Dịch vụ khách hàng khi nhận phòng rất thân thiện và nhanh chóng. Các phòng đã được sạch sẽ và tình trạng tốt. Tôi tin rằng chiếc ghế sofa sẽ tồn tại mãi mãi, nó thoải mái như khi ngồi trên một chiếc ghế dài bằng bê tông. Họ có một bữa sáng miễn phí mà tôi đánh giá là tầm thường. Bánh quy kẹp xúc xích là loại có thể dùng được trong lò vi sóng. Kết cấu bánh quy mềm và sũng nước
Tôi đang viết một cách rõ ràng để nói lên lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ đối với màn trình diễn của Wes (quầy lễ tân) và Dinea (quản lý đêm) trong một chuyến thăm gần đây. Vào đêm thứ hai của chúng tôi, một vị khách đã vào phòng bên cạnh chúng tôi, say hoặc chết say, bật âm lượng TV lên đầy tiếng nổ rồi bất tỉnh. Âm lượng không thể chịu được trong phòng CỦA CHÚNG TÔI. Tôi gọi cho quầy lễ tân và nói với họ những gì đang xảy ra. Wes đảm bảo với tôi họ sẽ xử lý nó. Mười lăm phút sau, không có gì thay đổi. Tôi gọi lại, rồi tôi đi xuống quầy lễ tân. Ở đó tôi gặp Dinea, người quản lý tối hôm đó. Cô ấy nói với tôi rằng họ đã gọi và nói chuyện với khách và hiểu rằng họ đã không thay đổi âm lượng trên TV. Bây giờ khách không trả lời điện thoại. Không có an ninh trong khuôn viên tối hôm đó, vì vậy Dinea đi lên phòng - một mình - và gõ cửa lớn cho đến khi khách trả lời. Một phút sau TV của họ đã tắt. Đó không phải là lỗi của khách sạn mà khách có hành động như vậy. Vì vậy, đó không phải là quan điểm của tôi. Tôi chỉ đơn giản là vô cùng ấn tượng trước sự can đảm và tinh thần trách nhiệm từ phía Dinea khi thực hiện hành động đó. Nghe có vẻ như là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng bạn không biết kết quả sẽ như thế nào với một người say rượu, và cô ấy chỉ đơn giản bước vào những gì phải làm. Tôi không thể cảm ơn cô ấy đủ vì đã thực hiện những bước đó, và vì sự hỗ trợ của Wes dành cho cô ấy và tôi. Rất lâu sau đêm đó, tôi phải đón con gái ở sân bay. Trên đường đi đến bàn làm việc, Dinea đưa cho tôi một giỏ quà nhỏ với nước đóng chai và đồ ăn nhẹ, biết rằng tôi đang đón con gái mình. Phần còn lại của tôi ở đây là hoàn toàn tốt đẹp. Cơ sở sạch sẽ / mới, bữa sáng được chuẩn bị tốt, hiệu quả và lòng hiếu khách từ mọi người trong đội ngũ nhân viên. Tôi sẽ luôn đưa ra lựa chọn đầu tiên của mình khi tôi cần ở khu vực Las Vegas đó.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị