Khách ngồi chờ ăn sáng mà 1h đồng hồ chưa có ăn, phục vụ quán nhậu cũng quá tệ, mang bát thì không mang đũa, gọi bia thì không có đá, đưa cá nướng thì không có đồ để cuốn ăn kèm, noia chung quá tệ cho khách sạn này
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn không chuyên nghiệp. Ăn uống thì ko thể tệ hơn. Phòng ở chỉ có mỗi điều hòa ko có quạt rất chán ko xứng với khách sạn 4 sao. Thức ăn ko tươi ngon. Chỉ đc view đẹp thôi ạ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Breakfast buffet was available, but it was not delicious and mostly consisted of sausages, eggs, and vegetables 🤣. The pre-brewed coffee was extremely diluted. The facilities were run-down, although they had a fresh coat of paint. The weather was scorching hot, but the air conditioning in the dining area was not working. The elevators were like the gates of hell, lacking sensors and posing a significant danger, especially for families with young children or obstacles that didn't trigger the doors to open automatically. Goodbye, and I will never come back
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Lần đầu tiên đi chơi mà gặp khách sạn ô dề như vậy, quá tệ. Không hiểu sao mà tồn tại 1 khách sạn mà cái gì cũng tệ, từ chất lượng của phòng đến thái độ nhân viên. Thứ 1, về chất lượng phòng thì nghe bảo là khách sạn năm nay mới quay trở lại sau 2 năm nghỉ dịch nhưng về chất lượng phòng thì còn tệ hơn 1 khách sạn cũ kĩ đã hoạt động chục năm vậy. Đầu tiên, cũng là tệ nhất đó chính là mùi của phòng. Thường thì các khách sạn sẽ thơm, ít nhất là cũng không có mùi hôi nhưng khách sạn SÔNG LA thì lại rất THƠM mùi cống, mùi cống bốc lên không thể chịu được. Nhà mình thuê 3 phòng, 2 phòng 1 tầng và phòng còn lại ở tầng khác thì chỉ có phòng của mình ở phòng khác là không có mùi gì còn ở 2 phòng kia thì mở cửa phòng đã đậm đặc mùi cống, quá tệ. Thứ 2 là về hệ thống nước nóng, điều tối thiểu mà thậm chí ở các nhà nghỉ cũng có thì ở đây, một nơi tự xưng là khách sạn lại thiếu hụt. Khoảng 3h chiều mình muốn tắm thì mới phát hiện không có nóng lạnh, báo cho lễ tân thì lễ tân bảo là sự cố kĩ thuật, đang khắc phục, đến 6h tối đi ăn về thì phòng mình có nước nóng rồi nhưng 2 phòng còn lại không hề có, đợi đến 10h đêm cũng không có, quá tệ. Tiếp đến là cơ sở vật chất thì không hiểu sao khách sạn mới xây mà CSVC đã xuống cấp, cũ kĩ, tường bị bong tróc nặng, tủ thì ọp ẹp, chăn ga gối đệm không được thơm tho cho lắm, nhà vệ sinh thì các đường ống nước và dây điện bị bỏ ngỏ. Nếu chỉ có mỗi 3 phòng của bọn mình bị thì có thể là do xui nhưng lúc trả phòng, đứng nói chuyện với các đoàn khác thì mới biết là phòng nào cũng như vậy. Hơn nữa là chất lượng của các phòng cũng không đồng đều, nếu ai may mắn được ở phòng cuối hành lang như kiểu phòng x02 thì sẽ rộng, thoải mái còn nếu ở các phòng còn lại thì quá chật luôn. Qúa đáng hơn là còn không có wifi, ở các tầng dưới như tầng 1, 2 thì còn có sóng nhưng chập chờn chứ lên các tầng cao hơn thì sóng cũng không có mà bắt. Thứ 2, về thái độ nhân viên thì quá lồi lõm, quá tệ. Làm dịch vụ mà khách góp ý thì cứ bảo thủ, không chịu tiếp thu mà cứ cãi lại khách, đổ lỗi cho thời tiết, thậm chí cho khách mà không hề biết tiếp thu ý kiến hay xin lỗi khách hàng dù lỗi là của mình. Khách sạn hẹn mình 13h lấy phòng, 13h hơn mình ra lấy phòng thì cũng mới chỉ có 1 phòng, không hề kèm lời xin lỗi nào, mình hỏi khi nào có 2 phòng còn lại, hỏi 2 lần đầu nhân viên ngồi bấm điện thoại còn chả thèm ngẩng mặt lên trả lời mình, hỏi đến lần thứ 3 to tiếng thì nhân viên mới ngẩng mặt lên trả lời là “Để em giục nhân viên dọn phòng" rồi quay qua nói chuyện, hỏi lý do thì đổ do bão, do nhân viên cũng không có 1 lời xin lỗi nào. Thứ 3, về nhà hàng của khách sạn thì mình có dùng 2 bữa ở đây, 1 bữa trưa và 1 bữa buffet sáng. Đồ ăn sáng thì không đa dạng, đặc sắc lắm, đồ ăn không được hấp nóng mà để vậy nên cũng nhanh nguội. Bữa trưa dùng thì khá chán, hải sản không được tươi. Xem đánh giá trên web thì cũng này nọ, hình ảnh quảng cáo thì long lanh mà đến trải nghiệm thì quá tệ. Điểm cộng duy nhất của khách sạn là có view biển nhưng không phải phòng nào cũng có và hầu hết khách sạn ở đây đều như vậy. Với giá là 1triệu8 1 phòng 4 người 1 đêm cùng với chất lượng dịch vụ như này thì chắc chắn mình sẽ không bao giờ trở lại lần 2. Nếu khách sạn không cải thiện CSVC và thái độ nhân viên thì mình có thể chắc chắn sau 1 mùa hè, khách sạn sẽ không thể trụ lại được. Nếu mọi người đến Thiên Cầm để nghỉ dưỡng thì mình khuyên mọi người nên đặt sớm để đặt được resort chứ không lâm vào cảnh phải ở 1 khách sạn như mình.…
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.