Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World

Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World

Khách du lịch (301)
Phòng & Phòng Suite (181)
steak ordered medium rare but way over cooked
Ăn uống (34)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả

Giới thiệu

3,5
Số 126 trong 249 khách sạn tại Las Vegas
3,6 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,7 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
3,6 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
3,4 trên 5 bong bóng
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
5,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Sang trọng
Quyến rũ
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Trung
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Wifi
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Sòng bạc và đánh bạc
Câu lạc bộ đêm / DJ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Trạm sạc xe điện
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Bãi đỗ xe riêng trả phí ở gần
Wifi miễn phí trong quầy dịch vụ văn phòng
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi vô cực
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Quầy bar cạnh bể bơi
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Máy sao chép / máy fax ở quầy dịch vụ văn phòng
Spa
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhà nguyện / đền thờ
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng tiện ích
Đổi tiền
Cửa hàng quà tặng
Báo
Đồ đạc ngoài trời
Cửa hàng
ATM trong khuôn viên
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường sofa
Bồn tắm nước xoáy
Áo choàng tắm
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Khu ăn uống riêng
Phòng khách riêng
Sofa
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Máy rửa bát
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Trạm nối iPod
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Loại phòng
Ngắm cảnh núi
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra tòa nhà
Phòng cô dâu
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Nhìn ra bể bơi

Vị trí

3000 S Las Vegas Blvd, Las Vegas, NV 89109
Khoảng cách từ khách sạn
Phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 82 trên 100
82
Harry Reid International Airport
Boulder City Airport
SLS Station
15 phút
226Đánh giá2H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 96
  • 25
  • 30
  • 28
  • 47
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Daniel H đã viết đánh giá vào thg 10 2023
1 đóng góp3 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Trải nghiệm khách sạn tồi tệ nhất từ trước đến nay. Tránh xa ra, đừng chạy trốn!

Chúng tôi tắm và để yên trong 10 phút. Lúc đó, cống thoát nước tràn không hoạt động và làm ngập toàn bộ phòng tắm cũng như lối vào. Nước đã làm hỏng đôi giày mới trị giá 3500 đô la của vợ tôi, máy sấy tóc mà vợ tôi mang theo và làm ướt chiếc túi tôi dùng để đựng đồ giặt.

Chúng tôi đã gọi điện và khách sạn đã sắp xếp đổi phòng cho chúng tôi. Người thợ sửa ống nước đến khi chúng tôi đang dọn phòng và nhìn vào bồn tắm. Anh ấy nhận xét, có vẻ như cống tràn không hoạt động. Người quản lý, Darius, trong khi rất nhiệt tình nói chuyện điện thoại đã bước vào và trong vòng 5 phút bắt đầu bóng gió rằng phí bồi thường thiệt hại sẽ không quá nhiều và thợ sửa ống nước đã nói với anh ấy rằng mọi thứ đều hoạt động bình thường với bồn tắm, do đó ám chỉ rằng bằng cách nào đó chúng tôi đã có quyết định can thiệp vào bồn tắm để khiến nó bị ngập và chúng tôi cần theo dõi cẩn thận hơn, mặc dù thực tế là khách sạn được xây dựng vào năm 2021 và tất cả các bồn tắm đều được trang bị cống tràn hợp lý. Tôi hỏi liệu họ có thể chứng minh cho tôi thấy bồn tắm đang hoạt động như đã yêu cầu hay không, anh ấy từ chối và nói rằng tôi không được phép quay lại phòng.

Chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm, đi đến quầy lễ tân và yêu cầu được nói chuyện với một người quản lý khác. Tôi hỏi anh ta nếu căn phòng bị ngập do thoát nước tràn bị lỗi thì vấn đề có được coi là trách nhiệm của chúng tôi với tư cách là khách không. Anh ấy nói: “Không, trường hợp đó không phải trách nhiệm của bạn”. Tôi hỏi tại sao ngay lập tức chúng tôi lại bị người quản lý khác yêu cầu bồi thường thiệt hại khi rõ ràng thiết bị khách sạn bị lỗi. Ông nói, điều đó không nên xảy ra cho đến khi họ đưa ra kết luận điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, thiệt hại đã xảy ra rồi, và bằng cách nào đó họ đang cố che đậy sự thật rằng thiết bị bị lỗi của họ đã phá hủy tài sản của chúng tôi bằng cách “tấn công trước”. Sự cố này đã xảy ra hôm nay và vẫn chưa có giải pháp giải quyết, tuy nhiên trải nghiệm này khiến chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm và tức giận nên chúng tôi cảm thấy cần phải đăng bài về nó.

Cũng đáng chú ý, khách sạn này rất vô tổ chức. Chúng tôi đã có một gói hàng DHL gửi đến phòng của chúng tôi. Nó đến và không ai liên lạc với chúng tôi. Một ngày sau, khi chúng tôi gọi xuống để hỏi về vấn đề này, họ nói rằng họ không biết liệu gói hàng đã được gửi đến chưa. Nhưng nếu chúng tôi sẵn sàng trả cho khách sạn một khoản phí giao hàng bổ sung dựa trên trọng lượng gói hàng, họ sẽ sắp xếp để có người đến giao hàng. kiểm tra phòng thư của họ và mang nó lên. Họ được cho là một khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, tôi có thể ở khách sạn 2 - 3 sao và họ sẽ xử lý bưu kiện cho khách tốt hơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023
1,0 trên 5 bong bóngGiá trị
3,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: Stay away.
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Michael D đã viết đánh giá vào thg 10 2023
2 đóng góp1 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Đây có lẽ là chuyến đi đáng thất vọng nhất mà tôi từng có ở Vegas với tư cách là một chuyến đi dành cho các chàng trai. Trước hết đối với những người chuyên nghiệp, tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng chỗ ở rất cao cấp, mọi thứ đều mới và tương đối lạ mắt. Tuy nhiên, đối với một khách sạn sang trọng và cao cấp nhất trong 3 khách sạn nghỉ dưỡng trên thế giới, trải nghiệm và dịch vụ sang trọng giống như một nhà trọ ở Hampton hơn.

Cũng cần lưu ý rằng sòng bạc thế giới của khu nghỉ dưỡng ít người tham dự ngay cả vào cuối tuần. Có thể là một chuyên gia nếu bạn đang tìm kiếm sự yên tĩnh, nhưng chắc chắn không phải là buzz aria hay Wynn.

Tôi đã đi cùng với bạn mình và khi nhận phòng, chúng tôi được đề nghị nâng cấp lên phòng suite thay vì phòng 2 giường cỡ Queen. Có ngăn kéo nên vẫn thuận tiện 2 giường và dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối. Chúng tôi đã gây ấn tượng với nhân viên tiếp tân khi nhận phòng rằng chúng tôi cần 2 giường. Tuy nhiên, khi trở lại phòng vào ban đêm, không rõ liệu dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối có xảy ra hay không - việc rút tiền không được thực hiện và không có giường trong phòng. Điều tồi tệ nhất là quầy lễ tân không bắt máy sau 3 cuộc gọi và không có ai trực tiếp để nói chuyện. Thế là tôi phải ngủ trên giường với bạn tôi. Quá nhiều cho hai chiếc giường. Sẽ tốt hơn nếu không nâng cấp.

Ngày hôm sau, tôi hỏi làm cách nào để giải quyết vấn đề này, vì tôi ngủ rất ít sau khi phải nằm chung giường với bạn mình. Họ cung cấp khoản tín dụng trị giá 50 đô la tại bất kỳ nhà hàng nào trong khuôn viên nơi này. Vì vậy, tôi đã sử dụng khoản tín dụng đó cho bữa ăn sáng muộn thuần chay ở Crossroads.

Khi tôi đến trả phòng vào ngày hôm sau, tôi được hỏi thời gian lưu trú của tôi thế nào và nói rằng nó không tuyệt vời. Nhân viên tiếp tân nói rằng cô ấy có thể làm gì đó để giúp tôi. Cô ấy thấy rằng tôi đã cộng khoản tín dụng và giả vờ thêm khoản tín dụng 50 đô la khác để áp dụng cho bữa sáng muộn thuần chay. Tôi nói với cô ấy rằng tôi đã có công cho việc này nên cô ấy thực sự không làm bất cứ điều gì bổ sung. Nhưng cô ấy khẳng định không phải vậy và khoản tín dụng tôi nhận được ngày hôm trước chỉ dành cho quán bar thể thao. Tôi cho rằng họ đã có sự khéo léo tuyệt vời. Tôi đã tranh luận với cô ấy về việc khoản tín dụng có thể được áp dụng cho bất kỳ tài sản nào theo nhân viên lễ tân cuối cùng, nhưng chỉ đúng như cô ấy/anh ấy nói.

Vì vậy, sau đó tôi sử dụng khoản tín dụng 50 đô la của quán bar thể thao tại quán bar thể thao và khi nhận được séc, tôi được thông báo rằng tôi không thể sử dụng khoản tín dụng này nữa.

Nói tóm lại, khi tôi đến Vegas, tôi dự kiến sẽ chi rất nhiều tiền, nhưng điều này dẫn đến trải nghiệm tổng thể của khách hàng thực sự tồi tệ khi bạn liên tục cảm thấy Niken và mờ đi, mồi nhử và chuyển đổi. Khu nghỉ dưỡng cũng có cảm giác hẻo lánh và vắng vẻ. Sẽ gắn bó với Wynn hoặc Aria vào lần tới.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023
3,0 trên 5 bong bóngGiá trị
2,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Mrs T đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Doncaster, Vương quốc Anh29 đóng góp11 cảm ơn
5,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi ở Crockfords 5 đêm như một cặp vợ chồng. Khách sạn rất đẹp và không tốn chi phí cho các tác phẩm nghệ thuật và trang trí. Chúng tôi có một phòng nhìn ra dải đất rộng lớn với giường cỡ King. Phòng tắm đẹp và đồ vệ sinh cá nhân. Chúng tôi ở trên tầng 63 với tầm nhìn tuyệt vời. Việc sử dụng tủ lạnh nhỏ và máy pha cà phê thật tuyệt vời. Chúng tôi sử dụng phòng chờ Crockfords vào buổi sáng, nơi bạn có thể thưởng thức bánh ngọt và cà phê. Đây là một liên lạc tốt đẹp. Mọi thành viên trong nhóm đều tốt bụng và hữu ích - bạn không thể chê trách dịch vụ khách hàng của họ. Chúng tôi gặp sự cố khi một căn phòng gần đó phát nhạc cực lớn mà chúng tôi phàn nàn. Nó đã được giải quyết rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, điều mà chúng tôi rất biết ơn. Rất nhiều nơi để ăn với nhiều sự lựa chọn. Điểm trừ duy nhất là máy móc rất chặt chẽ, chúng tôi đã đánh bạc rất nhiều ở Wynn và bạn đã thắng nhiều hơn! Nếu không thì một kỳ nghỉ tuyệt vời, chúng tôi chắc chắn sẽ ở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
GerryStillwa đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Modesto, California1 đóng góp3 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Khách sạn này có hai bàn thanh toán, một ở sảnh của Conrad và một ở sảnh Crockford, rất khó để đến được. Khi đến bàn Conrad, tôi có một câu hỏi về khoản tín dụng ăn uống liệu nó có thể được sử dụng ở bất kỳ nhà hàng nào không. Họ không thể trả lời câu hỏi và giới thiệu tôi với Nhân viên trợ giúp đặc biệt tại bàn ở sảnh Crockford, nơi bạn phải đi qua một cánh cửa an toàn để đến được. Đến đó, Người hướng dẫn khách nói rằng đó là câu hỏi của bàn tiếp tân và tôi sẽ phải đến gặp họ để có câu trả lời. Họ cũng không chắc chắn. Sau khi cảm thấy như một quả bóng bàn, tôi nhìn vào tờ rơi họ có và thấy nó chỉ có sẵn để sử dụng tại một nhà hàng. Họ không nên biết câu trả lời đó cho một khách sạn cao cấp sao? Đặc biệt là Người hướng dẫn khách? Tôi đoán nhân viên không xem xét giấy tờ họ đưa ra.

Tôi cũng hỏi Nhân viên hướng dẫn xem liệu tư cách thành viên của tôi có lợi ích bổ sung nào không, một lần nữa cô ấy không biết câu trả lời và giới thiệu tôi với những người tiếp tân. Rõ ràng Nhân viên hướng dẫn khách này không đứng đầu trong lĩnh vực lợi ích của khách sạn như tôi đã trải nghiệm với các khách sạn cấp thấp khác. Tôi không chắc công việc của cô ấy là gì vì cô ấy chỉ đứng ở bàn làm việc mà không làm gì trong khi có người đang đợi làm thủ tục tại bàn tiếp tân.

Vì vậy, chúng tôi đến phòng, họ có công tắc trên tường để có thể bật đèn trong phòng. Có rất nhiều công tắc nhưng công tắc duy nhất có tác dụng là rèm và công tắc đèn để bật tất cả các đèn kể cả đèn chiếu sáng trên trần nhà, chúng ta không thể chỉ bật đèn sàn. Ngoài ra, tất cả đèn trong phòng tắm cũng tắt, như chúng tôi phát hiện ra khi tôi đang tắm và vợ tôi nhấn nút tắt và nó tối đen như mực khiến tôi suýt trượt chân và ngã. Tình trạng ánh sáng trong phòng của chúng tôi chắc chắn là một mối nguy hiểm về an toàn.

Khi thanh toán, chúng tôi đến bàn tiếp tân Crockford ở sảnh Conrad và không có ai ở đó. Vì vậy, tôi đã đến phòng ở khách sạn Crockford và chỉ có một nhân viên lễ tân, cô nhân viên hướng dẫn khách vô dụng ngày hôm trước và một quý ông mặc vest công sở (tôi cho rằng quý ông mặc vest công sở có thể là một ông chủ hay gì đó giống như anh ta). đã trò chuyện với Người hướng dẫn suốt thời gian đó - hóa ra anh ta là nhân viên bảo vệ). Người thư ký độc thân đang bận với một quý ông đang trả phòng và có vẻ như họ bận một thời gian nên tôi đã đến Nhân viên hướng dẫn khách để xem liệu cô ấy có thể trả phòng cho tôi không. Cô ấy nói không thể và tôi sẽ phải đến gặp cô lễ tân. Thế là tôi đứng xếp hàng để chờ đến lượt, tôi là người duy nhất xếp hàng. 25 phút trôi qua và cô lễ tân vẫn đang làm việc với khách hàng. Khách hàng nói với tôi rằng đó là lỗi của anh ấy khi anh ấy mất quá nhiều thời gian, nhân viên lễ tân đang làm việc với máy tính và thậm chí không thèm nhìn lên. Tôi hỏi người đàn ông mặc vest công sở (người đã nói chuyện với Nhân viên hướng dẫn suốt thời gian đó - cả hai đều không chú ý hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào để xem liệu có trợ giúp nào khác không) nếu có bất kỳ trợ giúp nào khác (tôi nghĩ anh ấy có thể là một người quản lý nào đó). Lúc đó anh ấy nói với tôi rằng anh ấy chỉ là nhân viên bảo vệ nhưng anh ấy sẽ đi sang quầy lễ tân khác và xem ở đó có giúp đỡ gì không. Anh ấy quay lại và nói có những người ở bàn bên kia có thể giúp tôi. Hóa ra các nhân viên khác đã đến bàn đó vài phút sau khi tôi rời đi trước đó. Một trong ba người ở bàn Crockford ít nhất nên gọi điện sớm hơn thay vì bắt tôi đợi 25 phút với tư cách là người duy nhất xếp hàng; đặc biệt là Người hướng dẫn khách, người hoàn toàn không làm gì ngoại trừ trò chuyện với nhân viên bảo vệ. Tôi đã đề cập đến việc chờ đợi lâu với nhân viên tiếp tân, người này nói rằng cô ấy rất tiếc vì điều đó khi xử lý số dư 10 đô la trong tài khoản của tôi.

Vì vậy, tôi nêu lên mối quan ngại của mình với Khách sạn thông qua khảo sát khách sạn của họ và tôi nhận được phản hồi BOT, cảm ơn tôi đã cho họ biết và nhận xét của tôi sẽ được sử dụng cho mục đích đào tạo. Câu trả lời cảm ơn tôi vì đã là thành viên câu lạc bộ danh dự được quý trọng mà không đề cập đến việc tôi là thành viên câu lạc bộ danh dự Kim cương. . . . đoán rằng phản hồi BOT tự động của họ không được lập trình để thừa nhận điều đó. Xin lỗi các bạn, bạn không lừa tôi rằng bạn đang đưa ra phản hồi cá nhân cho tôi!

Tôi đoán rằng một đánh giá tồi không đảm bảo cho người quản lý khách sạn xem xét và trả lời trực tiếp vì anh ta chỉ để BOT xử lý việc đó. Tôi đã mong đợi mức độ dịch vụ tốt hơn từ khách sạn này và đã nhận được dịch vụ và theo dõi dưới mức trung bình.

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm khách sạn sang trọng thực sự, tôi khuyên bạn nên tìm nơi khác, họ đã thất bại trong cuốn sách của tôi! Dịch vụ khách hàng chắc chắn nằm ngoài tầm với sứ mệnh của họ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
1,0 trên 5 bong bóngGiá trị
3,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Lynn M đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Charlotte, Bắc Carolina237 đóng góp83 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Có vẻ như chúng ta cứ cố gắng gắn kết nó với nhau. Tôi vẫn đang ở khách sạn này nhưng muốn viết điều này vì nó còn mới mẻ trong tâm trí tôi. Các dịch vụ khách hàng là dưới mệnh giá. Tôi đã kiểm tra tốt rồi xuống đồi từ đó. Là thành viên Diamond, tôi đã yêu cầu trả phòng muộn vì tôi có chuyến bay muộn. Người quản lý nói chắc chắn bạn có thể ở lại đến 3 giờ chiều với giá 175 đô la. Wow… trong 3 tiếng đồng hồ nhé. Đêm qua tôi phải xuống bàn làm việc 3 lần vì chìa khóa không hoạt động. Lần cuối cùng tôi xuống, tôi đã phải từ chối quay trở lại nếu không có người đến dẫn tôi vào phòng. Một lần nữa, chìa khóa không hoạt động nhưng chủ nhân thì có? Tôi được thông báo rằng họ sẽ cử người đến sửa… điều đó chưa bao giờ xảy ra. Trước khi xuống 3 lần, tôi đã cố gắng gọi cho quầy lễ tân nhưng có vẻ như vào ban đêm họ khiến điện thoại chuyển sang trạng thái bận và cúp máy. Sẽ không có ai trả lời cuộc gọi vào ban đêm. Cô gái trẻ đầu tiên thay chìa khóa tỏ ra thô lỗ như thể tôi đang làm phiền cô ấy (đáng lẽ tôi phải biết tên cô ấy. Tóc vàng). Nó thực sự xấu hổ vì bản thân khách sạn rất đẹp nhưng nhân viên lại làm cho nó bẩn thỉu và trở thành một nơi khó chịu để ở. Tôi đi du lịch rất nhiều và đây là dịch vụ khách hàng tệ nhất mà tôi từng gặp phải. Tất cả những gì bạn phải làm là tử tế với mọi người và có sức chứa. Nếu bạn không thích công việc của mình, hãy thử tìm một công việc khác. Lời khuyên của tôi… có rất nhiều nơi ở Vegas mà tôi chắc chắn sẽ chào đón bạn. Đừng ở đây trừ khi bạn muốn không được đánh giá cao như một khách hàng
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
1,0 trên 5 bong bóngGiá trị
4,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Câu trả lời từ Jonny L
2 đóng góp10 cảm ơn
The confusion probably comes from the Diamond Member part of your question. Resorts World honestly doesn't care about your Hilton membership status. They are a Hilton property but everytime I've gone or friends and family have gone (we're all Diamond memebers) you don't get a lot of the perks that come with being a higher status with Hilton. So heres the breakdown about the valet service. Valet is complimentary for all Crockfords guest regardless of status. If you book Hilton or Conrad's, you will have to pay, again regardless of status. Pro-tip: Book through your AmericanExpress membership services. They have better packages and better freebies than booking through Hilton. You'll still attach you Hilton number to the reservation to get the points and stay credits but ironically you get better perks through Amex rather than Hilton at this particular Hilton property.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Las Vegas.
KHOẢNG GIÁ
8.051.282 ₫ - 11.307.692 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Hoa KỳNevadaLas VegasThe Strip
SỐ LƯỢNG PHÒNG
236
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

CROCKFORDS LAS VEGAS, LXR HOTELS & RESORTS AT RESORTS WORLD - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World
Gần Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Vegas Indoor Skydiving (0,5 dặm), Peppermill's Fireside Lounge (0,3 dặm) và Circus Circus Adventuredome Theme Park (0,3 dặm).
Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi, nhà hàng và phòng khách.
Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và quầy bar cạnh bể bơi trong khi lưu trú.
Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, gara đỗ xe và bãi đỗ xe riêng có trả phí gần đó cho khách.
Gần Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như THE Steak House, Tacos El Gordo và The Peppermill Restaurant & Fireside Lounge.
Tôi có thể tập thể dục tại Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha và tiếng trung.
Tất cả Khách sạn tại Las VegasGiảm giá khách sạn tại Las VegasCác khách sạn phút chót tại Las VegasKhách sạn gần Crockfords Las Vegas, LXR Hotels & Resorts at Resorts World
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển