Khách sạn này có một khu vườn lớn kết thúc tại một bãi biển trên một hồ nước nhỏ. Đây thực sự là một khu vườn đẹp và vào mùa hè, bạn có thể sử dụng thuyền đi bộ trên hồ và cũng có một hồ bơi. Các phòng trong tòa nhà chính, có nhóm của chúng tôi được đặt, có kích thước bình thường và có một ban công nhỏ, nhưng chỉ có một chiếc ghế nên nó chỉ dành cho việc hút thuốc, thật đáng tiếc. Phòng tắm có vòi hoa sen, tôi thích, nhưng khá đông. Những chiếc giường không lớn lắm nhưng mềm mại luôn là một lợi thế. Mức độ dịch vụ là OK, nhưng không có gì đặc biệt. Họ có một hệ thống rất khó xử khi trả tiền đồ uống cho bữa ăn. Đầu tiên bạn phải kiểm tra giá trong nhà hàng, sau đó đến quầy lễ tân để nạp tiền vào thẻ chìa khóa của bạn, sau đó quay lại nhà hàng để thanh toán bằng thẻ chìa khóa. Các bữa ăn sáng là tốt với khả năng để đặt món trứng tráng của bạn, luôn luôn là một dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, phần tồi tệ nhất của khách sạn này là bữa tối nhóm chúng tôi đã bị cắt đứt. Tiêu chuẩn thấp này không tồn tại ở Europa.…
Chúng tôi là khách du lịch thường xuyên, chúng tôi cũng không kén chọn chút nào. Chúng tôi mong đợi khi đi du lịch đến bất kỳ điểm đến nào, ít nhất, những chỗ ở cơ bản được quảng cáo / hứa hẹn sẽ được vinh danh. Trong lần lưu trú gần đây nhất của chúng tôi tại Park Hotel Aya, nằm ở Nga, chúng tôi đã đến một khách sạn tuyệt đẹp; tuy nhiên, đó là điều duy nhất có vẻ đúng Ngôi nhà của chúng tôi là một đơn vị mới được xây dựng của người Viking, chúng tôi thậm chí có thể là người đầu tiên ở trong đó kể từ khi nó mở cửa. Thật không may, ngôi nhà đã không sẵn sàng cho việc ở. Dưới đây là danh sách các vấn đề chúng tôi đã có. Chúng tôi đã làm hết sức để nói chuyện với quản lý tại khách sạn và xem liệu họ có thể chuyển phòng của chúng tôi không, hoặc cung cấp một số loại bồi thường cho những gì đã xảy ra, họ không sẵn sàng tiếp nhận chúng tôi. Trên thực tế, họ thậm chí sẽ không cho phép chúng tôi phá vỡ đặt phòng của chúng tôi để đi đến một khách sạn khác. Chúng tôi bị mắc kẹt với một căn phòng không hoạt động như bạn sẽ thấy trong danh sách của chúng tôi dưới đây. 1. Vòi hoa sen của chúng tôi trong phòng không có nước lạnh. Họ bị mắc kẹt vì nóng, và không chỉ nóng, mà còn rất nóng, quá nóng để tắm mà không đốt cháy bản thân và trẻ nhỏ. Nước sôi nóng, hơn 140 độ F. Chúng tôi đã thông báo cho khách sạn về vấn đề này lúc 5 giờ chiều khi chúng tôi đến. Sau nhiều cuộc gọi cho nhân viên tiếp tân, cuối cùng, cũng có người bước ra. Vào lúc 11 giờ đêm đêm đầu tiên của chúng tôi ở đó, một kỹ thuật viên đã đến để thử và sửa vòi sen; Tuy nhiên, ông nói rằng bất cứ ai xây dựng nhà đều quên kết nối nước lạnh. Anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy sẽ trở lại đơn vị trong vòng vài phút sau khi đánh giá vấn đề; Tuy nhiên, anh không bao giờ trở lại. Sáng hôm sau, sau nhiều lần gọi cho nhân viên tiếp tân, chúng tôi phát hiện ra rằng lý do anh ấy không quay trở lại vào đêm hôm trước là vì anh ấy đã có những bộ phận để sửa nó. Chúng tôi không thể đi ngủ đến nửa đêm, vì chúng tôi đợi anh ấy trở lại, và với hai đứa con nhỏ, đó là một cơn ác mộng. Cuối cùng vào ngày thứ hai ở đó, sau nhiều cuộc gọi đến sảnh, một người đàn ông tiện dụng đã ra ngoài để sửa vòi sen cho tốt. Chúng tôi vẫn không thể tắm vào ngày thứ hai, vì anh ấy nói rằng có silicone cần phải khô, vì vậy chúng tôi đã đi được hai ngày mà không có mưa rào. 2. Không có điện / điện trong một nửa ngôi nhà. Phòng ngủ số 2 hoàn toàn không có điện, chúng tôi không thể bật đèn vào ban đêm, xem bất cứ thứ gì, sạc vật phẩm, không có gì! Điều này cũng đã được khắc phục vào giữa ngày vào ngày thứ hai của chúng tôi ở đó sau nhiều cuộc gọi và cố gắng khắc phục. 3. Khách sạn quảng cáo trên mạng Internet trên toàn bộ khách sạn (xem ảnh chụp màn hình từ đặt phòng). Không có internet, không có trong phòng, hoặc thậm chí tại hồ bơi. Chúng tôi đã chụp ảnh màn hình để bạn xem và một video trên điện thoại di động của chúng tôi xác minh sự thật này. Chúng tôi đặt khách sạn này vì tôi cần truy cập internet cho công việc. Thật không may, tôi đã không thể làm việc và đã bỏ lỡ 3 ngày làm việc vì điều này. 4 . Khách sạn quảng cáo TV ở mỗi phòng; Trong khi TV TV vật lý thực sự ở đó, họ đã không làm việc do không có điện, và ngoài ra, không có internet, vì họ là TV TV dựa trên internet. 5. Khóa cửa trên tất cả các cửa đã khóa không khóa, để các vật có giá trị của chúng ta tiếp xúc với trộm cắp tiềm năng và không có an toàn trong phòng. Chúng tôi đã cố gắng giải quyết vấn đề này với tiền sảnh là tốt; người đàn ông tiện dụng của họ đổ lỗi cho đội xây dựng, những người xây dựng nhà và nói đơn giản rằng họ đã sử dụng các sản phẩm giá rẻ, không phải lỗi của chúng tôi. Mùi. Điều này đã không giải quyết vấn đề của chúng tôi; vì bây giờ chúng tôi bị buộc phải mang theo những vật có giá trị trong ba lô ở mọi nơi chúng tôi đã đi trong toàn bộ thời gian lưu trú. 6. Khách sạn được cho là cung cấp áo choàng, mà ở Nga có phần bắt buộc phải sử dụng các thuộc tính như bể bơi và phòng tắm hơi của họ. Khi chúng tôi nhận thấy không có áo choàng trong phòng, chúng tôi gọi là tiền sảnh. Họ tuyên bố rằng áo choàng sẽ sẵn sàng ngay sau khi họ lau chùi. Ba ngày trôi qua, họ không bao giờ đến, và mỗi lần chúng tôi gọi, chúng tôi được thông báo rằng họ vẫn chưa sẵn sàng. 7. Tuy nhiên, căn phòng này được quảng cáo là có sức chứa tối đa 6 khách. Khi đến nơi, chúng tôi nhận ra rằng họ chỉ cung cấp khăn, xà phòng, cốc và nhu yếu phẩm cho hai người. số 8 . Không có đơn vị điều hòa không khí thậm chí được cài đặt trong phòng. Với nhiệt độ hàng ngày trên 90 độ F, không thể ở trong phòng vào ban ngày và ngay cả vào ban đêm, nhiệt độ trong phòng cũng cao hơn 80 độ. Nó giống như một phòng tắm hơi! Khi chúng tôi cố gắng mở các cửa sổ vào ban đêm, rèm bị vỡ và không có màn hình để ngăn chặn lỗi xâm nhập, vì vậy các moquettes sẽ bay ngay vào nhà tranh. Để tóm tắt kinh nghiệm của chúng tôi ở đây, nó không đơn giản là đáng thất vọng; Thật là khủng khiếp, khốn khổ, điều tồi tệ nhất mà chúng ta từng trải qua từ cả hai khía cạnh người tiêu dùng, cũng như cảm thấy bị lừa dối hay bị lừa dối. Trong số hàng trăm khách sạn chúng tôi đã ở trên toàn thế giới; đây là trải nghiệm tồi tệ nhất Mặc dù chúng tôi đã nhận được một phần của những gì khách sạn đã hứa, nhưng chúng tôi chắc chắn đã không nhận được gần như tất cả. Không có ai trên trang web để hỗ trợ chúng tôi hoặc thậm chí cố gắng khắc phục trải nghiệm đau khổ của chúng tôi. Không có màn hình trên các cửa sổ, vì vậy các lỗi sẽ bay vào nếu bạn mở các cửa sổ và quá nóng khi không có AC để không mở chúng. Và cuối cùng, khách sạn bên kia hồ ồn ào đến nỗi một đêm, bạn sẽ nghe nhạc đến 2 - 3 giờ sáng. Nó gần như không thể ngủ được. Rất vui được ra ngoài!…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị