Nếu bạn đang tìm kiếm khu nghỉ dưỡng lãng mạn ở Las Vegas, hãy thử nghiệm Encore At Wynn Las Vegas.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Mirage Volcano (1,1 km) và The LINQ Promenade (1,3 km), du khách tại Encore At Wynn Las Vegas Hotel có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Las Vegas.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khu nghỉ dưỡng cung cấp tv màn hình phẳng, và kết nối mạng thật dễ dàng, với internet miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Encore At Wynn Las Vegas. Ngoài ra, Encore At Wynn Las Vegas Hotel còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Las Vegas trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Las Vegas có hàu như Gordon Ramsay Steak, The Buffet at Wynn và The Buffet at Bellagio, tất cả đều nằm không xa Encore At Wynn Las Vegas.
Nếu bạn thích khám phá Las Vegas, khám phá một trong những địa điểm lịch sử, như Little Church of the West, Old Las Vegas Mormon Fort và Hartland Mansion.
Các nhân viên của Encore At Wynn Las Vegas mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Khách sạn siêu lớn, chúng tôi đã có một phòng đẹp với khu vực tiếp khách lớn nhìn ra xa dải (chúng tôi được lựa chọn quay mặt về phía dải hoặc lưng về phía núi), chúng tôi chọn cái sau vì nó yên tĩnh hơn. Nhân viên rất hiếu khách và lịch sự. Khách sạn giữ gìn sạch đẹp và thơm tho. Chúng tôi đã ăn một vài lần biết nhà hàng Jardin cho bữa sáng muộn, có một lựa chọn tốt về các quán ăn trong khu phức hợp Encore / Wynn. Spa rất dễ đặt để làm móng vào phút cuối. Tôi được chăm sóc bởi Anne đáng yêu, người bắt đầu làm việc cho ông Wynn vào năm 1989! Cô ấy vô cùng thú vị và đã làm một công việc tuyệt vời trong việc làm cho những chiếc móng tay bị hư hỏng do trượt tuyết của tôi trông đẹp đẽ hơn cho một đám cưới. Ở lại tuyệt vời, cảm ơn rất nhiều nhân viên tuyệt vời.
Tôi là khách hàng lâu năm của Encore. Trong lịch sử, nó là một khách sạn tuyệt vời, nhưng dường như điều đó phải thay đổi, & không phải là tốt nhất. Tôi đã chọn ở đó cho tuần trăng mật của mình, thật là một sai lầm. Dịch vụ dọn phòng thật kinh khủng, chúng tôi ở đó 7 ngày và ga trải giường chưa được thay một lần! Việc dọn dẹp hàng ngày ở mức tối thiểu, chúng tôi đã phải gọi khăn tắm & đồ vệ sinh cá nhân 4 trong số 7 đêm, như một món quà tạm biệt, vào ngày cuối cùng của chúng tôi, người dọn phòng thậm chí còn không thèm lấy xe ăn sáng ra cả ngày, Vào thời điểm chúng tôi đến, căn phòng bốc mùi khét lẹt trên trời cao của một mùi hành kinh khủng. Cuối cùng chúng tôi quyết định khiếu nại về điều đó và nói chuyện với người quản lý đang làm nhiệm vụ đủ lịch sự nhưng hoàn toàn không hiệu quả, cô ấy đề nghị cử người đến xịt phòng, tất nhiên điều đó chẳng giúp được gì. Cô ấy đề nghị trừ hóa đơn của chúng tôi "phí nghỉ dưỡng trị giá 2 hoặc 3 ngày", đó không phải là động lực để chúng tôi phàn nàn, nhưng tất nhiên điều đó không bao giờ xảy ra. Khi trả phòng, chúng tôi hỏi người đàn ông đã kiểm tra chúng tôi xem họ có chính sách thay ga trải giường hay không mà anh ta trả lời "chỉ khi khách yêu cầu" (??) Sau đó tôi hỏi nếu ai đó ở trong một tháng và không bao giờ yêu cầu thì sao. nó, ông nói rằng "sau 20 ngày, khách sẽ được chuyển đến một phòng khác" (?????) Dịch vụ phòng cũng kém như nhau, 5 trong số 6 ngày chúng tôi yêu cầu bữa sáng, thức ăn liên tục đến muộn hơn những gì chúng tôi đã nói từ 30 - 90 phút. Một ngày nọ, nó đến muộn đến nỗi họ nói rằng nó sẽ miễn phí, tất nhiên là không xảy ra. Một ngày khác, nó đến sau khi chúng tôi rời khỏi phòng và vừa đóng cửa, chúng tôi cho rằng (không chính xác) rằng chúng tôi sẽ không bị tính phí. Chi phí ăn sáng trung bình cho 2 người (không uống rượu vì chúng tôi không uống) là 150 đô la! ! . Không thể nhận đặt chỗ trong ngày tại bất kỳ nhà hàng nào trong khu nghỉ (Encore & Wynn), Hai trong số các nhà hàng đặc biệt kém (nhà hàng Allegro & hibachi) và thêm vào đó là sự xúc phạm đến thương tích Bãi đậu xe có người phục vụ (vốn luôn miễn phí ) bây giờ họ tính phí $ 30 / ngày và bạn không thể gọi từ phòng được nữa nên xe đã đợi bạn. Mức độ ồn ào ở hầu hết mọi nơi đều cao đến mức không thể chấp nhận được. Trong tất cả, đây không phải là trải nghiệm Encore mà chúng ta đã quen thuộc. Nhìn chung & sự xuống cấp đáng tiếc nhất cho. nơi từng là khách sạn hàng đầu ở Vegas.…
Khách sạn là khủng khiếp. Câu lạc bộ hồ bơi ồn ào đến nỗi bạn không thể ngủ trong khách sạn. Mgmt biết abt vấn đề nhưng không làm gì cả. Phần khách sạn nên đóng cửa. Phòng hết sạch. Không có áp suất vòi hoa sen. Khách sạn rất thấp mặc dù giá cao
Phần encore chỉ là o. k. , phòng của tôi cần sửa sang lại và có vấn đề về bảo trì, màn không hoạt động, sàn phòng tắm bẩn, thảm bên giường bẩn và đèn không hoạt động. Tôi đến sớm để nhận phòng và anh chàng trẻ tuổi đã “kiểm tra trước” tôi vì phòng của tôi chưa sẵn sàng, trừ khi tôi trả thêm 45 đô la mỗi ngày cho một phòng nâng cấp, anh ta nói rằng khách sạn không còn phòng trống, điều này không đúng sự thật. Tôi đã đợi một giờ và đến nhận phòng lại và họ đã cho tôi một phòng có tầm nhìn thoát y miễn phí mà không hề hỏi. Sau đó, anh ấy nói với tôi rằng tôi có khoản tín dụng $ 30 một ngày mà người đầu tiên đăng ký cho tôi thậm chí còn không đề cập đến. Tôi cũng cảm thấy rằng khách sạn này đang thu hút một phần tử không mong muốn với câu lạc bộ bãi biển và câu lạc bộ đêm của họ, trước khi nhận phòng, một phụ nữ đã hỏi tôi liệu tôi có 15 đô la “Tôi có thể dư dả” cho những người đánh bài trong khu vực sòng bạc không. Lần sau tôi sẽ thử các dãy phòng Four Seasons hoặc Aria Sky cũng được xếp hạng năm sao. Tôi nghĩ Wynn và encore đã qua thời kỳ đỉnh cao.…
Vì vậy, chúng tôi sẽ đến Vegas trong 4 đêm, tôi luôn ở lại Encore - Nó thanh lịch, kết nối với Trung tâm mua sắm thông qua Wynn và đáng yêu của nó, Nhưng sau đó có nhân viên hướng dẫn. Tôi đang chi hàng nghìn đô cho một Suite Palor và mong đợi dịch vụ hàng đầu. Bạn nhận được nó ở mọi nơi ở đây ngoại trừ với đội trợ giúp đặc biệt. Một phần rất quan trọng. Tôi đã đặt vé của riêng mình đến Lionel Ritchie và Bruno Mars nhưng buộc phải THỬ và sử dụng chúng cho 2 điều "Cuộc hẹn spa cho vận chuyển Cô gái và Sân bay của tôi" (AKA Concierge 101). Tôi đã gửi các cuộc hẹn đến Spa vào đêm hôm trước nhưng không nhận được và trả lời cũng như spa không thể tìm thấy các yêu cầu đó, mất 40 phút để lặp lại chúng chỉ và hàng giờ sau khi nhận được email nói rằng chúng tôi đã tìm thấy yêu cầu của bạn nhưng thấy bạn đã gọi trong đặt phòng (thở dài) Trong khi đó trên phương tiện di chuyển, tôi đã yêu cầu hai chuyến đón riêng tại sân bay đến Encore và nhân viên hướng dẫn nói không có vấn đề gì, 15 phút sau, cô ấy viết "Chúng tôi không thể tìm thấy một điểm đón nào và chúng tôi đề nghị bạn đi chung xe hoặc đi taxi "- Điều đó nghe có vẻ như ai đó gọi để đặt phương tiện giao thông cá nhân sẽ quan tâm? Tôi gọi lại cho cô ấy và nói “Thật không?” Không ai có thể bắt máy? Khi cô ấy giải thích rằng họ đã không chỉ kiểm tra với nhà cung cấp ưa thích của họ mà còn 7 nhà cung cấp khác (Tất cả trong 15 phút) và họ không quan tâm nếu bạn đang trả tiền cho khách mà nếu không nhà cung cấp nào trong số đó có chỗ thì đề xuất của họ là lấy taxi. Tôi đã yêu cầu Nhà cung cấp để tôi thực sự có thể gọi, Cô ấy đã gửi cho họ số điện thoại. Tôi đã gọi cho Viator và họ đã đặt trước trong vòng 5 phút theo đúng nghĩa đen. Làn đường đen là một dịch vụ thậm chí còn tốt hơn. Điều gì đã xảy ra với những ngày mà một nhân viên hướng dẫn được đào tạo bài bản sẽ vượt lên trên và hơn thế nữa và cung cấp cho bạn ít nhất một tài liệu tham khảo về nơi khác để thử? Điều này giống như quầy lễ tân tại Holiday Inn, "Đi chung xe hay bắt taxi?" Như thể tôi không biết đó là một lựa chọn? Encore đã từ bỏ dịch vụ mà thiết kế của họ đã từng đại diện với loại dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng thấp mờ nhạt này, họ đã lấy sự đặc biệt ra khỏi việc ở lại đó, tôi sẽ hủy bỏ nhưng Lionel Ritchie đang chơi ngay tại đó và chúng tôi có đặt chỗ tại Sinatra, nhưng nó sẽ là của tôi. Cuối cùng. Palazzo có những căn phòng đẹp với giá chỉ bằng một phần nhỏ và thậm chí còn dễ dàng hơn khi đến Wynn và các cửa hàng ở Venice với giá chỉ bằng một nửa. Tôi khuyên Encore nên cử đội Concierge của mình đến Bellagio, nơi họ đã dạy họ những gì đã quen với việc trả mức giá cao.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị