Fairfield Inn & Suites Las Vegas South là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Las Vegas, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Las Vegas, Las Vegas Fairfield nằm không xa T-Mobile Arena (2,3 km) và Bellagio Fountains (3,2 km).
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và Las Vegas Fairfield Inn làm cho việc online trở nên dễ dàng với wifi miễn phí có sẵn.
Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Thêm một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Nếu bạn thích nhà hàng kiểu ý, Las Vegas Fairfield nằm gần The Buffet at Wynn, Bacchanal Buffet và The Cheesecake Factory.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Welcome to Fabulous Las Vegas Sign (0,9 km) và Titanic: The Artifact Exhibition (1,4 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Fairfield Inn Las Vegas.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Las Vegas!
Phòng của tôi rất đẹp. Chiếc giường tuyệt vời, góc tắm vòi sen mở thật tuyệt vời, và nhìn chung tôi khá hài lòng với chỗ ở của mình. Các nhân viên đã rất thân thiện và hữu ích. Họ tính phí đậu xe và yêu cầu bạn đặt thẻ trên bảng điều khiển của mình qua đêm. Họ có bãi đậu xe rộng rãi và khách sạn này không gần dải. Tôi thực sự thất vọng khi phải trả khoản phí đó. . . rất nhiều vì vậy tôi sẽ không ở lại đây một lần nữa.
Katie, Giám sát Lễ tân thật tuyệt vời! Cô ấy thực sự là một viên ngọc quý trong tài sản này. Dịch vụ khách hàng đặc biệt, trải nghiệm nhận phòng nhanh chóng, chú ý đến các chi tiết với yêu cầu của chúng tôi trước khi đến đã được cung cấp một cách hiệu quả. Phòng sạch sẽ, được bảo dưỡng tốt, có tủ lạnh mini và lò vi sóng. Năm kỹ năng khách hàng xuất sắc của Katie và Fernando đã thực sự làm nên kỳ nghỉ của chúng tôi. Bữa sáng nóng sốt miễn phí với nhiều lựa chọn thật tuyệt. Một khách sạn thân thiện với vật nuôi cũng là một phần thưởng. Trải nghiệm tổng thể thật tuyệt vời và chúng tôi thực sự giới thiệu Fairfield Inn and Suites South by Marriott ở Las Vegas cho Gia đình & Bạn bè của chúng tôi. Kudo và tài sản năm sao?
Chúng tôi ở lại đây do gần sân vận động - và tin tôi đi, ban quản lý biết họ có khán giả bị giam cầm và tận dụng lợi thế của nó. Họ hoàn toàn không quan tâm đến dịch vụ khách hàng khi họ có tiền của bạn, và không quan tâm đến việc làm cho mọi thứ ổn thỏa, không lo lắng về những lời xin lỗi vì dịch vụ tồi, v.v. Đối với kỳ nghỉ 2 đêm (3 người, một phòng, một phòng tắm), chúng tôi đã có NHÀ VỆ SINH MÔI GIỚI cho buổi tối đầu tiên, TẤT CẢ ĐÊM, sàn trơn trượt nguy hiểm với nước rỉ khắp người và nhà vệ sinh vẫn chưa được sửa chữa cho đến sáng hôm sau. "Người quản lý trực đêm" nói rằng không có bảo trì qua đêm (!) - - loại doanh nghiệp không có sẵn bảo trì khẩn cấp 24 giờ? ? Vì vậy, chúng tôi đang ở trong một căn phòng khách sạn với một nhà vệ sinh không hoạt động, phải tắt và bật van suốt đêm, với việc ngâm khăn ướt khắp sàn suốt đêm. KHÔNG CÓ LÝ DO gì cho điều đó. Hơn hết, “cô quản lý” nói chỉ có mình cô ấy trực, còn tôi phải vào bàn làm việc cho đống khăn tắm nằm trên sàn ướt. Vì sự bất tiện của chúng tôi, tôi đã được "giám sát lễ tân" cho biết rằng chúng tôi sẽ nhận được "giảm giá 50% khi lưu trú". Khi thanh toán, họ chỉ cất cánh 1/2 đêm đầu tiên! "Người quản lý đang làm nhiệm vụ" cho biết khi chúng tôi kiểm tra rằng anh ấy không thể làm bất cứ điều gì và anh ấy không thể liên lạc với tổng giám đốc vào thời điểm đó, hoặc cho đến thứ Hai. Họ cũng cố gắng tranh luận rằng tôi không được thông báo rằng tôi sẽ được giảm một nửa thời gian lưu trú (họ chỉ cố gắng cho tôi nghỉ một nửa đêm đầu tiên!) Loại hình kinh doanh nào có một người quản lý không có quyền quyết định tỷ lệ / giá cả. điều chỉnh, và loại hình kinh doanh nào không thể liên hệ với tổng giám đốc bất cứ lúc nào? ? Vì vậy, chúng tôi đã phải rời khỏi / trả phòng vì đã bị tính phí cho một căn phòng có nhà vệ sinh bị hỏng và sàn ngập nước trong một nửa thời gian của chúng tôi. KHÔNG có lý do gì chúng ta nên bị tính phí cả! ! Cuối cùng, phải mất một vài email giận dữ để có được đêm đầu tiên diễn ra đầy đủ như bình thường, và tôi chưa bao giờ nhận được một tuyên bố kết thúc bằng văn bản khớp với các khoản phí kết thúc vào thẻ tín dụng của tôi. Tôi cũng KHÔNG BAO GIỜ nhận được điện thoại từ tổng giám đốc hay bất kỳ ai xin lỗi hoặc bất cứ điều gì thân cận. Trả lời e-mail của tôi, họ nói "chúng tôi rất vui vì đã có thể sửa nhà vệ sinh vào ngày hôm sau" Nghiêm túc? ? Không có lý do gì cho việc nó không được sửa cùng ĐÊM! Bạn "hạnh phúc" khi chúng tôi có một nhà vệ sinh không hoạt động trong hơn 12 giờ? ? Và tôi đã phải phàn nàn mạnh mẽ để được thanh toán cho đêm đầu tiên của chúng tôi (đó là những gì tôi được cho biết sẽ xảy ra). Theo ý kiến của tôi, toàn bộ thời gian lưu trú đáng lẽ phải được tính (và) một loạt điểm được cộng vào tài khoản Marriott của tôi. Marriott, nếu bạn đang lắng nghe và quan tâm đến các chi nhánh của mình, bạn nên có một cái nhìn nghiêm túc về vị trí và quản lý này. Nó được quản lý rất sai, cần được sửa chữa và bảo trì cảm ứng chung và cần được cải thiện nghiêm túc. Ban quản lý phải có sẵn chế độ bảo trì 24 giờ và "ban quản lý" phải có khả năng "quản lý" và đưa ra quyết định. Phong cách xử lý công việc “không có ai rảnh” và “tôi không thể làm gì được” là không có cách nào để thực hiện dịch vụ khách hàng!…
Đi du lịch đến Las Vegas cho một hội nghị. Tôi đã do dự vì hội nghị thực sự muốn chúng tôi sử dụng khách sạn của họ nhưng tôi đã nắm lấy cơ hội của mình và đặt khách sạn này. Họ có xe đưa đón miễn phí đến và đi từ hội nghị nhưng người ta phải đúng giờ để tránh sự vội vàng. Nhân viên đã tốt đẹp và bữa ăn sáng cũng tốt. Sẽ giới thiệu khách sạn này.
Nơi này có thể sẽ là một điểm nóng khi sân vận động Raiders mới khai trương sau vài tháng nữa. Bây giờ mặc dù đó là một chút ngoài đường. Bản thân tài sản này thực sự khá đẹp, tiêu chuẩn, nhưng được thực hiện tốt. Nhân viên đã tốt. Tôi chọn nó chủ yếu dựa trên giá cả và nhu cầu không nhiều hơn một chiếc giường. Nếu giá cao hơn, ý kiến của tôi sẽ phải chịu. Một tiếng gõ là thực sự không có gì ở gần đó để ăn, chắc chắn không có gì bạn có thể đi bộ quá. Ngay cả với một chiếc xe hơi, các tùy chọn trong vòng 5 phút lái xe bị hạn chế nghiêm trọng. Có rất nhiều ở phía bên kia của đường cao tốc, nhưng rất khó để đi đến bất kỳ nơi nào mà không phải chờ đợi trong giao thông.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị