Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Expedia.com
170 US$
Xem giảm giá
Aloft.com170 US$
Hotels.com170 US$
Booking.com170 US$
Travelocity170 US$
Tripadvisor170 US$
Orbitz.com
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (21)
Phòng & Phòng Suite (15)
Ăn uống (10)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Giới thiệu

#22 trong số 62 khách sạn tại Reno
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Trạm sạc xe điện
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Sòng bạc và đánh bạc
Trẻ em lưu trú miễn phí
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Wifi công cộng
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi ngoài trời
Hàng rào quanh bể bơi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Xe đưa đón sân bay miễn phí
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Khách sạn không hút thuốc
Đồ đạc ngoài trời
Khu vực sảnh chờ / khu ngồi xem TV chung
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Tự giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Phòng thông nhau
Két sắt
Khu vực ngồi
Tủ lạnh
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Vòi sen đứng
Điện thoại
Giá quần áo
Bàn là
Tủ đựng máy tính xách tay
Phòng tắm riêng
TV màn hình phẳng
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh núi
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra bể bơi
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói
63Đánh giá3H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 37
  • 16
  • 4
  • 4
  • 2
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Realxlp đã viết đánh giá vào thg 12 2022
6 đóng góp1 cảm ơn
Lần đầu tiên tôi ở lại đây và yêu thích nó. Nội thất và ngoại thất tài sản rất mát mẻ. Mặc dù tôi đến sớm, Alicia ở FD vẫn cho tôi đăng ký - và điều đó thật tuyệt làm sao? Tôi đã nói chuyện với cô ấy trong vài phút và có ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Phòng của tôi ấm cúng, sạch sẽ và có một số tính năng thú vị mà bạn không thấy ở các khách sạn khác. Tôi đã nhận DoorDash và giặt đồ (rất nhanh chóng và dễ dàng, ngay tại tầng 4 của khách sạn), và chỉ thư giãn sau đó. Tôi đi xuống hành lang và nói chuyện với Justine và Katie, cả hai đều ngọt ngào, chuyên nghiệp và am hiểu về khu vực này. Sau đó, tôi cũng gặp và nói chuyện ngắn với Orlando, người cũng rất tốt bụng và thân thiện. TÔI THỰC SỰ thích khách sạn này, nó đẹp, vui vẻ, an toàn và yên tĩnh, và họ không thể có đội ngũ nhân viên tốt hơn. TÔI RẤT KHUYẾN NGHỊ! ! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Mẹo chọn phòng: Doesn’t seem bad at all
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
bullittra đã viết đánh giá vào thg 12 2022
Waipahu, Hawaii1 đóng góp
Tính đến thời điểm đánh giá này, tôi đã gặp sự cố hơn nửa năm và vẫn chưa được giải quyết. Vào khoảng tháng 6 năm 2022, tôi có một chuyến công tác và tình cờ chuyến bay của tôi bị đặt quá chỗ với United, tất nhiên là họ đã đền bù toàn bộ chi phí và cho tôi ở tại khách sạn Aloft - Reno xinh đẹp. Sau thời gian lưu trú, tôi nhận thấy một khoản phí lớn trong thẻ của mình và phát hiện ra rằng đó là từ khách sạn. Lúc đầu, tôi nghĩ đó có thể là vấn đề với Hãng hàng không nhưng sau khi tìm kiếm thêm và liên hệ với khách sạn, tôi phát hiện ra rằng một nhân viên đã tính nhầm khoảng 220 đô la vào thẻ của tôi. Sau khi điều đó được tìm thấy thì quá trình nhận tiền hoàn lại bắt đầu khi một biểu mẫu được điền để trả lại tiền vào thẻ và họ nói rằng họ sẽ gửi tiền sau vài tuần nữa. Một cuộc gọi tiếp theo đã được thực hiện khoảng một tháng sau đó tuy nhiên không có gì được giải quyết. Một tháng nữa đã trôi qua mà không có tiền nào được trả lại vào thẻ của tôi, vì vậy tôi đã gọi một cuộc điện thoại khác và nói chuyện với một Người quản lý tên là Barry, anh ấy dường như biết những gì anh ấy đang làm tuy nhiên dịch vụ không phù hợp. Tôi đã được Barry thông báo rằng trường hợp của tôi sẽ được hợp tác và họ sẽ gửi một tấm séc giá trị riêng, như anh ấy đã nói. 2 tháng nữa đã trôi qua mà không có séc và các cuộc điện thoại đã được thực hiện để cố gắng liên hệ với khách sạn về vấn đề này nhưng không có câu trả lời, hộp thư thoại bị bỏ lại hàng chục lần và có cảm giác như tôi vừa bị đẩy ra ngoài và là một số khác. Tính đến thời điểm đăng bài này đã hơn nửa năm rồi và bây giờ tôi mới đăng bài này
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022
Phòng
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Edwardg5371 đã viết đánh giá vào thg 10 2022
Sunnyvale, California1 đóng góp1 cảm ơn
Cà phê trong phòng chỉ cho ngày đầu tiên. Bàn được hỏi đã được thông báo là không và chỉ cần xuống tầng dưới để lấy một cốc. Thô lỗ và không có cách nào để sẵn sàng vào buổi sáng. Tất cả những điểm cộng đã trở thành điểm trừ về điều tưởng như nhỏ nhặt đó.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2022
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: If staying for multiple days on vacation then stay somewhere else.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
1GCFAN đã viết đánh giá vào thg 9 2022
Grove City, Ohio89 đóng góp70 cảm ơn
Đã ở lại hai lần trong một chuyến đi gần đây. Các nhân viên rất thân thiện và họ hết mình để giúp đỡ khách. Chuyến đi đầu tiên hành lý của tôi bị thất lạc và họ tranh nhau tìm những vật dụng cá nhân cần thiết cho tôi. Chuyến thứ hai họ đã giúp tôi một chiếc ghế lăn cho vợ tôi. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bằng mọi cách. Đây là khoảng thời gian rất bận rộn đối với họ khi sự kiện sa mạc Burning Man lấp đầy khách sạn. Nice một cơ sở hiện đại rất gần sân bay. Không khí hơi ồn và bạn có thể muốn chặn luồng không khí bằng một chiếc vali để giữ cho thoải mái.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2022
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Make sure your room is near an elevator.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
BoiseID999 đã viết đánh giá vào thg 9 2022
Boise, Idaho509 đóng góp542 cảm ơn
lần thứ 7 ở lại đây vào năm ngoái và lần đầu tiên tôi được thông báo là đậu 7 đô một ngày. Khi được hỏi liệu đây có phải là mới, cô ấy nói rằng nó đã từng là $ 5. Tôi trả lời rằng tôi chưa bao giờ trả tiền trước đây và cô ấy nói rằng tôi có thể vẫy nó lần này. Cô ấy cũng không công nhận tài khoản của tôi là thành viên bạch kim trọn đời cho đến khi được hỏi liệu tôi có thể có điểm hay không. Tôi đã đặt trước một tầng thấp hơn cách xa xa lộ và được xếp thứ 3 từ bên cạnh xa lộ và thang máy. Nhận phòng lúc 430 giờ tối, tôi hỏi về yêu cầu của mình và được thông báo là chỉ còn phòng trống. Khách sạn này còn lâu mới được lấp đầy. Dịch vụ dọn phòng giữ cho nơi này rất sạch sẽ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2022
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
KHOẢNG GIÁ
155 US$ - 186 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Hoa KỳNevadaReno
SỐ LƯỢNG PHÒNG
164
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

ALOFT RENO-TAHOE INTERNATIONAL AIRPORT - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Aloft Reno-Tahoe International Airport
Gần Aloft Reno-Tahoe International Airport có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Reno Guns & Range (1,2 dặm), Grassroots Books (0,9 dặm) và Stone Age Quarry (0,5 dặm).
Aloft Reno-Tahoe International Airport có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và nhà hàng.
Aloft Reno-Tahoe International Airport có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
Aloft Reno-Tahoe International Airport có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Aloft Reno-Tahoe International Airport có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên cho khách.
Gần Aloft Reno-Tahoe International Airport có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Crawfish Asian Cuisine, Redwood Rotisserie + Grill và Sushi Pier.
Tôi có thể tập thể dục tại Aloft Reno-Tahoe International Airport không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Aloft Reno-Tahoe International Airport có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Aloft Reno-Tahoe International Airport có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Aloft Reno-Tahoe International Airport có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Aloft Reno-Tahoe International Airport cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Aloft Reno-Tahoe International Airport có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Aloft Reno-Tahoe International Airport có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách có thể sử dụng phòng họp và phòng yến tiệc trong khi lưu trú.