Treasure Island - Ti Hotel & Casino
Giới thiệu
Treasure Island - TI Hotel & Casino là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Las Vegas, cung cấp không khí yên tĩnh cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Marvel Avengers S.T.A.T.I.O.N. (0,2 km) và Mirage Volcano (0,3 km), du khách tại Treasure Island Review có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Las Vegas.
Treasure Island Review cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi có sẵn.
Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khách du lịch thích thưởng thức jambalaya có thể tới The Cheesecake Factory, The Buffet at Aria hoặc Grand Lux Cafe. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu ấn độ như Bacchanal Buffet, The Buffet at Aria hoặc Mount Everest India's Cuisine.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, High Roller (0,7 km), The Strip (1,2 km) và Bellagio Fountains (1,3 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Treasure Island - Ti Hotel.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Las Vegas!
Vị trí
Đánh giá
- 5.682
- 7.138
- 3.295
- 1.280
- 1.244
- Lọc
- Tiếng Việt



Công ty của tôi đã đặt phòng (và thanh toán một phần) cho tôi trong một sự kiện vào tháng 12 năm 2024. Khi tôi cố gắng nhận phòng, khách sạn không chấp nhận Apple Pay và tôi không có thẻ tín dụng thực tế. Tôi đã cho người quản lý thấy đặt chỗ của tôi, số thẻ của tôi (trong ứng dụng của ngân hàng) và gợi ý rằng công ty của tôi (hoặc thậm chí là tôi) có thể chuyển tiền, gửi chi tiết thẻ và hiển thị xác nhận (tôi đã liên lạc với công ty để chúng tôi có thể giải quyết vấn đề đó, nhưng anh ấy không linh hoạt). Sau vài phút, người quản lý thậm chí còn đe dọa gọi cho bộ phận bảo vệ nếu tôi không rời đi, thay vì cố gắng tìm ra cách giải quyết vấn đề về văn phòng.
Tôi chắc chắn họ có quyền không chấp nhận các hình thức thanh toán khác ngoài thẻ tín dụng và tiền mặt thực tế, nhưng điều đó rất xấu hổ và tôi không thể làm được nhiều điều vì ở bên ngoài quốc gia và không nói tiếng Anh bản địa.
Sau 16 giờ bay và chi vài trăm đô la (không ai trả lại cho tôi) tôi đã phải đặt phòng khách sạn khác khi đang trên đường, một trải nghiệm khó chịu. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng tìm các khách sạn khác để lưu trú chỉ với 2 lượt nhấp trong ứng dụng đặt phòng.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị