Skylofts at MGM Grand



Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Skylofts at MGM Grand khi đến Las Vegas. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Las Vegas như T-Mobile Arena (0,4 km) và Eiffel Tower Viewing Deck (1,2 km), Skylofts at MGM Grand là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Các phòng tại Skylofts At Mgm Grand Hotel cung cấp tv màn hình phẳng, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Skylofts At Mgm Grand Hotel khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và nhà hàng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại Skylofts at MGM Grand.
Khi ở Las Vegas, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Skylofts at MGM Grand, bao gồm Gordon Ramsay Steak (1,1 km), The Buffet at Bellagio (1,4 km) và Mon Ami Gabi (1,2 km).
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá viện bảo tàng lịch sử tự nhiên nổi tiếng như Las Vegas Natural History Museum.
Tại Skylofts at MGM Grand, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Las Vegas.
Vị trí
Đánh giá
- 593
- 58
- 19
- 12
- 15
- Lọc
- Tiếng Việt
Rất tiếc, trải nghiệm tại Skylofts đã thực sự giảm xuống. Gần đây, tôi đã lưu trú vào tháng 10 năm 2024 nhưng trước đây tôi cũng lưu trú vào tháng 3 năm ngoái. Năm ngoái, đây là một kỳ lưu trú tuyệt vời. Tôi được cung cấp phương tiện di chuyển từ khách sạn, được gặp gỡ tại lối đi, mọi người đều cung cấp nhiều thông tin, tận tình và lịch sự. Tôi đã có thể ăn trưa tại Mansion và nói chung tôi đã có một kỳ lưu trú vô cùng thú vị.
Năm nay? Thật khủng khiếp. Lý do duy nhất khiến tôi xếp hạng 2 sao thay vì 1 sao là vì nhân viên phục vụ của tôi, Yumi, lần này cũng tuyệt vời như lần ghé thăm trước.
Thay vì được cung cấp phương tiện di chuyển như lần trước, chúng tôi đã sắp xếp riêng và được yêu cầu gọi khoảng 10 phút để họ có thể gặp chúng tôi. Tôi đã cố gắng gọi điện và hệ thống điện thoại của họ dường như đang bị hỏng, và tôi không thể đi qua, vì vậy chúng tôi chỉ kéo đến nơi được chào đón như thể chúng tôi là một bất tiện lớn. Sau khi đi vào nhiều lần để kiểm tra, họ cuối cùng nhận ra chúng tôi thực sự có đặt chỗ Skyloft và đi cùng chúng tôi lên tầng sau vài phút.
Giới thiệu về tầng áp mái của chúng tôi ngắn gọn và không quá ngọt ngào (hoặc phòng suite). Không có đề cập đến nhiều dịch vụ được cung cấp cho khách của Skyloft, không có đề cập đến việc thả hành lý, kéo quần áo, tiếp cận biệt thự hoặc bất cứ điều gì khác. Có đề cập đến việc công nghệ phòng của chúng tôi không hoạt động tốt và họ sẽ sớm cử một kỹ sư đến đây. Điều này có nghĩa là chúng tôi không thể kiểm soát ánh sáng một cách dễ dàng, chúng tôi không thể kiểm soát rèm, HVAC, TV hoặc âm nhạc.
Kỹ sư đi qua và không thể sửa được. Sử dụng các điều khiển khác trong phòng, ít nhất chúng tôi có thể đóng rèm và điều chỉnh ánh sáng, mặc dù hơi đau. Ngoài ra, phòng ốc khá nóng và đây rõ ràng là vấn đề đã biết vì họ đã lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ di động riêng lẻ ở tầng trên. Phần còn lại của tầng áp mái không bao giờ thấp hơn giữa/trên 70 giây.
Chúng tôi được thông báo rằng một kỹ sư sẽ quay lại vào sáng mai để sửa chữa.
Chúng tôi rời khỏi phòng vào khoảng 11 giờ sáng hôm sau và thông báo cho họ để họ có thể mang theo kỹ sư, nhân viên dọn phòng và các nhân viên khác (đặc biệt là kỹ sư khi chúng tôi rời đi). Khi trở về vào buổi tối hôm đó, tôi đã hỏi về tình trạng của họ đang sửa điều khiển phòng và họ dường như bối rối. Không có kỹ sư nào đến, không có gì được thực hiện. Họ đã không theo dõi kỹ sư, tôi hay bất cứ điều gì khác. Họ do một kỹ sư khác mang đến, người cũng không thể sửa được.
Cuối cùng, họ cũng tìm thấy một rò rỉ trong bồn nước nóng, vì vậy họ phải di chuyển chúng tôi vào tối hôm sau. Họ nói rằng họ đã đưa chúng tôi đến Skyloft 'hạng cao' và điều đó thực sự có nghĩa là nó có tầm nhìn ra dải. Nó cũng có một cánh cửa phía trước đâm TRỌNG khi không đóng nhẹ nhàng, HVAC hầu như không hoạt động và một lần nữa, hệ thống điều khiển phòng không hoạt động chính xác. TV cũng không hoạt động. Họ đã gọi cho chúng tôi một bữa ăn vì phải di chuyển chúng tôi, nhưng chưa bao giờ thực sự làm gì về tất cả các công nghệ bị hỏng. Ngay cả việc tắt âm nhạc vào ban đêm cũng rất khó khăn vì chỉ có 1 bảng nhỏ trong toàn bộ tầng áp mái đang kiểm soát âm nhạc.
Chúng tôi được hỏi về bữa trưa hoặc bữa tối tại Mansion, một đặc quyền thường được cung cấp với Skylofts và được cho biết Mansion đã được đặt phòng đầy đủ với khách biệt thự/cấp cao trong cả tuần và không có khoảng thời gian nào họ có thể phù hợp với chúng tôi.
Để thanh toán, chúng tôi đã sắp xếp đặc biệt hỗ trợ hành lý vào một thời điểm cụ thể để chúng tôi thanh toán và đáp ứng chuyến đi ở tầng dưới. Thời điểm đó đã đến và tôi đã gọi để hỏi về điều đó. Không có lời xin lỗi nào, chỉ là một lời khen và họ đã gọi ai đó đến hỗ trợ.
Với mức giá của những tầng áp mái này, trải nghiệm chắc chắn sẽ hoàn hảo. Rất tiếc, con số này vẫn thấp hơn mức trung bình. Thay vào đó, hãy lưu trú tại SkySuites hoặc thậm chí là Wynn, nơi bạn có thể mua một phòng suite tuyệt vời với chi phí rẻ hơn, với công nghệ hiện đại thực sự hoạt động. Đơn giản là không xứng đáng với thẻ giá họ đính kèm.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị