Formerly The Mirage Hotel & Casino
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
The Mirage Hotel & Casino là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Las Vegas, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Nằm gần các địa danh như Mirage Volcano (0,1 km) và Marvel Avengers S.T.A.T.I.O.N. (0,5 km) đã làm Mirage Las Vegas trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Las Vegas.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và Mirage Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi công cộng có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Khi ở Las Vegas hãy nhớ thử bánh ngô burrito địa phương được yêu thích tại The Cheesecake Factory, The Egg & I hoặc Senor Frog's Las Vegas.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, High Roller (0,6 km), The Strip (0,9 km) và Bellagio Fountains (1,0 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Mirage Reviews.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Las Vegas!
Vị trí
Đánh giá
- 14.636
- 9.325
- 4.057
- 1.864
- 1.675
- Lọc
- Tiếng Việt
Tôi đã lưu trú hai đêm từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 15 tháng 7 nhưng không ngủ chút nào do thời gian bay của hãng Spirit Airline không thuận tiện và vì rất nhiều điều tôi muốn tham quan và giải trí ở Las Vegas. Đôi khi tôi nghỉ ngơi vài giờ trong phòng khách sạn. Do đó, đây là một chuyến đi vô cùng phấn khích với tôi, đặc biệt là khi Mirage đóng cửa. Phòng sạch sẽ nhưng hơi nhỏ so với các lần lưu trú trước đó. Không có Kinh Thánh trong phòng và tôi không muốn trả tiền cho tủ lạnh mini. Thậm chí còn không có đồng hồ báo thức hay sách danh mục nhỏ chào mừng kỳ lưu trú của tôi. Bộ đồ vệ sinh cá nhân Aqua Lime đã đổi thành đồ vệ sinh cá nhân của Hard Rock Unity. Tôi ước gì có một nơi để đặt quạt di động vì tôi phải di chuyển một trong các tủ quần áo sang bên kia để đặt nó để nó hướng ra giường khi tôi nằm. Tuy nhiên, khung cảnh dải băng rất ngoạn mục.
Khi đến nơi trước khi nhận phòng, tôi ngay lập tức đi đến tiền sảnh và chỉ khóc vài phút - tôi rất vui khi được thấy nơi này trước khi đóng cửa vì nơi này vô cùng ấn tượng! Orlando, nhân viên dọn phòng ở đó hỏi tôi có vấn đề gì không nhưng anh ấy hiểu tôi hoàn toàn khi tôi giải thích. Sau đó, tôi nhận phòng trước 3 giờ sáng với Debbie, người thực sự TUYỆT VỜI! Chúng tôi cười/cười rất nhiều, đặc biệt là khi đôi khi tôi quay lại và đặt ra nhiều loại câu hỏi. Cô ấy đưa ra lời khuyên tuyệt vời rằng tôi có thể sử dụng một túi đá để giữ lạnh những thứ như dưa chuột để giúp loại bỏ việc phải trả tiền cho tủ lạnh mini ở đó, điều mà tôi TRỌNG đánh giá cao vì chuyến đi đã có giá hàng trăm đô la để bắt đầu. Tuy nhiên, thủy cung đã biến mất - được kín bằng rèm đen và Debbie nói rằng họ đã tìm thấy những ngôi nhà mới cho sinh vật biển. Cô ấy cũng cung cấp cho tôi một vài chai nước nhỏ và túi nhựa chất lượng nặng trắng trống cho cả băng và để đặt đồ uống.
Nói đến nước, nước ống từ vòi sen phòng tắm của phòng thực sự có chất lượng tuyệt vời. Mặc dù giường trong phòng khá chắc chắn so với các lần lưu trú trước đây ở đây và vì vậy tôi đã yêu cầu họ đưa thêm chăn nhưng sau đó tôi phải gọi điện và nhắc họ đưa lên. Giường ngủ vẫn không quá đẹp nên vào ngày hôm sau, tôi đã đến Walmart để mua một chiếc nệm trên gối 3 hoặc 4 inch. Tôi có ý định trả lại trước khi rời đi về nhà nhưng hết thời gian nên nó phải được để lại tại Linq (đây là trong một đánh giá khác) nơi tôi đã lưu trú tiếp theo vì tôi không nghĩ rằng nó sẽ tốn quá nhiều để gửi lại nhưng nó đã làm được.
Tất cả nhân viên làm việc tại Mirage ở đây đều thực sự tốt bụng/thân thiện/thân thiện, bao gồm Cynthia tại Pantry, Chanelle/Chrys/Debbie/Janet ở quầy lễ tân, Dexter ở Valet, Orlando trên đỉnh chiếc xe trên máy giặt sàn, Người duy nhất không phải là người Phần Lan? người làm việc tại cửa hàng kem gelato Cocolini (nhưng đó có lẽ là nhân viên của chính họ vì đây là một chuỗi ở Las Vegas và tách biệt với Mirage). Cô ấy không mỉm cười và cũng không giúp ích gì với hương vị kem gelato. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến cảm nhận của tôi về Mirage như một khu nghỉ dưỡng.
Tôi rất thích nhà hàng Pantry vì nơi đây gợi nhắc tôi về bộ phim Titanic với Leonardo DiCaprio. Anna, chủ nhà luôn tươi cười và dễ chịu. Có một người đàn ông tên là Roger? hoặc Roy? có vẻ hơi quá sức và mệt mỏi nhưng không thô tục. Một nhân viên phục vụ tên Cynthia đã nhớ đến tôi và ông tôi từ 9 năm trước và làm cho toàn bộ trải nghiệm ăn uống trở nên vô cùng thú vị vì cô là một người phụ nữ rất nhiệt tình và sành sỏi. Những người khác không biết rằng có một cuốn nhật ký được tạo cho tất cả nhân viên mà nhiều người đã ký tên (ảnh đính kèm) . Tôi đã được chiêm ngưỡng ở nhà hàng Pantry. Đồ ăn ở đó hơi đắt tiền nhưng điều đó đã giúp Mirage đặt chỗ và tôi sẽ nói về lý do điều đó xảy ra tiếp theo và chắc chắn đó là bữa sáng/bữa nửa buổi chất lượng.
Một vấn đề lớn thực sự là vòi sen. Vào ngày 15 tháng 7 năm 2024, vào khoảng 1 giờ sáng, trời bên ngoài rất nóng và khó chịu (số thời gian là 95 - 100 ) , cộng với không có điều hòa tại nhà hàng McDonald's khủng khiếp bên kia đường gần đó (một khiếu nại riêng được gửi đến họ) đến nỗi sau vài phút trở về phòng của tôi tại khách sạn & sòng bạc The Mirage, tôi không thể thư giãn đúng cách. Ngay cả khi phòng có điều hòa nhiệt độ khoảng 65 độ C, cơ thể tôi cũng bị quá nóng đến gần mức khẩn cấp.
Tôi rất nghiêm túc về vấn đề này. Tôi đã cố gắng làm mát trong vòi sen nhưng nhiệt độ không bị lạnh chút nào - vẫn êm đềm. Không có nhãn dính nóng hoặc lạnh trên hoặc xung quanh chiếc tay cầm - chỉ trống và điều đó thật kỳ lạ. Sau đó, sự lo lắng và hoảng loạn của tôi bắt đầu giảm đi nên tôi đã thử bồn rửa mát lạnh hơn một chút nên tôi dùng khăn để đổ nước lên cơ thể nhưng cũng không hiệu quả. Vào thời điểm đó, tôi đã rất sợ hãi và lo lắng đến nỗi khóc trong vài đến 10 phút, ngay cả với trạm ứng dụng Kool & Klean Pandora thư giãn bao gồm nhạc jazz/chill trans thanh lịch, hiện đại, điện tử. Đây chắc chắn là trải nghiệm không dễ chịu mà bạn đang đọc! Cuối cùng, tôi tiếp tục nói chuyện với chính mình và tự thuyết phục bản thân rằng cách tốt nhất là thử nói chuyện với khách sạn để xem liệu tôi có thể sử dụng vòi sen của một phòng khác để làm mát vì việc khắc phục sự cố có thể mất một thời gian. Và tôi rất vui vì đã làm vậy!
Khi tôi xuống sảnh khách sạn ở Mirage, tôi đã trò chuyện gần 2 giờ (có thể là 1 giờ và 40 phút) với Chrys trước tiên, sau đó là người quản lý Janet. Cả hai đều là thần tiên! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất tôi từng có! Chrys không phải là một nhà trị liệu nhưng cảm giác đó giống như một liệu pháp. Ông giải thích rằng chúng tôi không thể ngồi trên ghế để nói về những vấn đề này trong khi ông đang làm việc và vì vậy, ông đã tiếp xúc với một vài khách hàng vài lần trong khoảng thời gian chúng tôi nói chuyện, họ tình cờ có thắc mắc trong thời gian thay đổi thứ ba. Điều đầu tiên ông đề nghị là đưa một kỹ thuật viên bảo trì đến xem vòi sen mà tôi đã đồng ý sau khi ông nói với tôi không may, tôi không thể chỉ sử dụng vòi sen của một phòng khác vì tôi sẽ cần thay phòng hoàn toàn, điều này tôi đã từ chối vì tôi không muốn xếp hành lý khi tôi rời đi vào buổi sáng hôm đó để thanh toán vì đó là ngày cuối cùng của Mirage vì nó đóng cửa vào ngày 17 tháng 7. Tôi không nhớ lý do vì sao, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó sẽ làm hỏng lịch trình của nhân viên phục vụ, nhưng chắc chắn ông ấy không phải là kẻ ngốc và tôi đã hiểu vào lúc đó. Anh ấy yêu cầu tôi thực hiện một số bài tập hít thở sâu và thậm chí còn cho tôi thấy chiếc nhẫn nhỏ có nội dung "BREATHE. " Tôi đã nói rằng tôi đang nộp đơn khiếu nại chính thức với McDonald's đó. Sau đây là tóm tắt ngắn gọn về những điều chúng tôi đã thảo luận:
- Kỹ thuật hô hấp.
- Một số thành phố và khu vực nhất định của đất nước như Iowa, NE, Concordia KS. Anh ấy đề cập đến NYC. Chúng tôi đã nói về sự bận rộn của Vegas và sự phát triển của họ. Des Moines, San Francisco.
- Cách tôi đặt phòng Mirage vào phút chót.
- Cách bạn không thể kiểm soát mọi thứ và không lo lắng quá nhiều về những điều bạn không thể kiểm soát. Tập trung vào những điều quý vị có thể kiểm soát.
- Sự nghiệp tiềm năng của tôi với tư cách là nhà phân tích kinh doanh mà tôi muốn làm việc và cách tôi đề cập đến Mirage như là nguồn cảm hứng của khách sạn nếu tôi muốn sở hữu khu nghỉ dưỡng điểm đến của riêng mình.
- Công việc theo mùa của tôi ở khu bảo vệ Summerfest là một công việc kỳ lạ.
- Đã cho tôi thấy chiếc băng tay thở và cho phép tôi chụp ảnh.
- Spirit Airlines và thời gian bay bất tiện.
- Âm nhạc thay thế khủng khiếp tại Mirage và cách các khách sạn và sòng bạc ở Vegas chỉ có âm nhạc sôi động thay vì thư giãn. Đã nói về Kool, Klean và Ryan Farish.
- Nhà hàng Pantry ở Mirage và vẻ đẹp của tàu Titanic.
- Dịch vụ giao đồ ăn đi chung xe với cả Mirage và Venetian. Tại sao khách sạn không có ghế ngồi ở khu vực dùng chung xe để chờ đợi. Ông không biết chính xác tại sao nhưng ông đoán rằng đó là điều không nhiều khách cần.
- Tôi muốn có cửa hàng tạp phẩm Festival Foods cạnh Mirage.
- Chúng tôi đồng ý rằng anh ấy không thể mang theo ghế ngồi ở sảnh nhưng tôi có thể ngồi trên sàn bên quầy lễ tân. Đôi khi, ông phải giúp đỡ khách và tạm dừng lại để giúp đỡ họ.
- Lý do tôi khiếu nại để cải thiện các dịch vụ như sản phẩm cửa hàng tạp hóa cà phê đá International Delight không hoạt động trước ngày đến hạn. Không chỉ để có được giải pháp mà còn để cải thiện giao dịch mua và dịch vụ trong tương lai.
Sau khi trò chuyện với anh ấy trong vài phút, tôi bắt đầu cảm thấy bình tĩnh hơn và khi kết thúc cuộc trò chuyện dài, tôi cảm thấy rất thoải mái và nhiệt độ cơ thể của tôi trở lại bình thường khi điều hòa của sảnh khách sạn giúp đỡ rất nhiều. Sau khi thấy một khách khác nhận được một số khoản thù lao của khách sạn cho một vấn đề khác, tôi đã có ý tưởng tuyệt vời để yêu cầu khoản thù lao một phần của mình. Sau đó, tôi đã trò chuyện với người quản lý Janet, người đã trả cho tôi 50 USD tại Mirage cho bất cứ thứ gì ở quầy bar mini, cửa hàng Đồ ăn nhẹ hoặc bất kỳ nhà hàng/cửa hàng nào thuộc sở hữu của Mirage. Nhưng trên thực tế, Mirage chưa bao giờ tính phí bất cứ thứ gì ở Pantry, ngay cả hơn 50 USD cũng được chi một phần cho các mặt hàng từ quán bar mini. Chrys không thể trả phòng trễ vì tất cả khách phải ra ngoài trước 10 giờ sáng (hoặc đã đến 11 giờ sáng? ) do đóng cửa. May mắn thay, khi tôi cần thêm vài phút để chuẩn bị phòng sau thời gian đó, nhân viên nam ở hành lang không làm được điều đó và không vội vàng với tôi. Rất tiếc, vấn đề về vòi sen chưa bao giờ được khắc phục vì tôi đã thử nước lần nữa sau đó nhưng tôi có thể nói rằng việc bảo trì đã đến phòng và thử khi thấy rèm vòi sen kéo lại một chút.
Bể bơi tuyệt vời mặc dù họ đã thoát khỏi phòng chờ bể bơi dành cho người lớn Bare kể từ khi tôi đến đó 9 năm trước. Một nhân viên pha chế tên Outlaw nói rằng anh rất buồn khi rời đi vì đã làm việc tại Mirage hơn 25 năm. Anh ấy đã nói rằng anh ấy có một công việc khác ở một khách sạn nghỉ dưỡng khác trong khu vực (tôi đã quên công việc nào) nên tôi rất vui vì anh ấy đã không thất nghiệp. Rất nhiều âm nhạc từ thập niên 80 đến thập niên 90 sôi động, đây là một chốn nghỉ ngơi thú vị so với nhạc rock thay thế tồi tệ bên trong sảnh. Tôi đã xem các video xây dựng khoảng một tháng sau thời gian lưu trú và bạn vẫn có thể nghe âm nhạc thay thế diễn ra bên ngoài. Tôi nghĩ rằng đó là vì họ thu hút khách tương lai lưu trú tại Hard Rock mới nhưng thành thật mà nói, ở khách sạn chính, tôi chỉ có thể chơi nhạc pop AC nóng thông thường nửa ngày vì âm nhạc không phù hợp với khung cảnh Mirage. Vào ngày cuối cùng sau khi thanh toán, khi tôi chờ Uber đến, âm nhạc không tồi đến vậy nên tôi nghĩ nó sẽ phù hợp với Hard Rock mới sắp ra mắt.
Một điểm nổi bật khác trong thời gian lưu trú của tôi là lượng khách hàng. Tôi đã có những cuộc trò chuyện ngắn gọn nhưng thú vị với một số khách khác và tất cả họ đều buồn khi nhìn thấy Mirage biến mất và một số người có cảm xúc khác nhau về Hard Rock mới sắp ra mắt (một người muốn chiếc mới ở đây và những người khác không cảm thấy như vậy). Một người phụ nữ tôi gặp khi lưu trú tại Mirage đến từ Pháp và chúng tôi đã gặp nhau nhiều lần và trò chuyện! Tuy nhiên, không có người phụ nữ mạo hiểm tiềm năng đang chờ tôi ngồi trên ghế máy đánh bạc trong sòng bạc để mời tôi đi chơi như lần trước, điều tôi lịch sự từ chối. Đêm cuối cùng trước khi đóng cửa, một phần lớn máy đánh bạc đã bị tắt hoàn toàn và tôi nghĩ rằng, nhưng tôi không chắc rằng tất cả các trò chơi cờ bàn đều đóng cửa.
Tôi thất vọng vì thực sự không còn nhiều đồ trong cửa hàng lưu niệm Mirage và không có bưu thiếp nào tôi có thể mua. Áo tắm trắng cũng không còn nữa vì tôi đã bỏ lỡ vị trí cũ. Tôi muốn mát xa nhưng thời gian đã hết khi tôi hoàn thành bể bơi khi cảm giác đó xuất hiện. Một điều không dễ dàng khác là máy in thẻ Unity Players Club không bao giờ mang đến cho tôi phiên bản thực tế của tài khoản thẻ mà tôi đã đăng ký nhiều năm trước. Tôi dự định đánh bạc một chút tại sòng bạc Mirage trong chuyến đi này nhưng vì tôi không nhận được thẻ cho đến khi ai đó thực sự làm cho tôi một bản sao, tôi không thấy điều đó vì tôi muốn kiếm điểm phần thưởng Unity.
Mặc dù trong suốt thời gian lưu trú, Mirage đã rõ ràng đóng cửa nhưng tôi không nghĩ rằng điều đó làm giảm bớt tâm trạng của bất kỳ ai. Có, tôi đồng ý rằng lối trang trí có thể được cập nhật một chút nếu họ sẽ ở lại dưới dạng Mirage nhưng điều đó là điều đáng mong đợi cho một khách sạn cũ như vậy từ năm 1989 . Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng bộ phận bảo vệ đã thay đổi từ mặc những bộ đồ màu tím tối thông thường sang áo len màu vàng và đen với văn bản SECURITY ở mặt sau mà tôi nghĩ hơi nhút nhát. Không còn nhân viên bảo vệ nào ở gần thang máy, ngay cả vào ban đêm khi bạn phải xuất trình khóa phòng để vào. Tôi tự hỏi liệu đó có phải vì họ đã thay đổi thang máy để di chuột chìa khóa phòng của bạn để lên nên tôi không chắc.
Thật không may, tôi vừa bỏ lỡ vụ phun trào núi lửa Mirage vì tôi nghĩ chương trình cuối cùng diễn ra vào lúc nửa đêm chứ không phải 11 giờ chiều nhưng khi nhận ra rằng trong phòng tôi, tôi vừa xem một video YouTube cũ về nó. Tuy nhiên, tôi sẽ nhớ lần lưu trú ở đây. Xét cho cùng, Mirage là nguồn cảm hứng ban đầu để tôi một ngày nào đó bước vào lĩnh vực nghề nghiệp khách sạn và tôi cảm thấy đó là một doanh nghiệp chưa hoàn thành và sẽ không đóng cửa nếu tôi không ở lại thêm một lần nữa trước khi đóng cửa vĩnh viễn. Chúc mừng Mirage và chúc may mắn cho tất cả nhân viên phải rời đi! Cảm ơn quý vị cũng đã cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị