Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
188 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 09/11/22
Hilton
Hotels.com
Orbitz.com
Expedia.com188 US$
Booking.com
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (136)
Phòng & Phòng Suite (39)
Ăn uống (17)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 10/12/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Las Vegas Hilton at Resorts World
Cập nhật vào 10/12/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#160 trong số 291 tại Las Vegas
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Wifi miễn phí trong quầy dịch vụ văn phòng
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Sòng bạc và đánh bạc
Câu lạc bộ đêm / DJ
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Trạm sạc xe điện
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi người lớn
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Máy bán hàng tự động
Quầy bar cạnh bể bơi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Máy sao chép / máy fax ở quầy dịch vụ văn phòng
Spa
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhà nguyện / đền thờ
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng tiện ích
Đổi tiền
Cửa hàng quà tặng
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Cửa hàng
ATM trong khuôn viên
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường sofa
Bồn tắm nước xoáy
Phòng cách âm
Áo choàng tắm
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Khu ăn uống riêng
Phòng khách riêng
Sofa
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Máy rửa bát
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Trạm nối iPod
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh núi
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra tòa nhà
Nhìn ra bể bơi
Phòng cô dâu
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh thành phố
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Trung
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói
279Đánh giá10H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 86
  • 40
  • 39
  • 48
  • 66
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
IntenseAuburn đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Detroit, Michigan4 đóng góp9 cảm ơn
Chúng tôi đã đặt một kỳ nghỉ 4 đêm ở đây. Tôi đã tải ứng dụng Hilton xuống trước khi đến để chúng tôi có thể làm thủ tục nhanh chóng, không cần tiếp xúc. Tuy nhiên, ứng dụng không hoạt động và chúng tôi phải đợi hơn 30 phút để làm thủ tục tại quầy lễ tân. Sau đó, thẻ chìa khóa được yêu cầu để sử dụng thang máy không hoạt động và chúng tôi phải lãng phí nhiều thời gian hơn ở quầy lễ tân. Phòng rộng rãi và phòng tắm rất đẹp, tuy nhiên, trong phòng tắm đã hết sạch dầu gội, dầu xả và sữa tắm! Không có máy pha cà phê trong phòng. Họ chỉ dọn phòng của bạn nếu bạn yêu cầu, nhưng chúng tôi phát hiện ra rằng nửa chừng trong thời gian lưu trú của chúng tôi, họ đến để đổ rác và dọn dẹp khăn tắm. Tuy nhiên, họ không để lại một tấm thảm tắm mới cho chúng tôi sử dụng. Thế giới khu nghỉ dưỡng chỉ có giới hạn trong các nhà hàng của nó. Chỉ 2 cho bữa sáng. Nhiều cửa hàng cũng không. Giá thuê lều tại hồ bơi rất đẹp, nhưng giá quá cao. Thực đơn đồ ăn hầu như không có gì và khiến nó trở nên vô cùng đắt đỏ. Rất khó để có được một chiếc ghế ở hồ bơi trừ khi bạn đến đó siêu sớm.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Giá trị
Phòng
Dịch vụ
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
binkyrose78 đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Fontana, California1 đóng góp1 cảm ơn
Phòng tốt nhưng không có bình cà phê hoặc lò vi sóng. Phòng tắm đẹp. Mini bar rất nhạy cảm nếu bạn có trẻ em đi cùng. Hồ bơi đóng cửa lúc 6 giờ chiều, điều đó thật kinh khủng. Khu ẩm thực có rất ít lựa chọn đa dạng (trung tâm ẩm thực đầu tiên của tôi họ đã để một phần đơn đặt hàng của tôi). Thang máy không đủ. Nhiều người gắt gỏng vào chúng. Ở đầu xa của dải. Địa điểm hòa nhạc trong khách sạn là tuyệt vời! !
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Hilton Hotels & Resorts
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Heston Y đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Bountiful, Utah234 đóng góp113 cảm ơn
Tôi đã ở lại Vegas nhiều lần. Tôi thực sự rất hào hứng khi ở lại khách sạn này vì đây sẽ là khách sạn đầu tiên của tôi. Tôi hy vọng nó không phải là cuối cùng của tôi. Tôi ở lại bên Hilton. Các phòng của khách sạn là loại phòng điển hình của Hilton. Tôi đã ở tầng 7. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vì tôi có thể vào phòng của mình một cách nhanh chóng. Tôi thích phòng tắm với vòi sen lớn và tôi cũng thích việc họ đang sử dụng những chai dầu gội và dầu xả có thể bơm lại. Tôi thích rằng họ đang cắt giảm chất thải. Nếu bạn nhạy cảm với nước hoa nồng, hãy tránh xa các loại kem dưỡng da. Spa: Spa rất lớn! Tôi không nghĩ rằng bất kỳ spa nào ở Vegas có thể đứng đầu The Encore's. Cái này có lẽ đứng đầu nó. Có quá nhiều điều để giải thích về điều này. Bạn chỉ cần phải đến thăm. Mặc dù, thẻ giá có cao hơn một chút so với Encore. Encore là $ 40. 00 một ngày để sử dụng. Cái này là $ 145 cho "3 giờ". Khách sạn này thiếu chất lượng, ăn uống nhanh chóng. Có rất nhiều nơi trong khu ẩm thực liền kề với sòng bạc. Chúng được định giá quá cao và không tốt lắm. Hilton thân mến, Bạn phải khắc phục tình huống này bằng thẻ chìa khóa ra vào thang máy. Chắc hẳn tôi đã thấy 20 lần khác nhau về những người (bao gồm cả bản thân tôi) phải vật lộn để lấy thẻ chìa khóa đi làm để nhờ thang máy đưa họ đến tầng của họ. Nhiều khi mọi người chỉ đi chơi cùng những người khác trong thang máy vì họ không thể lấy thẻ làm việc để cho phép họ vào tầng của mình. Điều này cần được cố định càng sớm càng tốt.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Mẹo chọn phòng: Lower is quicker.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
holdenl2016 đã viết đánh giá vào thg 3 2022
San Francisco, California5 đóng góp14 cảm ơn
Chúng tôi quyết định ở lại Hilton at Resorts World khi con trai tôi có một giải đấu bóng chuyền ở Las Vegas vì đây là một trong những khách sạn mới nhất trên Strip và tôi đã là một thành viên trung thành của Hilton Honors trong một thời gian dài. Tôi đã sử dụng số điểm khó kiếm được của mình trong 2 đêm đầu tiên và thanh toán cho đêm thứ 3. Sau khi kiểm tra rất suôn sẻ, mức độ dịch vụ mà chúng tôi nhận được đã đi từ tốt đến hoàn toàn kinh khủng. Vào ngày hôm sau, chúng tôi trở về phòng của mình và phát hiện ra rằng nhân viên dọn phòng đã không dọn dẹp phòng của chúng tôi. Trước bữa tối, tôi đã gọi cho bộ phận dọn phòng và được thông báo rằng đã quá muộn để có ai dọn phòng cho chúng tôi nhưng họ có thể mang khăn sạch cho chúng tôi và phòng sẽ được dọn vào ngày hôm sau. Khi chúng tôi trở về sau bữa tối, chúng tôi đã nhận được những chiếc khăn sạch nhưng tất cả những chiếc khăn bẩn của chúng tôi chỉ còn lại trên sàn phòng tắm! ! ! Ngày hôm sau, chúng tôi quay lại thì thấy căn phòng đã ô uế một lần nữa trước bữa tối. Chúng tôi đi ăn tối và biết rằng mình phải thức dậy lúc 6 giờ sáng ngày hôm sau, chúng tôi về khách sạn lúc 12 giờ 30 sáng để đi ngủ. Bây giờ mọi thứ đang đi từ tồi tệ đến tồi tệ nhất! ! ! Khi đến phòng của chúng tôi, thẻ chìa khóa sẽ không mở cửa. Chúng tôi quay trở lại quầy lễ tân để lập trình lại thẻ chìa khóa và quay trở lại phòng của chúng tôi và chìa khóa vẫn không hoạt động. Chúng tôi quay trở lại và nhân viên lễ tân nói rằng họ có rất nhiều vấn đề với thẻ chìa khóa. Tại thời điểm này, cô ấy quyết định miễn phí một đêm nghỉ dưỡng và lập trình lại thẻ khóa của chúng tôi lần thứ hai. Đoán xem nào? ? ? ! ! ! Thẻ khóa không hoạt động trở lại và lần này có đèn đỏ liên tục trên ổ khóa. Bây giờ tôi đã bắt đầu khá khó chịu và yêu cầu người quản lý. Chúng tôi đã nói với người quản lý rằng đèn đỏ hiện đang hiển thị và anh ấy nói rằng có vẻ như pin khóa đã hết và chỉ có bảo vệ mới có thể cho chúng tôi vào và vì đó là đêm thứ bảy, chúng tôi sẽ cần phải đợi ít nhất 20 phút để có người từ an ninh. để mở cửa cho chúng tôi. Anh ấy đề nghị được miễn phí nghỉ dưỡng của một đêm khác. Chúng tôi đợi trong 20 phút và nhân viên an ninh đến và sử dụng một máy móc để mở khóa và cho chúng tôi vào. Nhân viên an ninh nói với chúng tôi rằng khóa chỉ cho phép chúng tôi vào phòng một lần và chúng tôi nên gọi dịch vụ khách để thay đổi pin trên ổ khóa khi chúng tôi rời khách sạn vào buổi sáng để tất cả sẽ được sửa khi chúng tôi về khách sạn. Cuối cùng chúng tôi cũng vào phòng lúc 1 giờ 30 sáng và không mong đợi thức dậy lúc 6 giờ sáng. Chúng tôi rời đi vào sáng hôm sau lúc 6 giờ sáng và gọi cho các dịch vụ khách để yêu cầu ai đó thay pin ổ khóa của chúng tôi và dọn dẹp phòng của chúng tôi. Chúng tôi đã được hứa rằng họ sẽ chăm sóc nó. Không tin tưởng vào dịch vụ ở khách sạn nữa, 3 tiếng sau tôi gọi lại cho khách sạn thì không có hồ sơ gì về yêu cầu của hai chúng tôi! ! ! Tôi đã giải thích lại mọi thứ cho Myra tại các dịch vụ khách, người có vẻ lo lắng về thử thách của chúng tôi và ghi lại sự cố trong hệ thống máy tính. Khi chúng tôi trở lại khách sạn vào khoảng 11 giờ sáng, có một hàng người đông đúc ở quầy lễ tân. Vợ tôi lên phòng thì thấy khóa vẫn không hoạt động. Tại thời điểm đó, tôi yêu cầu gặp người quản lý đang làm nhiệm vụ. Khi Brooke đến, cô ấy đã được cập nhật về tình hình của chúng tôi và gợi ý rằng chúng tôi nên chuyển sang phòng khách khác nhưng cô ấy đã thay đổi ý định khi cô ấy nói với một người nào đó từ an ninh có khả năng cho chúng tôi vào phòng của chúng tôi và thay đổi pin khóa cửa đang trên đường đến phòng của chúng tôi. . Brooke đã miễn phí nghỉ dưỡng cho đêm thứ 3 và giảm 50% giá của chúng tôi cho đêm thứ 3, điều mà tôi nghĩ là quá ít vì sự bất tiện quá lớn nhưng tôi đã quá kiệt sức để tranh luận với cô ấy nữa! Sau đó, chúng tôi đi lên tầng của mình và đợi người được cho là đã trên đường đến phòng của chúng tôi. Sau 20 phút ngồi trên tấm thảm bên ngoài phòng của chúng tôi, không có ai xuất hiện nên tôi gọi lại cho Myra ở bộ phận dịch vụ khách. Dino từ an ninh cuối cùng xuất hiện 20 phút sau đó nhưng không có zapper để mở cửa. Khi chúng tôi nói với anh ấy về Zapper, anh ấy không biết chúng tôi đang nói về cái gì. Dino sau đó xuống văn phòng an ninh và mang theo chiếc zapper nhưng không biết cách sử dụng nó. Vợ tôi và tôi đã phải hướng dẫn anh ta cách sử dụng nó từ kinh nghiệm của chúng tôi với nhân viên an ninh từ đêm hôm trước. Cuối cùng thì Dino cũng mở được cửa phòng khách của chúng tôi nhưng sau đó chúng tôi phải đợi người khác đến để thay pin! Vợ tôi và tôi đã chết lặng khi thử thách mất gần 2 giờ để chúng tôi trở lại phòng và chúng tôi đã kiệt sức vì thử thách đêm hôm trước! Và tất nhiên, nhân viên dọn phòng không thể vào phòng của chúng tôi để dọn dẹp nó! ! ! Do thử thách mà chúng tôi đã trải qua, cuối cùng chúng tôi đã không thực hiện một số việc mà chúng tôi đã lên kế hoạch trong ngày, điều này hoàn toàn làm hỏng kỳ nghỉ của chúng tôi ở Las Vegas! ! ! Tôi làm trong ngành khách sạn và kỳ nghỉ của chúng tôi tại Hilton at Resorts World là trải nghiệm tồi tệ nhất mà tôi từng có trong một khách sạn! ! ! Chủ sở hữu người Malaysia tại Genting đã làm một công việc rất tốt trong việc phát triển một cơ ngơi đáng kinh ngạc nhưng Hilton đang làm một công việc kinh khủng trong việc quản lý nó! ! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
5 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Lou L đã viết đánh giá vào thg 3 2022
London, Vương quốc Anh5 đóng góp1 cảm ơn
Nơi này nằm ngoài thế giới này. Nhân viên tuyệt vời, môi trường xung quanh đẹp và nội thất sang trọng. Nó giống như thiên đường và chỉ 5 sao thôi là chưa đủ. Khu vực này có quá nhiều thứ phát triển, 7 dữ liệu của chúng tôi là không đủ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2021Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
KHOẢNG GIÁ
132 US$ - 276 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Hoa KỳNevadaLas VegasThe Strip
SỐ LƯỢNG PHÒNG
1774
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Las Vegas Hilton at Resorts World
Gần Las Vegas Hilton at Resorts World có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Battlefield Vegas (0,4 dặm), Peppermill's Fireside Lounge (0,4 dặm) và Circus Circus Adventuredome Theme Park (0,3 dặm).
Las Vegas Hilton at Resorts World có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi, nhà hàng và phòng khách.
Las Vegas Hilton at Resorts World có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Las Vegas Hilton at Resorts World có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và quầy bar cạnh bể bơi trong khi lưu trú.
Las Vegas Hilton at Resorts World có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, gara đỗ xe và bãi đỗ xe có bảo vệ cho khách.
Gần Las Vegas Hilton at Resorts World có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như THE Steak House, Tacos El Gordo và Tacos el Gordo.
Tôi có thể tập thể dục tại Las Vegas Hilton at Resorts World không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Las Vegas Hilton at Resorts World có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Las Vegas Hilton at Resorts World có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Las Vegas Hilton at Resorts World có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Las Vegas Hilton at Resorts World có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Las Vegas Hilton at Resorts World nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha và tiếng trung.