẻ tín dụng của chồng tôi với id và cùng họ của tôi là không đủ. Không bao giờ trong cuộc đời tôi.
Vị hôn phu của tôi và tôi đã đi cho một ngày cuối tuần tốt đẹp. Tôi đã đặt chuyến đi của mình thông qua Priceline. Thẻ tín dụng của tôi đã bị tính phí tại thời điểm đặt phòng của tôi. Khi chúng tôi đến khách sạn tôi đã phải sử dụng thẻ tín dụng với khoản phí ngẫu nhiên $ 50. Khi chúng tôi kiểm tra, tôi yêu cầu một biên nhận bản sao cứng và nhân viên lễ tân nói với tôi vì tôi đã trả tiền phòng nên tôi sẽ nhận được một bản sao email. Khi tôi về nhà, tôi đã có một thông báo từ công ty thẻ tín dụng của mình rằng khách sạn đã tính tiền cho tôi cho phòng trên thẻ tín dụng mà tôi đã sử dụng cho khoản phí ngẫu nhiên. Phòng đã được thanh toán và khi tôi liên lạc trực tiếp với khách sạn, tôi lập tức bị gạt đi và không được đối xử công bằng. Nhân viên lễ tân nói với tôi rằng người giám sát quá bận rộn và tôi sẽ nhận được một cuộc gọi vào ngày hôm sau. Tôi đã liên lạc với Priceline, và tuyên bố họ đã liên lạc với khách sạn và đang chờ phản hồi và sẽ gọi lại trong vòng một giờ đêm qua. Vẫn chờ đợi trong một cuộc gọi điện thoại. Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị