Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn lãng mạn ở Las Vegas, hãy thử nghiệm Wynn Las Vegas.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Las Vegas, Las Vegas Wynn nằm không xa Mirage Volcano (0,8 km) và The LINQ Promenade (1,0 km).
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Wynn Las Vegas Hotel cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Wynn Las Vegas Reviews, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Las Vegas có pizza phong cách new york như Secret Pizza, Grimaldi's Pizzeria - Palazzo và Grimaldi's Pizzeria - Fashion Show, tất cả đều nằm không xa Wynn Las Vegas.
Tìm kiếm các hoạt động tại Las Vegas? High Roller (1,0 km), The Strip (1,7 km) và Bellagio Fountains (1,8 km) là những điểm đến nổi tiếng chỉ trong vòng đi bộ từ Wynn Las Vegas.
Các nhân viên của Wynn Las Vegas mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Tôi đã là một khách hàng trung thành của Mirage trong 25 năm qua kể từ khi nó khai trương và tôi không có từ gì có thể diễn tả ngoài hai chữ tốt đẹp để nói về khách sạn đó, nhưng hiện tôi đang ở Wynn lần đầu tiên và nó vượt quá mong đợi về tất cả các mặt. Phòng thật tuyệt vời, dịch vụ hoàn hảo, và dễ dàng đi dạo quanh. Một ốc đảo trong biển đục ở Vegas. Sẽ trở lại, vì ông Wynn biết làm thế nào để phục vụ con người và làm cho mọi người cảm thấy đặc biệt tại các cơ sở của mình.
Tôi đến Wynn sau một chuyến bay dài, chỉ để tìm một tấm séc - như thế phải mất một giờ 20 phút để vượt qua. Khi tôi đến đầu hàng, tôi được thông báo rằng không có phòng nào sẵn sàng, mặc dù là 3:00. Ước tính tôi có thể có một phòng vào lúc 5:00. Mọi người đã kiệt sức - nếu họ sẽ cần một giờ và 20 phút đứng chỉ để nói rằng không có phòng, họ cần phục vụ giải khát trên dòng đó. . . Tôi đã nói chuyện với một người quản lý và hỏi nếu một bản nâng cấp có sẵn và rất tiếc! Để có thêm $ 125 mỗi đêm, tôi có thể có một phòng. Thất sủng. Tôi thậm chí còn chán ghét bản thân mình hơn vì đã khiến nó kiệt sức. Họ không thể bị bất ngờ bởi đám đông. . . họ biết ai sẽ đến và khi nào Họ nói rằng thời gian đăng ký của họ là 3:00. Đào tạo khủng khiếp của các nhân viên, thái độ xấu xung quanh và chủ yếu, chỉ đơn giản là thực thi kém. Đưa doanh nghiệp của bạn đi nơi khác.…
Chúng tôi rất vui mừng bởi 3 đêm đầu tiên của chúng tôi Vì vậy chúng tôi đã kéo dài thời gian ở lại thêm một đêm nữa. Chúng tôi đã kiểm tra vào khoảng 11 giờ tối và nhân viên lễ tân có thái độ khó chịu và cảm thấy khó chịu vì thực tế là chúng tôi đã đặt qua hotwire và nói với chúng tôi rằng chúng tôi phải đợi một giờ để đăng ký hoặc trả giá đầy đủ. Cuối cùng chúng tôi đã trả toàn bộ giá thông qua Wynn và hỏi về việc nâng cấp có thể (miễn phí hoặc trả phí) vì đây sẽ là đêm cuối cùng của chúng tôi. Cả hai vị khách kiểm tra bên phải và bên trái của tôi đều được chào đón bởi những nhân viên thân thiện, những người cung cấp các bản nâng cấp bổ sung hoặc các bản nâng cấp trả phí khác. Nhân viên kiểm tra của chúng tôi cho biết khu nghỉ dưỡng đã được đặt đầy đủ và hoàn toàn không có phòng nào ở cả các phòng tháp hoặc phòng thông thường. Chúng tôi cuối cùng đã đi lên phòng của chúng tôi và thấy rằng bảng điều khiển cảm ứng không hoạt động, có lông mu trong khăn tắm và bôi trơn khắp mặt bàn bằng kính cạnh giường. Sau khi ngủ được 2 tiếng, chúng tôi bị đánh thức bởi tiếng ồn ống nước lớn lúc 5 giờ sáng và một lần nữa vào lúc 7 giờ sáng bởi cùng một bảng điều khiển cảm ứng bị hỏng đã phát ra tiếng bíp cho đến khi chúng tôi rời đi sớm (trước 5 giờ so với lịch trình do tiếng ồn). Khi chúng tôi giải quyết mối quan tâm của mình với người quản lý khách sạn, anh ấy nói rằng anh ấy không thể làm gì, và không xin lỗi về tình huống này và chỉ đưa ra một khoản phí khu nghỉ mát và nói rằng chúng tôi không nên quay lại Wynn vào lần tới nếu chúng tôi không có vấn đề với anh ta hoặc kinh nghiệm của chúng tôi và rằng anh ta sẽ không sửa chữa tình huống của chúng tôi hoặc xin lỗi vì chúng tôi đã không đến quầy lễ tân lúc 5 giờ sáng để yêu cầu bảo trì. Chúng tôi có tài liệu video về toàn bộ tình huống (phòng 35 tầng có thể truy cập ada)…
Thật khó để quyết định những gì tôi thích nhất. Các nhà hàng và quán bar, sòng bạc hoặc sân golf. Có lẽ đó là khả năng để làm tất cả những điều trên mà không cần rời khỏi cơ sở. Các bà vợ yêu các cửa hàng và spa. Nhìn chung là một trải nghiệm tuyệt vời.
Chúng tôi đã có sáu người bạn tuyệt vời với chúng tôi và đã có một vụ nổ hoàn toàn. Căn phòng thật tuyệt vời mặc dù nệm không theo ý thích của tôi. Các nhà hàng chúng tôi ghé thăm thật tuyệt vời và chúng tôi cũng có những máy chủ tuyệt vời tại SW và Sinatra (tôi rất khuyến khích món mì ống ở Sinatra). Tất cả chúng ta đã có một thời gian tuyệt vời tại sòng bạc nhiều hơn những người khác. . . . hahahaha
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị