Lần đầu tiên tôi ở lại đây và yêu thích nó. Nội thất và ngoại thất tài sản rất mát mẻ. Mặc dù tôi đến sớm, Alicia ở FD vẫn cho tôi đăng ký - và điều đó thật tuyệt làm sao? Tôi đã nói chuyện với cô ấy trong vài phút và có ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Phòng của tôi ấm cúng, sạch sẽ và có một số tính năng thú vị mà bạn không thấy ở các khách sạn khác. Tôi đã nhận DoorDash và giặt đồ (rất nhanh chóng và dễ dàng, ngay tại tầng 4 của khách sạn), và chỉ thư giãn sau đó. Tôi đi xuống hành lang và nói chuyện với Justine và Katie, cả hai đều ngọt ngào, chuyên nghiệp và am hiểu về khu vực này. Sau đó, tôi cũng gặp và nói chuyện ngắn với Orlando, người cũng rất tốt bụng và thân thiện. TÔI THỰC SỰ thích khách sạn này, nó đẹp, vui vẻ, an toàn và yên tĩnh, và họ không thể có đội ngũ nhân viên tốt hơn. TÔI RẤT KHUYẾN NGHỊ! ! !…
Tính đến thời điểm đánh giá này, tôi đã gặp sự cố hơn nửa năm và vẫn chưa được giải quyết. Vào khoảng tháng 6 năm 2022, tôi có một chuyến công tác và tình cờ chuyến bay của tôi bị đặt quá chỗ với United, tất nhiên là họ đã đền bù toàn bộ chi phí và cho tôi ở tại khách sạn Aloft - Reno xinh đẹp. Sau thời gian lưu trú, tôi nhận thấy một khoản phí lớn trong thẻ của mình và phát hiện ra rằng đó là từ khách sạn. Lúc đầu, tôi nghĩ đó có thể là vấn đề với Hãng hàng không nhưng sau khi tìm kiếm thêm và liên hệ với khách sạn, tôi phát hiện ra rằng một nhân viên đã tính nhầm khoảng 220 đô la vào thẻ của tôi. Sau khi điều đó được tìm thấy thì quá trình nhận tiền hoàn lại bắt đầu khi một biểu mẫu được điền để trả lại tiền vào thẻ và họ nói rằng họ sẽ gửi tiền sau vài tuần nữa. Một cuộc gọi tiếp theo đã được thực hiện khoảng một tháng sau đó tuy nhiên không có gì được giải quyết. Một tháng nữa đã trôi qua mà không có tiền nào được trả lại vào thẻ của tôi, vì vậy tôi đã gọi một cuộc điện thoại khác và nói chuyện với một Người quản lý tên là Barry, anh ấy dường như biết những gì anh ấy đang làm tuy nhiên dịch vụ không phù hợp. Tôi đã được Barry thông báo rằng trường hợp của tôi sẽ được hợp tác và họ sẽ gửi một tấm séc giá trị riêng, như anh ấy đã nói. 2 tháng nữa đã trôi qua mà không có séc và các cuộc điện thoại đã được thực hiện để cố gắng liên hệ với khách sạn về vấn đề này nhưng không có câu trả lời, hộp thư thoại bị bỏ lại hàng chục lần và có cảm giác như tôi vừa bị đẩy ra ngoài và là một số khác. Tính đến thời điểm đăng bài này đã hơn nửa năm rồi và bây giờ tôi mới đăng bài này…
Cà phê trong phòng chỉ cho ngày đầu tiên. Bàn được hỏi đã được thông báo là không và chỉ cần xuống tầng dưới để lấy một cốc. Thô lỗ và không có cách nào để sẵn sàng vào buổi sáng. Tất cả những điểm cộng đã trở thành điểm trừ về điều tưởng như nhỏ nhặt đó.
Đã ở lại hai lần trong một chuyến đi gần đây. Các nhân viên rất thân thiện và họ hết mình để giúp đỡ khách. Chuyến đi đầu tiên hành lý của tôi bị thất lạc và họ tranh nhau tìm những vật dụng cá nhân cần thiết cho tôi. Chuyến thứ hai họ đã giúp tôi một chiếc ghế lăn cho vợ tôi. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bằng mọi cách. Đây là khoảng thời gian rất bận rộn đối với họ khi sự kiện sa mạc Burning Man lấp đầy khách sạn. Nice một cơ sở hiện đại rất gần sân bay. Không khí hơi ồn và bạn có thể muốn chặn luồng không khí bằng một chiếc vali để giữ cho thoải mái.
lần thứ 7 ở lại đây vào năm ngoái và lần đầu tiên tôi được thông báo là đậu 7 đô một ngày. Khi được hỏi liệu đây có phải là mới, cô ấy nói rằng nó đã từng là $ 5. Tôi trả lời rằng tôi chưa bao giờ trả tiền trước đây và cô ấy nói rằng tôi có thể vẫy nó lần này. Cô ấy cũng không công nhận tài khoản của tôi là thành viên bạch kim trọn đời cho đến khi được hỏi liệu tôi có thể có điểm hay không. Tôi đã đặt trước một tầng thấp hơn cách xa xa lộ và được xếp thứ 3 từ bên cạnh xa lộ và thang máy. Nhận phòng lúc 430 giờ tối, tôi hỏi về yêu cầu của mình và được thông báo là chỉ còn phòng trống. Khách sạn này còn lâu mới được lấp đầy. Dịch vụ dọn phòng giữ cho nơi này rất sạch sẽ.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị